Top 7 Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hải Yến 83 0 Báo lỗi

Cắt bao quy đầu tuy là tiểu phẫu đơn giản nhưng cần thực hiện tại cơ sở uy tín, đảm bảo vệ sinh để tránh biến chứng nguy hiểm. Các biến chứng có thể gặp phải ... xem thêm...

  1. Nếu đang băn khoăn không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu để an tâm và không lo về chi phí, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, vì vậy, khi thăm khám, kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm.


    Khoa Nam học chuyên khám và điều trị các bệnh Nam khoa như: Rối loạn tình dục; xuất tinh sớm, xuất tinh chậm hay giao hợp không xuất tinh, rối loạn khoái cảm; các bệnh vô sinh nam giới, suy sinh dục nam, mãn dục nam, dậy thì muộn; tư vấn tâm lý tình dục liệu pháp…

    Thực hiện các phẫu thuật chuyên sâu như: phẫu thuật vi phẫu thắt tĩnh mạch tinh giãn, phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh để điều trị vô sinh, phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh mào tinh hoàn để điều trị vô sinh, phẫu thuật vi phẫu điều trị các bệnh nam học, phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu…


    Các y bác sĩ tại đây sẽ xác định tình trạng của bệnh nhân và đưa ra hướng điều trị phù hợp, hiệu quả. Với các ca bệnh cần cắt bao quy đầu, bệnh viện có đầy đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật, đảm bảo sự an toàn và chính xác, thời gian thực hiện nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422

    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website:
    http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  2. Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là bệnh viện tuyến Trung ương, chuyên về ngoại khoa (phẫu thuật) là địa chỉ tin cậy để nam giới thăm khám Nam khoa cũng như khám, cắt bao quy đầu. Bệnh viện có trung tâm Nam học nhận được sự tin tưởng, lựa chọn của nhiều bệnh nhân. Mỗi ngày, bệnh viện tiếp đón khoảng 200 - 300 bệnh nhân thăm khám, tư vấn và điều trị các bệnh lí nam khoa.


    Nếu bạn có nhu cầu cắt bao quy đầu tại Hà Nội thì đây là gợi ý tuyệt với dành cho bạn. Các thủ thuật đều được thực hiện trong điều kiện đạt chuẩn của Bộ Y tế với không gian vô trùng, vô khuẩn. Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ gây tê tại chỗ cho bệnh nhân, qua đó giúp người bệnh không cảm thấy đau đớn. Quá trình thực hiện kéo dài khoảng 30 phút và không gây chảy máu, người bệnh sẽ hồi phục sức khỏe nhanh chóng sau cuộc tiểu phẫu.

    Bên cạnh đó, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức có đầy đủ hệ thống trang thiết bị hỗ trợ thăm khám, hệ thống phòng mổ đạt tiêu chuẩn thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu. Bệnh viện sử dụng phương pháp cắt bằng máy Surkon: Dùng 1 lần cho một bệnh nhân, không lo bị lây chéo cá bệnh truyền nhiễm như sùi mào gà, nấm. Ưu điểm của phương pháp này là: Không gây chảy máu; Công nghệ Italia, cắt và khâu tự động; Không cần cắt chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại:
    1900 1902 & 024 3825 3531

    Email: benhvienvietduc.info@gmail.com

    Website: https://benhvienvietduc.org/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100064661177411

    Gọi điện
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
    Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Uy tín và thương hiệu của Bệnh viện Bạch Mai đến nay chắc hẳn ai cũng biết, bệnh viện nổi tiếng với lịch sử hình thành lâu đời, cùng chất lượng khám chữa bệnh đạt đến trình độ cao. Bệnh viện luôn tự hào là lá cờ dẫn đầu của y học nước nhà.


    Đơn vị Nam học - Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ bệnh viện công lập uy tín về phẫu thuật cắt bao quy đầu với hệ thống thiết bị đầy đủ và đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại, đảm bảo vô trùng để hỗ trợ điều trị và phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả cho người bệnh.


    Bệnh viện Bạch Mai áp dụng hầu hết các phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu từ truyền thống đến hiện đại. Với các kĩ thuật hiện đại, quá trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, ít đau đớn, ít mất máu, phục hồi nhanh, đảm bảo tính thẩm mĩ. Thời gian khám linh hoạt, bệnh viện khám cả tuần từ thứ 2 - chủ nhật, thuận tiện cho bệnh nhân trong việc sắp xếp thời gian đi khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email:
    Namhocbachmai@gmail.com
    Website:
    https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa tư nhân, có chuyên môn sâu và kinh nghiệm về khám chữa các bệnh nam khoa nói chung và bao quy đầu nói riêng. Bệnh viện được đầu tư máy móc, trang thiết bị tiên tiến hiện đại cùng cơ sở hạ tầng sạch đẹp, khang trang. Thăm khám và điều trị cho bệnh nhân là các chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.


    Trong lĩnh vực Nam khoa, hiện nay, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội đang cung cấp các dịch vụ: khám và điều trị vô sinh nam, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, bệnh lý hệ sinh dục nam; phẫu thuật nam khoa,...


    Cắt bao quy đầu là thủ thuật ngoại khoa được ra đời nhằm chấm dứt tình trạng dài, hẹp bao quy đầu và phòng tránh các nguy hại bệnh có thể gây ra. Những lý do bạn nên cắt bao quy đầu bằng máy tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội:

    • An toàn tuyệt đối (máy chỉ dùng 1 lần duy nhất cho 1 người).
    • 3 "không": không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.
    • Chỉ 5 phút thực hiện.
    • Phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay áp dụng đầu tiên tại bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A Cụm CN Hoàng Mai), Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 221 268
    Email: contact@afhanoi.com
    Website: https://afhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
    Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội
  5. Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ là bệnh viện chuyên khoa tư nhân được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám hiện đại, đảm bảo vô trùng để hỗ trợ điều trị và phẫu thuật cắt bao quy đầu hiệu quả cho người bệnh.


    Được thành lập vào năm 2002, bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt - Bỉ là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội điều trị vô sinh hiếm muộn và các bệnh lý nam khoa. Trong đó một số thế mạnh nổi bật của bệnh viện là: thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm, cắt ghép bao quy đầu, phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh, khám chữa đau tinh hoàn, khám chữa nhiễm khuẩn hệ sinh dục,...


    Về quy trình khám, quy trình cắt bao quy đầu tại bệnh viện, thông thường bệnh nhân sẽ được thực hiện thủ thuật trong ngày nếu không có viêm nhiễm. Bệnh nhân có nhu cầu nên đến khám vào buổi sáng để có thể thực hiện cả thủ thuật xong trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 23 Nguyễn Văn Trỗi, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 938 268 & 024 7300 2268
    Email: benhvienvietbi@gmail.com
    Website: https://benhvienvietbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietbi/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ
    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt – Bỉ
  6. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện hạng đặc biệt tuyến Trung ương của cả nước. Bệnh viện đáp ứng đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh với dịch vụ tốt, đồng thời lượng bệnh nhân mỗi ngày không quá đông, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi thăm khám.


    Khoa Nam học tại bệnh viện có thế mạnh trong khám bệnh, tư vấn, chẩn đoán, thu dung, điều trị, phẫu thuật, và chăm sóc sau phẫu thuật bệnh nhân có các bệnh lý: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, hiếm muộn, tránh thai nam, các bất thường bẩm sinh (cong dương vật, ẩn tinh hoàn..), cắt bao quy đầu, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân,...


    Cắt bao quy đầu là phẫu thuật cắt bỏ phần da bọc đầu của dương vật. Phẫu thuật này có thể được thực hiện trên người lớn hoặc trẻ nhỏ. Phòng khám Tiết niệu - Nam khoa khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa liên quan đến bộ phận sinh dục nam. Cắt bao quy đầu tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 được thực hiện với phương pháp hiện đại, ít xâm lấn, tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng, hầu như không gây đau đớn, vết cắt nhỏ, không để lại sẹo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại:
    0967 751 616 & 1900 986 869
    Email:
    bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website:
    https://benhvien108.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  7. Nhu cầu và xu hướng thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Hà Nội đang ngày một tăng cao. Do đó, các phòng khám, cơ sở y tế kém chất lượng và giá rẻ xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là câu trả lời chính xác nhất cho nỗi băn khoăn nên cắt bao quy đầu ở đâu tại Hà Nội của nam giới.


    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cam kết mang đến cho người bệnh những lợi ích tuyệt vời cùng kết quả tốt đẹp nhất khi tới thăm khám và điều trị tại đây với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm đưa ra những lời khuyên đúng đắn cùng phương pháp điều trị thích hợp cho bệnh nhân.

    Quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện nghiêm ngặt và đảm bảo vô khuẩn. Trang thiết bị y tế tối tân và hiện đại, đạt chuẩn và được Bộ Y tế kiểm nghiệm. Sau khi thực hiện thủ thuật, người bệnh được đội ngũ y bác sĩ theo dõi chặt chẽ và chăm sóc vết thương cẩn thận. Do đó, anh em sẽ rút ngắn được thời gian hồi phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288

    Email: contact@thucuchospital.vn
    Website:
    https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy