Top 3 Xưởng chuyên sỉ quần jeans uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Xưởng sỉ quần Jeans ANN
  2. Top 2 Jean Couple
  3. Top 3 Lấy quần Jeans tại các chợ tại TP.Hồ Chí Minh

Top 3 Xưởng chuyên sỉ quần jeans uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 2707 0 Báo lỗi

Có mặt ở Việt Nam từ lâu, quần jean đã được giới trẻ yêu mến bởi sự trẻ trung, tiện lợi và năng động. Theo thời gian, các mẫu quần jeans đơn giản ấy được đổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xưởng sỉ quần Jeans ANN

    Gọi điện

    Xưởng sỉ quần jeans là một địa chỉ cung cấp sỉ quần áo nam nữ nổi tiếng uy tín tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm nguồn hàng sỉ quần áo nam nữ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, giá tận gốc xưởng may, chính sách bỏ sỉ ưu đãi thì... hãy đến ngay kho hàng sỉ ANN để trải nghiệm chất lượng nhé, đặc biệt là những ai muốn mua sỉ quần jeans, bới ANN là một trong những địa chỉ sỉ quần jeans tốt nhất Tp.Hồ Chí Minh.


    Xưởng sỉ quần Jeans ANN vơi hơn 6 năm kinh nghiệm cung cấp sỉ, lúc nào cũng có hơn 80 ngàn sản phẩm trữ sẳn ở kho, thêm 10 - 15 mẫu mới về mỗi ngày. Xưởng sỉ quần Jeans ANN đã thu hút được hơn 3.500 khách sỉ mới mỗi tháng. Giá sỉ tại Xưởng sỉ quần Jeans ANN cam kết rẻ hơn thị trường 10k - 15k, Chính sách đổi trả linh động cho các khách hàng.


    Đến với ANN, Bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình, bởi ANN có đến gần 20 nhân viên phục vụ lúc nào cũng sẵn sàng đón tiếp khách.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 15 Đông Hưng Thuận 45, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

    Điện thoại: 0913 268 406

    Fanpage: facebook.com/ann.com.vn

    Website: khohangsiann.com

    Gọi điện
    Xưởng sỉ quần Jeans ANN
    Xưởng sỉ quần Jeans ANN
    Xưởng sỉ quần Jeans ANN
    Xưởng sỉ quần Jeans ANN

  2. Top 2

    Jean Couple

    Gọi điện

    Những đối tác Jean Couple hướng đến là các nơi lấy sỉ jean số lượng lớn : shop quần áo online, cửa hàng quần áo, gian hàng trên các trang thương mại điện tử lớn (Shopee, Lazada, Sendo). Kèm theo đó là chất liệu vải bền đẹp, luôn phù hợp với xu thế của thời đại và có thể mặc vào bất kể mùa nóng hay mùa lạnh, đây chính là những điểm thu hút khách sỉ tìm đến xưởng chuyên sỉ quần jean – Jean Couple.


    Các mặt hàng thì cũng không thông qua trung gian nào, giá gốc tại xưởng mà phong cách lại thiên về sự năng nổ, sôi động. Đảm bảo khi khách sỉ mua về, những sản phẩm sẽ trở nên hot và cháy hàng cho mà xem.


    Chất liệu vải của Jean Couple không chỉ đảm bảo độ bền vững mà còn mang lại sự thoải mái cho người mặc, không kể là mùa nóng hay mùa lạnh. Điều này làm tăng giá trị sử dụng của sản phẩm, làm cho khách sỉ tin tưởng và ưa chuộng trong việc lựa chọn đối tác kinh doanh. Đối với những người kinh doanh quần jean số lượng lớn, việc có nguồn cung ổn định và chất lượng là quan trọng, và Jean Couple đang là lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 9 -11 Bế Văn Đàn, Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM.

    Điện thoại: 0938 818 887

    Website: bansiquanjean.net

    Gọi điện
    Jean Couple
    Jean Couple
    Jean Couple
    Jean Couple
  3. Ngoài những xưởng sỉ quần áo trên, các bạn cũng có thể qua các chợ đầu mối tại TP. Hồ Chí Minh để lấy sỉ quần jeans. Tại đây lượng hàng cũng rất dồi dào, đa dạng về chủng loại, màu sắc và giá cả cũng rất hợp lý cho các bạn.


    Một số chợ đầu mối để lấy sỉ quần jeans cho bạn:

    • Chợ Tân Bình: Nhìn chung, chất lượng quần áo giá sỉ chợ Tân Bình có giá thành khá thấp. Đi kèm theo đó là chất lượng ở mức trung bình, có thể chấp nhận được. Ở đây không có nhiều mặt hàng cao cấp, hàng Quảng Châu để lựa chọn. Giá sỉ quần Jeans chợ Tân Bình cũng khá rẻ, nhưng giá cả thì luôn đi đôi với chất lượng, giá sỉ quần Jeans nam khoảng 145.000- 200.000. Quần Jeans Nữ thì 100.000 - 150.000.
    • Chợ An Đông: Là khu chợ thời trang, chợ bán sỉ quần áo sầm uất nhất Sài Gòn. Giá sỉ quần Jeans Nam, Nữ chợ An Đông là cao nhất, chủ yếu nguồn hàng và quần áo thời trang ở chợ này tập trung vào các shop bán hàng chất lượng đó giá sỉ quần Jean nam cở từ 190.000 – 300.000, tùy thuộc vào chất lượng và vị trí kinh doanh.


    Tuy mua sỉ tại các chợ đầu mối có ưu điểm là có nhiều nguồn để lựa chọn, nhưng các bạn phải cẩn thận kiểm tra kỹ về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá cao.

    Ngoài những xưởng sỉ quần áo trên, các bạn cũng có thể qua các chợ đầu mối tại Hồ Chí Minh để lấy sỉ quần jean
    Ngoài những xưởng sỉ quần áo trên, các bạn cũng có thể qua các chợ đầu mối tại Hồ Chí Minh để lấy sỉ quần jean
    Chợ Tân Bình Là địa điểm lấy sỉ quần jeans tại Hồ Chí Minh
    Chợ Tân Bình Là địa điểm lấy sỉ quần jeans tại Hồ Chí Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy