Top 8 Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 250 0 Báo lỗi

Cắt bao quy đầu là một thủ thuật tiểu phẫu với mục tiêu cắt bỏ lớp da thừa ở bao quy đầu nhằm giúp quy đầu sạch sẽ hơn. Có thể vết mổ sẽ hơi sưng tấy sau khi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, an toàn và hiệu quả mà Toplist giới thiệu đến các bạn chính là Bệnh viện Chợ Rẫy, bao gồm các dịch vụ kiểm tra và điều trị tiên tiến nhất. Khi đến với bệnh viện khám với dịch vụ cắt bao quy đầu cao cấp, người bệnh sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt chỉ trong một thời gian ngắn.


    Các bác sĩ chuyên môn tại Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tư vấn và kê đơn phương pháp phù hợp nhất cho từng bệnh nhân sau khi tiến hành thăm khám. Cải thiện những lỗi về bao quy đầu mà bạn gặp phải một cách nhanh nhất mà không gây đau đớn hay gây ra những biến chứng không đáng có.


    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy được đánh giá là an toàn, hiệu quả và có tính thẩm mỹ cao.

    Các phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng tại Bệnh viện Chợ Rẫy đều là những phương pháp tiên tiến, hiện đại, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email:
    truyenthong@bvchoray.com
    Website:
    http://choray.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy
    Bệnh Viện Chợ Rẫy

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao. Hiện bệnh viện thực hiện cắt bao quy đầu bằng hai phương pháp khác nhau: phương pháp truyền thống và phương pháp ít xâm lấn do giới y khoa Hàn Quốc phát triển. Các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phù hợp nhất để điều trị cho bệnh nhân tùy theo từng trường hợp.


    Các bác sĩ phòng khám luôn nỗ lực nâng cao kỹ thuật và tính thẩm mỹ cho bao quy đầu đồng thời giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng sau mổ cho bệnh nhân. Người bệnh khi đến khám nam khoa và cắt bao quy đầu tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM có thể hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thực hiện thủ thuật của bác sĩ.


    Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả nhất có thể. Sức chứa giường lớn hợp lý, hệ thống phòng khám và điều trị hiện đại, có thể đáp ứng một số lượng lớn bệnh nhân cùng một lúc. Đội ngũ bác sĩ luôn đặt y đức lên hàng đầu, là người hiểu bệnh nhân hơn ai hết, là người trực tiếp thăm khám và phẫu thuật cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Email: marketing@umc.edu.vn
    Website:
    https://bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Giờ mở cửa: 04:30–16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 đã cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh từ nhiều năm nay với chi phí thấp với thủ thuật không phức tạp, địa điểm thuận tiện cho bệnh nhân và người nhà. Bệnh viện có đông đảo bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm thực tế và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại của bệnh viện góp phần không nhỏ vào việc chẩn đoán và vận hành chính xác nhất có thể.


    Bệnh viện Nhân dân 115 hiện đang tiến hành phẫu thuật bằng các thủ thuật truyền thống cũng như: các dụng cụ nối tự động, sử dụng chỉ khâu tự tiêu, giúp giảm bớt sự cần thiết phải cắt bỏ chỉ khâu sau khi vết thương đã lành. Bệnh nhân khi đến cắt bao quy đầu tại bệnh viện sẽ thấy rằng các quy trình khám và điều trị đã hoàn thiện trong một khoảng thời gian ngắn.


    Bệnh viện Nhân dân 115 là một địa chỉ uy tín để thực hiện dịch vụ cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đảm bảo thực hiện phẫu thuật an toàn và hiệu quả, mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3865 2368
    Website:
    https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp nhất. Tất cả các chi nhánh đều đạt được chứng chỉ đánh giá dịch vụ y tế và đã đầu tư tài chính đáng kể vào công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất. Mang đến cho bệnh nhân cảm giác hoàn toàn an toàn khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.


    Tuy nhiên, chính vì vậy mà chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cao hơn hẳn so với mặt bằng chung của thị trường. Vinmec đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật cắt bao quy đầu.


    Ưu điểm của dịch vụ cắt bao quy đầu tại Vinmec:

    • Chất lượng dịch vụ cao: Vinmec đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước phát triển. Đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.
    • An toàn: Quy trình cắt bao quy đầu tại Vinmec được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
    • Hiệu quả: Cắt bao quy đầu tại Vinmec giúp khắc phục triệt để các vấn đề về bao quy đầu, mang lại cho nam giới cuộc sống sinh hoạt, tình dục lành mạnh.

    Với chất lượng dịch vụ cao cấp, đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và tiện nghi hiện đại, Vinmec là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email:
    info@vinmec.com
    Website:
    https://www.vinmec.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinmec/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  5. Top 5

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV được coi là địa chỉ cung cấp các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe đặc biệt chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ, y tá giỏi trong và ngoài nước, một hệ thống thiết bị thuộc loại công nghệ tinh vi nhất và nổi tiếng về độ tin cậy đối với các bệnh nhân nam khoa, bệnh viện đã nhận được sự tin tưởng của nhiều người.


    Hiện nay, bệnh viện áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến khác nhau để mang lại kết quả tốt nhất có thể. Ngoài các phương pháp truyền thống như: cắt lazer, kỹ thuật Hàn Quốc, bệnh viện còn sử dụng dụng cụ tự động để thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cho những bệnh nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ đó.


    Chi phí cắt bao quy đầu tại Bệnh viện FV khá đắt so với những phương pháp hiện có trên thị trường. Tuy nhiên, với chất lượng và hiệu quả cao mà nó mang lại thì đây là một quyết định vô cùng sáng suốt, mỗi bệnh nhân sẽ được đánh giá chi tiết nhằm xác định nhóm chăm sóc và điều trị của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  6. Top 6

    Bệnh viện Hoàn Mỹ

    Gọi điện

    Cắt bao quy đầu ở đâu chuyên nghiệp, chất lượng và an toàn tại TP. Hồ Chí Minh? Tiếp theo Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn Bệnh viện Hoàn Mỹ, hiện là đơn vị cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với giá cả rẻ nhất thành phố. Đây cũng là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang băn khoăn không biết nên đến thực hiện cắt bao quy đầu ở đâu.


    Dịch vụ cắt bao quy đầu của bệnh viện sử dụng các phương pháp tiếp cận khoa học công nghệ tiên tiến như phẫu thuật xâm lấn tối thiểu và cắt laser để thực hiện thủ thuật. Khi đến bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ kiểm tra, xác định lâm sàng, sau đó, bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn các khuyến nghị cũng như các lựa chọn liệu pháp phù hợp dựa trên tình hình tài chính, tình trạng sức khỏe. Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện nay, thủ thuật được thực hiện với độ chính xác cao, đồng thời giảm đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình thực hiện.


    Sau khi cắt bao quy đầu, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc vết thương và theo dõi tình trạng sức khỏe. Bệnh nhân cần tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để vết thương nhanh lành và không gặp phải các biến chứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3990 2468
    Email: contactus.saigon@hoanmy.com
    Website: https://hoanmy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/

    Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 12:30–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Hoàn Mỹ
  7. Địa chỉ tiếp theo trong danh sách cắt bao quy đầu uy tín tại TP. Hồ Chí Minh mà Toplist giới thiệu đến các bạn chính là bệnh viện Nhân dân Gia Định, hiện là cơ sở cắt bao quy đầu uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi nhiều mặt tích cực của dịch vụ mà cơ sở này mang lại.


    Hệ thống phòng khám, trang thiết bị đạt chuẩn, đảm bảo cung cấp cho khách hàng dịch vụ cắt bao quy đầu tiêu chuẩn và đảm bảo nhất, nhờ vào hệ thống thiết bị tân tiến và hiện đại. Các bác sĩ chuyên về cắt bao quy đầu cung cấp cho bệnh nhân các thủ thuật chính xác, hiệu quả cao và cũng có khả năng xử lý các vấn đề khác nhau có thể phát sinh trong suốt quá trình.


    Bệnh viện Nhân dân Gia Định không ngừng nỗ lực đầu tư vào hệ thống trang thiết bị, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và đào tạo, cũng như không ngừng học hỏi, tiếp thu, cập nhật mới và các phương pháp điều trị hiệu quả. Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã và đang góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh nam khoa tại Việt Nam, giúp người dân có được cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3841 2692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Giờ mở cửa: 07:00–12:00 | 13:00–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
  8. Top 8

    Bệnh viện Bình Dân

    Gọi điện

    Bệnh viện Bình Dân là một trong những bệnh viện đầu tiên được thành lập ở Việt Nam (1954). Đây là điểm đến uy tín của nhiều người dân Sài Gòn cũng như người dân khu vực phía Nam khi đến khám và chữa bệnh, trong đó có các bệnh lý nam khoa như cắt bao quy đầu.


    Bệnh viện Bình Dân luôn được cập nhật những máy móc, công nghệ hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ công tác khám chữa bệnh. Ngoài ra, cơ sở này tự hào có đội ngũ bác sĩ và chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, cùng làm việc để đảm bảo rằng bệnh nhân sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể.


    Bệnh nhân sẽ được kiểm tra đúng tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, sau đó sẽ tiến hành các biện pháp khắc phục và điều trị phù hợp cho bệnh nhân. Trong hầu hết các trường hợp, phẫu thuật cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, đơn giản và không gây ra bất kỳ khó khăn nào không cần thiết. Với sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất và đội ngũ y bác sĩ, Bệnh viện Bình Dân tự tin mang đến cho người bệnh những trải nghiệm khám chữa bệnh tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 371 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    • 326 - 328 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 7123

    Email: cskhbvbd@gmail.com
    Website: http://bvbinhdan.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvbinhdanhcm/

    Giờ mở cửa: 06:30–11:30 | 13:00–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân
    Bệnh viện Bình Dân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy