Top 6 Bệnh viện khám nam khoa uy tín nhất tại Hà Nội

Thừa Thiên 12610 1 Báo lỗi

Khám nam khoa giúp phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục nam, từ đó, có hướng xử lý và điều trị kịp thời. Tại Hà Nội, toplist xin giới thiệu ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội (Andrology And Fertility Hospital Of Hanoi) thành lập năm 2009, là bệnh viện chuyên khoa sâu về Y học giới tính (bao gồm cả LGBT và trị liệu tình dục); Sức khỏe sinh sản và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả Nam và Nữ). Tháng 12/2022, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên ở miền Bắc được Hiệp hội Sinh sản Úc (Fertility Society of Australia – FSA) trao chứng nhận quốc tế RTAC – bộ tiêu chuẩn chất lượng uy tín nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương trong Hỗ trợ sinh sản. Chứng nhận RTAC là bước ngoặt đánh dấu sự chuyển mình quan trọng, khẳng định vị thế, tầm vóc của Bệnh viện trong chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Việt Nam cũng như trên thế giới.


    Trong vấn đề Nam khoa, hiện nay Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang cung cấp các dịch vụ:

    • Vô sinh nam: không có tinh trùng; tinh trùng yếu, dị dạng; đột biến nhiễm sắc thể; mất đoạn gen AZF; …
    • Rối loạn tình dục Nam: yếu sinh lý; xuất tinh sớm; rối loạn cương; giảm ham muốn…
    • Bệnh lý hệ sinh dục Nam: giãn tĩnh mạch thừng tinh; tinh hoàn ẩn; dương vật dị dạng…
    • Cấp cứu nam khoa: gãy dương vật; xoắn tinh hoàn; cương dương kéo dài; thắt nghẹt bao quy đầu; chấn thương bộ phận sinh dục…
    • Phẫu thuật nam khoa: PESA; TESE; vi phẫu tinh hoàn tìm tinh trùng – Micro TESE; vi phẫu nối ống dẫn tinh – mào tinh; vi phẫu thắt tĩnh mạch tinh; tạo hình bộ phận sinh dục…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3634 3636 & 0902 221 268
    Email: contact@afhanoi.com
    Website: afhanoi.com
    Fanpage: www.facebook.com/afhanoi
    Gọi điện
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện phụ sản Hà Nội

    Gọi điện

    Các quý ông luôn luôn có một sự e ngại nhất định khi đi khám bệnh, đặc biệt là những chứng bệnh khó nói. Chính vì sự e dè như vậy, nên nhiều quý ông lựa chọn những cơ sở tư nhân, nhằm bảo đảm tính kín đáo của bệnh. Nắm được tâm lý này, nhiều phòng khám tư nhân, đặc biệt là phòng khám có yếu tố nước ngoài mọc lên như nấm, nhằm đánh vào tâm lý e ngại của quý ông. Hậu quả là nhiều bệnh nhân mất rất nhiều thời gian và tiền bạc mà vẫn không giải quyết được vấn đề mình gặp phải.


    Khu vực khám nam khoa – trực thuộc khoa Hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã và đang trở thành một địa chỉ tin cậy cho các bệnh nhân nam gửi gắm niềm tin của mình.

    Với phương châm : “Coi bệnh nhân như những người bạn”, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đưa ra những quy trình chặt chẽ, nhằm rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, và chẩn đoán chính xác vấn đề mà bệnh nhân nam giới gặp phải bao gồm hiếm muộn nam và các bệnh lý khác (xuất tinh sớm, rối loạn cương, các bệnh da và hoa liễu…). Quy trình gồm các bước khám và siêu âm được thực hiện tại phòng khám nam khoa – Phòng 11 nhà B:

    • Hỏi bệnh: Bệnh nhân được hỏi bệnh sử, khai thác được tình trạng sức khỏe hiện tại và quá khứ. Tiền sử có hút thuốc lá, uống rượu, sử dụng chất kích thích hay không.
    • Khám bao gồm khám tổng quát và khám bộ phận sinh dục: Nhằm đánh giá tổng thể tình trạng cơ thể, cơ bắp, đánh giá sự phân bố lông ở bộ phận sinh dục. Bệnh nhân được kiểm tra cấu trúc của bộ phận sinh dục, tinh hoàn, mào tinh hoàn, nhằm phát hiện bất thường về cấu trúc bộ phận sinh dục.
    • Siêu âm: Được sử dụng thường quy nhằm phát hiện các bất thường của cấu trúc bên trong bìu, đánh giá các tình trạng giãn của búi tĩnh mạch tinh và các cấu trúc của mào tinh.
    • Các chỉ định xét nghiệm: Tùy theo vấn đề mà bệnh nhân gặp phải, bệnh nhân sẽ được làm xét nghiệm bao gồm: xét nghiệm cơ bản, tinh dịch đồ, xét nghiệm phân mảnh tinh trùng, xét nghiệm PCR trong các bệnh HPV, clamydia và bệnh lậu…
    • Phân tích kết quả: Sau khi đã hoàn thành quy trình khám trên, bệnh nhân sẽ chờ kết quả tại phòng 1- B3. Kết hợp với những xét nghiệm như: xét nghiệm máu, nội tiết, tinh dịch đồ, xét nghiệm phân mảnh tinh trùng các bác sỹ sẽ phân tích được kết quả cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội
    • 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6922 & 024 3834 3181 & 024 6278 5746 & 024 3351 2424
    Website: benhvienphusanhanoi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Bệnh viện Bạch Mai là cái tên rất quen thuộc đối với người dân miền Bắc nói chung và nhân dân Hà Nội nói riêng. Bệnh viện với lịch sử hình thành hơn 100 năm qua đã là nơi khám chữa bệnh và tư vấn cho rất nhiều người dân từ nhiều nơi trên cả nước. Nếu có dự định kiểm tra sức khỏe nam khoa tổng quát hay khám chữa các bệnh lí sinh sản nam giới, bệnh viện Bạch Mai là nơi mà bạn có thể yên tâm chọn lựa. Bệnh viện Bạch Mai là nơi nổi tiếng với nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, là bệnh viện tuyến Trung ương đầu ngành về đa khoa, trong đó có nam khoa.


    Khoa nam học và tiết niệu sẽ là nơi các vấn đề của bạn được giải đáp. Hiện nay, Bệnh viện Bạch Mai đã đẩy nhanh, tối ưu hóa quy trình khám bệnh (tiếp đón - thăm khám - xét nghiệm) để giảm tối đa thời gian chờ đợi của bệnh nhân. Khoa khám bệnh và khoa khám bệnh theo yêu cầu của Bệnh viện Bạch Mai làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7. Riêng chủ nhật thì chỉ có khoa khám bệnh theo yêu cầu làm việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 795 470 & 0918 492 189
    Email: Namhocbachmai@gmail.com
    Website: bachmai.gov.vn
    Fanpage: www.facebook.com/namhocbachmai
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec tọa lạc trong khu đô thị Times City hiện đại và uy tín bậc nhất Hà Nội. Bệnh viện được xây dựng theo mô hình khách sạn 5 sao rất sạch sẽ, thoáng đãng, dịch vụ thăm khám chất lượng cao. Với nam giới, khi có các vấn đề về sức khỏe sinh sản, muốn thăm khám nam khoa tổng quát hay các vấn đề về bệnh lý tình dục, hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ khám chữa tại Vinmec.


    Hiện nay, Nam Khoa của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec có chức năng và nhiệm vụ là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...


    Đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao cùng với các trang thiết bị hiện đại nhất được nhập khẩu trên thế giới là điều khiến cho Vinmec tạo được vị thế và niềm tin với bệnh nhân. Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 463 883 & 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: www.vinmec.com
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00 (thứ 2 - thứ 7)
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

    Gọi điện

    Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám sức khỏe và điều trị bệnh của nam giới ngày một tăng, Bệnh viện Hồng Ngọc thành lập Khoa Nam học chuyên khám, phát hiện sớm và điều trị các vấn đề về sức khỏe của nam giới đặc biệt là chức năng sinh sản, bệnh ở cơ quan sinh dục nam và tâm sinh lý bất thường ở nam giới. Khoa Nam học Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực sức khỏe nam giới đặc biệt vấn đề về sức khỏe sinh sản và sức khỏe tình dục – tiết niệu.

    Khoa Nam học – Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc liên kết với Khoa Chẩn đoán hình ảnh trong thăm khám, chẩn đoán và phát hiện các vấn đề sức khỏe nam giới. Các thiết bị máy móc phục vụ quá trình thăm khám được nhập khẩu từ các cường quốc về y tế như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Singapore… Trong công tác điều trị, tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý và nhu cầu của bệnh nhân, bác sỹ chủ trị sẽ đưa ra phác đồ phù hợp giúp điều trị hiệu quả, tiết kiệm thời gian. Khoa Nam học được sự dẫn dắt của các bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực cùng đội ngũ điều dưỡng viên giàu kinh nghiệm sẽ mang lại dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho khách hàng.


    Khoa Nam học - Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cung cấp các dịch vụ khám và điều trị sức khỏe nam giới bao gồm:

    • Cấp cứu nam khoa trong các trường hợp tai nạn (gãy dương vật, xoắn dây tinh…), viêm nhiễm cấp tính tại các bộ phận sinh dục nam (viêm tiết niệu cấp, viêm tuyến tiền liệt cấp, viêm tinh hoàn cấp…)
    • Tầm soát sức khỏe nam giới nói chung và tầm soát sức khỏe sinh sản nhằm đánh giá khả năng sinh sản, tiên liệu các vấn đề bất thường và có những hướng dẫn phù hợp.
    • Điều trị các rối loạn tình dục như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, rối loạn biệt hóa giới tính (không rõ giới tính bẩm sinh), bệnh tình dục (lậu, giang mai), các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt, tinh hoàn…
    • Điều trị vô sinh hiếm muộn bao gồm thăm khám, siêu âm, tinh dịch đồ…nhằm đánh giá chức năng sinh sản và đưa ra phác đồ điều trị có hiệu quả.
    • Hỗ trợ tạo hình cơ quan sinh dục trong các trường hợp dị tật do bẩm sinh hoặc tai nạn như gãy dương vật, niệu đạo đóng (cao hoặc thấp), cắt bao da quy đầu…
    • Hỗ trợ triệt sản nam: thắt ống dẫn tinh


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội
    • Tầng 1 HPC Landmark 105, khu ĐTM Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Gian NO2 - L1-01-02 tầng 1 Khu dịch vụ, Tòa nhà Autumn, KĐT Gold Season, 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 8 Châu Văn Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3927 5568 & 024 3927 5568 & 024 3927 5568 & 024 3927 5568
    Email: Info@hongngochospital.vn
    Website: hongngochospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienHongNgoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
    Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh chính thức hoạt động vào tháng 9 năm 2016 với cơ sở tiền thân là Phòng khám đa khoa tiết niệu và nam học Tâm Anh. Chuyên khoa nam học là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Với đội ngũ Giáo sư, bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành nổi tiếng Việt Nam và Quốc tế đã khám và chữa bệnh thành công cho rất nhiều nam giới mắc các bệnh lý nam khoa.


    Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh - người sáng lập ra chuyên ngành nam khoa ở Việt Nam và cũng là chuyên gia đứng đầu ngành tiết niệu và nam học tại Việt Nam hiện nay đang là người dẫn dắt khoa nam học của bệnh viện. Bệnh viện đang hoạt động theo chuẩn mô hình bệnh viện khách sạn Quốc tế nên người bệnh đến khám rất yên tâm về chất lượng cũng như cơ sở vật chất. Khoa Nam học của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ra đời, mang đến những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phổ biến và chuyên sâu trong lĩnh vực Nam học. Mục tiêu của khoa là trở thành Khoa Nam học mạnh và hiện đại trong cả nước. Đội ngũ chuyên gia của khoa thường xuyên cập nhật các nghiên cứu khoa học cũng như những phác đồ hiện đại trong tư vấn chăm sóc sức khỏe Nam giới với hiệu quả và tính an toàn cao. Bệnh viện có ngân hàng mô, giúp trữ đông mô phục vụ cho hỗ trợ sinh sản. Tại khoa Nam học, các bác sĩ áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong khám chữa bệnh, chẳng hạn như phẫu thuật nội soi bằng máy Laser công suất lớn (Holmium), dùng kính hiển vi trong các phẫu thuật vi phẫu và tạo hình…

    Trong tương lai, khoa Nam học Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh sẽ hướng tới ứng dụng tế bào gốc trong quá trình khám và điều trị một số bệnh lý nam khoa như: rối loạn cương…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hoàng Như Tiếp, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7106 6858 & 024 3872 3872
    Email: cskh@tamanhhospital.vn
    Website: tamanhhospital.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30


    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy