Top 5 Địa chỉ chữa bệnh nấm uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 30 0 Báo lỗi

Nấm da là một bệnh lý phổ biến tại Việt Nam với nhiều dạng khác nhau như lang ben, hắc lào, nấm da đầu, nấm kẽ,... Do điều kiện khí hậu nóng ẩm, nhiều người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Da Liễu TP.HCM

    Gọi điện

    Bênh viện Da Liễu TP.HCM là một trong những đơn vị khám chữa bệnh da liễu hàng đầu tại khu vực miền Nam. Kể từ ngày thành lập, bệnh viện không ngừng phát triển lớn mạnh, đồng thời từng bước hoàn thiện mạng lưới da liễu tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.


    Bệnh viện phụ trách thăm khám và điều trị cả 3 nhóm bệnh: các bệnh da thường gặp (trong đó có bệnh nấm da), các bệnh lây qua đường tình dục và bệnh phong. Bệnh viện Da Liễu TP.HCM quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị bệnh nấm da.


    Bệnh viện có 10 chuyên khoa: Khoa khám bệnh; Khoa Thẩm mỹ da; Khoa Lâm sàng 1 (bệnh nhân nữ và nhi); Khoa Lâm sàng 2 (bệnh nhân nam); Khoa Lâm sàng 3 (chủ yếu cho bệnh nhân nhiễm HIV/AIDS có bệnh da và bệnh nhân mắc bệnh Lây Nhiễm Qua Tình Dục); Khoa Ngoại - Phong; Khoa Xét nghiệm; Khoa Dược; Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Khoa Dinh dưỡng.


    Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện Da Liễu TP.HCM đã có nhiều kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh nấm như: nấm hắc lào, nấm lang ben, nấm kẽ, nấm da đầu, nấm mặt, nấm chân, nấm bẹn, nấm móng,....


    Để hỗ trợ quá trình chẩn đoán và điều trị, bệnh viện trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại như hệ thống xét nghiệm, chụp chiếu,... Bên cạnh thăm khám ngoài giờ, bệnh viện còn hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch khám trước thông qua điện thoại hoặc ứng dụng đặt lịch của bệnh viện để quá trình đi khám thuận tiện hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Nguyễn Thông, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3930 8131 & 0901 365 638 & 028 3930 1396

    Email: bv.dalieu@tphcm.gov.vn

    Website: https://www.bvdl.org.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendalieutphcm/

    Gọi điện
    Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
    Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
    Bệnh viện Da Liễu TP.HCM
    Bệnh viện Da Liễu TP.HCM

  2. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là bệnh viện đa khoa có các chuyên khoa sâu với đội ngũ bác sĩ là các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực… Khoa da liễu – Thẩm mỹ da thuộc bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM là một trong những địa chỉ uy tín khám chữa bệnh da liễu, trong đó có bệnh nấm.


    Khoa Da Liễu của bệnh viện có thế mạnh trong khám chữa các bệnh lý: Mụn trứng cá; Rụng tóc từng mảng; Viêm da dị ứng (eczema); Bệnh vảy nến; Hiện tượng Raynaud; Điều trị các bệnh nấm: hắc lào, lang ben, nấm da đầu, nấm kẽ,...; Ung thư da; Tư vấn cho người bệnh cách sử dụng mỹ phẩm để tối ưu hiệu quả cũng như hướng dẫn chế độ dinh dưỡng khoa học cho da; Chuyên trị các tổn thương da;...


    Khoa Da Liễu - Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM cũng được trang bị các phương tiện kỹ thuật tiên tiến nhất như: Mesotherapy, tiêm xóa nhăn, tiêm chất làm đầy, lăn kim, PRP, Laser pico giây (Discovery Pico), Fractional laser (AcuPulse™), Laser màu, Laser CO2, IPL (Lumenis® M22™), LED, điện cao tần - RF, siêu âm hội tụ - HIFU, máy đưa dưỡng chất vào da,...


    Các trang thiết bị, máy móc hiện đại cùng công nghệ tân tiến trong điều trị luôn được khoa cập nhật không ngừng để mang đến cho người bệnh chất lượng điều trị tốt nhất, tiếp cận gần nhất với các phương pháp chữa lành da ít xâm lấn trên thế giới nhưng vẫn mang lại hiệu quả tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Đa khoa - 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TPHCM
    • Cơ sở 2: Đa khoa - 201 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TPHCM
    • Cơ sở 3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 028 3855 4269 & 1900 7178

    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website:
    https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
  3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Bệnh viện là địa chỉ đáng tin cậy, đảm nhận việc chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý da liễu (da và các phần phụ gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi).

    Vinmec Central Park điều trị rất hiệu quả những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nấm da (hắc lào, lang ben,...), bệnh vảy nến, nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn, viêm da, dị ứng/kích ứng, bệnh về sắc tố da, lão hoá da, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi....Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có tên tuổi giúp bệnh nhân yên tâm khi thăm khám và điều trị bệnh nấm da. Tuy nhiên, do là bệnh viện tư nhân với chất lượng dịch vụ tốt nên mức giá khám và điều trị tại bệnh viện tương đối cao so với các bệnh viện tuyến công lập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  4. Phòng khám Chuyên khoa Da liễu, Thẩm mỹ kỹ thuật cao Pro Skin là một trong những địa chỉ khám da liễu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, cung cấp giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề về da của bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu dày dặn kinh nghiệm và tận tâm, PRO SKIN cam kết mang đến dịch vụ điều trị hiệu quả các bệnh da liễu như mụn trứng cá, viêm da, nám da, tàn nhang, lão hóa da, nấm da...


    Phòng khám Pro Skin đặc biệt có thế mạnh trong khám chữa các bệnh: lang ben, hắc lào, nấm kẽ,... Để chữa khỏi bệnh nấm, điều quan trọng đầu tiên là xác định chính xác loại nấm và tình trạng nhiễm nấm. Các y bác sĩ tại phòng khám sẽ tiến hành kiểm tra trực tiếp vùng da bị tổn thương hoặc chỉ định xét nghiệm nấm để có chẩn đoán chính xác.


    Phát đồ điều trị sẽ được xây dựng dựa trên kết quả chẩn đoán. Thông thường, phương pháp điều trị chủ yếu sử dụng thuốc chữa nấm đặc trị. Hiện nay, thuốc chữa nấm da khá đa dạng từ kem bôi, dạng xịt, dạng tiêm, dạng lỏng, dạng viên nén, thuốc uống,... với mục đích điều trị là loại bỏ nấm bằng cơ chế phá hủy thành tế bào.


    Bên cạnh đó, Pro Skin còn là địa điểm cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da chuyên sâu, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Sử dụng mỹ phẩm chuyên biệt cho từng loại da, đảm bảo an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, P Tân Phong, Q 7, TP HCM
    Điện thoại: 1900 636 393 & 028 7300 5606
    Email: CSKH@proskin.vn
    Website: https://proskin.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ProSKin.vn/
    Giờ mở cửa:

    • T2-T7: từ 09:00-19:00;
    • Chủ nhật: từ 09:00-16:00
    Gọi điện
    Phòng khám Pro Skin
    Phòng khám Pro Skin
    Phòng khám Pro Skin
    Phòng khám Pro Skin
  5. Được thành lập vào năm 2011, hoạt động theo mô hình chuẩn hóa Singapore, phòng khám Da Liễu Táo Đỏ đang dần trở thành địa chỉ tin cậy hàng đầu chuyên khám và điều trị các bệnh lý về da, chăm sóc da và thẩm mỹ da.


    Một số dịch vụ thế mạnh của phòng khám:

    • Điều trị viêm da, chàm, vảy nến, mề đay, lang ben, ghẻ ngứa, thủy đậu, mụn trứng ca, mụn ẩn, mụn viêm, mụn thịt,...
    • Chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da cao cấp, chăm sóc da đặc biệt, chăm sóc da chuyên sâu, thư giãn cơ, vi kim tảo biển, lấy mụn chuyên sâu, đắp mặt nạ, chiếu ánh sáng xanh đỏ tím, moso mụn,...
    • Điều trị tiết dầu nhờn, rạn da, xoá nhăn, săn da, tan mỡ, nọng cầm…
    • Điều trị sạm da, nám da, sẹo rỗ, sẹo lồi, lỗ chân lông to, triệt lông, thâm sau mụn…
    • Chích sẹo lồi, botox, chích làm đầy Restylane, filler, Hifu nâng cơ, laser Co2, Fractional, lăn kim sẹo rỗ, căng chỉ trẻ hoá da, da không điều màu…


    Với ưu điểm đội ngũ bác sĩ đều là những bác sĩ đầu ngành da liễu tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Da liễu TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM, phòng khám Da Liễu Táo Đỏ là địa chỉ được nhiều người dân tin tưởng lựa chọn khám chữa bệnh nấm tại thành phố Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/1A Ngô Thời Nhiệm- Phường Võ Thị Sáu- Quận 3- TP.HCM
    Điện thoại: 0914 504 337 & 0914 994 337
    Email: info.dalieutaodo@gmail.com
    Website: https://dalieutaodo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dalieutaodo/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 08:00 – 20:30; Chủ nhật: nghỉ
    Gọi điện
    Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ
    Phòng khám Da Liễu Táo Đỏ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy