Top 8 Địa chỉ cung cấp thiết bị nhà thông minh uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 2981 3 Báo lỗi

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp thiết bị nhà thông minh ra đời nhằm mang công nghệ làm thay đổi cuộc sống, nâng cao chất lượng, đem đến cho bạn những ... xem thêm...

  1. Trải qua hơn 5 năm hoạt động trong tích hợp giải pháp công nghệ Nhà Thông Minh, được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng, ngày 20 - 11- 2014 Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM chính thức được thành lập theo luật doanh nghiệp Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng trong lĩnh vực Nhà Thông Minh, nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống, công ty những con người trẻ, năng động đầy nhiệt huyết sáng tạo, tiếp thu công nghệ tiên tiến trên thế giới. Công ty muốn đem lại cho khách hàng một giải pháp ''tối ưu hoàn hảo nhất cho cuộc sống'' đó là tiêu chí quan trọng mà công ty muốn hướng đến.


    Từ những khó khăn ban đầu công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM từng bước chinh phục được sự tín nhiệm của khách hàng bằng những sản phẩm công nghệ chất lượng, dịch vụ chu đáo. Công ty luôn tâm niệm thành công hay thất bại ngoài các yếu tố về thị trường, vốn,thời cơ thì con người là nhân tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, do đó công ty luôn đầu tư vào đội ngũ nhân sự để nhân viên đều có cơ hội phát triển năng lực hợp tác với nhau cùng phát triển, từ đó tạo ra được những sản phẩm chất lượng đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/22 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 685 3655

    Email: info@congnghentm.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/195.congnghentm/

    Website: https://congnghentm.com/


    ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG:
    Tiêu chíĐánh giá
    Giá⭐⭐⭐⭐⭐
    Dịch vụ⭐⭐⭐⭐⭐
    Ưu đãi, khuyến mại⭐⭐⭐⭐⭐
    Đội ngũ nhân viên⭐⭐⭐⭐⭐
    Chất lượng sản phẩm⭐⭐⭐⭐⭐
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM
    Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM
    Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM
    Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ NTM

  2. ACIS là dự án công nghệ từ năm 2001 của nhóm sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hồ Chí Minh, với ý tưởng về phục vụ đời sống dân sự, qua 7 năm nghiên cứu nhóm nghiên cứu đã chuyển sang việc phát triển sản phẩm giao tiếp với hệ thống trung tâm để tạo ra sản phẩm thực tế, cung ứng ra thị trường. Nhờ tính đột phá, thực tiễn cao nên dự án đã được Chính Phủ hỗ trợ, tiếp nhận để trợ giúp thêm về công nghệ, vốn, trang thiết bị, mặt bằng để đẩy mạnh quá trình nghiên cứu, hoàn thiện, sản xuất thương mại.


    Năm 2012, Công ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS được thành lập, tự hào là đơn vị tiên phong trong thiết kế, sản xuất các thiết bị liên quan đến “Giải pháp Thông Minh và Điều Khiển Tự Động” để phục vụ cuộc sống con người một giải pháp hoàn hảo, tích hợp những công nghệ đột phá, giúp một “ngôi nhà thông minh” trở nên vô cùng đơn giản với mức chi phí khá rẻ.

    Sử dụng 100% công nghệ do chính ACIS phát triển với thi công lắp đặt đơn giản, độ mở rộng không giới hạn, tương thích với hầu hết thiết bị trên thị trường. Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 năm ACIS đã nhận được các phản hồi khá tích cực từ thị trường.


    Chỉ với thao tác đơn giản là thay vào vị trí công tắc hiện tại trong ngôi nhà của bạn để biến ngôi nhà bạn thành ngôi nhà thông minh toàn diện. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, công ty nỗ lực hết mình để cung cấp những giải pháp, sản phẩm công nghệ tốt nhất với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế.

    Với lợi thế làm chủ về công nghệ, sản xuất độc lập, cùng dịch vụ bảo hành bảo đảm quyền lợi tối đa cho người sử dụng. ACIS cam kết sẽ đem lại giá trị lớn nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Biệt Thự số 36, Đường 15, KP. 5, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 281 1225 - 0833 090 271

    Email: biz@acis.com.vn - info@acis.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/acis.com.vn/

    Website: http://acis.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ ACIS
  3. Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh là nhà cung cấp hàng giải pháp hàng đầu về CNTT-VT cho các công ty, xí nghiệp đặc biệt là hệ thống SmartHome cho các căn hộ cao cấp, nhà phố, biệt thự với công nghệ và thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới (Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia...).

    Được thành lập vào năm 2006. Từ một Công ty nhỏ, nhưng với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ công nhân viên, Thạch Anh đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin viễn thông và SmartHome tại Việt Nam. Với đội ngũ kĩ thuật nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng sự hậu thuẫn và hỗ trợ của các tập đoàn, các hãng sản xuất lớn, có uy tín khắp nơi trên thế giới như: CF, IDEX, SCHINEIDER, MOXA, SAHO, PANASONIC, APPLE, SAMSUNG, NEON, MOBOTIX... đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của công ty ngày hôm nay.

    Với phương châm phục vụ: "Vì lợi ích của khách hàng là trên hết", Thạch Anh cam kết luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa cùng các sản phẩm chất lượng cao, những giải pháp tối ưu với giá cả hợp lý cùng thái độ phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 504/58A Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng: F1 Golden Lotus, 121-123 Bạch Đằng, P. 2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 299 968 - 091 888 20 67

    Email: thachanhitt@gmail.com - info@mobieyes.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mobieyes/

    Website: https://mobieyes.vn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh
    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Viễn Thông Thạch Anh
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Vinteli

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Vinteli cung cấp giải pháp nhà thông minh, thiết bị đạt tiêu chuẩn EU giúp nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc thiết kế không gian sống tiện nghi, sang trọng bắt kịp xu hướng hiện đại. Công Ty TNHH Vinteli chuyên cung cấp thiết bị, giải pháp về tự động hóa theo tiêu chuẩn quốc tế cho những lĩnh vực như: Nhà thông minh, hệ thống quản lý tòa nhà, hệ thống quản lý điều khiển khách sạn, hệ thống điều khiển công nghiệp, nghiên cứu, phát triển kỹ thuật công nghệ, nông nghiệp công nghệ cao.


    Vinteli Home mang đến dòng sản phẩm nhà thông minh mở ra một giải pháp hoàn toàn mới cho ngôi nhà bạn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thiết bị điện trong nhà và công nghệ không dây tiên tiến Z-wave sẽ tích hợp ngôi nhà bạn thành một hệ thống mạng điều khiển từ xa. Giúp bạn kiểm soát và điều khiển các thiết bị như: Hệ thống điện, hệ thống camera an ninh, thiết lập kịch bản theo gia chủ, hệ thống tưới cây, hệ thống kiểm soát ra vào, hệ thống rèm cửa tự động, hệ thống báo cháy, hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống chiếu sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, Tòa Nhà GIC II, 36A Đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0286 258 9683 & 0933 850 066

    Email: info@vinteligroup.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinteligroup/

    Website: http://vintelihome.com

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Vinteli
    Công Ty TNHH Vinteli
    Công Ty TNHH Vinteli
    Công Ty TNHH Vinteli
  5. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sinh hoạt, sử dụng thiết bị trong gia đình cũng tăng lên, ai cũng muốn sở hữu cuộc sống tiện nghi, an toàn, sang trọng. Xuất phát từ nhu cầu đó Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điều Khiển Thông Minh đã cho ra nhiều sản phẩm thiết bị điện thế hệ mới đảm bảo sự an toàn, tiện ích tối đa cho bạn khi lắp đặt trong ngôi nhà của mình. Công Ty TNHH TM Và DV Điều Khiển Thông Minh được biết đến như một nhà cung cấp các giải pháp, thiết bị, dịch vụ kỹ thuật nhà thông minh, tự động hóa tiên tiến cho khách hàng từ phổ thông đến hạng sang.


    Về mặt thiết bị công ty có các thương hiệu nổi tiếng như: Leviton, Bft, Truaudio, Hivi, Commax, Legrand, Paradox, Came, Theben... đến từ Ý, Pháp, Hàn Quốc, Đức, Canada,...Hơn nữa, nhân sự công ty có đội ngũ kỹ sư đủ để tư vấn, thiết kế, lên giải pháp tổng thể cho các công trình từ nhỏ đến những dự án lớn. Ngoài ra công ty còn có đội ngũ thiết kế sản phẩm theo yêu cầu từ những dự án khách sạn, resort lớn nhỏ trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 167/4A Đường số 6, P.Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    • Văn phòng: 50/2/3 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 886 806 & 0286 271 5300

    Email: laiquangtuyen@gmail.com

    Fanapge: https://www.facebook.com/smartcontrol.vn/

    Website: http://smartcontrol.vn

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điều Khiển Thông Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điều Khiển Thông Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điều Khiển Thông Minh
    Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Điều Khiển Thông Minh
  6. Top 6

    30’s SmartHome

    Gọi điện

    30’s SmartHome là một trong những đơn vị chuyên triển khai, cung cấp các thiết bị nhà thông minh tốt nhất hiện nay. Với hệ thống công nghệ hiện đại, 30’s SmartHome chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những giải pháp tối ưu, biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện ích hơn bao giờ hết.


    Các sản phẩm 30’s SmartHome cung cấp:

    • Ánh sáng thông minh
    • Cảm biến thông minh
    • Camera thông minh
    • Công tắc thông minh
    • Chuông cửa thông minh
    • Ổ cắm thông minh

    Đến với 30’s SmartHome, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn được những phương pháp tối ưu cho căn nhà nhưng vẫn đảm bảo ở mức chi phí hợp lí. Đó cũng là lí do tại sao 30’s SmartHome luôn là một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực nhà thông minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 641/15Q Nguyễn Hữu Thọ, KDC Him Lam, khu phố 5, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 430 900 & 0967 530 503

    Email: diepnt27@gmail.com - toquocdiep@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/30s-SmartHome-235404860295650/

    Website: http://nhadieukhien.com/

    Gọi điện
    30’s SmartHome
    30’s SmartHome
    30’s SmartHome
    30’s SmartHome
  7. Top 7

    AKIA Smart Home

    Được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhà thông minh chính hãng và tư vấn thi công lắp đặt trọn gói giải pháp nhà thông minh trên toàn quốc, AKIA Smart Home luôn là cơ sở được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm thú vị và chuyên nghiệp dành cho mỗi khách hàng trong chính ngôi nhà thân yêu của mình, AKIA Smart Home thông qua các giải pháp giúp người dùng có thể tối ưu hóa việc điều khiển thiết bị điện, điện tử trong nhà trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn thông qua các thiết bị di động, ra lệnh giọng nói,...


    Quy trình tư vấn và thực hiện của AKIA Smart Home:

    • Tư vấn viên sẽ trò chuyện qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp để lắng nghe nhu cầu của quý khách từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu về mọi phương diện (Nhu cầu sử dụng, phương án thi công, thời gian, chi phí...)
    • Khảo sát thực tế tại công trình hoặc nhà ở, địa điểm khách hàng muốn lắp đặt, kiểm tra hệ thống điện và vị trí lắp đặt thiết bị đảm bảo
    • Sau khi lấy yêu cầu từ khách hàng, chuyên viên tư vấn sẽ lên ý tưởng và giải pháp lắp đặt thiết bị nhà thông minh, đồng thời lên báo giá từng thiết bị và trọn gói.
    • Khách hàng đồng ý và xác nhận gói giải pháp do Akia Smart Home đưa ra, hai bên cùng thống nhất lịch thi công và tiến hành thi công.
    • Ngoài các chính sách bảo hành chính hãng của các thiết bị, Akia Smart Home sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng hệ thống tốt hơn bao giờ hết.

    Đến với AKIA Smart Home, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những thiết bị điện tử thông minh chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giúp hỗ trợ và làm tăng tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Hiện nay, AKIA Smart Home đang là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu lớn như TP Link, Tenda, Xiaomi, Philips, Linksys, Aqara, Ezviz,… Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và những chính sách sau mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132i Đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0342 614161

    Email: info@akia.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/akiasmarthome/

    Website: https://akia.vn/

    AKIA Smart Home
    AKIA Smart Home
    AKIA Smart Home
    AKIA Smart Home
  8. Top 8

    Smart HomeKit

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm các đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị nhà thông minh DIY chính hãng từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như Google, Philips Hue, Aqara, Yeelight, Amazon Alexa,... thì Smart HomeKit chính là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhà thông minh, Smart HomeKit tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp hết mọi thắc mắc của bạn.


    Đến với Smart HomeKit, bạn sẽ được các tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ và đưa ra các giải pháp, thiết bị phù hợp cho căn nhà của bạn. Smart HomeKit tin rằng, với sự đồng hành của các thiết bị chính hãng được sản xuất từ các công ty uy tín trên toàn thế giới, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn bao giờ hết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 37 Cao Đức Lân, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
    Điện thoại:
    0937 374 559 & 0908 060 477
    Email:
    smarthomekit2022@gmail.com - info@smarthomekit.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SmartHomeKit.vn/
    Website:
    https://smarthomekit.vn/

    Gọi điện
    Smart HomeKit
    Smart HomeKit
    Smart HomeKit
    Smart HomeKit




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy