Top 5 Địa chỉ bọc vô lăng ô tô uy tín nhất TP. HCM

Vũ Minh Hoàng 2028 0 Báo lỗi

Một chiếc vô lăng được bọc sang trọng, chất lượng xe mang lại cho tài xé một trải nghiệm lái xe mượt mà, và an toàn hơn. Chính vì vậy tìm kiếm một địa chỉ bọc ... xem thêm...

  1. Luôn giữ vững vị trí số 1 trong giới đồ chơi, phụ kiện ô tô cao cấp tại TP. HCM, AKauto sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Hiện tại, cửa hàng đang tập trung kinh doanh ngành hàng phụ kiện trang trí nội thất xe, đồ chơi xe hơi và sản phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe như: dịch vụ bọc ghế da xe hơi, cách âm chống ồn xe hơi hiệu quả bằng vật liệu Vaber, phụ kiện xe ô tô cao cấp nhập khẩu Đài Loan, thảm lót sàn xe hơi Koremat,... và đặc biệt là bọc vô lăng ô tô với nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng và chất lượng. Không chỉ mang tới người dùng đa dạng các dòng sản phẩm, AKauto còn chú trọng đến chất lượng sản phẩm thông qua việc nhập khẩu các dòng thiết bị, nội thất xe từ nhiều thương hiệu uy tín nhất trên thị trường.


    Được ra đời với lòng nhiệt huyết, yêu nghề, AKauto hiểu rằng chất lượng sản phẩm phù hợp với giá cả đem lại sự an toàn và hài lòng về một dịch vụ hoàn hảo chính là then chốt để tồn tại và phát triển bền vững. Và để minh chứng cho mục tiêu đúng đắn ấy, AKauto ngày hôm nay đã trở thành một đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Cũng chính vì lẽ đó, AKauto đã nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác lâu dài từ phía các đối tác và khách hàng trong thời gian vừa qua.Với cam kết cung cấp đúng xuất xứ hàng hóa và giá cả cạnh tranh nhất, phương thức thanh toán vận chuyển nhanh gọn, AKauto Saigon Center đang ngày càng đa dạng hóa sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu cho khách hàng, dù là người khó tính nhất.


    Đặc biệt từ năm 2019, AKauto SaiGon Center có cung cấp thêm gói dịch vụ “lắp đặt phụ kiện ô tô tại nhà” – AKauto Home Service nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng bận rộn không có thời gian đén showroom. Dưới đây là một số dịch vụ mà AKauto Saigon Center đang cung cấp, các bạn có thể tham khảo qua nhé:

    • Lắp đặt màn hình android ô tô
    • Dán phim cách nhiệt
    • Bọc ghế da ô tô
    • Độ cốp điện tự động
    • Camera hành trình ô tô
    • Độ đèn tăng sáng an toàn
    • Phụ kiện – đồ chơi theo dòng xe
    • Phụ kiện tiện ích
    • Chăm sóc xe toàn diện

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 27J5 Đường DN12, KP 4, KDC An Sương, P. Tân Hưng Thuận, Q.12, TP.HCM
    • Showroom 1: 678 Trường Chinh, P.15, Tân Bình, TP.HCM
    • Showroom 2: 34-36 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 627 678 & 0903 939 683

    Email: dochoixehoicaocap1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/akauto.com.vn/

    Website: https://akauto.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

      Gọi điện
      AKauto Saigon Center
      AKauto Saigon Center
      AKauto Saigon Center
      AKauto Saigon Center

    • Là một địa chỉ uy tín, được nhiều tài xế yêu thích mỗi khi nhắc đến nhu cầu độ lại xế yêu của mình. CarVn từ lâu đã trở thành điểm đến chất lượng cho nhiều người trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nổi tiếng với chất lượng các sản phầm mà đơn vị này cung cấp, CarVn khẳng định mình là một đơn vị cung cấp các dịch vụ và phụ kiện ô tô uy tín trên thị trường. Hiện tại, CarVn là nhà phân phối các sản phẩm phụ kiện ô tô chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Sparco Corsa, Ultra Racing, VAVA Dashcam, Goodyear. Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện ô tô CarVn luôn nắm bắt được thị hiếu chung của khách hàng, từ đó cập nhật, cải tiến mẫu mã, cũng như chất lượng sản phẩm để phù hợp với từng phân khúc khách hàng khác nhau.


      Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường được đào tạo bài bản, CarVn tự tin mang đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất, với trải nghiệm thú vị nhất. Song song với đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng hiện đại, và tiện nghị, CarVn sẽ cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, CarVn còn thường xuyên cho ra các chương trình khuyến mãi lớn nhỏ, nhầm hổ trợ phần nào chi phí cho các tài xế thoải mái hơn trong việc bảo dưỡng và chăm sóc ô tô. Hiện tại, CarVn đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: Camera hành trình, tắm lót sàn ô tô, phim cách nhiệt ô tô, màn hình Android, độ đèn tăng sáng, Wrap - PPF - Detailing, Độ xe nâng cấp, phụ kiện trang trí, phụ kiện tiện ích,... và đặc biệt là bọc vô lăng ô tô với nhiều chất liệu, chất lượng mẫu mã đa dang cho khách hàng thoái mái lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để bọc vô lăng ô tô, hay để "độ" lại "bé" nhà mình thì đây là một địa chỉ phù hợp với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 67 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0907 330 038 - 0907 222 402 - 0933 547 498

      Email: carvn001@gmail.com

      Website: carvn.net

      Fanpage: https://www.facebook.com/carvnnet/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      CarVn
      CarVn
      CarVn
      CarVn
    • Thành Phát Auto từ lâu đã được nhều người biết đến là một đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm phụ tùng, trang thiêt bị trang trí, hổ trợ cho xe ô tô. Đặc biệt với các sản phẩm bọc vô lăng do đơn vị này cung cấp được đánh giá là khá chất lượng, có độ bền cao với đa dạng mẫu mã và màu sắc sang trọng bắt mắt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, Thành Phát Auto đã và đang gây dựng được lòng tin trong lòng khách hàng bởi chất lượng vượt trội của các sản phẩm do đơn vị này cung cấp. Các sản phẩm của Thành Phát Auto cung cấp luôn được đảm bảo 100% chính hãng, có nguồn gốc từ những đơn vị cung ứng có tiếng trên thị trường. Do chủ động được nguồn cung, nên các sản phẩm do Thành Phát Auto cung cấp luôn có giá cả cạnh tranh hơn các đơn vị khác. Đây cũng là một điểm sáng, khiến cho khách hàng tin tưởng Thành Phát Auto.


      Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chính vì vậy Thành Phát Auto luôn hiểu và nắm bắt được thị hiếu chung của thị trường. Từ đó cho ra các sản phẩm mới, đẹp và chất lượng phù hợp với nhu cầu và xu thế mới của người dùng. Cùng với đó là cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng Thành Phá Auto chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đầy thú vị.


      Hiện tại, Thành Phát Auto đang cung cấp các dịch vụ nổi bật sau: Lắp đặt Camera 360, Camera hành trình(trước - sau), Camera tiến, Camera lùi, Camera gương, Lắp đặt DVD, CD zin theo nhà sản xuất cho mọi dòng ô tô, lắp màn hình gối đầu ANDROID, màn hình gương, màn hình trần, độ loa, lắp loa SUB, nâng cấp hệ thống âm thanh, dán Phim Cách Nhiệt Ô Tô chính hãng đến từ USA, KOREA, thảm Lót Sàn Ô Tô (bọc da áo ghế - vô lăng, độ ghế xe, lót sàn, bọc la phông trần), độ đèn, bi Xenon, Led, nâng cấp ánh sáng, START STOP - SMARTKEY (Chìa khoá thông minh),... và một số dịch vụ tiện ích khắc, ặc biệt là dịch vụ bọc vô lăng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín để bọc vô lăng, hay các dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng, nâng cấp xe ô tô của mình thì Thành Phát sẽ là một địa chỉ phù hợp với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 11 Đường 12, Phường Hiệp Bình Chánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

      Điện thoại 0934 044 228 - 0977 666 759 - 0909 212 999

      Email: thanhphatauto.net@gmail.com

      Website: https://thanhphatauto.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/thanhphatauto.net/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Gọi điện
      Thành Phát Auto
      Thành Phát Auto
      Thành Phát Auto
      Thành Phát Auto
    • Một địa chỉ uy tín nữa mà Toplist muốn "recommend" đến bạn trong danh sách ngày hôm nay đó là Phụ kiện đồ chơi xe hơi giá rẻ Đồng Tiến. Được nhiều tài xế yêu thích mỗi khi nhắc đến nhu cầu độ lại xế yêu, Đồng Tiến là một địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các phụ tùng, linh kiện xe ô tô phụ vụ các cá nhân có sở thích độ xe ô tô và xe máy các loại. Với các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt được bảo hành dùng thử cho phép khách đổi trả trong vòng 30 ngày nếu cảm thấy không ưng. Với đầu vào phụ kiện ổn định và uy tín, Đồng Tiến đảm bảo sẽ có đầy đủ các sản phẩm chất lượng mà bạn cần với giá cả rẻ nhất. Đồng Tiến đảm bảo hoàn tiền nếu phát hiện có đơn vị nào cung cấp cùng sản phẩm với mức giá thấp hơn.


      Với đội ngũ chuyên viên và nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, Đồng Tiến luôn thấu hiểu được nhu cầu của thị trường, từ đó điều chỉnh và cung cấp ra các sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với thị hiếu của thị trường. Cơ sở vật chất trang thiết bị dược đầu tư kỹ lưỡng, sang trọng và tiện nghi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt mới mẻ và thú vị. Bên cạnh việc đến trực tiếp cửa hàng để tìm mua những sản phẩm, phụ tùng ưng ý bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Đồng Tiến thông qua các sàn thương mại như Shopee, Lazada để tiết kiệm thời gian và công sức. Hiện tại, Đồng Tiến đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như: linh kiện phụ tùng xe, sửa chữa, lắp đặt, thay mới,... Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ bọc vô lăng uy tín thì Đồng Tiến là một gợi ý phù hợp với bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 241A, đường Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0904 298 168

      Email: longhai0903278168@gmail.com

      Website: dochoixehoigiare.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/dochoixehoigiaretoanquoc/


      Gọi điện
      Phụ kiện đồ chơi xe hơi giá rẻ Đồng Tiến
      Phụ kiện đồ chơi xe hơi giá rẻ Đồng Tiến
      Phụ kiện đồ chơi xe hơi giá rẻ Đồng Tiến
      Phụ kiện đồ chơi xe hơi giá rẻ Đồng Tiến
    • Là một địa chỉ uy tín, được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu canh tân, sửa chữa hay bao dưỡng ô tô, đặc biệt là bọc vô lăng xe. MuCar được nhiều người biết đến bởi danh tiếng và chất lượng các sản phẩm do đơn vị này cung cấp, là đơn vị uy tín chuyên cung cáp sỉ lẽ các loại linh kiện, phụ tùng và đồ chơi xe tại Tp. Hồ Chí Minh. MuCar từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều dân chơi xe, đặc biệt là xe hơi. Tọa lạc ở vị trí đắc đỏ, là một trong sáu khu đô thị đáng sống nhất thành phố Thủ Đức, MuCar sẽ là một địa chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và sang trọng nhất. Tại đây có đủ các loại phụ kiên, linh kiện, các sản phẩm nội thất, ngoại thất xe ô tô các loại được trực tiếp nhập khẩu từ các nước tiên tiến, có nguồn gốc rõ ràng nên chất lượng và giá cả luôn được đảm bảo. Với nhiều dòng sản phẩm chính hãng như: Sản phẩm chăm sóc xe chính hãng LIQUI MOLLY của Đức, dòng tinh dầu treo, nước hoa cao cấp AREON nhập khẩu Bulgaria,... và đặc biệt là bọc vô lăng SPARCO nhập khẩu từ Italia.


      Được thành lập từ năm 2016, MuCar với hơn 6 năm kinh nghiệm được tích góp từ khảo nghiệm thực tế, và lắng nghe ý kiến khách hàng, đến MuCar tự tin là đơn vị có khả năng cung cấp các sản phẩm dịch vụ bắt kịp xu thế. Với tu duy đổi mới, MuCar liên tục cập nhật và cung ra thị trường các sản phẩm độc quyền để phục vụ tốt nhu cầu chơi xe của các bác tài. Bên cạnh đó, MuCar còn được biết đến là đơn vị chuyên lắp đặt áo gối, cung cấp các tiện ích nội thất: gối cao su non, bọc vô lăng, thảm lót sàn,... từ nhà máy sản xuất ghế và phụ kiện ô tô THACO Việt Nam. Ngoài ra tại MuCar còn có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ giúp bạn sẽ có một trải hài lòng khi dùng sản phẩm và dịch vụ tại MuCar, song song với đó là rất nhiều các chương trình khuyến mãi, giảm giá đang chờ bạn ở MuCar. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chuyên bọc vô lăng xe và các dịch vụ ô tô khác để chăm sóc và bảo dưỡng cho "xế yêu" của mình thầy đây chắc chắn là một gợi ý phù hợp cho nhu cầu của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      140-142 Đường 2, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0901 464 566
      Email
      : info@mucar.vn
      Website:
      https://mucar.vn/#
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/mucar.vn

      Giờ mở cửa: 07:30 - 19:30

      Gọi điện
      MuCar
      MuCar
      MuCar
      MuCar




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy