Top 8 Địa chỉ chữa vô sinh, hiếm muộn mát tay nhất bằng Đông y ở Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 35554 3 Báo lỗi

Bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc hiện đại thì đông y với các bài thuốc gia truyền cũng góp phần không nhỏ hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của không ít các cặp ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở y tế chuyên khoa sức khỏe sinh sản được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Địa chỉ uy tín này chuyên khám, tư vấn, điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, các bệnh truyền nhiễm, bệnh lý hậu môn trực tràng và chăm sóc khỏe sinh sản. Với phương châm hoạt động “tận tâm chữa bệnh - tận tình phục vụ” và nhằm đáp lại sự tin tưởng của người bệnh, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực, cải tiến, đồng bộ về mọi mặt để mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao và giúp người bệnh thoải mái nhất khi đến phòng khám.


    Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, bệnh nhân sẽ nhận được sự thăm khám và điều trị chuyên nghiệp, khoa học, tiên tiến, hiện đại của các chuyên gia tại phòng khám. Phòng khám nhận điều trị, chạy chữa vô sinh, hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.


    Sau khi xét nghiệm để đánh giá và tiên lượng khả năng sinh sản của bệnh nhân, bác sĩ sẽ tìm ra căn nguyên và tìm cách khắc phục, đưa ra liều pháp Đông y phù hợp nhất. Phòng khám còn nổi tiếng bởi: đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, hướng dẫn tận tình, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu; phương pháp điều trị tiên tiến, độc đáo mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng và hạn chế tái phát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3965 6999

    Email: phongkhamdakhoaquoctecongdong@gmail.com

    Website: https://dakhoacongdong.com/

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

  2. Phòng khám Y học Cổ truyền Sài Gòn là một trong những phòng khám Đông y chữa hiếm muộn tốt và uy tín nhấ ở TP. HCM hiện tại. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong việc chữa bệnh hiếm muộn.


    Phòng khám đến nay đã điều trị cho hơn hàng nghìn bệnh nhân hiếm muộn với tỷ lệ thành công cao. Chính vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tư vấn thăm khám và điều trị trực tiếp bởi bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thùy Ngoan. Các bài thuốc do bác sĩ Ngoan kê đơn sẽ giúp bạn chữa được bệnh vô sinh, hiếm muộn an toàn mà không gây tác dụng phụ.


    Ngoài ra, phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như đầu tư về máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, áp dụng nhiều kỹ thuật công nghệ cao, sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tay nghề chuyên môn cao,… Sự kết hợp giữa bài thuốc Đông y và thiết bị hiện đại nâng cao hiệu quả trong việc chữa vô sinh, hiếm muộn cho các bệnh nhân tới đây. Khi bạn tới đây, bạn sẽ được bác sĩ xác định căn nguyên gây bệnh, từ đó sẽ dựa vào căn nguyên đó để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 483 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại:
    0286 286 0111
    Website: https://ccrd.org.vn/

    Gọi điện
    Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
    Phòng khám y học cổ truyền Sài Gòn
  3. Lương y Nguyễn Thị Thái người được mệnh danh là “Kho thuốc nam” của người Việt, là địa chỉ chữa vô sinh và các vấn đề về sinh sản uy tín tại Việt Nam bằng các bài thuốc dân tộc quý hiếm.


    Lương y Nguyễn Thị Thái sinh ra lớn lên trong gia đình truyền thống của đồng bào Tày, chị bén duyên với nghề nhờ truyền thống của gia đình và kết hợp với sự chăm chỉ ngay từ nhỏ lương y Thái đã phân biệt được rất nhiều cây thuốc nhờ hình dáng, mùi vị của từng loại. Không chỉ am hiểu cây thuốc, tinh thông y thuật, lương y Nguyễn Thị Thái còn được đào tạo rất bài bản cả Đông và Tây y. Đến nay, chị đã vận dụng rất thành công những tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại vào khám bệnh và cắt thuốc.


    Lương y Nguyễn Thị Thái được vinh danh là Người Thầy thuốc vì cộng đồng năm 2019. Lương y chuyên điều trị các bệnh vô sinh như vô sinh, tinh trùng yếu, tắc ống dẫn tinh, tinh trùng yếu, buồng trứng đa năng, rối loạn kinh nguyệt,... Với tài năng và tâm đức với nghề lương y, Nhà thuốc nam của lương y Nguyễn Thị Thái sẽ là địa chỉ uy tín để các cặp vợ chồng vô sinh tìm đến điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quang Minh, Bắc Quang, Hà Giang

    Điện thoại: 0963 429 173 & 0986 202 238

    Email: thuocnamgiatruyennguyenthai@gmail.com

    Website: https://luongynguyenthithai.com/

    Gọi điện
    Lương y Nguyễn Thị Thái
    Lương y Nguyễn Thị Thái
    Lương y Nguyễn Thị Thái lên kênh truyền hình ANTV
    Lương y Nguyễn Thị Thái lên kênh truyền hình ANTV
  4. Nhà thuốc đông y Nguyễn Kim Bảng vốn là của cụ Nguyễn Kim Bảng, nổi danh khắp cả nước vì chữa bệnh bằng đông y và có tiếng nhất là chữa vô sinh hiếm muộn. Sau khi cụ Bảng mất thì con trai cụ là Nguyễn Kim Nhật kế thừa bài thuốc này và bằng kinh nghiệm, sự mát tay của mình lương y này cũng mang đến niềm vui cho hàng trăm cặp vô sinh hiếm muộn.


    Phòng khám đông y Nguyễn Kim Bảng chuyên chữa trị các bệnh vô sinh, hiếm muộn do tinh trùng loãng, xuất tinh sớm hay dạ con thấp, kinh nguyệt không đều, tử cung thấp... Với kinh nghiệm nhiều năm chỉ cần bắt mạch ông đã có thể chẩn đoán đúng bệnh mà người bệnh đang mắc và sau đó bốc thuốc và tùy vào loại bệnh cũng như thể trạng bệnh ông sẽ gia giảm các vị thuốc cho phù hợp. Chủ yếu trong các bài thuốc của ông có Đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch trần, bạch linh, cam thảo, hà thủ ô, đỗ trọng, sa nhân, kỳ tử… Với liều lượng khác nhau. Ngoài ra còn có các vị thuốc khác, ít trùng lặp nhau trong các đơn thuốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lê Lợi, Vinh, Nghệ An
    • Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 083 083

    Email: baomatfbhienlotus@gmail.com

    Website: https://www.dongynguyenkimbang.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/NhathuocGiatruyenNguyenKimBang

    Gọi điện
    Lương y Nguyễn Kim Nhật đang bốc thuốc cho bệnh nhân
    Lương y Nguyễn Kim Nhật đang bốc thuốc cho bệnh nhân
    Lương y Nguyễn Kim Nhật
    Lương y Nguyễn Kim Nhật
  5. Lương y Nguyễn Hữu Toàn nguyên là cháu nội của y sư nổi tiếng Nguyễn Hữu Hách (giảng viên của học viện y học cổ truyền Việt Nam), từ nhỏ ông đã được thừa hưởng kho kiến thức phong phú của dòng họ với nhiều đời làm nghề bốc thuốc. Cùng với sự đam mê học hỏi và nghiên cứu tìm tòi ông đã kế thừa và tìm ra nhiều bài thuốc chữa vô sinh hiếm muộn đem đến niềm vui cho hàng trăm cặp vợ chồng.


    Các bài thuốc của ông có thể chữa được nhiều bệnh gây nên vô sinh như buồng trứng đa nang, tử cung có nhiều vách ngăn, thông tắc vòi trứng không cần phẫu thuật, dính tử cung, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thay quen dạ, prolactin cao ở nữ giới hay tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm... đều chữa trị thành công.

    Đến với phòng khám thì bệnh nhân sẽ được bắt mạch và điều trị bệnh, với những bệnh nhân ở xa chỉ cần gọi điện và nói về bệnh trạng của mình thì sẽ được chuyển thuốc tận nơi. Với tài năng và y đức của mình hàng trăm đứa bé đã ra đời nhờ bài thuốc của ông. Phòng khám của ông nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá vì sự cống hiến cho sự nghiệp y khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
    • Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6834

    Website: https://www.thaythuoccuaban.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/Phongkhamdongynguyenhuutoan?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Lương y Nguyễn Hữu Toàn (bên phải)
    Lương y Nguyễn Hữu Toàn (bên phải)
    Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn
    Phòng khám đông y Nguyễn Hữu Toàn
  6. Lương y đa khoa Phó Hữu Đức là con thứ ba trong gia đình người dân tộc Sán Dìu, quê ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Từ nhỏ ông đã theo các bác các gì vào rừng hái thuốc chữa bệnh. Với duyên nghiệp gắn sẵn vào máu, sau này ông theo học dược tại Hải Dương, sau đó là y học Tuệ Tĩnh. Ngoài kiến thức học được cùng với kinh nghiệm của các bài thuốc gia truyền của người Sán Dìu thì ông có rất nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả trong đó có vô sinh hiếm muộn.


    Ông chỉ nhận chữa nếu nữ bị vấn đề về nội tiết tố khiến khó có con, nam vẫn còn tinh trùng sống. Với nữ, sau khi uống thuốc để ổn định nội tiết và vòng kinh đều sẽ cho đi kiểm tra nang trứng, niêm mạc tử cung rồi tiếp tục điều trị. Với nam, dựa trên kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ, sẽ cho uống thuốc để làm tinh trùng khoẻ lên. Trong quá trình chữa bệnh ông luôn đề nghị bệnh nhân phải có kết quả khám Tây y. Sau một thời gian uống thuốc ông lại yêu cầu bệnh nhân đi kiểm tra, xét nghiệm tiếp để xem diễn biến của bệnh. Ông cũng nhấn mạnh rằng căn bệnh này cần kiên trì và rất nhiều cặp đôi nhờ bài thuốc của ông đã đạt hiệu quả tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 392 456 & 0974 766 839

    Website: http://ducanduong.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/LUONGYPHOHUUDUC/

    Gọi điện
    Lương y Phó Hữu Đức đang cắt thuốc cho bệnh nhân của mình
    Lương y Phó Hữu Đức đang cắt thuốc cho bệnh nhân của mình
    Lương y Phó Hữu Đức
    Lương y Phó Hữu Đức
  7. Lương y Nguyễn Phú Lâm có hơn nửa cuộc đời gắn bó với nghề chữa bệnh vô sinh, hiếm muộn và đã giúp cho không biết bao nhiêu cặp đôi hiện thực hóa được ước mơ làm cha làm mẹ. Xuất phát từ niềm đam mê với nghề y thì năm 1991 - 1994 chàng trai trẻ Nguyễn Phú Lâm khăn gói lên Sài Gòn học nghề y tại đại học dược Tp HCM và sau đó với sự đam mê học hỏi với nghề thì ông đã tìm tòi và học hỏi được nhiều bài thuốc hay trong đó có bài thuốc trị bệnh vô sinh.


    Với vô sinh nam lương y áp dụng bài thuốc ngâm rượu để điều trị các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý và từ đó tăng chất lượng tinh trùng. Sau đó áp dụng thêm bài thuốc thứ hai nhằm kích thích sinh tinh, dưỡng tinh khí, tăng cường sinh lực cho nam giới.


    Với vô sinh nữ ông điều trị các chứng bệnh như đau lưng, nóng lạnh nửa người, gầy yếu để làm nền tảng trị bệnh. Sau đó tùy vào thể trạng bệnh mà ông áp dụng bài thuốc "lục vị hoàn gia đương quy" hoặc "bát trân" rồi gia giảm với liều lượng phù hợp để trị bệnh. Các loại bệnh như ứ nước vòi trứng hay tắc ống dẫn trứng đều áp dụng các bài thuốc của ông và thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cái Nhum, Mang Nhít, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0939 382 333 & 0918 151 527

    Facebook: www.facebook.com/Bác-sĩ-Nguyễn-Phú-Lâm-chuyên-trị-vô-sinh-hiếm-muộn-Vĩnh-Long-2251323488515740/

    Gọi điện
    Lương y Nguyễn Phú Lâm
    Lương y Nguyễn Phú Lâm
    Lương y Nguyễn Phú Lâm cùng gia đình cậu nhóc được sinh ra nhờ bài thuốc của ông
    Lương y Nguyễn Phú Lâm cùng gia đình cậu nhóc được sinh ra nhờ bài thuốc của ông
  8. Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn là nhà thuốc Đông y chuyên: Khám bệnh, bắt mạch, kê đơn, bốc thuốc Đông y (thuốc bổ, thuốc dưỡng thai, thuốc bệnh, thuốc ngâm rượu) và còn được biết đến là địa chỉ chữa hiếm muộn được rất nhiều người dân tìm đến. Nhờ tinh thông học thuật, giỏi chuyên môn, hết lòng vì người bệnh, Lương y Nguyễn Đoàn có thể chữa khỏi rất nhiều bệnh từ rối loạn tiền đình, đau xương khớp,... và nổi tiếng nhất là bài thuốc chữa bệnh vô sinh. Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn đã mang đến niềm vui cho rất nhiều cặp đôi hiếm muộn tại địa phương nơi ông sinh sống, cũng như nhiều địa phương lân cận. Và rất nhiều người ở xa khi hay tin cũng đã tìm đến với hy vọng tìm được con yêu cho gia đình mình.


    Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Lương y Nguyễn Đoàn đã dành rất nhiều tâm huyết của mình cho việc nghiên cứu thuốc Đông y. Ngày 12/01/ 2013, ông đã được nhận cúp và bằng khen tại Lễ tôn vinh thương hiệu truyền thống gia truyền nổi tiếng, thương hiệu phát triển bền vững lần thứ II -2012. Năm 2016 tại Hội nghị kỷ lục gia Việt Nam lần thứ 31 Lương y Nguyễn Đoàn đã vinh dự nhận đĩa vàng Viện nghiên cứu y học cổ truyền thế giới trao tặng ngày 7/5/2016 tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đội 4, Cổ Đô, Ba Vì, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 852 496

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011702523733

    Gọi điện
    Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
    Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
    Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn
    Nhà thuốc Đông y hiệu Đại Thành - Lương y Nguyễn Đoàn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy