Top 8 Bác sĩ khám chữa vô sinh, hiếm muộn giỏi nhất Hà Nội

Triệu Triệu Thành 52 0 Báo lỗi

Vô sinh, hiếm muộn luôn là vấn đề nan giải và ảnh hưởng nhiều tới tâm lý, chất lượng cuộc sống và đời sống gia đình. Với mong muốn giúp các cặp vợ chồng dễ ... xem thêm...

  1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh là bác sĩ trẻ tuổi nhất giữ trọng trách lãnh đạo với cương vị Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, và hiện tại là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, trở thành người chèo lái con thuyền “Sản phụ khoa Thủ đô” đến những thành công của hôm nay. Ông đã có trên 30 năm kinh nghiệm khám chữa sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản.


    Vừa là giám đốc bệnh viện, vừa là bác sĩ của khoa Hỗ trợ sinh sản, Bác sĩ Nguyễn Duy Ánh không ngừng nỗ lực để tìm ra những phương pháp điều trị vô sinh mới, mang lại hạnh phúc cho nhiều gia đình. Vô số bệnh nhân hiếm muộn đã được làm mẹ nhờ “đôi bàn tay vàng” của ông. Nhiều cặp vợ chồng bị rối loạn di truyền vẫn có những đứa con khỏe mạnh.


    Nhiều năm qua, PGS Nguyễn Duy Ánh dù bận rộn với công việc quản lý tại một bệnh viện lớn như Phụ sản Hà Nội vẫn dành thời gian ưu tiên cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đặc biệt, trong số các bác sĩ hỗ trợ, phải kể đến trường hợp của một phụ nữ 45 tuổi ở TP Phú Thọ. Hai vợ chồng chạy từ nam chí bắc tìm thầy chữa bệnh suốt 7 năm trời. Khi chị đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bác sĩ Nguyễn Duy Ánh đã trực tiếp khám và điều trị cho chị. Sau một thời gian, người phụ nữ thụ thai thành công và sức khỏe tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ khám:

    • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • Phòng Khám Sản Phụ Khoa - PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh: Số 21 ngõ 26, Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

      Giờ làm việc: 8:00 - 17:00, từ Thứ 2 đến Thứ 7. Nên liên hệ với bệnh viện trước khi đến để biết chính xác lịch khám của bác sĩ

      Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
      Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
      Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh
      Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Duy Ánh

    • Với gần 30 năm gắn bó với lĩnh vực Sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng đã chữa trị thành công không ít ca vô sinh hiếm muộn, trong đó có nhiều ca lớn tuổi. Bác sĩ Lê Hoàng đã được đào tạo xuất sắc tại các trường đại học trong và ngoài nước như Đại học Y Hà Nội, Cộng hòa Pháp, ngoài ra bác sĩ còn tham gia các khóa học tại Đài Loan, Singapore, Hoa Kỳ để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.


      Giáo sư Lê Hoàng là một trong những bác sĩ đầu tiên của miền Bắc được cử ra nước ngoài để được đào tạo về kỹ thuật nuôi con bằng ống nghiệm, và trở thành “sứ giả thụ tinh ống nghiệm” mang “phú quý” đến cho hàng nghìn gia đình, không chỉ những bệnh nhân trong nước, mà nhiều cặp vợ chồng nước ngoài không ngại đường xa đến với Ông.


      Giáo sư Lê Hoàng đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng như:

      • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
      • Nguyên Phó Giám đốc Trung Hỗ trợ sinh sản Quốc gia, Bệnh viện phụ sản Trung ương; Giảng viên kiêm nhiệm tại Học viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội
      • Ủy viên thường vụ Ban chấp hành Hội sản phụ khoa Việt Nam (VAGO)
      • Thư ký Hội Nội tiết sinh sản Việt Nam (VSRM)
      • Thành viên Hội nội tiết sinh sản Hoa Kỳ (ASRM)
      • Thành viên Hội sản phụ khoa Pháp (CNGOF)

      Bác sĩ có kinh nghiệm trong điều trị vô sinh do các vấn đề ở nữ giới. Năm 2017, bác sĩ đã điều trị thành công cho sản phụ 53 tuổi đang bước vào giai đoạn tiền mãn kinh. Sau khi điều trị, sản phụ mang thai đôi và bé sinh ra khỏe mạnh, phát triển tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ khám: Bệnh viện đa khoa Tâm Anh; Số 108 Đường Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội

      Giờ làm việc: 7:30 - 16:30

      Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng
      Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng
      Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng
      Giáo sư, Tiến sĩ Lê Hoàng
    • Giáo sư, Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu là một chuyên gia đầu ngành với trên 45 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn. Giáo sư với nhiều năm kinh nghiệm, đã thăm khám và điều trị thành công, trao hy vọng có con cho hàng ngàn cặp vợ, chồng gặp phải các vấn đề về sức khỏe sinh sản.


      Giáo sư, Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu có kinh nghiệm làm việc tại nhiều các đơn vị lớn và uy tín như:

      • Nguyên Vụ trưởng vụ Bà mẹ và Trẻ em
      • Nguyên Giám đốc các chương trình sinh sản của Bộ Y tế
      • Nguyên Phó giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương
      • Nguyên Giám đốc chương trình Thụ tinh ống nghiệm Bệnh viện Từ Dũ (Thành phố Hồ Chí Minh)

      Trải qua thời gian dài làm việc, bác sĩ tích lũy được khối lượng kiến thức khổng lồ cùng với kỹ năng và kinh nghiệm thực tế trong điều trị vô sinh - hiếm muộn.


      Ngoài tư vấn và điều trị hỗ trợ sinh sản, Giáo sư còn có thế mạnh về điều trị các bệnh nam khoa. Do đó, các cánh mày râu gặp vấn đề về nam khoa, khó có con có thể tìm gặp bác sĩ để được khám và tư vấn hướng điều trị phù hợp.


      Hiện tại, Giáo sư Đỗ Trọng Hiếu đã nghỉ hưu nhưng Giáo sư vẫn là một chuyên gia tư vấn chuyên môn cho một số bệnh nhân tại Bệnh viên Nam học và Hiếm Muộn Hà Nội. Ngoài ra, người bệnh có thể thăm khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe Nam giới và vị thành niên tọa lạc tại 324 Thụy Khuê, Tây Hồ và phòng khám Hoa Hồng tại số 9 Dã Tượng thuộc quận Hoàn Kiếm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ khám: Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, Số 431 Tam Trinh (Lô 1 – 8A), Cụm Công Nghiệp Hoàng Mai, Hà Nội

      Giờ làm việc: Buổi sáng Thứ 2 và sáng Thứ 6

          Giáo sư,  Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu (Bên phải)
          Giáo sư, Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu (Bên phải)
          Giáo sư,  Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu
          Giáo sư, Tiễn sĩ Đỗ Trọng Hiếu
        • Cũng giống như Giáo sư, Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu, Giáo sư, Tiễn sĩ Nguyễn Đình Tảo cũng là một chuyên gia đầu ngành về chẩn đoán - điều trị vô sinh hiếm muộn ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Giáo sư đã có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn ở cả nam và nữ.


          Sau hàng chục năm học tập, nghiên cứu và làm việc ở nước ngoài, giáo sư Nguyễn Đình Tảo đã tiếp xúc với nền y học thế giới từ những năm 1990. Giáo sư đã có nhiều công trình nghiên cứu lớn tìm ra phương pháp điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn đặc biệt như:

          • Năm 2012, đạt giải ba VIFOTEC về nuôi cấy tế bào dòng tinh
          • Năm 2017, Bác sĩ Nguyễn Đình Tảo đạt giải Nhì VIFOTEC về chẩn đoán di truyền trước chuyển phôi.

          Giáo sư được mệnh danh là chuyên gia về hỗ trợ sinh sản và điều trị được nhiều ca hiếm muộn suốt nhiều năm nay.


          Giáo sư đang giữ nhiều chức vụ quan trọng:

          • Nguyên Phó giám đốc Trung tâm công nghệ phôi - Học viện Quân Y (nay là Viện Công nghệ phôi)
          • Phó chủ nhiệm bộ môn Mô phôi, Học viện Quân Y
          • Chủ tịch Hội Hỗ trợ sinh sản Hà Nội
          • Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ khám: Bệnh viện Đa khoa 16A Hà Đông - Lô 150 khu giãn dân Yên Phúc, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội (gần viện 103)

          Giờ làm việc: Sáng: 7:00 - 11:30; chiều: 14:00 - 17:00

          Giáo sư,  Tiễn sĩ Nguyễn Đình Tảo
          Giáo sư, Tiễn sĩ Nguyễn Đình Tảo
          Giáo sư,  Tiễn sĩ Nguyễn Đình Tảo
          Giáo sư, Tiễn sĩ Nguyễn Đình Tảo
        • Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm là người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong công tác khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, vì thế đây là sự lựa chọn tin cậy của nhiều cặp vợ chồng khi có nhu cầu khám và điều trị. Hiện tại, bác sĩ đang giữ chức Giám đốc Viện mô phôi lâm sàng Quân đội của Học viện Quân y (Bệnh viện 103).


          Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm nổi tiếng với đề tài nghiên cứu cấp bộ về nuôi cấy phôi túi và tinh tử. Ông và các cộng sự đã nuôi cấy và phân lập thành công khi nuôi cấy, phân lập các tế bào dòng tinh (tinh tử) để tạo ra các tế bào mới có khả năng thụ tinh. Sau đó, tinh trùng được tiêm vào bào tương của trứng để tạo thành phôi, phôi này cuối cùng sẽ được cấy vào tử cung của người vợ. Nhờ đó, ông là vị cứu tinh cho những gia đình mà người chồng không có tinh trùng.


          Vì vậy, những cặp vợ chồng hiếm muộn do chồng không có tinh trùng (tinh tử) hoặc tinh trùng loãng, yếu có thể cân nhắc đến PGS.TS Quản Hoàng Lâm. Bác sĩ có thể chẩn đoán và tư vấn cho các cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trong việc thụ thai. Đối với những trường hợp nặng, bác sĩ có thể cân nhắc kỹ thuật nuôi cấy tinh trùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ khám: Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội (Bệnh viện 103), Số 222 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

          Giờ làm việc: 7:30 - 16:30

          Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm
          Phó Giáo sư, Tiễn sĩ Quản Hoàng Lâm
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
          Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
        • Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến hiện đang là Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Thứ trưởng Bộ Y Tế. Gần 40 năm công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh nhân tạo và thụ tinh trong ống nghiệm giúp mang đến hy vọng cho các cặp vợ chồng không thể mang thai tự nhiên. Giáo sư từng được đào tạo thụ tinh trong ống nghiệm tại Mỹ vào năm 1999.


          Bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là một trong số ít chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về thụ tinh ống nghiệm. Hiện tại, bác sĩ đã nghỉ hưu và do đó không còn làm việc trong các bệnh viện và cơ quan công lập. Tuy nhiên, để mang lại hy vọng cho các cặp vợ chồng gặp vấn đề về khả năng sinh sản, các bác sĩ phụ trách khám, tư vấn và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Thiện An.


          Ngoài ra, bác sĩ Nguyễn Viết Tiến là người có nhiều kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa. Vì vậy, những cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc thụ thai do người vợ có vấn đề về sức khỏe sinh sản có thể cân nhắc đến bác sĩ này.


          Dù bận công việc ở cương vị quản lý của Bộ Y tế nhưng ông luôn dành thời gian ưu tiên cho công tác khám chữa bệnh cho nhân dân. Đó là cái tâm và tấm lòng nhân hậu của một người thầy thuốc tài hoa với hai vai trọng trách: quản lý và chuyên môn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ khám: Bệnh viện Phụ sản Thiện An; Số 27 Ngõ 60, Đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Nên liên hệ với bệnh viện trước khi đến để biết chính xác lịch khám của bác sĩ

          Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
          Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
          Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
          Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Tiến
        • Giáo sư, Tiễn sĩ Trần Thị Phương Mai đảm nhận chức vụ giảng dạy tại bộ môn Sản trường Đại học Y khoa Hà Nội và giáo sư đầu ngành về sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, tư vấn điều trị IUI, IVF. Giáo sư đã có trên 40 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh chuyên sâu về lĩnh vực Sản phụ khoa. Bà được đào tạo bài bản ở cấp đại học hệ chính quy, Tiến sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa hệ đào tạo chính quy tại trường Đại học Semmelweis thuộc Viện Hàn lâm Hungary.


          Hiện tại, Giáo sư Trần Thị Phương Mai đã và đang giữ nhiều chức vụ quan trọng như:

          • Giáo sư cố vấn chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho Bộ Y tế
          • Giáo sư Bộ môn Phụ sản Trường Đại học Y khoa Hà Nội
          • Giáo sư đầu ngành về sản phụ khoa
          • Nguyên phó vụ trưởng Vụ Sức khỏe sinh Sản Bộ y tế
          • Bà còn là Phó Chủ tịch Hội phòng chống HIV Việt Nam
          • Ủy viên ban chấp hành Hội sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam
          • Thành viên Ủy Ban Y tế khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Liên Hiệp Quốc

          Ngoài công tác khám chữa bệnh, bác sĩ còn là người say mê nghiên cứu. Những nghiên cứu của bác sĩ đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của nền y học nước nhà


          Ngoài khám và điều trị các bệnh sản khoa, Giáo sư còn có nhiều kinh nghiệm trong chẩn đoán bệnh nhân hiếm muộn và thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như thụ thai, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. Bác còn giúp nhiều cặp đôi mang thai tự nhiên mà không cần biện pháp hỗ trợ.


          Ngoài ra, cô còn viết một số bài báo khoa học đăng trên các tạp chí y học và nghiên cứu khoa học, 35 bài báo trên tạp chí sản phụ khoa và 11 bài báo trên tạp chí nước ngoài. Nội dung bài viết về ung thư sinh dục nữ, bệnh phụ khoa và các biện pháp tránh thai áp dụng cho phụ nữ Việt Nam.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ khám: Hiện tại Giáo sư Trần Thị Phương Mai có lịch khám tại:

          • Phòng khám số 1 (Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng): Nhà A5, Số 1 Đường Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
          • Phòng khám Sản phụ khoa Phương Mai: Số 102 Đường Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Giờ làm việc:

          • Thứ 2 đến Thứ 6: 8:00 - 19:00
          • Thứ 7, Chủ nhật: 9:00 - 19:00
          Giáo sư,  Tiễn sĩ Trần Thị Phương Mai
          Giáo sư, Tiễn sĩ Trần Thị Phương Mai
          Giáo sư,  Tiễn sĩ Trần Thị Phương Mai
          Giáo sư, Tiễn sĩ Trần Thị Phương Mai
        • Tiến sĩ, Bác sĩ Tô Minh Hương đã có 40 năm cống hiến trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hỗ trợ sinh sản với chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và luôn hết mình với người bệnh.


          Bác sĩ Hương nhận bằng Tiến sĩ Sản phụ khoa tại Đại học Y Hà Nội. Cô cũng đã được đào tạo sau đại học tại Bỉ, Thái Lan và tu nghiệp chuyên ngành thụ tinh ống nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương Hoa Kỳ. Trong suốt sự nghiệp của mình, bác sĩ Hương đã có nhiều đóng góp đáng kể cho ngành y tế nước nhà, chủ trì và tham gia nhiều dự án quốc tế, cấp thành phố và cấp cơ sở, đồng thời là tác giả của nhiều bài báo thiết thực. Có nền tảng kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm phong phú, Bác sĩ Tô Minh Hương là người đầu tiên đặt nền móng cho khoa Hỗ trợ sinh sản của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.


          Với nền tảng kiến thức chuyên sâu, Bác sĩ Tô Minh Hương từng giữ vị trí Phó giám đốc kiêm Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, đồng thời đang tham gia tích cực tại các tổ chức y tế như Hội Hỗ trợ sinh sản Hà Nội, Hội Vô sinh và Nội tiết TP Hồ Chí Minh, Hội Phụ sản và Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội, Hội Phụ sản và Kế hoạch hóa gia đình Việt Nam,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ khám:

          • Bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Times City: Số 458 Đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Tô Minh Hương: Số 99, Ngõ 185, Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

          Giờ làm việc: Thứ 2 và Thứ 5 (sau 17:00); Thứ 7 (sau 15:00)

          Tiến sĩ, Bác sĩ Tô Minh Hương (Người đứng giữa)
          Tiến sĩ, Bác sĩ Tô Minh Hương (Người đứng giữa)
          Tiến sĩ, Bác sĩ Tô Minh Hương
          Tiến sĩ, Bác sĩ Tô Minh Hương



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy