Top 5 Địa chỉ khám bệnh bảo hiểm y tế tốt nhất tỉnh Đồng Nai

Có thể thấy rằng, việc người dân tham gia BHYT được xem là một hình thức tiết kiệm “đóng góp khi lành để dành khi ốm” nhằm giảm bớt gánh nặng về kinh tế khi ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, từ một cơ sở khám chữa bệnh nhỏ (Nhà thương thí Biên Hòa) đã phát triển thành một bệnh viện đa khoa hàng đầu của tỉnh và khu vực phía nam, là địa chỉ đáng tin cậy cho nhân dân không chỉ trong tỉnh mà còn các địa phương lân cận.


    Theo thời gian, quy mô giường bệnh và chất lượng bệnh viện cũng không ngừng tăng lên. Hiện tại bệnh viện có 1100 giường nội trú và tiếp nhận khoảng 3000 lượt khám bệnh ngoại trú mỗi ngày. Bệnh viện có trang thiết bị y tế hiện đại như máy móc hiện đại như máy CT 256 lát cắt 2 cấp năng lượng, máy MRI 3 Tesla, Máy DSA can thiệp mạch máu, 3 hệ thống xét nghiệm tự đồng hiện đại, máy siêu âm màu 3D, 4D, máy X-quang kỹ thuật số… Các kỹ thuật mới được triển khai như mổ tim hở, phẫu thuật nội soi 1 cổng, lọc máu liên tục, chữa trị bệnh tắc nghẽn động mạch bằng thuốc “tiêu sợi huyết”, can thiệp mạch vành, mạch máu não, phẫu thuật mạch máu,…


    Điều mang lại giá trị cốt lõi của bệnh viện là có đội ngũ y, bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, tận tâm với người bệnh, luôn đi đầu thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe nhân dân tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận. Bệnh viện tổ chức thành công nhiều hội nghị khoa học, ghi nhận nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến mang tính thực tiễn, là nơi hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước trong nghiên cứu khoa học, khẳng định tầm vóc và vị thế của bệnh viện nói riêng và nền y học nước nhà nói chung.


    Trong tương lai, Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai hướng tới trở thành một bệnh viện đa khoa, toàn diện, chuyên sâu và chất lượng cao hàng đầu khu vực phía nam, từng bước xây dựng bệnh viện đủ tiêu chuẩn xếp hạng bệnh viện đặc biệt. Phấn đấu là địa chỉ được người bệnh lựa chọn đầu tiên trong chăm sóc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Đồng Khởi, P. Tam Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0967 901 717
    Email: bvdkdongnaikhoia@gmail.com
    Website: https://benhviendakhoadongnai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendakhoadongnaikhoia

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
    Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
    Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai
    Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai

  2. Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai hoạt động từ năm 1986, là bệnh viện chuyên khoa Nhi hạng II tuyến tỉnh, có qui mô 740 giường bệnh nội trú, với 10 phòng chức năng, 21 khoa lâm sàng, 04 khoa cận lâm sàng, 1 tổ Bảo hiểm y tế và 1 khối Dịch vụ Tổng hợp. Bệnh nhân đến khám bệnh với quy trình rõ ràng, được hướng dẫn lấy số thứ tự, lấy sổ khám kèm BHYT, khám, xét nghiệm, chờ kết quả.


    Từ 01/10/2013, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai trở thành bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Nhi đồng 2 – Tp. Hồ Chí Minh. Điều này tạo thuận lợi cho bệnh viện trong việc nâng cao trình độ tay nghề điều trị bệnh nhi. Từ tháng 6/2014 đến nay, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai đã phẫu thuật thành công nhiều trường hợp chấn thương sọ não. Đây là kết quả của quá trình chuẩn bị, đào tạo, chuyển giao kỹ thuật giữa 2 bệnh viện. Tính đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận trên 30 kỹ thuật chuyên sâu từ các bệnh viện tuyến trên chuyển giao như: phẫu thuật teo thực quản, phẫu thuật tái tạo khe hở môi, hở hàm ếch, phẫu thuật chấn thương sọ não, kỹ thuật siêu âm các bệnh tim phước tạp, điều trị xuất huyết giảm tiểu cầu, suy giảm miễn dịch bẩm sinh.


    Cùng với xây dựng đội ngũ, bệnh viện đầu tư nhiều máy móc hiện đại như máy CT Scanner, máy nội soi đường tiêu hóa, nội soi khí quản, máy lọc máu liên tục, nhiều máy monitor theo dõi bệnh nhân, máy thở áp lực dương liên tục (NCPAP), X-Quang di động, máy giúp thở cho những bệnh nhân Tay Chân Miệng nặng, đặc biệt là máy siêu âm màu 3 chiều có thể giúp chẩn đoán, theo dõi và quản lý tốt bệnh nhân tim bẩm sinh, đánh giá chức năng tim trước và sau khi phẫu thuật…


    Khu điều trị theo yêu cầu của bệnh viện được xây dựng và hoạt đông theo mô hình “Khách sạn bệnh viện”, đáp ứng nhu cầu được phục vụ tiện nghi đầy đủ cho bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 528 Xa lộ Hà Nội, Khu Phố 5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1389 1483
    Email: banquantrifanpagebvnhidn@gmail.com
    Website: https://benhviennhidongnai.org.vn/trangchu/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhidongnai

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
    Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
    Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
    Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai
  3. Năm 2002, Phòng khám thành lập lấy tên là Phòng Khám Đa Khoa Long Bình, thực hiện khám và chữa bệnh với 02 chuyên khoa Nội và Tai Mũi Họng. Sau 16 năm phát triển, Phòng khám thay đổi tên thành Phòng khám Quốc tế Long Bình với quy mô tăng lên 12 chuyên khoa, Phòng khám có 4 cơ sở thực hiện khám chữa bệnh tại Biên Hòa và Trảng Bom thuộc tỉnh Đồng Nai.

    Phòng khám Quốc tế Long Bình thực hiện các dịch vụ sau:

    • Khám bệnh và khám cho những bệnh nhân có thẻ BHYT
    • Khám: Nội khoa, ngoại khoa, sản khoa, nhi khoa, tai mũi họng, mắt, răng hàm mặt, da liễu, xét nghiệm (huyết học, sinh hóa, ký sinh trùng, miễn dịch, tầm soát ung thư), X-quang (X-quang kỹ thuật số), điện tim, nội soi tai mũi họng, siêu âm 4 chiều, đo loãng xương.
    • Khám sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, khám sức khỏe đi làm, đi học, khám sức khỏe lái xe, khám sức khỏe cho người nấu ăn, quản lý sức khỏe, khám sức khỏe cho người nước ngoài.
    • Quan trắc môi trường lao động.
    • Dịch vụ y tế tại công ty.
    • Dịch vụ cấp cứu bằng xe cứu thương.
    • Khám bệnh nghề nghiệp, khám sức khỏe bố trí công việc. X-Quang lưu động.

    Đội ngũ Bác sĩ của tất cả các chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đều làm việc toàn thời gian tại phòng khám, đây là điểm nổi bật của Phòng khám Quốc tế Long Bình. Phương châm của Phòng Khám là luôn cố gắng phục vụ bệnh nhân với chất lượng tốt nhất từ tấm lòng nhân ái và sự chu đáo, kỹ lưỡng của các y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây, cùng với đó là mức giá hợp lý cho mọi người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Bùi Văn Hòa, Khu phố 5, P.. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 1419 Bùi Văn Hòa, Khu phố 7, P. Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
    • 20/38 QL 1, Tổ 7, Khu phố 3, TT. Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://phongkhamdakhoalongbinh.com/

    Điện thoại: 0814 115 115 & 0363 115 115
    Email: benhvienlongbinh@gmail.com
    Website: https://phongkhamdakhoalongbinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/mediclongbinh

    Gọi điện
    Phòng khám Quốc tế Long Bình
    Phòng khám Quốc tế Long Bình
    Phòng khám Quốc tế Long Bình
    Phòng khám Quốc tế Long Bình
  4. Top 4

    Phòng khám Đa khoa Y Đức

    Gọi điện

    Phòng khám Đa Khoa Y Đức được thành lập vào ngày 19/10/2007. Tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với tổng số lượng bệnh nhân khám chữa bệnh ngoại trú trung bình là 700-800 lượt bệnh nhân/ngày.


    Hệ thống Phòng khám đa khoa Y Đức hiện thực hiện các dịch vụ sau:

    • Khám bệnh (khám dịch vụ và khám BHYT cho các đối tượng đúng tuyến/thông tuyến huyện) các chuyên khoa: Nội khoa; Ngoại khoa; Nhi khoa; Sản phụ khoa; Mắt; Răng hàm mặt; Tai mũi họng; Da liễu; Y học cổ truyền; Vật lí trị liệu.
    • Các chuyên khoa cận lâm sàng: Xét nghiệm; Siêu âm; Chụp X quang KTS; Điện tim; Điện não; Đo loãng xương; Nội soi tai mũi họng; Nội soi dạ dày và nội soi đại – trực tràng.
    • Khám sức khoẻ: Khám sức khoẻ tổng quát theo yêu cầu; Khám sức khoẻ định kì và tuyển dụng đầu vào cho các doanh nghiệp; Khám sức khoẻ xin việc, đi học, thi bằng lái xe các loại.- Khám tầm soát bệnh nghề nghiệp ( Phối hợp với đơn vị có chức năng thực hiện)
    • Kiểm tra y tế cho khách hàng tham gia mua bảo hiểm nhân thọ.
    • Trực y tế cơ quan
    • Tập huấn sơ cấp cứu cho các doanh nghiệp.
    • Vận chuyển người bệnh.
    • Cung cấp vật tư y tế các loại.

    Nếu bạn có thẻ BHYT mà nơi đăng kí ban đầu ở: các TTYT huyện/TP Biên Hòa; các bệnh viện tư nhân; các phòng khám đa khoa tư nhân trong địa bàn tỉnh Đồng Nai; thẻ đăng ký khám chữa bệnh ban đầu tại y tế cơ quan các công ty Changshin, Pouchen, Teakwang Vina thì vẫn được khám BHYT như khám đúng tuyến tại Hệ thống Y Đức. Cụ thể:

    • Nếu tổng chi phí KCB dưới 270.000 đ thì được miễn phí; từ 270.000 đ trở lên thì CBAC đồng chi trả 20%/Tổng chi phí KCB phát sinh. Ngoài ra, PK có phụ thu thêm 1 số ít các dịch vụ kỹ thuật đặc thù. Ở Hệ thống Y Đức, bảng giá viện phí, thuốc, vật tư y tế các loại và mức phụ thu cụ thể đều được niêm yết công khai để Quý BN tiện tham khảo.
    • Được cấp giấy chuyển viện lên tuyến trên trong trường hợp vượt quá khả năng điều trị của PK mà CBAC không phải về lại nơi đăng kí KCB ban đầu để lấy giấy chuyển viện.

    BHYT chỉ thanh toán cho các trường hợp ốm đau nên khám sức khỏe thi bằng lái, đi làm (thuộc diện khám theo yêu cầu) hoặc làm răng giả, chỉnh nha, đính đá v.v...(thuộc phạm vi thẩm mỹ) thì không được BHYT chi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93/81/2B, Khu phố 8, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 2392, Quốc lộ 1 A, Ấp Thanh Hóa, X. Hố Nai 3, H. Trảng Bom, Đồng Nai
    • 20B, Hùng Vương, Khu phố 1, TT. Trảng Bom, H. Trảng Bom, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 763 532
    Email: hotro@phongkhamyduc.vn
    Website: https://www.phongkhamyduc.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hethongpkdkyduc

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Y Đức
    Phòng khám Đa khoa Y Đức
    Phòng khám Đa khoa Y Đức
    Phòng khám Đa khoa Y Đức
  5. Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai được xây dựng vào năm 1956 do dòng thánh Gioan Thiên chúa sáng lập để cứu chữa cho đồng bào di cư vào Nam. Ngày 24-4-1956, bệnh viện được Chính quyền Sài Gòn cấp giấy phép xây dựng với tên gọi là Bệnh viện Đức mẹ chỉ bảo đàng lành, lúc bấy giờ người dân thường gọi là Bệnh viện di cư Hố Nai, sau này quen gọi là Bệnh viện Thánh Tâm do nằm ở khu vực xứ Thánh Tâm. Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, bệnh viện vẫn do các Tu sĩ Dòng Thánh Gioan Thiên Chúa tiếp tục điều hành, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của phòng y tế huyện Thống Nhất.


    65 năm hình thành và phát triển, đặc biệt là qua hơn 40 năm sau khi ngày giải phóng đất nước, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất đã có những bước chuyển mình vượt bậc. Trở thành một trong những bệnh viện điển hình của tỉnh và của cả nước. Từ một cơ sở y tế lạc hậu, thiếu thốn, bệnh viện đã không ngừng phát triển với việc tăng quy mô bệnh viện, tăng cường đội ngũ và số giường bệnh; nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị; triển khai nhiều kỹ thuật cao, nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị; đổi mới cơ chế quản lý, cải thiện đời sống cán bộ, nhân viên; quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa và chăm lo cho người nghèo,trẻ em khuyết tật; tranh thủ sự hỗ trợ, hợp tác của nhiều tổ chức từ thiện ở trong và ngoài nước. 60 năm không phải dài cũng không quá ngắn, sứ mệnh đem lại sức khỏe cho bệnh nhân vẫn thôi thúc chúng tôi từng giây phút. Sự tin tưởng của bệnh nhân, người nhà và quý đồng nghiệp là nguồn cổ vũ chúng tôi cống hiến trí tuệ và trái tim của mình trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.


    Một số vấn đề khám chữa bệnh BHYT, bạn có thể đặt câu hỏi qua trang Web của bệnh viện, bệnh viện sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn nhé. Một số thắc mắc được bệnh viện giải đáp như sau: Bệnh nhân đang đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện Thống Nhất khi bệnh nhân nghỉ việc chuyển sang tham gia BHYT tự nguyện nếu bệnh nhân đang điều trị các bệnh mạn tính nằm trong quy định của BYT và SYT tỉnh Đồng Nai, quy định được đăng ký khám tại cơ sở tuyến BV tỉnh thì bệnh nhân xin giấy xác nhận điều trị bệnh mạn tính tại BV và cầm giấy đó về địa phương để mua thẻ BHYT.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 234 QL1A, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1388 3660
    Website: http://bvthongnhatdn.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvthongnhatdongnai

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
    Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
    Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất
    Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy