Top 5 Trường THCS quốc tế tốt nhất Đồng Nai

Trung Vũ 334 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại. Và cha mẹ nào cũng luôn muốn con mình được học tập và trưởng thành trong môi trường tốt ... xem thêm...

  1. Trường THCS Thái Bình Dương đã chuẩn hóa và đưa vào giảng dạy đồng loạt các chương trình học, bao gồm: Tiếng Anh chuẩn Châu Âu, Tin học Quốc Tế, Kỹ năng sống, After School và Chương trình ngoại khóa. Những chương trình này được chia làm 3 phần quan trọng: chương trình cốt lõi, tự chọn và cộng thêm.

    Qua đó, học sinh có thể nắm được các kiến thức, kỹ năng nền tảng, đồng thời có thể nâng cao năng lực và phát huy các thế mạnh của bản thân. Đặc biệt, chương trình cộng thêm hết sức phong phú, làm cơ sở lựa chọn nghề nghiệp tương lai cho học sinh: thực hành tiếng Anh tại các công ty, nghiên cứu khoa học, lập trình, học tập trải nghiệm, các môn năng khiếu thể thao và âm nhạc nâng cao…

    Hội tụ đội ngũ trong và ngoài nước giàu kiến thức, kinh nghiệm giảng dạy, giúp học sinh tự do phát huy khả năng chuyên môn và những kỹ năng mềm trên cơ sở lấy người học làm trung tâm. Đặc biệt, Trường THCS Thái Bình Dương thường xuyên tổ chức các chương trình tập huấn, đào tạo đội ngũ các phương pháp giảng dạy mới, tích cực với sự tham gia dẫn giảng của các chuyên gia giáo dục hàng đầu. Đồng thời, các trường tổ chức các hoạt động trao đổi chuyên môn bằng các chuyên đề hàng tháng, tuần để các giáo viên chia sẻ, trao đổi và nâng cao kinh nghiệm giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154/20 Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 940 515

    Email: info.ips@igcschool.edu.vn

    Website: https://igcschool.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/IPSDongnai/

    Gọi điện
    Trường THCS Thái Bình Dương
    Trường THCS Thái Bình Dương
    Trường THCS Thái Bình Dương
    Trường THCS Thái Bình Dương

  2. Ngôi trường THCS đầu tiên của INschool đặt tại Long Khánh, Đồng Nai giảng dạy chương trình liên cấp từ bậc Mầm non đến Trung học Phổ thông. Đây là ngôi trường lý tưởng cho các bạn học sinh muốn theo học chương trình văn hoá quốc gia và thật sự giỏi tiếng Anh theo khung chứng chỉ của Đại học Cambridge.


    Với cơ sở vật chất tiên tiến cùng đội ngũ nhân viên và giáo viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao, trường THCS INschool tin tưởng rằng đây sẽ là nơi các em có những trải nghiệm học tập tuyệt vời và chuẩn bị tốt nhất hành trang cho tương lai. Trường THCS INschool hướng tới đào tạo những thế hệ công dân toàn cầu, những người có khả năng nắm bắt được bản chất của sự vật, sự việc, có khả năng hợp tác, sự nhanh nhạy và sắc sảo về trí tuệ, khả năng giao tiếp và thuyết phục, năng lực xử lý và phân tích thông tin, sáng kiến, khởi xướng và sự sáng tạo. Những người có năng lực tự nhận thức được vai trò của bản thân, không chỉ hành động vì một đất nước Việt Nam mà còn vì một thế giới tốt đẹp hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 262 Nguyễn Tri Phương, Phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1730 1619

    Email: info@inschool.edu.vn

    Website: https://inschool.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TruongLienKetQuocTeINschool/

    Giờ mở cửa: 6:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Liên Kết Quốc Tế INschool
    Trường Liên Kết Quốc Tế INschool
    Trường Liên Kết Quốc Tế INschool
    Trường Liên Kết Quốc Tế INschool
  3. Sự ra đời của Trường THCS quốc tế SNA Marianapolis đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng và trường dự bị Marianapolis, một trường trung học hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sứ mạng của NHG là kết nối những giá trị tinh hoa nhất của hệ sinh thái giáo dục SNA qua 15 năm hình thành và phát triển, tạo điều kiện cho các em học sinh tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai được học tập, trải nghiệm và phát triển bản thân một cách trọn vẹn nhất.


    Trường THCS quốc tế SNA Marianapolis tự hào cung cấp trải nghiệm giáo dục tiếng Anh trung bình chất lượng cao, nơi học sinh được cung cấp phương pháp học tập được cá nhân hóa, nghiêm túc và quan tâm. Trường áp dụng chương trình giáo dục hiện đại đạt chuẩn quốc tế, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần và cảm xúc Các tiêu chuẩn học thuật được quốc tế công nhận của Trường THCS quốc tế SNA Marianapolis cho phép học sinh tiếp cận các trường đại học và cao đẳng trên khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397 Đường 30/4, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0932 083 886

    Website: https://snamarianapolis.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/snamarianapolis/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    SNA Marianapolis International School
    SNA Marianapolis International School
    SNA Marianapolis International School
    SNA Marianapolis International School
  4. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục từ bậc mầm non đến bậc trung học phổ thông, Trường THCS Song Ngữ Á Châu trở thành một ngôi trường hàng đầu ở địa bàn tỉnh Đồng Nai quy tụ đội ngũ quản lý và giáo viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề sẽ đào tạo ra những công dân toàn cầu hội tụ đầy đủ các kỹ năng cũng như năng lực để hội nhập và cạnh tranh quốc tế.


    Đội ngũ giảng viên của Trường THCS Song Ngữ Á Châu thực sự mang tính quốc tế với hơn 15 quốc tịch được đại diện, với phần lớn đến từ các quốc gia nói tiếng Anh. Trường THCS Song Ngữ Á Châu là trường ‘gia đình’ với tinh thần cộng đồng mạnh mẽ. Là một trường quốc tế, phục vụ cả cộng đồng người nước ngoài cư trú tạm thời cũng như cộng đồng địa phương. Đối với các học sinh tại Trường THCS Song Ngữ Á Châu vẫn đang nhận được hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung tiếng Anh (EAL), hoặc hỗ trợ ESL được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 154/22 Hưng Đạo Vương, Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1261 1888 & 025 1381 6699

    Email: info@abcedu.vn

    Website: http://abcedu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/bilingual.abcedu.vn/

    Giờ mở cửa: 7:15 - 11:00 | 13:15 - 17:15

    Gọi điện
    Trường THCS Song Ngữ Á Châu
    Trường THCS Song Ngữ Á Châu
    Trường THCS Song Ngữ Á Châu
    Trường THCS Song Ngữ Á Châu
  5. Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng được thành lập năm 2011 tại phường Bửu Long, là một ngôi trường hiện đại hướng tới trở thành trường quốc tế. Trường có các khối phòng học cao 5 tầng với kiến trúc hiện đại, thân thiện, có khả năng tiếp nhận trên 2 ngàn học sinh. Các phòng học được thiết kế rộng rãi thoáng mát, được trang bị máy lạnh, màn hình LCD, bàn ghế học sinh hợp với từng độ tuổi học sinh.


    Quy mô lớp học nhỏ của Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng giúp quá trình học tập có thể cung cấp hỗ trợ học sinh 1-1 trong một khuôn khổ hỗ trợ phương pháp dạy và học toàn diện. Các giá trị trường học của chúng tôi nhấn mạnh sự phát triển cá nhân được cá nhân hóa trong một cộng đồng hỗ trợ, nơi trẻ em thực sự cảm thấy rất an toàn, thoải mái và hạnh phúc tại Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng. Với những đặc điểm nổi bật trên, trường là một lựa chọn lý tưởng cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm trường quốc tế dạy các bé tiểu học chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152/16 Huỳnh Văn Nghệ, KP2, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 025 1395 2953 & 025 1861 6716

    Email: info@lhbs.vn

    Website: https://lhbs.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SongnguLacHong/

    Gọi điện
    Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng
    Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng
    Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng
    Trường THCS Song Ngữ Lạc Hồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy