Top 7 Shop giày VNXK đẹp và uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Thao Nguyen Truong 41121 11 Báo lỗi

Nhu cầu về phục trang mà đặc biệt là giày dép là 1 trong những nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua của mỗi người! Giày dép là vật dụng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Factory Outlet

    Gọi điện

    Sở hữu với hơn 547 ngàn lượt like, Factory Outlet thật sự là địa chỉ bán giày VNXK uy tín và chất lượng được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Factory Outlet được lòng nhiều người mua hàng không chỉ bởi giá cả phải chăng, chất lượng giày dép rất tốt với mẫu mã đa dạng phù hợp với xu hướng hiện nay mà còn bởi sự nhiệt tình tâm huyết của những nhân viên tại các shop của thương hiệu giày VNXK này. Đây còn là 1 sự lựa chọn khá quen thuộc của nhiều người nước ngoài có nhu cầu về giày dép tại Việt Nam vì giá cả không quá cao nhưng chất lượng sản phẩm rất tuyệt vời.


    Giá 1 đôi giày tại đây dao động trong khoảng từ năm sáu trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Khách hàng đến với những shop của Factory Outlet sẽ có sự lựa chọn đa dạng và phong phú cho cả nam lẫn nữ với những mẫu sandal, cao gót, sneaker thời thượng nhất. Đây là 1 địa chỉ tham khảo tuyệt vời nếu bạn muốn chọn cho mình những đôi giày VNXK thật uy tín, chất lượng đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hoa Hồng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0768 999 978

    Website: https://factoryoutlet.asia/

    Fanpage: https://www.facebook.com/factoryoutlet.asia/

      Gọi điện
      Factory Outlet
      Factory Outlet
      Factory Outlet
      Factory Outlet

    • Shop giày Minh Thư sở hữu hơn 907 nghìn lượt like, là 1 trang về giày dép VNXK khá nổi tiếng trên mạng internet. Giá cả tại Shop khá "mềm", dao động trong khoảng chỉ từ 200 đến 600 nghìn đồng 1 đôi. Tuy không sở hữu những tấm hình xinh lung linh, "ảo diệu" để giới thiệu sản phẩm của mình đến với khách hàng nhưng chất lượng giày tại shop rất ổn định với mẫu mã đa dạng, phong phú được cập nhật liên tục sẽ làm thỏa lòng các chị em phụ nữ khi đến với shop giày Minh Thư này.


      Với mục tiêu hướng đến sự kết nối lâu dài của cửa hàng cùng với sự tin tưởng của người dùng, shop luôn mang lại cho khách hàng một không gian mua sắm tuyệt vời. Khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: số 1 Đường Số 1, Lý Phục Man, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 199 972 & 0906 333 516

      Website: https://shopgiayminhthu.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/shopgiayminhthu/

        Gọi điện
        Shop giày Minh Thư có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn
        Shop giày Minh Thư có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn
        Shop giày Minh Thư có nhiều size giày và giá cả hợp lý
        Shop giày Minh Thư có nhiều size giày và giá cả hợp lý
      • Nemo Mama shoes (Giày VNXK) có 1 chi nhánh tại Hà Nội và 1 chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Shop nằm ngay khu trung tâm thành phố, Shop Nemo Mama khá nổi tiếng trong giới yêu giày bởi chất lượng và dịch vụ tuyệt vời của shop. Shop chuyên bán mặt hàng giày dép VNXK của các thương hiệu giày dép nổi tiếng hàng đầu thế giới và đặc biệt đây là shop giày dành riêng cho nữ. Mặt hàng tại shop khá đa dạng, chủ yếu là giày cao gót, sandal, boot hay giày búp bê, giày bệt.


        Nemo Mama không chuyên về dòng sản phẩm sneaker và có rất ít những sản phẩm dạng này. Với mức giá tương đối cao, từ 400 đến hơn 1 triệu đồng, chất lượng mà sản phẩm tại shop đem lại luôn làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Đây là 1 sự lựa chọn tốt dành cho các bạn nữ nếu muốn sắm cho mình 1 đôi giày Vnxk thật đẹp và chất lượng nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 98 - 100 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, TP.HCM

        Điện thoại: 0906 836 366

        Fanpage: https://www.facebook.com/Nemo.Mama.shoes

          Gọi điện
          Nemo Mama shoes
          Nemo Mama shoes
          Nemo Mama shoes
          Nemo Mama shoes
        • Đây là địa điểm không thể bỏ qua của các cô nàng mê giày. Giày nữ VNXK Mona sở hữu hơn 200 nghìn lượt like. Shop chuyên bán mặt hàng giày dép nữ với giá cả rất phải chăng, dao động trong khoảng 200 đến 500 nghìn đồng. Shop tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, cũng là 1 điểm thu hút khách mua giày đến với cửa hàng này.


          Với thiết kế thời trang, trẻ trung, giày tại shop Mona rất dễ kết hợp với nhiều loại trang phục là sự lựa chọn của khá nhiều phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh bởi với mức giá không quá cao. bạn đã sở hữu được 1 đôi giày vừa thời trang vừa chất lượng. Ghé shop ngay hôm nay nhé các nàng!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 887 Lũy Bán Bích, Q.Tân Phú,TP.HCM
          • 525/23 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Quận Phú Nhuận,TP.HCM
          • Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP.HCM
          • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://giayxk.vn/he-thong-cua-hang

          Điện thoại: 0977 761 440 & 0977 730 133

          Website: http://giayxk.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/monahuynhvanbanh/

            Gọi điện
            Giày nữ Vnxk Mona trực tiếp xuất xưởng
            Giày nữ Vnxk Mona trực tiếp xuất xưởng
            Giày nữ Vnxk Mona đa dạng mẫu mã
            Giày nữ Vnxk Mona đa dạng mẫu mã
          • Top 5

            Shumo Boutique

            Gọi điện

            Nếu bạn muốn tìm một shop giày cho cả gia đình mình mua sắm cùng lúc với nhau thì Shumo Boutique chính là ứng cử viên sáng giá nhất! Với chất giày đạt chuẩn, và nhiều những mẫu giày đẹp – độc – lạ bạn chắc chắn không thể nào làm ngơ. Đồng thời với cam kết 100% giày xuất khẩu, nhập khẩu, bạn không cần đắn đo khi chọn lựa đâu nhé.


            Cửa hàng sở hữu giày cho cả nam và nữ có mẫu mã đẹp với đầy đủ kích cỡ, màu sắc bắt mắt, bắt kịp các xu hướng trẻ và thời thượng quốc tế. Đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn khách hàng chuyên nghiệp nhiệt tình và có kiến thức về thời trang giày. Do đó, Shumo Boutique là shop giày dép nữ quận 7 được yêu thích hàng đầu.


            Những loại giày được yêu thích nhất tại Shumo Boutique có thể kể đến như: giày cao gót, giày mọi, giày thể thao, giày cao đế xuồng, giày da thật, giày búp bê gót vuông, giày sandal đế platform, giày đế bệt, giày búp bê dòng signature, giày búp bê gót nhọn, giày lười, giày boots. Hãy ghé ngay Shumo Boutique để sở hữu những đôi giày đẹp mê ly, chất lượng cao mà giá thành vô cùng vừa hầu bao nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 402A Lê Văn Lương, P.Tân Hưng, Q7 HCM City
            Điện thoại: 0906 601 299
            Email: shumoboutique@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/shumo.boutique

            Gọi điện
            Shumo Boutique
            Shumo Boutique
            Shumo Boutique
            Shumo Boutique
          • Top 6

            Messi Shop

            Gọi điện

            Shop giày VNXK Messi Shop là chuyên cung cấp giày xuất khẩu cực xịn xò tại TPHCM mà các tín đồ đam mê thời trang không thể ngó lơ. Được thiết kế với kiểu dáng vô cùng bắt mắt, hợp xu hướng thị trường, cửa hàng luôn đáp ứng tất cả các nhu cầu của quý khách hàng. Cùng với đội ngũ tư vấn viên luôn hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn được mặt hàng phù hợp nhanh chóng.


            Giày dép với đủ loại mẫu mã, màu sắc với kiểu dáng, xu hướng bắt mắt nhất. Ngoài việc bán trực tiếp cho cửa hàng, cửa hàng còn xử lý rất nhiều đơn hàng trực tuyến mỗi ngày thông qua kênh đặt hàng trực tuyến. Chỉ cần vài thao tác click chuột, bạn đã nhanh chóng đặt hàng cho đôi giày bạn muốn sở hữu. Và công việc tiếp theo của bạn là chỉ cần đợi cho sản phẩm về tay là ok. Khi nhận hàng bạn sẽ được kiểm tra lại, từ đó bạn đã thấy được sự uy tín của thương hiệu này chưa. Đến mua ngay thôi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 66 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Bình Thạnh, TP.HCM
            Điện thoại: 0967 912 862
            Fanpage: https://www.facebook.com/MessiShopGiayXuatKhauGiaRe/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30 (Thứ 2 nghỉ)

            Gọi điện
            Messi Shop
            Messi Shop
            Messi Shop
            Messi Shop
          • Top 7

            More Than Basis

            Gọi điện

            Thương hiệu giày Việt Nam xuất khẩu TPHCM More Than Basics được biết đến chuyên kinh doanh mặt hàng giày dép xuất khẩu đi vào hoạt động năm 2014. Cửa hàng đã được thiết kế và xây dựng với mục tiêu phát triển thương hiệu thời trang theo hướng năng động, sáng tạo như một làn gió mới thổi vào thị trường giày dép quá đại trà. Vào thời điểm 2016, đây giống như một bước ngoặt lớn dành cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi khi cửa hàng đã cho ra mắt chính thức những dòng sản phẩm được thiết kế riêng biệt và trực tiếp gia công tại nhà máy uy tín hàng đầu. Sau khi ra mắt, đạt được nhiều thành công và sự đón nhận rất lớn từ quý khách hàng.


            More Than Basis cung cấp những mẫu giày Việt Nam xuất khẩu xịn TPHCM và hiện đang là nhà phân phối lớn trên thị trường rộng khắp Việt Nam. Những mặt hàng tại đây không những đảm bảo được vẻ đẹp mắt bên ngoài mà còn chất lượng bên trong không thể nào chê được. Ngoài ra, giá thành cũng rất mềm chính vì vậy đã kích thích khả năng mua sắm của khách hàng lên cao. Cùng với cách bài trí và sắp xếp chuyên nghiệp, chỉnh chu tại không gian cửa hàng khiến khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm mình cần.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 96/3 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Q1, TP.HCM
            Điện thoại: 0919 951 994
            Email: morethanbasis@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/morethanbasis
            Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

            Gọi điện
            More Than Basis
            More Than Basis
            More Than Basis
            More Than Basis




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy