Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là một trong những cơ sở y tế tư nhân tại Việt Nam cung cấp dịch vụ cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh cao cấp nhất. Tất cả các chi nhánh đều đạt được chứng chỉ đánh giá dịch vụ y tế và đã đầu tư tài chính đáng kể vào công nghệ và thiết bị tiên tiến nhất. Mang đến cho bệnh nhân cảm giác hoàn toàn an toàn khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Tuy nhiên, chính vì vậy mà chi phí cắt bao quy đầu tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cao hơn hẳn so với mặt bằng chung của thị trường. Vinmec đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau phẫu thuật cắt bao quy đầu.


Ưu điểm của dịch vụ cắt bao quy đầu tại Vinmec:

  • Chất lượng dịch vụ cao: Vinmec đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ các nước phát triển. Đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.
  • An toàn: Quy trình cắt bao quy đầu tại Vinmec được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
  • Hiệu quả: Cắt bao quy đầu tại Vinmec giúp khắc phục triệt để các vấn đề về bao quy đầu, mang lại cho nam giới cuộc sống sinh hoạt, tình dục lành mạnh.

Với chất lượng dịch vụ cao cấp, đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm, công nghệ tiên tiến và tiện nghi hiện đại, Vinmec là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những nam giới có nhu cầu cắt bao quy đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 2 - 2 Bis Trần Cao Vân, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 024 3974 3556
Email:
info@vinmec.com
Website:
https://www.vinmec.com/
Fanpage:
www.facebook.com/Vinmec/
Giờ mở cửa:
08:00 - 17:00

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy