Top 11 Cơ sở khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất ở Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 11224 0 Báo lỗi

Vô sinh, hiếm muộn là nỗi trăn trở của nhiều cặp vợ chồng, ảnh hưởng đến ước mơ làm cha mẹ. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện đại, nhiều phương pháp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một trong những cơ sở khám và điều trị vô sinh - hiếm muộn tốt nhất khu vực phía Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Nơi đây là điểm tựa tin cậy giúp các sản phụ vượt cạn an toàn để đón nhận tiếng khóc chào đời của đứa con thân yêu trong niềm hạnh phúc vô bờ được làm mẹ, trong đó có những trẻ may mắn được sinh ra với sự giúp đỡ của khoa học, thành tựu mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.


    Tập trung khoảng 200 bác sĩ đầu ngành, là bệnh viện sản phụ khoa hàng đầu ở phía Nam và luôn sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp vô sinh hiếm muộn khó nhất. Bệnh viện Từ Dũ hiện ứng dụng các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản mới mà thế giới đang làm, như:

    • kỹ thuật bơm tinh trùng vào bào tương trứng (ICSI),
    • kỹ thuật bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • kỹ thuật MESA-ICSI (MESA là kỹ thuật lấy tinh trùng từ phẫu thuật mào tinh),
    • PESA-ICSI (PESA là kỹ thuật chọc hút tinh trùng từ mào tinh),
    • TESE-ICSI (TESE là kỹ thuật phẫu thuật trích tinh trùng từ tinh hoàn),
    • kỹ thuật giảm thai, nuôi phôi, trữ phôi nhanh, trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM),
    • kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser (LAH),
    • thụ tinh trong ống nghiệm
    • chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD),
    • mang thai hộ và bảo tồn khả năng sinh sản với trữ giao tử hoặc trữ mô buồng trứng


    Với gần một thế kỷ hình thành và phát triển, Bệnh viện Từ Dũ chính là “cái nôi” của rất nhiều thế hệ trẻ nhỏ Sài thành được sinh ra và chăm sóc. Ngoài ra, trong quá trình công tác, bệnh viện còn triển khai thành công các thành tựu mới, nổi trội trong lĩnh vực y khoa như: mổ nội soi phụ khoa từ năm 1990 an toàn và nhanh chóng, thành lập khoa phục hồi chức năng trẻ sơ sinh từ năm 1996 cho những em nhỏ sinh non hay gặp vấn nạn khi mẹ mang thai, triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm năm 1997, thực hiện thành công ca phẫu thuật tách đôi song sinh thụ tinh trong ống nghiệm Việt Đức năm 1998…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5404 2829

    Email: web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Là đơn vị lâu đời nhất trong điều trị vô sinh và hiếm muộn, là cơ sở uy tín hàng đầu ở miền Bắc và của cả nước bệnh viện Phụ Sản Trung ương có hàng trăm bác sĩ chuyên khoa, với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Hằng ngày, bệnh viện này tiếp đón hàng trăm cặp vợ chồng đến khám và điều trị tại đây.


    Với nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh và sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền. Là đơn vị tuyến Trung Ương, một trong những nơi thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Việt Nam, bệnh viện đã chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho hầu hết các bệnh viện, trung tâm lớn ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành ở Miền Bắc và Miền Trung. Với tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm lên tới 50% - 60%, tỉ lệ đẻ con sống là 40-50%.


    Luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trong khu vực: Hỗ trợ phôi thoát màng (AH), nuôi cấy và ghi hình phôi liên tục (Time-lapse Imaging), nuôi cấy phôi dài ngày (ngày 5, ngày 6), xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT),… Năng lực chuyên môn cao và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, bệnh viện Phụ Sản Trung Ương luôn là địa chỉ tin cậy, nơi các gia đình hiếm muộn có thể trao trọn niềm tin trên hành trình tìm kiếm con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại
    : 1900 1029 & 024 3934 6207

    Email: ipmn@hn.vnn.vn
    Website
    : http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienphusantrunguong

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương
    Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
    Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
  3. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa sản số 1 ở Hà Nội, bệnh viện phát triển nhiều khoa với máy móc thiết bị hiện đại. Trong đó khoa hỗ trợ sinh sản được xây dựng với mô hình khám và điều trị vô sinh khép kín, toàn diện và thuận lợi. Với đội ngũ nhân viên giỏi nghề, say mê công việc, luôn hết lòng với người bệnh, Khoa đã phục vụ số lượng lớn bệnh nhân đến khám, tư vấn và điều trị hiếm muộn.


    Mỗi năm, Khoa Hỗ Trợ Sinh Sản thực hiện trên 30.000 lượt khám và tư vấn hiếm muộn, hàng ngàn ca bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), hàng ngàn ca kích thích buồng trứng - chọc hút noãn - chuyển phôi.


    Các cặp vợ chồng khi đến khám tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được thăm khám tổng quát, tư vấn, siêu âm và làm các xét nghiệm cơ bản để xác định nguyên nhân gây vô sinh. Sau đó, bác sỹ khoa sẽ nhanh chóng hướng dẫn thủ tục, hoàn thiện hồ sơ, xin hội chẩn để họ có thể được thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản sớm nhất.


    Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân. Đây cũng là một trong những địa điểm uy tín để sinh con của các sản phụ khu vực trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 929 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6922

    Email: blvp.pshn@gmail.com

    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  4. Top 4

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Tại TPHCM, Bệnh viện Hùng Vương là một trong những trung tâm khám và điều trị hiếm muộn được nhiều cặp vợ chồng “chọn mặt gửi vàng” trong hơn 10 năm qua. Đây cũng là một trong ba trung tâm đầu tiên của thành phố được cho phép thực hiện kỹ thuật hỗ trợ sinh sản.


    Một số dịch vụ nổi bật tại Khoa hiếm muộn bệnh viện Hùng Vương:

    • Khám và tư vấn cho các cặp vợ chồng hiếm muộn
    • Tư vấn, thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản như: bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), trưởng thành trứng non trong ống nghiệm (IVM), thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cho phụ nữ đơn thân, cho nhận trứng, cho nhận phôi,…;
    • Mang thai hộ;
    • Tư vấn, điều trị nam khoa như: phẫu thuật giãn tĩnh mạch thừng tinh, phẫu thuật trích tinh trùng PESA, MESA, TESE, Micro - TESE, đông lạnh và lưu trữ tinh trùng, mô tinh hoàn, cho nhận tinh trùng theo nguyên tắc vô danh….;
    • Thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ cao trong Labo: Nuôi cấy phôi ngày 5 (phôi nang); Hỗ trợ phôi thoát màng; Sinh thiết phôi thực hiện chẩn đoán di truyền tiền làm tổ (PGD), xét nghiệm lệch bội tiền làm tổ (PGT-A); Tiêm tinh tử tròn vào bào tương trứng (ROSI)


    Nhờ việc áp dụng những kỹ thuật tiên tiến trên thế giới như các phương pháp hỗ trợ sinh sản IVF, ICSI, PESA, TESE… cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo chính quy, thân thiện và nhiều kinh nghiệm, Bệnh viện Hùng Vương đã đem lại niềm hạnh phúc cho hơn 7000 gia đình hiếm muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3855 8532
    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
    Website: https://bvhungvuong.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital
    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  5. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thành lập năm 2009 chuyên khoa sâu về Y học giới tính (bao gồm cả LGBT và trị liệu tình dục); Sức khỏe sinh sản và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Chứng nhận RTAC là bước ngoặt đánh dấu sự chuyển mình quan trọng, khẳng định vị thế, tầm vóc của bệnh viện trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện đã hiện thực hóa ước mơ làm cha làm mẹ cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh – hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao (tương đương tỷ lệ của các trung tâm hỗ trợ sinh sản lớn trong nước và quốc tế) nhờ các phác đồ điều trị và can thiệp y khoa hiện đại.


    Bệnh viện quy tụ các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Nam khoa, Y học giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn. Đội ngũ chuyên môn cơ hữu được đào tạo chuyên sâu và liên tục nâng cao tay nghề ở các nước có nền y học tiên tiến về sức khỏe sinh sản, nam khoa, hỗ trợ sinh sản, y học giới tính tại Châu Âu, Mỹ, Úc, …


    Ngoài ra, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội luôn duy trì sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Viện Mô phôi lâm sàng Quân đội – Học viện Quân y, Hội Nội tiết sinh sản và Vô sinh TP.HCM (HOSREM)…, nhằm hướng đến chất lượng chuyên môn sâu và sự hài lòng cao nhất của người bệnh


    Ngân hàng tinh trùng (Sperm bank), ngân hàng phôi sẵn sàng cung cấp cho người có nhu cầu, nhận của người hiến, người gửi tinh trùng... Phẫu thuật nối ống dẫn tinh, ống dẫn trứng sau triệt sản; phẫu thuật nội soi vô sinh nữ: tắc vòi trứng; u nang buồng trứng; u xơ tử cung... Chữa giãn tĩnh mạch tinh - nguyên nhân hàng đầu của vô sinh nam bằng phương pháp vi phẫu. Đặc biệt bệnh viện đã điều trị thành công những ca khó trong vô sinh nam do: không tinh trùng, không phóng tinh, xuất tinh ngược...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô số 01 - 8A cụm tiểu thủ công nghiệp Hai Bà Trưng), Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0902 221 268

    Email: marketing.afhanoi@gmail.com

    Website: https://afhanoi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  6. Top 6

    Bệnh viện Bưu Điện

    Gọi điện

    Bệnh viện Bưu Điện là bệnh viện khám và điều trị đa khoa với hệ thống bác sĩ giỏi, máy móc hiện đại và càng ngày càng thu hút được số lượng bệnh nhân đông đến khám và điều trị tại đây. Trung tâm hỗ trợ sinh sản của bệnh viện là cơ sở khám và điều trị vô sinh hiếm muộn rất uy tín. Thời gian vừa rồi bệnh viện vừa đón đứa trẻ thứ 500 ra đời ở bệnh viện nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, thành tích đó đã phần nào cho thấy chất lượng của bệnh viện này.


    Về nhân lực, Trung tâm hỗ trợ sinh sản, bệnh viện Bưu Điện, quy tụ được các bác sĩ giỏi nghề và tâm huyết, các điều dưỡng chuyên ngành, các chuyên viên labo tài năng, các kỹ sư labo, kỹ sư điện toán gạo cội, các chuyên gia tâm lý,... tất cả sẵn sàng chắp cánh ước mơ làm bố mẹ cho những gia đình vô sinh, hiếm muộn.


    Các bác sĩ của trung tâm có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về hỗ trợ sinh sản tại bệnh viện Từ Dũ, bệnh viện phụ sản Trung Ương và thường xuyên đi tu nghiệp ở các nước có kĩ thuật hỗ trợ sinh sản mạnh như Singapore, Pháp, Mĩ. Cùng với kinh nghiệm phong phú, bác sĩ của trung tâm luôn cập nhật phác đồ điều trị, thuốc điều trị mới nhất.


    Về kĩ thuật, trung tâm có nhiều thiết bị hiện đại ngang tầm thế giới để thực hiện các kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm như: các thiết bị lọc khí để đảm bảo không khí trong labo đạt tiêu chuẩn lý tưởng của labo IVF, tủ ba khí để nuôi cấy phôi, chamber kín để đảm bảo các thao tác với trứng và phôi được duy trì điều kiện sinh lý về nhiệt độ và khí, kính hiển vi đảo ngược và bộ vi thao tác để thực hiện các kĩ thuật cao,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 49, Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại:
    1800 6090

    Email: htssbd@gmail.com

    Website: http://buudienhospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hotrosinhsanbenhvienbuudien/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
    Bệnh viện Bưu Điện
  7. Bệnh viện là nơi tập trung các tiến sĩ, giáo sư đầu ngành và cũng là những người đào tạo ra các thế hệ bác sĩ giỏi của trường ĐH Y Dược TP. HCM. Bệnh viện có cơ sở vật chất đẹp, hiện đại và có đầy đủ những phương tiện cần thiết để chẩn đoán và điều trị vô sinh.


    Cùng với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sỹ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước, Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh là một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa.


    Bệnh viện Phụ sản MêKông có khoa vô sinh hiếm muộn với các dịch vụ:

    • Khám và tư vấn cặp vợ chồng vô sinh;
    • Chụp HSG;
    • Thực hiện phẫu thuật khảo sát và điều trị vô sinh;
    • Siêu âm theo dõi sự phát triển nang noãn bình thường và có kích thích buồng trứng;
    • Xét nghiệm tinh trùng đồ và lọc rửa tinh trùng;
    • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung…
    • ....

    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại như: máy phẫu thuật nội soi, máy gây mê và giúp thở, máy siêu âm 3D, 4D, X-Quang, máy đo niệu động học… Bệnh viện luôn mang đến cho các bệnh nhân của mình những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay.


    Bệnh viện luôn khẳng định nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người phụ nữ một cách toàn diện và đạt chất lượng cao nhất, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình. Bệnh viện Phụ Sản MêKông chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ mọi lứa tuổi, giúp người phụ nữ luôn khỏe mạnh và tự tin trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3844 2989 & 028 3844 2986 & 1900 6113

    Email: admin_mk@mekonghospital.vn

    Website: https://benhvienphusanmekong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản MêKông
    Bệnh viện Phụ Sản MêKông
    Bệnh viện Phụ Sản MêKông
    Bệnh viện Phụ Sản MêKông
  8. Top 8

    Bệnh viện Trung ương Huế

    Gọi điện

    Thành lập năm 1894, bệnh viện Trung ương Huế là một trong ba bệnh viện trung ương lớn nhất cả nước và được đánh giá là trung tâm y học cao cấp của khu vực và cả nước. Có đến hơn 2400 giường bệnh với đầy đủ các chuyên khoa để đáp ứng nhu cầu khám bệnh cho bệnh nhân. Đây là bệnh viện thuộc tuyến cao nhất trong địa bàn 14 tỉnh miền trung và Tây Nguyên.

    Dịch vụ và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản của khoa phụ sản bệnh viện Trung ương Huế:

    • Khám và tư vấn hiếm muộn: thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp các cặp vợ chồng và đưa ra các phương án giải quyết, thời gian và chi phí tham khảo nếu cần.
    • Siêu âm theo dõi quá trình kích thích buồng trứng: theo dõi quá trình đáp ứng của buồng trứng trong quá trình dùng thuốc và theo dõi ngày rụng trứng.
    • Thực hiện các xét nghiệm cần thiết cho cặp vợ chồng: Tinh dịch đồ, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm sinh hóa và tầm soát,...
    • Thực hiện trữ lạnh phôi và tinh trùng.
    • Khám và theo dõi thai kỳ.
    • Khám phụ khoa và điều trị các bệnh lý thực thể của cơ quan sinh dục nữ như: Vách ngăn tử cung, polyp buồng tử cung, tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang…

    Trung tâm điều trị hiếm muộn - vô sinh giai đoạn IUI, IVF,... là đơn vị triển khai thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và trữ lạnh phôi thủy tinh hóa đầu tiên và duy nhất tại miền Trung, đến nay có hàng trăm trẻ sơ sinh ra đời theo phương pháp IVF.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Lê Lợi, Vĩnh Ninh, Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4382 2325

    Email: bvtwhue1894@gmail.com

    Website: https://bvtwhue.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvtwhue/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
    Bệnh viện Trung ương Huế
  9. Thành lập từ 2004 nhưng bệnh viện này đang là một trong những bệnh viện hiện đại hàng đầu miền Bắc. Người bệnh đến khám vô sinh hiếm muộn ở đây sau khi hoàn thành các xét nghiệm cần thiết, các bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân dẫn đến vô sinh của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


    Trung tâm IVF Hồng Ngọc tọa lạc trên tầng 14 của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc tại Yên Ninh. Trung tâm được xây dựng theo phương châm “tiêu chuẩn và chất lượng Châu Âu nhưng giá thành dành cho người Việt”, với mong muốn giúp bệnh nhân hiếm muộn được tiếp cận với các phương pháp điều trị hiện đại cùng chi phí tiết kiệm nhất.

    Thế mạnh chuyên môn của Trung tâm IVF Hồng Ngọc:

    • Thăm khám ban đầu và điều trị các bệnh lý phụ khoa chuẩn bị để bệnh nhân sẵn sàng cho việc mang thai trong tương lai gần.
    • Điều trị các rối loạn nội tiết và kinh nguyệt ngăn cản việc có thai của bệnh nhân.
    • Phẫu thuật nội soi/phẫu thuật mổ mở/phẫu thuật trong buồng tử cung điều trị vô sinh
    • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cơ bản như: kích thích gây rụng trứng (Timing ovulation), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • Thực hiện các kĩ thuật hỗ trợ sinh sản cao cấp hơn như: thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) với các kĩ thuật chuyên sâu như bơm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI), nuôi cấy noãn non (IVM), hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser (LAZT), nuôi cấy phôi theo dõi liên tục (Time-lapse), chuyển phôi bất đồng thời (asynchronised embryo transfer) …
    • Các kĩ thuật xử lý/chuẩn bị tinh trùng tối tân: các phẫu thuật lấy tinh trùng từ mào tinh/tinh hoàn (PESA, MESA, TESE), lựa chọn tinh trùng không phân mảnh DNA bằng từ trường (MACS), lựa chọn tinh trùng sống bất động bằng laser (LAISS).
    • Bảo quản, trữ đông mẫu tinh trùng, trứng theo nhu cầu xã hội (chưa muốn lập gia đình, trước các đợt điều trị xạ trị, giữ trứng chất lượng tốt cho lần sinh sau khi đã nhiều tuổi…)


    Ngay từ đầu, để đạt được mục tiêu xây dựng Trung tâm IVF đạt chuẩn Châu Âu, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc đã thuê Công ty thiết kế Plaint Point đến từ Châu Âu lên thiết kế cho Trung tâm IVF của mình. Đây là đơn vị chuyên thiết kế bệnh viện và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế phòng sạch. Nhờ đó, Trung tâm IVF của Hồng Ngọc sở hữu hệ thống phòng thủ thuật và các phòng Lab hiện đại với độ vô khuẩn cao và trang thiết bị tân tiến nhất thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 14, số 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0915 960 139

    Email: info@ivfhongngoc.com

    Website: https://ivfhongngoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ivfhongngoc2014/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  10. Top 10

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh có nhiều dịch vụ khám và tư vấn sức khỏe sinh sản cho nữ như: Khám và xét nghiệm thăm dò vô sinh (cho vợ chồng, cho nam/nữ độc thân); khám và tư vấn hiếm muộn: Các bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể cho trường hợp của vợ chồng và đưa ra các phương án giải quyết, thời gian và chi phí tham khảo nếu cần.


    Các phương pháp hỗ trợ sinh sản tại Tâm Anh gồm:

    • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI);
    • Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF);
    • Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI);
    • Trưởng thành trứng non IVM;
    • Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng:
    • Hỗ trợ phôi thoát màng (AH);
    • Chuyển phôi giai đoạn Blastocyst (ngày 5);
    • Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT);
    • Phẫu thuật nội soi, soi buồng tử cung trong vô sinh;
    • Phẫu thuật nội soi trong vô sinh;
    • Phẫu thuật tạo hình trong bất thường sinh dục – vô sinh…

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sở hữu phòng LAB hiện đại hàng đầu Đông Nam Á với hệ thống máy móc được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật, Đan Mạch… Phòng đạt tiêu chuẩn phòng sạch ISO 5 có độ vô khuẩn cao nhờ hệ thống clean room kiểm soát không khí riêng biệt. Các thiết bị, máy móc khác như máy đo độ mùi, máy kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm, O2, CO2… cũng được bố trí đầy đủ nhằm đảm bảo môi trường phòng LAB ở điều kiện tốt nhất, phôi được làm tổ và phát triển tốt mà không bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Phòng LAB được bố trí đặt giữa các phòng lấy tinh trùng, phòng chọc hút noãn, chuyển phôi… tạo thành một quy trình khép kín, phối hợp chặt chẽ giữa các bước, đảm bảo tính chính xác và nhanh chóng, thuận tiện cho từng khách hàng.


    Hệ thống phòng chờ, phòng khám, khu vực tư vấn, điều trị được xây dựng và bố trí sang trọng, rộng rãi, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư. Khu vực phòng nội trú được xây dựng và bài trí đạt tiêu chuẩn 5 sao, cao cấp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại: Đầy đủ đồ dùng cá nhân, phòng nghỉ có minibar, tivi màn hình LED, kết nối nhân viên bệnh viện 24/24… dành cho khách hàng nghỉ ngơi thư giãn sau quá trình thực hiện các thủ thuật. IVFTA xây dựng phòng gia đình riêng biệt dành cho người thân muốn trực tiếp quan sát, theo dõi quá trình chọc hút trứng, chuyển phôi từ trong phòng thủ thuật.


    Để nâng cao tỷ lệ thành công trong điều trị vô sinh hiếm muộn, bên cạnh đội ngũ chuyên gia/bác sĩ giàu kinh nghiệm, phòng LAB đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, IVFTA cũng thường xuyên cập nhật kỹ thuật mới/ tiên tiến nhất trên thế giới. Cụ thể:

    • Ứng dụng nghiên cứu huyết tương giàu tiểu cầu tự thân trong điều trị nội mạc tử cung mỏng
    • Ứng dụng phác đồ kích thích nhẹ buồng trứng (Mild Stimulation)
    • Ứng dụng EmbryoGlue® – loại keo đặc biệt giúp gắn kết phôi thai vào lòng tử cung
    • Áp dụng ERA (Endometrial receptivity array) test
    • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong nuôi phôi

    Hiện nay, tỷ lệ thụ tinh ống nghiệm thành công trung bình tại Trung tâm Hỗ trợ Sinh sản BVĐK Tâm Anh (IVFTA) đang lên tới 63% nhờ áp dụng nhiều kỹ thuật mới nhất trên thế giới, tỷ lệ này lên tới 70% nếu tính riêng nhóm bệnh nhân dưới 30 tuổi, trong đó có nhiều trường hợp phụ nữ lớn tuổi, nam giới không có tinh trùng, có bệnh lý kèm theo,… Bên cạnh đó, tỷ lệ thành công trong thụ tinh nhân tạo lên đến 30%, đây là những con số rất khả quan trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam.


    Trung tâm Hỗ trợ sinh sản BVĐK Tâm Anh đã tiếp nhận thăm khám và điều trị thành công nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn kể cả những “ca khó” như hiếm muộn lâu năm, lớn tuổi kèm bệnh lý phức tạp: nam giới không có tinh trùng hoặc tinh trùng bất động…; nữ giới mắc phải buồng trứng đa nang, suy buồng trứng…Vì vậy, Tâm Anh là điểm đến uy tín chất lượng cho các cặp vợ chồng mong con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Phố Hoàng Như Tiếp, P. Bồ Đề, Q. Long Biên, TP Hà Nội - 024 3872 3872
    • 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP HCM - 0287 102 678

    Điện thoại: 1800 6858 & 024 7106 6858
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: https://ivfta.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivfta/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  11. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một cơ sở y tế hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vô sinh, bệnh viện cam kết mang đến sự chăm sóc chất lượng và giải pháp tối ưu cho các cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc sinh con.

    Quá trình khám vô sinh tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc bắt đầu bằng việc tiến hành một loạt các xét nghiệm và kiểm tra chi tiết, nhằm đánh giá và xác định nguyên nhân gây vô sinh. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia với sự tận tâm và kinh nghiệm sẽ tiến hành các phương pháp xét nghiệm máu, siêu âm và kỹ thuật hình ảnh tiên tiến, từ đó tìm ra giải pháp điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.

    Bệnh viện sẽ cung cấp các phương pháp điều trị vô sinh hiện đại như thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), phôi tạo (ICSI), xử lý tinh trùng (TESA, PESA) và hỗ trợ phôi tạo (assisted hatching). Thu Cúc sử dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại để đảm bảo hiệu quả cao và an toàn cho quá trình điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892

    Email: contact@thucuchospital.vn

    Website: https://benhvienthucuc.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy