Top 10 Địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống uy tín tại TP. HCM

Hà Ngô 154 0 Báo lỗi

Đau cột sống dẫn đến các cơn âm ỉ hoặc dữ dội tại vùng thắt lưng và sau đó là tình trạng tê bì chân tay, gây mất cảm giác, làm cong vẹo cột sống,…Chứng đau ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi điều trị cột sống tốt nhất thì Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh là một gợi ý không nên bỏ lỡ. Nơi đây quy tụy các bác sĩ hàng đầu cho chuyên môn khám chữa bệnh liên quan đến cột sống.


    Bệnh viện chính thức được hình thành năm 2002, trực thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí MInh. Đến nay trải qua gần 20 năm tồn tại, phát triển, trở thành bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối của chấn thương chỉnh hình, được bà con khu vực phía Nam tin tưởng. Một trong những chuyên khoa quy tụ nhiều bác sĩ giỏi hàng đầu như khoa cột sống. Đây cũng là khoa phức tạp đòi hỏi bác sĩ trình độ cao, kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng. Có nhiều bác sĩ nổi tiếng ở bệnh viện chuyên về cột sống như: Bác sĩ Trần Quang Hiển; Bác sĩ Võ Văn Sĩ ....


    Bệnh viện có trách nhiệm khắc phục các bệnh lý liên quan đến lĩnh vực Cơ xương khớp. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị hiện đại đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân. Bác sĩ của bệnh viện đều là những người có y đức, giàu lòng nhân ái, chuyên môn giỏi, bệnh viện được người dân tin yêu và chữa thành công cho rất nhiều ca bệnh khó, phức tạp và cả những người nghèo, người neo đơn...


    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại có 500 giường nội trú và 1100 giường ngoại trú. Ngoài ra, bệnh viện còn có một số thiết bị phục vụ nâng cao chất lượng khám và điều trị như:

    • Máy siêu âm
    • Siêu âm Doppler màu tim/mạch máu
    • Máy chụp X – quang
    • Chụp CT Scanner
    • Máy chụp cộng hưởng từ MRI
    • Máy nội soi

    Bên cạnh các khoa khác thì khoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý về cột sống đã thực hiện khám chữa cho nhiều ca khó. Ngoài ra, khoa cũng có nhiệm vụ nghiên cứu và phát triển các phương pháp chữa trị cột sống. Bên cạnh đó, khoa Cột sống A còn giúp đào tạo bác sĩ, sinh viên chuyên khoa, giúp chuyển giao khoa học kỹ thuật cho các bệnh viện, đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các bệnh viện, tổ chức y tế trong và ngoài nước để nâng cao chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3923 5791 & 028 3923 5821 & 028 3923 7007
    Email: chinhhinhbv@gmail.com
    Website: https://bvctch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvctch.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TP. Hồ Chí Minh

  2. Bệnh viện Chợ Rẫy (BVCR) được thành lập từ năm 1900 với tên là “Hôpital Municipal de Cho lon”, rồi lần lượt bệnh viện được đổi tên thành “Hôpital Indigene de Cochinchine” (1919), “Hôpital Lalung Bonnaire” (1938), “Hôpital 415” (1945). Sau đó bệnh viện được tách ra làm 2 phòng khám là Hàm Nghi và Nam Việt. Hai phòng khám này sáp nhập lại vào năm 1957 cho tới ngày nay. Trong thực tế, người dân vẫn dùng tên Chợ Rẫy để gọi bệnh viện từ ngày thành lập.


    Địa chỉ bệnh viện Chợ Rẫy điều trị cột sống thắt lưng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đây là bệnh viện tuyến trung ương vốn đã rất nổi tiếng tại khu vực phía Nam. Nơi đây tiếp nhận được trị các ca bệnh nặng trong đó các bệnh lý về xương khớp, chấn thương ngoại khoa luôn được thực hiện tại khoa Nội cơ xương khớp của bệnh viện này.


    Để khám và điều trị các bệnh cột sống tuy mức độ, bạn có thể tham khảo một trong các khoa của bệnh viện như: Khoa Nội cơ xương khớp tại bệnh viện Chợ Rẫy nổi tiếng với hệ thống trang thiết bị và cơ sở hạ tầng hoàn thiện bậc nhất. Nơi đây tiếp nhận và điều trị các bệnh lý về xương khớp với các kỹ thuật chuyên sâu như:

    • Ứng dụng xét nghiệm miễn dịch tìm các tự kháng thể giúp chẩn đoán tình trạng viêm khớp và bệnh tự miễn.
    • Ứng dụng đo Khối lượng xương bằng hấp thụ tia X năng lượng tia X (DXA) trong việc chẩn đoán và theo dõi tình trạng Loãng xương.
    • Ứng dụng liệu pháp thuốc sinh học trong điều trị bệnh lý về viêm khớp tự miễn.

    Ngày nay, tại miền Nam Việt Nam, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện ngày càng lớn mạnh, phát triển. Thế mạnh nổi bật là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp; xứng đáng là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email: truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Khám đau cột sống thắt lưng bạn cũng không nên bỏ qua địa điểm uy tín đó là Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Với hơn 30 năm thành lập và phát triển. Đây là địa chỉ luôn đi đầu trên cả nước về điều trị cũng như phát triển nghiên cứu các phương pháp khám chữa bệnh về xương khớp hiệu quả, rút ngắn thời gian thăm khám.


    Bệnh viện là địa chỉ top đầu khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày từ 8000 - 9000 lượt.


    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau trong đó:

    • Cơ sở 1 thuộc Quận 5, có cơ sở khang trang, có quy mô lớn nhất, mới hoàn thành và đưa vào hoạt động từ đầu 2013. Hàng ngày cơ sở này tiếp nhận khoảng 7000 - 8000 lượt khám đối với các bệnh nhân khám các chuyên khoa, dịch vụ khác nhau. Hầu hết bệnh nhân khám lâm sàng nội và ngoại trú được tập trung về cơ sở 1 nhiều hơn cả. Các trang thiết bị - Cơ sở vật chất, máy móc của cơ sở 1 đều được đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không gian khu vực chờ khám, khám hay xét nghiệm, chụp chiếu rộng và tiện lợi hơn nhiều cho người bệnh và người thân trong quá trình khám.
    • Cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chỉ khám chuyên sâu một số chuyên khoa nhất định trong đó có cả: Cơ xương khớp...Cơ sở này có chức năng chính là nơi thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp, đồng thời nghiên cứu và áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại.
    • Tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM là cơ sở 3 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chuyên về khám chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, châm cứu và thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật cận lâm sàng. Ngoài ra còn có Phòng khám bệnh viện chuyên khám dịch vụ, ở đây có đội ngũ bác sĩ không chỉ từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM mà còn được mời từ các bệnh viện lớn khác như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,....

    Người bệnh đi khám có thể xếp hàng và lấy số thứ tự đăng kí khám từ 4h sáng. Nếu người bệnh chỉ khám cận lâm sàng (làm các xét nghiệm, chụp chiếu,…) thì có thể được thực hiện từ 5h30 sáng. Còn lại các trường hợp khám bệnh chuyên khoa sẽ bắt đầu từ đúng 6h30 sáng. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, và quan trọng là được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến thăm khám đặc biệt các bệnh liên quan đến cột sống.


    Là một Bệnh viện của trường đại học cùng tầm nhìn đạt chuẩn quốc tế, Bệnh viện phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước. Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM mong muốn mỗi người dân khi đến khám chữa bệnh luôn nhận được chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất và vượt sự mong đợi. Mục tiêu sắp tới của Bệnh viện là xây dựng hệ thống trung tâm chuyên khoa sâu đạt chuẩn quốc tế, áp dụng những kỹ thuật hiện đại trong khám và điều trị. Từ sự hiểu biết chuyên sâu của nhiều chuyên ngành, Bệnh viện sẽ xây dựng các đơn vị phối hợp cùng lúc nhiều chuyên ngành để cùng can thiệp trên một bệnh lý, gia tăng hiệu quả điều trị đa mô thức. Bên cạnh đó, Bệnh viện sẽ trở thành môi trường đào tạo nhân tài cho ngành Y tế. Ngoài đào tạo về chuyên môn, Bệnh viện tập trung xây dựng mô hình quản lý hiện đại, tiến tới chuyển giao mô hình quản lý tới các bệnh viện có nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân Dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 được biết đến là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh với các chuyên khoa thần kinh, tim mạch và thận học... tọa lạc tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Có rất nhiều các chuyên khoa: Khoa chẩn đoán hình ảnh, Khoa Tim mạch tổng quát, Khoa Thận nội - lọc máu & miễn dịch ghép, Khoa Hồi sức tim mạch, Khoa Nội tiêu hóa gan mật, Khoa Dược, Khoa Khám Bệnh, khoa Nội tiết, Khoa Cơ - Xương - Khớp, Khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng. Khoa ngoại với các chuyên khoa: Khoa Ngoại Thần kinh chấn thương, Khoa Ngoại tổng quát, Khoa Ngoại niệu - ghép thận, Khoa Ngoại Chấn Thương Chỉnh Hình, Khoa Ngoại Lồng ngực mạch máu, Khoa Phẫu thuật tim, Khoa Y học thể thao...


    Được nhắc đến với quy mô lớn, diện tích rộng và hơn 1.700 nhân viên y tế và1.600 giường bệnh. Bệnh viện thường xuyên nâng cấp các trang thiết bị và các bác sĩ tham gia học bồi dưỡng, nâng cao tay nghề. Suốt 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 sở hữu một đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm chuyên khoa, thái độ làm việc tích cực, có trình độ chuyên môn cao.


    Hiện nay, tới thăm khám tại bệnh viện Nhân dân 115, bạn sẽ được tiếp cận với hệ thống các máy móc tốt, nổi bật, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, và đáp ứng nhu cầu nhân dân như:

    • Máy chụp cộng hưởng 1.5 Telsa (MRI),
    • Máy XQuang cao tần,
    • Máy CT đa lát cắt…
    • Đặc biệt, bệnh viện liên tục cập nhật các kỹ thuật và phác đồ điều trị thần kinh- xương khớp mới nhất. Tất cả nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chẩn đoán và điều trị tối ưu nhất

    Cùng với sự phát triển của bệnh viện, Khoa Cơ xương khớp tại Bệnh viện Nhân Dân 115 cũng là một khoa nổi bật nhận được đánh giá cao từ bệnh nhân. Trong đó, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, bệnh viện không chỉ tiếp nhận điều trị chứng đau cột sống thắt lưng hồng. Mà còn thành công giúp bệnh nhân xương khớp như thoát vị đĩa đệm, loãng xương, gout, ….sớm điều trị dứt điểm có hiệu quả, cải thiện tình trạng sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3865 5108 & 0938 990 115

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  5. Top 5

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh lý Cột sống là một trong những vấn đề sức khỏe phổ biến hiện nay, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của nhiều người. Để khám và điều trị bệnh Cột sống hiệu quả, ngoài việc tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc sức khỏe, bệnh nhân cần tìm đến những địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và trang thiết bị hiện đại. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy đó là Bệnh viện FV ở TP. HCM.


    Bệnh viện FV có thế mạnh về các chuyên khoa nội, ngoại, sản, nhi, tim mạch, ung thư, thẩm mỹ và cột sống. Bệnh viện FV có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Cột sống giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại các nước tiên tiến. Bác sĩ Cột sống tại Bệnh viện FV có thể thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý Cột sống như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống, gai cột sống, chấn thương cột sống, viêm khớp cột sống, loãng xương,…


    Không gian phòng khám tại Bệnh viện FV rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cảm giác thoải mái và an tâm cho bệnh nhân. Bệnh viện FV cũng có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ bệnh nhân trong việc đặt lịch khám, thanh toán, bảo hiểm, tư vấn sức khỏe,… Bệnh viện FV luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 06 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5411 3333

    Email: information@fvhospital.com

    Website: https://www.fvhospital.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV

    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
  6. Top 6

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Cột sống là cấu trúc quan trọng của cơ thể, giúp nâng đỡ cơ thể, bảo vệ tủy sống và các dây thần kinh. Các bệnh lý cột sống có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng đến khả năng vận động và chất lượng cuộc sống của người bệnh.

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    là một trong những bệnh viện uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực khám chữa bệnh cột sống. Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, hệ thống trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, Bệnh viện Tâm Anh đã mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị các bệnh lý cột sống, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng và an toàn.

    Bệnh viện Tâm Anh quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cột sống, có nhiều năm kinh nghiệm thực tiễn và trình độ chuyên môn cao. Các chuyên gia đều được đào tạo bài bản, từng tu nghiệp tại các bệnh viện lớn trên thế giới. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm dày dặn, các chuyên gia Tâm Anh luôn mang lại cho người bệnh những tư vấn và phác đồ điều trị tối ưu nhất.


    Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, hệ thống trang thiết bị hiện đại và phương pháp điều trị tiên tiến, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh là địa chỉ khám chữa bệnh cột sống uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858

    Email: cskh@tahospital.vn

    Website: https://tamanhhospital.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvientamanh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  7. Top 7

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương là một trong những bệnh viện lớn nhất tại TP. HCM, chuyên khoa sản phụ khoa và nhi khoa. Bệnh viện cũng có chuyên khoa Cơ - Xương - Khớp, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để khám chữa các bệnh lý về cột sống.


    Chuyên khoa Cơ - Xương - Khớp tại Bệnh viện Hùng Vương quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên tham gia các hội thảo, hội nghị chuyên ngành để cập nhật kiến thức mới. Bên cạnh đó, các bác sĩ tại đây cũng rất tận tâm, chu đáo, luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân.


    Chuyên khoa Cơ - Xương - Khớp tại Bệnh viện Hùng Vương được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Các máy móc, thiết bị này giúp các bác sĩ chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả nhất cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Lý Thường Kiệt, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3855 8532

    Email: bv.hungvuong@tp.hcm.gov.com

    Website: https://www.bvhungvuong.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hungvuonghospital

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  8. Top 8

    Bệnh Viện Quốc Tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là một trong những bệnh viện tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều người tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh. Trong đó, khoa Cột sống của bệnh viện là một trong những khoa được đầu tư mạnh mẽ, với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, mang đến cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Các bác sĩ tại khoa Cột sống của Bệnh viện Quốc tế City đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, luôn cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực Chấn thương chỉnh hình, Nội thần kinh, nhằm mang đến cho người bệnh kết quả điều trị tốt nhất.


    Khoa Cột sống của Bệnh viện Quốc tế City được trang bị hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, tiên tiến, phục vụ tốt cho công tác khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cột sống như: Máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner) 640 lát cắt, máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy đo điện cơ, máy đo độ cong cột sống...


    Ngoài ra, khoa Cột sống của Bệnh viện Quốc tế City còn có đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh trong quá trình khám, chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6280 3333

    Email: truyenthong@cih.com.vn

    Website: https://cih.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

    Giờ mở cửa: 07:30–11:30 | 13:00–16:30

    Gọi điện
    Bệnh Viện Quốc Tế City
    Bệnh Viện Quốc Tế City
    Bệnh Viện Quốc Tế City
    Bệnh Viện Quốc Tế City
  9. Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh Cột sống được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện tư nhân đầu tiên tại Việt Nam và hiện là bệnh viện hàng đầu của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ. Bệnh viện có quy mô 300 giường tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ hơn 2.500 bệnh nhân ngoại trú mỗi ngày. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn tập trung đẩy mạnh vào đổi mới, đi đầu và đặt tiêu chuẩn cao cho các tiêu chuẩn y tế trong toàn tập đoàn.

    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa cột sống nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cột sống, chấn thương chỉnh hình và phục hồi chức năng. Các bác sĩ đều được đào tạo tại các trường đại học uy tín trong nước và quốc tế, thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực cột sống.


    Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết phục vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh cột sống như: máy chụp cộng hưởng từ (MRI 1.5 Tesla), thiết bị chụp CT, chụp mạch máu xóa nền kỹ thuật số (DSA), X-quang kỹ thuật số, và các thiết bị chụp chiếu, xét nghiệm hiện đại khác. Các thiết bị này giúp bác sĩ có thể phát hiện và đánh giá chính xác tình trạng bệnh lý của cột sống, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng trường hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 - 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3990 2468

    Email: contactus.saigon@hoanmy.com

    Website: https://hoanmysaigon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon

    Giờ mở cửa: 06:00–11:30 | 12:30–16:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  10. Top 10

    Bệnh viện Thống Nhất

    Gọi điện

    Với tiền thân là Bệnh viện K71 Quân Giải phóng Miền Nam, Bệnh viện Thống Nhất là đơn vị có nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe – y tế cho cán bộ trung ương cao cấp của Đảng, Nhà nước, lực lượng vũ trang nhân dân. Ngoài ra, bệnh viện cũng tổ chức thăm khám bệnh thông thường với lượng bệnh nhân tăng theo từng năm.


    Bên cạnh đó bệnh viện còn là tuyến cuối cùng tiếp nhận và điều trị cho tất cả những trường hợp bệnh nhân chuyển tuyến, bệnh nhân đến cấp cứu, khám chữa bệnh nội trú thuộc diện chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các tỉnh và thành phố phía Nam.


    Lúc mới thành lập, Bệnh viện Thống Nhất đi vào hoạt động với quy mô 400 giường bệnh cùng với 16 khoa lâm sàng, 7 khoa cận lâm sàng, 6 phòng phục hồi chức năng, 1 phòng khám bệnh đa khoa và 2 tổ bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân. Tuy nhiên thời gian gần đây bệnh viện đã phát triển và mở rộng với quy mô 1.000 giường bệnh, 2000 lượt thăm khám và điều trị đối với bệnh nhân ngoại trú, 1.500 lượt khám chữa bệnh đối với bệnh nhân nội trú và 500 lượt cấp cứu mỗi ngày.


    Ngoài ra bệnh viện còn nâng cao với hệ thống tổ chức gồm 27 khoa lâm sàng, 10 khoa cận lâm sàng, 1 khoa điều trị cán bộ cao cấp, 1 phòng khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cho những cán bộ thuộc diện Trung ương quản lý ở phía Nam, 11 phòng phục hồi chức năng.


    Bệnh viện Thống nhất hiện nay rất uy tín trong đó khoa Nội cơ Xương khớp và khoa ngoại là chuyên khoa nổi bật của bệnh viện. Với định hướng phát triển là cập nhật, áp dụng các phác đồ chẩn đoán, điều trị tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Nơi đây mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với thời gian điều trị được rút ngắn nhưng mang lại hiệu quả cao.


    Khoa Nội Cơ xương khớp điều trị nội, ngoại trú các bệnh liên quan cơ xương khớp như thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, loãng xương cột sống, các bệnh lý nhiễm trùng cơ xương khớp, các bệnh khớp tự miễn (Lupus ban đỏ hệ thống, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp cột sống, viêm khớp vảy nến, viêm đa cơ, viêm da cơ, xơ cứng bì…). Khoa có kinh nghiệm sử dụng các thuốc mới như Zoledronic acid trong điều trị loãng xương, các thuốc DMARDs cổ điển cũng như thuốc DMARDs sinh học, trong điều trị bệnh tự miễn.


    Khi thăm khám bệnh nhân có thể được phẫu thuật nếu trở nặng khi điều trị các bệnh cột sống trong khoa Ngoại Thần kinh. Tại khoa nổi tiếng bởi đã thực hiện hầu như tất cả các loại phẫu thuật chuyên khoa với các trang bị, dụng cụ phẫu thuật hiện đại, đem lại sức khỏe và sự yên tâm cho bệnh nhân.


    Các bệnh lý đã và đang điều trị:

    • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống cổ và thắt lưng
    • Phẫu thuật thoát vị đĩa đệm cột sống vi phẫu, qua ống nong, nội soi
    • Phẫu thuật làm vững cột sống với nẹp vít chân cung qua da...
    • Bơm xi măng tạo hình thân đốt sống, bơm xi măng tạo hình thân đốt sống với bóng, với lồng titan
    • Phẫu thuật thay thân đốt sống- U tủy sống

    Hiện nay, bệnh viện Thống Nhất vẫn đang từng bước cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Bệnh viện cũng thực hiện phân chia khám chữa bệnh với BHYT và dịch vụ nhằm mang lại sự phục tốt nhất cho người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3864 2142 & 1900 234 547
    Email: truyenthong@bvtn.org.vn
    Website: http://bvtn.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/BenhvienThongNhatTPHCM

    Gọi điện
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất
    Bệnh viện Thống Nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy