Top 7 Địa chỉ cắt trĩ uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 70 0 Báo lỗi

Bệnh trĩ là bệnh đang có dấu hiệu trẻ hóa trong xã hội ngày nay. Trong trường hợp bệnh trĩ nặng, bệnh nhân cần thực hiện cắt trĩ ngay. Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Thay vì để bệnh nhân thăm khám tại khoa tiêu hóa như thông thường, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM thành lập phân khoa Hậu môn - Trực tràng nhằm giúp bệnh nhân được thăm khám bởi các bác sĩ đúng chuyên khoa, tiếp cận được với các phương pháp điều trị chuyên khoa về hậu môn.


    Đây cũng là phân khoa Hậu môn - Trực tràng đầu tiên được thành lập tại Việt Nam. Khoa thực hiện chẩn đoán và điều trị theo chuyên khoa các bệnh lành tính vùng hậu môn trực tràng, trong đó có bệnh trĩ. Khoa thực hiện điều trị bệnh trĩ bằng các phương pháp: thắt trĩ bằng vòng cao su, quang đông hồng ngoại, phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp Milligan Morgan, khâu triệt mạch trĩ, khâu triệt động mạch trĩ dưới hướng dẫn siêu âm (THD), phẫu thuật Longo,...


    Ngoài đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn và lành nghề, phân khoa Hậu môn - Trực tràng tại Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM được trang bị đầy đủ về trang thiết bị, cơ sở vật chất để thực hiện cắt trĩ. Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ uy tín, mang lại hiệu quả điều trị cao và an toàn cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3855 4269 & 028 3955 5548 & 028 3845 1889
      Email: marketing@umc.edu.vn
      Website: https://bvdaihoc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
      Quy trình thăm khám chữa trĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh
      Quy trình thăm khám chữa trĩ tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP.Hồ Chí Minh

    • Top 2

      Bệnh viện Chợ Rẫy

      Gọi điện

      Tiêu hóa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Chợ Rẫy. Bệnh viện có chuyên khoa nội tiêu hóa và ngoại tiêu hóa, đảm bảo thăm khám và điều trị chuyên sâu cho người bệnh. Đặc biệt, trong thăm khám và điều trị bệnh trĩ, bệnh viện mới đây đã thành lập phòng khám hậu môn trực tràng để điều trị cho những bệnh nhân gặp dạng bệnh khó nói này.


      Khoa tiêu hóa của bệnh viện nói chung, phòng khám hậu môn trực tràng nói riêng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, phục vụ việc thăm khám: máy nội soi tiêu hóa, hệ thống thiết bị chẩn đoán hiện đại Proctor Station để thăm khám, nội soi, chẩn đoán, siêu âm, đo áp lực hậu môn,... Người bệnh trĩ có thể đến đăng ký khám ở khu khám thường, khám theo yêu cầu hoặc khám chuyên gia.


      Tại phòng khám hậu môn trực tràng Bệnh viện Chợ Rẫy, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đã từng tham gia nhiều hội nghị, hội thảo chuyên ngành trong và ngoài nước. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng, nội soi hậu môn trực tràng để xác định chính xác tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3855 4137

      Email: truyenthong@bvchoray.com

      Website: http://choray.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
      Bệnh viện Chợ Rẫy
    • Top 3

      Hệ thống Vinmec

      Gọi điện

      Hệ thống Vinmec được đánh giá là một trong những bệnh viện tư nhân cung cấp dịch vụ chất lượng cao và uy tín hàng đầu. Phẫu thuật Longo cắt trĩ được áp dụng ở hầu hết các trung tâm phẫu thuật tại các nước phát triển và hệ thống Vinmec. Hệ thống Vinmec sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật cắt trĩ.


      Bệnh viện được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị tân tiến hàng đầu như máy EEA thế hệ mới của hãng Medtronic - Covidien (Mỹ) với công nghệ DST giúp cầm máu, đảm bảo đường khâu cắt,... Ngoài ra, bệnh viện có hệ thống phòng mổ Hybrid hiện đại, tích hợp phòng mổ và các phương tiện chẩn đoán hình ảnh tiên tiến (chụp CT, chụp MRI, siêu âm...) giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật.


      Quy trình phẫu thuật Longo cắt trĩ tại Vinmec được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được bác sĩ khám, tư vấn kỹ lưỡng, thực hiện các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện phẫu thuật. Trong quá trình phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân hoặc gây tê tủy sống, giúp giảm đau và giúp bác sĩ phẫu thuật thực hiện các thao tác chính xác, an toàn. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được theo dõi, chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
      • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 024 3974 3556
      Email: info@vinmec.com
      Website: https://www.vinmec.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/
      Gọi điện
      Hệ thống Vinmec
      Hệ thống Vinmec
      Hệ thống Vinmec
      Hệ thống Vinmec
    • Top 4

      Bệnh viện Quốc tế City

      Gọi điện

      Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa tư nhân lớn tại TP. Hồ Chí Minh, là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều người bệnh tin tưởng. Người bệnh trĩ nặng qua thăm khám nếu cần phải can thiệp phẫu thuật có thể thực hiện ngay tại bệnh viện. Tại đây, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, sử dụng nhiều phương pháp cắt trĩ, phẫu thuật thành công, không đau với mức chi phí tiết kiệm nhất.


      Khoa ngoại tổng hợp Bệnh viện Quốc tế City có hệ thống phòng mổ khang trang, trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại, bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong phẫu thuật cắt trĩ. Máy cắt trĩ bằng phương pháp Longo được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Mỹ. Máy có độ chính xác cao đảm bảo sự thành công trong phẫu thuật và an toàn cho người bệnh.


      Bệnh viện Quốc tế City là địa chỉ cắt trĩ uy tín, an toàn, được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, bệnh viện mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp người bệnh sớm thoát khỏi bệnh trĩ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 8146

      Email: truyenthong@cih.com.vn

      Website: https://cih.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

      Gọi điện
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
    • Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân quen thuộc, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đi khám và phẫu thuật cắt trĩ. Bệnh trĩ là một trong những bệnh hậu môn - trực tràng được điều trị tốt tại bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn.


      Trường hợp bệnh nhân mắc trĩ xuất huyết không tự cầm, trĩ nội độ 2 không hiệu quả điều trị nội khoa, trĩ nội độ 3-4, trĩ biến chứng tắc mạch, sa nghẹt, cần nhập viện phẫu thuật như cắt trĩ từng búi bằng dao điện, dao siêu âm, cắt trĩ theo Longo, khâu treo trĩ theo Longo cải biên… Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là nơi công tác của các bác sĩ giỏi, có chuyên môn, kinh nghiệm khám chữa bệnh nhiều năm giúp bệnh nhân phần nào yên tâm khi điều trị tại đây.


      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân. Khoa Tiêu hóa - Gan mật - Nội tiết - Thần kinh của bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh trĩ cho bệnh nhân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3990 2468
      Email: contactus.saigon@hoanmy.com
      Website: https://hoanmy.com/saigon/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HoanMySaiGon/

      Gọi điện
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    • Top 6

      Bệnh viện Nhân Dân 115

      Gọi điện

      Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân có nhu cầu cắt trĩ.


      Bệnh viện Nhân Dân 115 có thực hiện 2 loại phẫu thuật phổ biến nhất hiện nay là cắt trĩ thông thường và phẫu thuật Longo. Bệnh nhân có thể lựa chọn phương pháp phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính:

      • Cắt trĩ thông thường: Sử dụng dao đốt điện, dao siêu âm,... sau phẫu thuật, bạn có thể cần ở lại bệnh viện 2 ngày để các bác sĩ tiện theo dõi và xem xét tình trạng.
      • Cắt trĩ bằng phương pháp Longo: Không đau, hạn chế biến chứng, không có vết thương hở, bệnh nhân có thể xuất viện luôn trong ngày. Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí cao hơn.

      Để biết có cần cắt trĩ hay không, bệnh nhân nên đến khám với các bác sĩ chữa bệnh trĩ giỏi, đồng thời thực hiện soi hậu môn đại trực tràng giúp xác định chẩn đoán và loại trừ những bệnh l‎‎ý u đại trực tràng. Khoa ngoại tổng quát tại Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi thực hiện phẫu thuật bệnh lý hậu môn trực tràng, trong đó có phẫu thuật cắ trĩ. Bệnh nhân có thể yên tâm khi cắt trĩ tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3865 2368

      Website: https://benhvien115.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

      Gọi điện
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
      Bệnh viện Nhân dân 115
    • Top 7

      Bệnh viện Bình Dân

      Gọi điện

      Bệnh viện Bình Dân là bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến trung ương, được trang cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên gia đảm trách.


      Bệnh viện cũng là địa chỉ uy tín của người dân khi lựa chọn nơi khám chữa bệnh về đường tiêu hóa nói chung và bệnh trĩ nói riêng. Ngoại tiêu hóa là chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện. Đặc biệt với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ nặng và cần phẫu thuật thì đây có thể là một lựa chọn hợp lý.


      Khoa ngoại tiêu hóa có đội ngũ bác sĩ chữa bệnh trĩ được đào tạo bài bản, triển khai nhiều phẫu thuật chuyên sâu để thực hiện các phẫu thuật điều trị bệnh lý lành tính và ác tính ở đường tiêu hóa cho người bệnh, bao gồm phẫu thuật điều trị bệnh lý hậu môn, trực tràng: cắt trĩ laser, cắt trĩ theo phương pháp Longo,...


      Với những ưu thế về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ tin cậy cho người bệnh mắc bệnh trĩ, đặc biệt là những trường hợp cần phẫu thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
      • 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 7123

      Email: cskhbvbd@gmail.com
      Website: http://bvbinhdan.com.vn/
      Fanpage:https://www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

      Gọi điện
      Bệnh viện Bình Dân
      Bệnh viện Bình Dân
      Bệnh viện Bình Dân
      Bệnh viện Bình Dân




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy