Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương

Là đơn vị lâu đời nhất trong điều trị vô sinh và hiếm muộn, là cơ sở uy tín hàng đầu ở miền Bắc và của cả nước bệnh viện Phụ Sản Trung ương có hàng trăm bác sĩ chuyên khoa, với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại. Hằng ngày, bệnh viện này tiếp đón hàng trăm cặp vợ chồng đến khám và điều trị tại đây.


Với nhiệm vụ khám, chẩn đoán, điều trị, tư vấn và thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản cho các cặp vợ chồng vô sinh và sinh con theo phương pháp khoa học, chẩn đoán di truyền. Là đơn vị tuyến Trung Ương, một trong những nơi thực hiện thụ tinh ống nghiệm (IVF) tại Việt Nam, bệnh viện đã chuyển giao kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm cho hầu hết các bệnh viện, trung tâm lớn ở Hà Nội và khắp các tỉnh thành ở Miền Bắc và Miền Trung. Với tỉ lệ thành công trong thụ tinh ống nghiệm lên tới 50% - 60%, tỉ lệ đẻ con sống là 40-50%.


Luôn tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất trong khu vực: Hỗ trợ phôi thoát màng (AH), nuôi cấy và ghi hình phôi liên tục (Time-lapse Imaging), nuôi cấy phôi dài ngày (ngày 5, ngày 6), xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT),… Năng lực chuyên môn cao và đội ngũ y bác sĩ tận tâm, bệnh viện Phụ Sản Trung Ương luôn là địa chỉ tin cậy, nơi các gia đình hiếm muộn có thể trao trọn niềm tin trên hành trình tìm kiếm con yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại
: 1900 1029 & 024 3934 6207

Email: ipmn@hn.vnn.vn
Website
: http://benhvienphusantrunguong.org.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phongcongtacxahoibenhvienphusantrunguong

Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương
Bệnh viện Phụ Sản Trung ương
Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy