Top 11 Địa chỉ mua Laptop cũ/mới uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

An Phong 54691 1 Báo lỗi

Laptop có một sức hút ghê gớm đối với người tiêu dùng, bởi cấu hình cao và sự tiện dụng mà chúng đem lại. Nhưng nếu người mua hàng không có kiến thức chuyên ... xem thêm...

  1. Gearvn là một trong những công ty cung cấp linh phụ kiện máy tính, laptop lớn nhất TP. Hồ Chí Minh. Đây cũng là một đơn vị cung cấp cho thị trường công nghệ nhiều sản phẩm từ trung đến cao cấp. Được thành lập năm 2018, đến nay Gearvn vẫn và đang cung cấp những dịch vụ công nghệ chất lượng nhất ra thị trường.


    Gearvn cung cấp cho người tiêu dùng hàng chính hãng, thêm nữa mức giá thành sản phẩm ở đây khá phải chăng so với các siêu thị điện máy lớn thì có phần rẻ hơn kha khá, so với các quầy hàng bán lẻ khác giá sẻ tương đồng với nhau.


    Nhân viên bán hàng tại cửa hàng Gearvn tư vấn khá kỹ, bạn có thể hỏi họ bất cứ sản phẩm nào bên họ cung cấp. Một vài trường hợp bạn đắn đo, khó chọn họ còn giúp bạn chọn sản phẩm phù hợp với bạn nhất. Nhìn chung bạn sẽ cảm thấy hài lòng với cách thức bán hàng ở đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 78-80-82 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 1081 - 1083 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 3: 905 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 4: 415 An Dương Vương, Phường 10, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6975

    Email: cskh@gearvn.com

    Website: https://gearvn.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gearvnhcm/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn
    Gearvn

  2. Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ ban đầu chỉ là một cửa hàng bán nhỏ lẻ. Qua nhiều năm Phong Vũ đã từng bước lớn mạnh và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm, laptop, linh kiện máy tính, thông tin liên lạc, thiết bị văn phòng và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến nay đã chính thức thành lập công ty cổ phần thương mại - dịch vụ Phong Vũ.


    Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Phong Vũ luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất, chất lượng luôn được đảm bảo và mức giá phù hợp trong môi trường cạnh tranh.


    Lĩnh vực hoạt động:

    • Phong Vũ luôn cung cấp đa dạng các mặt hàng phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    • Xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, uy tín mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.
    • Phần mềm Microsoft OEM dùng cài đặt trên máy tính mới lắp ráp, phần mềm ứng dụng, phần mềm diệt virus…
    • Phân phối máy tính bảng, nhiều dòng máy laptop, máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện, kỹ thuật số, camera… của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax…


    Ngoài ra, Phong Vũ còn là địa chỉ tin cậy đối với khách hàng có nhu cầu bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, laptop, máy in, UPS (thiết bị điện) và các thiết bị ngoại vi… Với các loại hình dịch vụ bảo hành và bảo trì tận nơi, bảy ngày trong tuần, Phong Vũ bảo đảm tối ưu hóa năng lực các máy móc, thiết bị cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Tầng 11 Minh Long Tower, số 17 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Chi nhánh 1: 264A-264B-264C Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Quận 3, TP. HCM
    • Chi nhánh 2: 02 Hoàng Hoa Thám, P. 12, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://phongvu.vn/p/he-thong-showroom-phong-vu

    Điện thoại: 1800 6867

    Email: hoptac@phongvu.vn

    Website: https://phongvu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongvuvietnam/

    Gọi điện
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
    Phong Vũ
  3. Máy Tính Khoá Vàng được thành lập nhằm mục đích kinh doanh trong lĩnh vực, cung cấp các thiết bị máy tính, hiện nay tại Showroom thành phố Hồ Chí Minh của Khóa Vàng đang bày bán linh phụ kiện máy tính, thiết bị văn phòng và laptop.


    Cam kết chất lượng sản phẩm:

    • Tất cả các laptop đều được nhập khẩu từ Châu Âu, USA và hàng xuất Mỹ, Châu Âu, nguyên bản 100% không sửa chữa.
    • Không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng nhập từ Trung Quốc cũng như hàng không còn nguyên bản, hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ...

    Cam kết bảo hành:

    • Bảo hành toàn bộ máy 12 tháng (pin 1 tháng).
    • Trong 15 ngày đầu khách hàng về dùng máy bị lỗi phần cứng khách hàng được đổi luôn máy khác, nếu khách hàng không đổi máy thì công ty sẽ nhập lại máy và trả lại nguyên tiền.

    Khách hàng được miễn phí:

    • Vệ sinh, tra keo tản nhiệt cho laptop sau một thời gian sử dụng. Hoặc bất cử khi nào thấy máy quá nóng, quạt gió bị két bụi nhiều.
    • Cam kết phần mềm: Luôn sẵn sàng đáp ứng cài đặt miễn phí đầy đủ tất cả những phần mềm theo yêu cầu của khách: Windows, Office, Photoshop, Cad, Corel, ứng dụng nghe nhạc, xem phim...
    • Nếu máy bị lỗi phần mềm bất cử lúc nào thì xin mời quý khách quay lại Khóa Vàng để được cài đặt miễn phí.

    Phụ kiện đi kèm máy:

    • Balo thời trang
    • Túi chống sốc
    • Chuột quang không dây chuẩn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 14a Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 338 Trường Chinh, P13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 249 Bạch Đằng, P15, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 6820

    Email: sales@khoavang.vn

    Website: https://khoavang.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/MayTinhKhoaVang/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
    Máy Tính Khoá Vàng
  4. An Phát Computer là công ty TNHH thương mại dịch vụ tin học An Phát được thành lập vào năm 2004. Những ngày đầu thành lập, An Phát chỉ có 10 nhân sự chủ chốt. Sau nhiều năm hoạt động, hiện nay quy mô Công ty phát triển có hơn 250 nhân viên với trung tâm phân phối, trung tâm dự án và siêu thị bán lẻ máy tính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.


    Trong suốt quá trình hoạt động, An Phát luôn là một trong những công ty hàng đầu miền Bắc - Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty sở hữu đại lý trải khắp 2 miền của Tổ quốc, doanh số tăng trưởng theo từng năm, luôn nằm trong top đầu về doanh số của các hãng và nhà cung cấp.


    Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ nhân viên An Phát Computer đã không ngừng xây dựng xây dựng và phát triển theo chuẩn chuyên nghiệp hóa từ chuyên môn nghiệp vụ đến các dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tích cực tiếp thu mọi thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm. Đồng thời, cải thiện chất lượng dịch vụ, cùng kết hợp nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đến với người tiêu dùng, thỏa mãn các nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để phát triển thương hiệu bằng sự uy tín, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh về giá. Với mục tiêu trở thành công ty có hệ thống siêu thị máy tính quy mô, chuyên nghiệp và trải rộng khắp các miền, đem đến sự tiện lợi và chất lượng nhất cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 158 - 160 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TPHCM
    • 84T/14 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1, TPHCM
    • 330-332 Võ Văn Tần, P. 5, Q.3, TPHCM

    Điện thoại: 1900 0323
    Email: sales@anphatpc.com.vn
    Website: https://www.anphatpc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/anphatcomputer

    Gọi điện
    An Phát Computer
    An Phát Computer
    An Phát Computer
    An Phát Computer
  5. Laptop Khoa Quân – chuyên laptop cũ/mới, laptop giá rẻ, laptop USA, với tiêu chí chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm laptop chính hãng với mẫu mã đẹp và chất lượng cao nhất trên thị trường. Nhờ các đối tác từ Mỹ và các nước trong khu vực như Malaysia, Singapore – Laptop Khoa Quân có thể tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với những dòng máy tính mới nhất, hoặc đã qua sử dụng nhưng còn y như mới.


    Khoa Quân cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không qua sửa chữa – tân trang:

    • Chính sách 1 đổi 1 hoặc hoàn trả tiền trong vòng 7 ngày khi máy xảy ra sự cố về phần cứng (không do chủ quan của khách hàng).
    • Chính sách bảo hành sản phẩm từ 3 - 6 tháng (tùy theo dòng máy, đời máy) tận tâm, chu đáo và đặc biệt nhanh gọn để giảm thiểu phần nào ảnh hưởng đến công việc quan trọng của khách hàng.
    • Khoa Quân luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất trên thị trường.
    • Khoa Quân luôn luôn có chính sách đặc biệt cho quý đại lý và cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 482/4A Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0773 333 338

    Email: khoaquanvn@gmail.com

    Website: https://khoaquan.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/laptopkhoaquan/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

    Gọi điện
    Khoa Quân
    Khoa Quân
    Khoa Quân
    Khoa Quân
  6. Với 6 năm hoạt động trong lĩnh vực laptop cũ, Laptop88.vn cam kết không chỉ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất thị trường với mức giá hợp lý mà còn có chế độ hậu mãi hàng đầu. Với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến Laptop88 không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.


    Nguồn hàng của Laptop88.vn được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, Mỹ với các nguồn đảm bảo như các cơ quan chính phủ, quân đội, không lực Hoa Kì,... Sau khi được nhập về, mỗi chiếc máy đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt “88 check” độc quyền của Laptop88.


    Quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng, khi tìm đến Laptop88 các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của Laptop88 sẽ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. Đi theo phương châm “Kiến tạo chất lượng - Kết nối sẻ chia”, Laptop88 luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Nguyễn Thiện Thuật, P. 2, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 817A Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 7106 9999

    Email: contact@laptop88.vn

    Website: https://laptop88.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laptop88.vn/

    Gọi điện
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
    Laptop88.vn
  7. Nhằm đáp ứng với nhu cầu của người sử dụng máy tính xách tay, công ty Kỹ Nghệ Việt ra đời mang thương hiệu laptopvip với mục tiêu đem đến quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phong phú và đáng tin cậy nhất. Laptopvip.vn là website chuyên phân phối laptop chính hãng và nhập khẩu laptop trực tiếp từ các nước Mỹ, Canada với giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam.


    Các dòng sản phẩm laptop cao cấp như các nhãn hiệu: Alienware, Dell Adamo, Lamborghini, Hp envy, Hp touchpad, Dell XPS... Tất cả laptop Kỹ Nghệ Việt cung cấp "Mới 100% - hàng chính hãng" được bảo hành từ 12 đến 36 tháng, đổi mới 30 ngày nếu lỗi phần cứng.


    Ngoài ra, laptopvip còn nhận vận chuyển hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam hoặc ngược lại, nhận đặt hàng tại Mỹ, Canada... laptopvip luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng với giá cạnh tranh nhất, tiến tới trở thành công ty phục vụ tốt nhất với nhiều hoạt động sâu và rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 906 Âu Cơ, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 212b/22 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1800 2087

    Email: cskh@kyngheviet.com

    Website: www.laptopvip.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/laptopvip

    Giờ mở cửa: 8:30 - 18:30

    Gọi điện
    Kỹ Nghệ Việt
    Kỹ Nghệ Việt
    Kỹ Nghệ Việt
    Kỹ Nghệ Việt
  8. Laptop Lê Sơn là nơi cung cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dòng laptop doanh nhân cao cấp của các hãng tên tuổi đứng đầu thế giới HP, DELL, IBM.... Hàng hóa do Laptop Lê Sơn bán ra có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuân theo tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ và Châu Âu và luôn tự hào là nhà chuyên cung cấp các dòng laptop từ Mỹ uy tín số 1 toàn quốc với các dòng máy siêu bền: HP Elitebook, DellLatitude, Dell Precision, Mobile Work Station, ThinkPad…


    Bên cạnh những sản phẩm laptop chất lượng, Laptop Lê Sơn còn đem đến cho khách hàng những chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất với đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tận tâm, tích cực hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong suốt quátrình tìm hiểu máy cũng như hỗ trợ về mặt kỹ thuật.


    Cửa hàng luôn có nguồn hàng ổn định, giá rất tốt, hàng chất lượng đảm bảo, chế độ bảo hành uy tín, tư vấn cho khách bằng kinh nghiệm và lương tâm. Với phương châm lấy uy tín để xây dựng thương hiệu Laptop Lê Sơn dần dần khẳng định mình với khách hàng. Laptop Lê Sơn cam kết với khách hàng về chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cả trước và sau đến suốt quá trình khách hàng sử dụng laptop rất hài lòng về máy mình đã chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 236 Cộng Hòa, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 001 220 & 0918 001 600 & 0868 002 468

    Email: laptopsondaubac@gmail.com

    Website: https://laptopleson.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaptopLeSon/

    Gọi điện
    Lê Sơn
    Lê Sơn
    Lê Sơn
    Lê Sơn
  9. Laptop Hải Long nơi cung cấp Laptop chất lượng, luôn luôn mong muốn đem lại cho bạn sự hài lòng đồng thời nắm bắt được tâm lí khách hàng khi đến với thị trường laptop cũ đầy cạm bẫy như hiện nay. Laptop Hải Long chọn phương cách bán hàng 1 đổi 1 uy tín và hoàn tiền 100% nếu phát hiện lỗi cho khách hàng cảm giác tự tin và thoải mái, Laptop Hải Long tin chắc với chế độ hậu mãi và bảo hành uy tín tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu sở hữu laptop.


    Chọn mua laptop tại Hải Long:

    • Laptop cam kết zin 100%.
    • Sản phẩm laptop cũ giá rẻ được bảo hành từ 6 – 12 tháng.
    • Khi mua laptop ở Hải Long quý khách hàng sẽ được giao máy tận nhà cho khách hàng, thu tiền sau khi giao nhận máy.
    • Mua bán nhanh gọn, uy tín – tư vấn nhiệt tình vui vẻ đối với mọi khách hàng.
    • Chế độ bảo hành chu đáo vui vẻ – nhanh chóng (hoàn đủ tiền hoặc 1 đổi 1 khi máy bị lỗi) cho tất cả dòng laptop cũ giá rẻ.
    • Phục vụ tận tình chu đáo, phương châm uy tín.
    • Bán Laptop giá tốt nhất cho anh em sử dụng.
    • Luôn có chế độ giảm giá cho sinh viên và học sinh khi mua laptop giá rẻ.
    • Laptop tại Hải Long không cam kết rẻ nhất – nhưng cam kết chất lượng tốt nhất – giá phù hợp nhất cho mọi người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49/18 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0939 818 997

    Email: hangnguyen2985@gmail.com

    Website: https://laptophailong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/muabanlaptopcugiarehcm

    Gọi điện
    Laptop Hải Long
    Laptop Hải Long
    Laptop Hải Long
    Laptop Hải Long
  10. Laptop Toàn Thành chuyên cung cấp các dòng sản phẩm laptop phân khúc doanh nhân (BUSINESS) của các thương hiệu nổi tiếng như Hp, Dell, Lenovo, Asus,... về độ bền và chất lượng thì dòng sản phẩm phân khúc này bền gấp 3 đến 5 lần so với các dòng máy phổ thông, với giá thành luôn cao hơn 3 lần dòng máy phổ thông có cùng cấu hình khi xuất xưởng.


    Toàn Thành luôn lấy phương châm "chất lượng dẫn lối thành công" để kinh doanh trong những năm qua, Laptop Toàn Thành chú trọng vào chất lượng sản phẩm là trên hết. Các sản phẩm Toàn Thành cung cấp đều đảm bảo 100% nguyên zin, với ngoại hình đạt tối thiểu 95% trở lên. Bên cạnh đó quy định bảo hành và đổi trả cũng là điểm được đánh giá cao của laptop Toàn Thành.


    Khách hàng được đổi máy khác hoặc trả máy nhận lại 100% tiền khi có bất cứ lỗi nào xảy ra trong 07 ngày đầu sử dụng, và được bảo hành phần cứng máy trong 01 tháng. Ngoài ra trong quá trình sử dụng khi có phát sinh như muốn nâng cấp, thay thế... Khách hàng sẽ được tư vấn và mua linh kiện với giá ưu đãi tốt hơn nhiều so với thị trường. Laptop Toàn Thành làm nên tên tuổi nhờ sự uy tín của mình, đây là địa chỉ rất đáng tin cậy để sắm ngay cho mình chiếc laptop đúng phong cách với giá phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0901 368 866

    Email: laptoptoanthanh@gmail.com

    Website: https://laptoptoanthanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/laptoptoanthanh

    Gọi điện
    Laptop Toàn Thành
    Laptop Toàn Thành
    Laptop Toàn Thành
    Laptop Toàn Thành
  11. Sáng Tạo Computer trải qua trên 10 năm hoạt động kinh doanh và phát triển, đã và đang hoàn thiện bằng tất cả nỗ lực và uy tín về chất lượng sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Chuyên kinh doanh thiết bị máy tính, laptop, máy văn phòng, cung cấp các dịch vụ tin học và tư vấn các giải pháp tích hợp.


    Trong nhiều năm qua, đội ngũ cán bộ nhân viên Sáng Tạo Computer đã không ngừng xây dựng xây dựng và phát triển theo chuẩn chuyên nghiệp hóa từ chuyên môn nghiệp vụ đến các dịch vụ chuyên nghiệp, luôn tích cực tiếp thu mọi thông tin phản hồi từ khách hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm, cải thiện chất lượng dịch vụ, cùng kết hợp nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại đến với người tiêu dùng, thỏa mãn các nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng để phát triển thương hiệu bằng sự uy tín, chất lượng sản phẩm và cạnh tranh về giá.


    Quan điểm kinh doanh:

    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu.
    • Luôn làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng với quan điểm: “khách hàng luôn đúng”.
    • Luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự tư vấn phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
    • Luôn cung cấp những chính sách ưu đãi và chế độ dịch vụ đi kèm hoàn hảo nhất.
    • Nói không với việc bán hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.
    • Khuyến khích và tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm có bản quyền.

    Đội ngũ nhân sự:

    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật và bảo hành có thâm niên kinh nghiệm, trình độ và tay nghề cao, có khả năng tư vấn, thiết kế và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
    • Đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ, năng động, nhiệt tình, tận tâm phục vụ và có kiến thức chuyên môn được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp nhằm tư vấn và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 02838 333 667 & 0902 566 839

    Email: sangtao168@gmail.com

    Website: http://www.stcom.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SangTaoComputer/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:30

    Gọi điện
    Sáng Tạo Computer
    Sáng Tạo Computer
    Sáng Tạo Computer
    Sáng Tạo Computer




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy