Top 10 Đại lý bán ô tô chính hãng, uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thế Bôn 3042 11 Báo lỗi

Bạn có ý định mua xe ô tô nhưng còn băn khoăn khi có quá nhiều sự lựa chọn? Để người tiêu dùng có nhiều nguồn tham khảo trước khi mua một chiếc xe ô tô phù hợp ... xem thêm...

  1. Top 1

    MAZDA PHÚ MỸ HƯNG

    Gọi điện

    Mazda Phú Mỹ Hưng là showroom lớn nhất của hãng Mazda Nhật Bản tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, được đầu tư xây dựng theo chuẩn 3S của Tập đoàn Mazda Motor tại Việt Nam, tọa lạc tại 314 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.


    Nơi đây quy tụ đầy đủ các dòng xe đang thịnh hành mang thương hiệu Mazda như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, CX-5, CX-9 và dòng bán tải BT-50. Không chỉ có những sản phẩm tối ưu với thiết kế độc đáo, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng còn có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng và thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, giúp khách hàng chọn được mẫu xe ưng ý nhất.


    Được xây dựng trên diện tích gần 2000m2, showroom Mazda Phú Mỹ Hưng có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung và tiện nghi. Kiến trúc chung gồm các khu: trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng, sân đường nội bộ và bãi xe; thuận tiện cho khách hàng tham quan, lựa chọn các mẫu xe du lịch Mazda trẻ trung, sang trọng cũng như hưởng chế độ dịch vụ, bảo dưỡng tốt nhất. Ngoài ra, tại đây còn có xưởng dịch vụ - sửa chữa với quy mô lên đến 900m2, được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại đáp ứng các như cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng - sơn xe mới... Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên showroom giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và phong cách chuyên nghiệp, Mazda Phú Mỹ Hưng có đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng, có thể phục vụ dịch vụ sửa chữa lên đến 30 xe/ngày.


    Với dịch vụ sau bán hàng, hỗ trợ tư vấn vận hành và bảo dưỡng xe tận tình, chu đáo, Mazda Phú Mỹ Hưng hứa hẹn sẽ là đại lý xe Mazda phục vụ tốt nhất dành cho ai đang tìm kiếm một đại lý uy tín, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 314 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 805 990
    Email: mazdaphumyhungvn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mazdapmh

    Website: http://www.mazdaphumyhung.vn

    Giở mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hình ảnh showroom Mazda Phú Mỹ Hưng.
    Hình ảnh showroom Mazda Phú Mỹ Hưng.
    Mazda Phú Mỹ Hưng
    Mazda Phú Mỹ Hưng

  2. Top 2

    SÀI GÒN FORD

    Gọi điện

    Sài Gòn Ford luôn đi tiên phong trong việc mở rộng thị trường mở rộng chi nhánh mạng lưới chăm sóc khách hàng tiếp cận khách hàng cung cấp cho khách hàng sự tin tưởng nhất hài lòng nhất và nhanh chóng nhất. 20 năm qua Sài Gòn Ford đã tạo được niềm tin và phong cách riêng biệt của mình đó là phong cách: chuyên nghiệp.


    Ngay từ khi thành lập, Sài Gòn Ford đã nhanh chóng xây dựng được bộ máy quản lý chuyên nghiệp, đầu tư mở rộng cơ sở vật chất, xây dựng cơ chế đãi ngộ tốt, đào tạo bồi dưỡng nhân tài, tạo môi trường làm việc thuận lợi nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Sài Gòn Ford luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng để thực hiện chiến lược đầu tư và phát triển của mình nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng năng lực chuyên môn, sự tư vấn chuyên nghiệp, chất lượng dịch vụ và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng. Sài Gòn Ford luôn hướng đến mục tiêu trở thành đối tác tin cậy của từng khách hàng và của Ford Việt Nam.


    Sài Gòn Ford đã tạo dựng được uy tín của mình tới một lượng lớn khách hàng truyền thống sử dụng xe Ford qua nhiều thế hệ. Công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu bên cạnh việc cải tiến dịch vụ nhằm gia tăng lợi ích cao nhất cho khách hàng, giúp họ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Sài Gòn Ford. Đây cũng là nhân tố làm nên thành công của Sài Gòn Ford trong quá trình tạo dựng uy tín thương hiệu. Vì vậy, hơn 98% khách hàng đều quay lại và gắn bó với Sài Gòn Ford.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 61A Đường Cao Thắng, P.3, TP. Hồ Chí Minh - 0909 200 216
    • 104 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình. - 0918 891 174
    • 161F Dạ Nam, Phường 3, Quận 8 - 0918 891 174
    • 72 Trần Đình Xu, P. Cô Giang, Q.1 TP.HCM - 0908 195 059

    Điện thoại: 1900 565 650

    Email: info@saigonford.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonFord.hcmc/

    Website: https://www.saigonford.com.vn

    Gọi điện
    Hình ảnh showroom Sài Gòn Ford - Cao Thắng.
    Hình ảnh showroom Sài Gòn Ford - Cao Thắng.
    Sài Gòn Ford
    Sài Gòn Ford
  3. Top 3

    Honda Ôtô Cộng Hòa

    Gọi điện

    Honda Ô tô Cộng Hòa là đại lý chính thức của Honda Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm ô tô Honda chính hiệu trên toàn quốc. Đến đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình mọi dòng xe từ bình dân đến cao cấp, màu sắc đa dạng của thương hiệu Honda.


    Với đội ngũ ban đầu là 60 nhân viên trong năm 2006, đến nay Honda Ôtô Cộng Hòa đã có gần 200 nhân viên kinh doanh và kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xe ôtô.


    Showroom Honda Ôtô Cộng Hòa luôn cập nhật những mẫu xe Honda mới nhất cũng như chất lượng nhất, với tiêu chí mang tới cho khách hàng sự hài lòng khi tận hưởng dịch vụ tại đây. Đặc biệt, đại lý còn liên tục có những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng cùng với các dịch vụ sau:

    • Bảo hành 3 năm (hoặc 100.000 km) và gia hạn bảo hành
    • Chiết khấu 30% khi mua trọn bộ phụ kiện Honda HR-V
    • Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80% giá trị xe, lãi suất hấp dẫn nhất
    • Hỗ trợ tư vấn xe, tư vấn bảo hiểm và lái thử xe tận nhà
    • Hỗ trợ dịch vụ đăng ký, đăng kiểm
    • Gói ưu đãi tháng đặc biệt tại đại lý


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0919 878 845 - 0903 900 567
    Email: hvusales@hondaotoconghoa.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hondaoto18conghoa

    Website: http://www.hondaotoconghoa.net

    Gọi điện
    Một số hình ảnh triển lãm xe tại Honda ôtô Cộng Hòa.
    Một số hình ảnh triển lãm xe tại Honda ôtô Cộng Hòa.
    Honda Ô tô Cộng Hòa
    Honda Ô tô Cộng Hòa
  4. Top 4

    MAZDA TRƯỜNG CHINH

    Gọi điện

    Mazda Trường Chinh là một trong những showroom lớn của chuỗi hệ thống phân phối thuộc Công ty Vina Mazda trên cả nước, được xây dựng theo chuẩn 3S của tập đoàn Mazda tại Việt Nam; Showroom có thiết kế thoáng đãng, sang trọng, tiện nghi với hai tông màu chủ đạo trắng - xanh, tổng diện tích 2.100 mét vuông.


    Khu trưng bày xe của Mazda Trường Chinh có diện tích lên đến 600m2, có mặt đầy đủ các dòng xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu Mazda nổi tiếng như Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-8... và dòng bán tải Mazda BT-50. Ngoài ra, đại lý còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tâm huyết, chu đáo, nhiệt tình, giúp khách hàng có thể lựa chọn được mẫu xe ưng ý và phù hợp nhất.


    Xưởng dịch vụ-phụ tùng Mazda Trường Chinh rộng 980 m2, được trang bị công nghệ hiện đại, phụ tùng chính hãng, đáp ứng các nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và dịch vụ đồng sơn xe mới. Công suất phục vụ sửa chữa tối đa của xưởng lên đến 30 lượt xe mỗi ngày. Đội ngũ kỹ thuật viên showroom có tay nghề cao, cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, đủ năng lực đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 827A -829 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0938 807 207 - 0938 809 058
    Email: mazdatruongchinh@thaco.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/mazdatruongchinh.vn

    Website: https://mazdatruongchinh.vn/

    Giở mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mazda Trường Chinh
    Mazda Trường Chinh
    Mazda Trường Chinh
    Mazda Trường Chinh
  5. Hyundai Miền Nam được biết đến là một điểm đến hoàn hảo và chuyên nghiệp dành cho những người yêu xe ô tô đặc biệt là dòng xe Hyundai. Showroom được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Hyundai toàn cầu, tổng diện tích gần 7.000m2, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân sự trẻ và năng lực.


    Tọa lạc tại vị trí trung tâm, Hyundai Miền Nam đã khiến khá nhiều khách hàng hài lòng bởi dễ dàng di chuyển, tìm kiếm. Đây chính là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa Hyundai chính hãng cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất. Với những dịch vụ hấp dẫn và uy tín, Hyundai Miền Nam luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị nhất.


    Đại Lý Xe Hyundai Miền Nam chuyên cung cấp các dòng xe Hyundai tại Việt Nam: Hyundai i10, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe, Hyundai Elantra, Hyundai accent. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về từng dòng xe sao cho giúp bạn chọn được mẫu xe Hyundai hợp với khả năng tài chính, vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống hoặc công việc.


    Tại sao Hyundai Miền Nam luôn được các khách hàng tin tưởng?

    • Hyundai Miền Nam cam kết chất lượng phục vụ và kinh nghiệm trong nghề rất cao nhằm đảm bảo sự tin tưởng và chất lượng tốt nhất đến khách hàng.
    • Doanh số bán hàng ra của Hyundai Miền Nam luôn luôn dẫn đầu nên showroom luôn có một lượng xe lớn và luôn có đầy đủ các mẫu xe, màu xe, giao ngay cho khách hàng.
    • Đại lý Hyundai Miền Nam là Đại lý phân phối Hyundai chính hãng tại TPHCM có Showroom lớn nhất Miền Nam.
    • Giá xe Hyundai tại Hyundai Miền Nam cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.
    • Phụ kiện chất lượng tốt nhất từ công ty Hyundai Thành Công Việt Nam
    • Hỗ trợ mua xe Hyundai trả góp lãi suất cực thấp, cam kết tất cả các hồ sơ đều được duyệt.
    • Hỗ trợ miễn phí các thủ tục vay mua xe Hyundai trả góp qua ngân hàng.
    • Đối với khách hàng ở tỉnh xa luôn có xe vận chuyển xe về tận nơi
    • Hyundai Miền Nam khuyến mãi tốt nhất khi khách hàng đến showroom xem xe.
    • Chạy thử xe miễn phí ngay tại showroom Hyundai Miền Nam.

    Đại lý Hyundai Miền Nam luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Với vị trí thuận lợi và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Đại Lý Xe Hyundai Miền Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm các dòng xe Hyundai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hyundai Miền Nam - Đại lý ủy quyền của TC MOTOR

    Điện thoại: 0913 778 798 - 0935 69 8798

    Fanpage:

    • 3S: https://www.facebook.com/hyundaimiennamxedulich/
    • 1S: https://www.facebook.com/hyundaimiennam1s

    Website:

    • 3S: https://hyundai-miennam.vn/
    • 1S: https://hyundaimiennam1s.com/

    Showroom:

    • 3S: 1374A, Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, HCM
    • 1S: 175 Bình Long, P. B.H.Hòa A, Q. Bình Tân, HCM
    Gọi điện
    Đại Lý Hyundai Hyundai Miền Nam trợ giá tốt, cạnh tranh như khu vực.
    Đại Lý Hyundai Hyundai Miền Nam trợ giá tốt, cạnh tranh như khu vực.
    Đại lý Hyundai Miền Nam cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, rộng nhất khu vực miền nam.
    Đại lý Hyundai Miền Nam cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, rộng nhất khu vực miền nam.
  6. Sự năng động và tinh thần sáng tạo đã được gia đình Peugeot nuôi dưỡng vẫn tiếp tục tồn tại trong suốt hai thế kỷ qua. Peugeot tiếp tục đi đầu trong thiết kế hiện đại và công nghệ ô tô mang tính tiên phong, những điểm đã khiến cho thương hiệu này trở thành một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng thế giới.


    Peugeot tiếp tục đổi mới, đưa đến những cải tiến và công nghệ mới nhất như PEUGEOT i-Cockpit®, Park Assist, Grip Control® và CarPlay®. Tại thị trường Việt Nam, Peugeot Việt Nam tự hào trở thành thương hiệu dẫn đầu phân khúc xe Châu Âu với doanh số trên 10.000 xe bán ra trong năm 2022.


    Peugeot có hệ thống phân phối trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng đại lý nhiều, tại Thành phố Hồ Chí Minh có 4 showroom lớn tại các quận Phú Nhuận, Tân Phú, Quận 7, Bình Tân.


    Mẫu SUV Peugeot 2008 hoàn toàn mới, được thiết kế để phù hợp với phong cách sống của bạn. Với khoang lái Peugeot 3D i-Cockpit® tràn đầy công nghệ tân tiến nhất cùng thiết kế ngoại thất trẻ trung năng động hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẽ. Với những đường nét uyển chuyển và khỏe khoắn, cùng với khoảng sáng gầm cao, SUV Peugeot 2008 mới thể hiện vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ.


    Mẫu New Peugeot 3008 với sự đột phá mạnh mẽ về một diện mạo hoàn toàn mới. New Peugeot 3008 với kiểu dáng lịch lãm, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính công nghệ cùng sự năng động và cá tính trong phong cách thiết kế. Triết lý Peugeot i-Cockpit® cũng như hàng loạt công nghệ tiên tiến khác được mang đến ngay trong khoang lái sẽ mang đến cho bạn cảm xúc thăng hoa và an tâm trong mọi hành trình.


    New Peugeot 5008 - Mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới đến từ Châu Âu, sở hữu thiết kế đột phá theo triết lý “New i-Cockpit” mang đến tiện nghi sang trọng, và đa dụng cùng khả năng vận hành an toàn, linh hoạt. Mẫu xe này được cải tiến với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và bề thế, tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh và sự tinh tế. Với lưới tản nhiệt tràn viền mới và cụm đèn chiếu sáng đặc trưng của thương hiệu mang đến sự hài hòa hoàn hảo cho phần đầu xe.

    Mẫu Peugeot Traveller: thiết kế độc đáo, cảm giác lái thú vị, với 7 chỗ ngồi linh hoạt, khối động cơ HDi Diesel, và những công nghệ mới nhất; tất cả hòa quyện để mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    157 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    • PEUGEOT Phú Mỹ Hưng: 314 Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • PEUGEOT Trường Chinh: 827A -829 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    • PEUGEOT Bình Tân: 75 Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Hệ thống đại lý: https://www.peugeotvietnam.vn/vi/dai-ly/
    Điện thoại: 0931 616 066
    Email:
    dothanhlong725@gmail.com
    Website
    : peugeot-phunhuan.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Peugeotvn/
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
    Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
    Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
    Peugeot Phú Nhuận - Đại Lý Chính Hãng Peugeot Việt Nam.
  7. Top 7

    Nissan Sài Gòn

    Gọi điện

    Trải qua hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ của hệ thống đại lý lớn mạnh, thương hiệu Nissan đã có những thấu hiểu sâu sắc về thị trường và luôn nỗ lực để đưa ra các giải pháp tốt nhất cho khách hàng.


    Đại lý Nissan Sài Gòn được trang bị 07 khoang sửa chữa, 02 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, với tổng diện tích hơn 2.000m2, đại lý sở hữu khu vực phòng chờ rộng rãi phục vụ khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao.


    Đội ngũ kỹ thuật viên của Nissan Sài Gòn được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của Nissan Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. Ngoài ra, các kỹ thuật viên còn được các chuyên gia từ chính hãng đào tạo huấn luyện từ các thao tác kỹ thuật tới kỹ năng tiếp xúc với khách hàng.


    Các dòng xe ô tô Nissan được phân phối tại Nissan Sài Gòn:

    • KICKS E-POWER: thiết kế trẻ trung, hiện đại thể hiện cá tính riêng nổi bật giữa đám đông với logo Nissan nhận diện mới, mặt ca lăng V-Motion đặc trưng, hệ thống đèn full LED tinh tế cùng la-zăng hợp kim 17" thể thao, khoang nội thất được thiết kế vô cùng tinh tế, tối ưu, đảm bảo được tất cả các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thẩm mỹ với vô lăng D-cut, cần số điện tử hiện đại, màn hình điều khiển trung tâm đa chức năng.
    • ALMERA: Được mô phỏng theo ngôn ngữ thiết kế “Emotional Geometry” của Nissan, hướng đến phong cách trẻ trung, nổi bật và thể thao. Với Almera, mọi góc cạnh, đường nét và chi tiết đều phối hợp hoàn hảo, tạo nên sự tổng hòa đậm dấu ấn, hấp dẫn mọi ánh nhìn.
    • NAVARA: Thiết kế lột xác đầy cảm hứng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ mạnh mẽ, nam tính của một mẫu bán tải và sự sang trọng, tiện nghi hàng đầu của một chiếc SUV.. Với đường nét thiết kế sắc sảo, hiện đại, thiết kế nội thất mang hơi hướng của một chiếc SUV cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 816 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0978 808 081

    Email: salesmanager@nissansaigon.vn

    Website: http://nissansaigon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nissansaigonhcm

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nissan Sài Gòn
    Nissan Sài Gòn
    Nissan Sài Gòn
    Nissan Sài Gòn
  8. Top 8

    Mitsubishi Nam Sài Gòn

    Gọi điện

    Thành lập năm 1994 như là nhà phân phối của Mitsubishi Motors – Công ty TNHH ô tô Mitsubishi Việt Nam là một trong những công ty liên doanh sản xuất ô tô đầu tiên ở Việt nam. Mitsubishi AMC Nam Auto là một trong những đại lý 3S của Mitsubishi Việt Nam, chuyên phân phối các xe ô tô Mitsubishi chính hãng.


    Năm 2022 là lần đầu tiên, Việt Nam được chọn là nước ra mắt đầu tiên mẫu xe SUV cỡ nhỏ XFC Concept. Mitsubishi AMC Nam Auto có đầy đủ các mẫu xe Mitsu hiện hữu trên thị trường với nhiều phiên bản và màu sắc. Các sản phẩm xe Mitsubisi được cung cấp tại Mitsubishi Nam Auto:

    • Xe du lịch: Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander 7 chỗ, Pajero Sport
    • Xe bán tải: New Triton Athlete


    Các dịch vụ tại Mitsubisi Nam Auto Quận 7:

    • Bán hàng (Sales)
    • Bảo hành bảo dưỡng (Service)
    • Cung cấp phụ tùng Mitsubishi chính hiệu (Genuine Spare-parts)
    • Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving)
    • Hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions)


    Các dịch vụ hỗ trợ:

    • Tư vấn hỗ trợ mua xe Mitsubishi trả góp
    • Đăng kí, đăng kiểm lưu hành
    • Tư vấn bảo hiểm thân xe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 322 Đ. Nguyễn Văn Linh, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0908 999 142 - 0976 922 357

    Email: namauto.mitsubishi@gmail.com

    Website: https://dailyxe-mitsubishi.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mitsubishinamsaigon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Mitsubishi Nam Sài Gòn
    Mitsubishi Nam Sài Gòn
    Mitsubishi Nam Sài Gòn
    Mitsubishi Nam Sài Gòn
  9. Top 9

    Suzuki Sài Gòn

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Sài Gòn Ngôi Sao tiền thân là công ty Savico trực thuộc Tổng Công ty Bến Thành, Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao được thành lập và là đại lý chính thức của Suzuki.


    Suzuki Sài Gòn hoạt đọng hơn 12 năm đem lại 20% tổng doanh số của Suzuki, có trên 50 chứng nhận và giải thưởng, 200 cán bộ nhân viên. Suzuki Sài Gòn là đại lý chính thức và lớn nhất của hãng Suzuki Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh. Đại lú ô tôcam kết: Sản phẩm tốt nhất; Dịch vụ tốt nhất; Giá tốt nhất; Phục vụ tốt nhất


    Các dòng xe du lịch của Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao phong cách- cá tính- mạnh mẽ- bền bỉ:

    • Suzuki Swift: sở hữu ngoại hình độc đáo, nổi bật trong phân khúc, dễ thương và nữ tính, có kích thước nhỏ gọn cực kỳ linh hoạt khi điều khiển xoay trở đặc biệt trong các đô thị. Vinh dự được nhận danh hiệu "Xe phổ thông dành cho phái nữ" tại Car Choice Awards 2022.
    • Suzuki Ertiga Hybrid 2023: tiên phong áp dụng công nghệ Smart Hybrid tại Việt Nam đi kèm nhiều trang bị mới, mang lại lựa chọn "xanh" mới tại thị trường ô tô Việt Nam.
    • Suzuki XL7 2023 : thiết kế hoàn hảo với ngoại thất đầy phong cách và nội thất tiện nghi, trải nghiệm lái xe thoải mái và đầy đủ tiện nghi, khả năng vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và chi phí bảo dưỡng thấp bậc nhất phân khúc, thân thiện với môi trường, sự kết hợp hoàn hảo giữa đẳng cấp, tiện nghi và sức mạnh.\


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 510 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0936 311 318

    Email: kinhdoanh@saigonngoisao.com.vn

    Website: https://saigonngoisao.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vnsuzukisaigon

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Suzuki Sài Gòn
    Suzuki Sài Gòn
    Suzuki Sài Gòn
    Suzuki Sài Gòn
  10. Top 10

    Mercedes-Benz Haxaco

    Gọi điện

    Mercedes-Benz Haxaco Điện Biên Phủ là đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên và đại lý có thị phần Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm sửa chữa xe cùng đội ngũ Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên được cấp chứng chỉ của Mercedes-Benz.


    Công ty Cổ Phần Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh, nằm ở cửa ngõ phía Bắc Tây Bắc - nằm ở cửa ngõ vàng của khu vực. Cách trung tâm Quận 1 4 km về phía Bắc, tọa lạc tại các khu dân cư cao cấp Thảo Điền, An Phú, Thủ Thiêm. Có tổng diện tích: 2900 mét vuông, showroom: 850 mét vuông, xưởng dịch vụ: 2500 mét vuông, nhân sự: 168 nhân viên, vốn đầu tư: 5,4 triệu USD.


    Mercedes-Benz Haxaco vinh dự nhận giải thưởng High Performing Workshop 2022 - Xưởng dịch vụ xuất sắc nhất 2022 từ Mercedes-Benz Vietnam. Chính vì vậy, Haxaco luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao xứng đáng với thương hiệu ngôi sao ba cánh Mercedes-Benz.


    Các dòng xe Mercedes- Benz Hazaco Điện Biên Phủ:

    • Sedans: EQS, A- Class, C-Class, E-Class, S-Class, Mercedes-Maybach S-Class,
    • Xe địa hình/ SUV: GLA SUV, GLB, GLC, GLC Coupé, GLE, GLE Coupé, GLS, G-Class, Mercedes-Maybach GLS
    • Xe coupé: Mercedes-AMG GT 4-door Coupé, Mercedes-AMG GT Coupé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 8990 - 0839 336 633

    Email: info.dbp@haxaco.com.vn

    Website: https://www.haxaco.mercedes-benz.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mercedesbenzhaxacodbp

    Youtube: https://www.youtube.com/@mercedesbenzhaxacodbp

    Giờ mở cửa: 8:00 20:00

    Gọi điện
    Mercedes-Benz Haxaco
    Mercedes-Benz Haxaco
    Mercedes-Benz Haxaco
    Mercedes-Benz Haxaco




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy