Top 3 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 10, TPHCM

  1. Top 1 Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
  2. Top 2 Trường quốc tế Á Châu AHS
  3. Top 3 Hệ thống Trường PENNSCHOOL

Top 3 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 10, TPHCM

Van Huong 15 0 Báo lỗi

Giáo dục là con đường đi đến thành công dễ dàng nhất. Chính vì thế, các bậc cha mẹ luôn băn khoăn, lo lắng để tìm cho con mình một ngôi trường chất lượng và uy ... xem thêm...

  1. Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc cung cấp chương trình đào tạo từ cấp Tiểu học đến hết Phổ thông với phương pháp giảng dạy là sự cân đối hoàn hảo giữa chương trình giáo dục quốc gia và giáo án Quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge. Việc đào tạo đan xen giữa hai nền giáo dục này góp phần cho sự phát triển năng lực tiếng Anh cũng như củng cố khả năng tiếng Việt cho trẻ một cách toàn diện.


    Trường Quốc tế Việt Úc đảm bảo mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho học sinh thông qua việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các trường quốc tế hàng đầu. Hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa chức năng và thư viện của trường được đầu tư đầy đủ những thiết bị tối tân nhập khẩu từ Anh quốc. Ngoài ra, cơ sở còn xây dựng thêm phòng aerobic, phòng hội họa, phòng thể thao, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng năng khiếu cho các em học sinh.


    Học sinh VAS ngoài việc tham gia chương trình học trên lớp còn được khuyến khích tiếp thu kiến thức mới thông qua chuỗi hoạt động ngoại khóa hữu ích như ngày hội “Camping Day”, “Vẽ phấn sân trường", dự án Give One More (GOM),... Những hoạt động ngoại khóa của VAS thường hướng đến việc nâng cao kỹ năng mềm, phát triển tư duy về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo. Ngoài ra, khi tham gia vào các chương trình ngoại khóa, trẻ còn có cơ hội vận động dưới ánh mặt trời, điều này giúp rèn luyện về thể chất để trẻ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0283 864 1770

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 -17h30
    • Thứ 7: 8h30 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc

  2. Trường quốc tế Á Châu AHS chuyên đào tạo cho học sinh từ bậc trung học trở lên, trường định hướng tạo điều kiện học tập và giảng dạy tốt nhất để các em lĩnh hội kiến thức một cách toàn vẹn và hiệu quả, giúp các em tự tin sánh vai với bạn bè cùng trang lứa trên thế giới.


    Theo học tại Trường Quốc tế Á Châu AHS, học sinh có cơ hội học tập trong môi trường sáng tạo, năng động, đầy hứng thú, được tham gia vào các khóa học trên tinh thần tự giác cao. Từ đó, giúp trẻ hình thành tư duy độc lập và khả năng tự lập nhằm phát triển toàn diện cả về nhân cách và kiến thức theo hướng tự nhiên mà còn hiệu quả. Với chương trình giảng dạy chú trọng vào khả năng ngoại ngữ của học sinh, có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, các em học sinh học tập tại đây sẽ có thể phát triển một cách toàn diện nhất.

    Với phương châm hoạt động “Tâm hồn Việt Nam, giáo dục thế giới”, học sinh của Trường Quốc tế Á Châu AHS được kỳ vọng sẽ trở thành những công dân ưu tú trong tương lai của nước nhà. Mục tiêu của trường là đảm bảo khả năng và bản lĩnh của các em có thể đạt được những thành tích học tập tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 177 Bis 2 Cao Thắng, P.12, Q. 10, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 868 0270 & 0283 868 0260
    Email: admission@asianintlschool.edu.vn
    Website: http://www.asianschool.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTrungHoc
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 6h30 - 17h00

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Á Châu AHS
    Trường Quốc tế Á Châu AHS
    Trường Quốc tế Á Châu AHS
    Trường Quốc tế Á Châu AHS
  3. Top 3

    Hệ thống Trường PENNSCHOOL

    Gọi điện

    Hệ thống Trường PENNSCHOOL là 1 trong 9 thành viên thuộc Tập đoàn Phát triển Giáo dục Quốc tế Đông Dương. Và cũng là 1 trong 2 trường duy nhất ở Việt Nam được Bộ Giáo dục bang Tây Úc cấp phép giảng dạy. WASS đào tạo liên cấp, từ trường mầm non quốc tế, trường tiểu học quốc tế đến trung học phổ thông với 6 cơ sở tại TPHCM.


    Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Hệ thống Trường PENNSCHOOL đã chào đón hàng nghìn học sinh đến từ trên 10 quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng giảng dạy chính tại trường. Với môi trường và chương trình học chất lượng và sự hỗ trợ nhiệt tình từ bậc giáo viên, học sinh tại trường quốc tế quận 10 này sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết để hội nhập toàn cầu.


    Hệ thống Trường PENNSCHOOL theo đuổi tầm nhìn trở thành hệ thống trường học xuất sắc, phát triển lớn mạnh. Đây là nơi cung cấp cho học sinh nền tảng kiến thức vững chắc, thông qua sự kết hợp tinh tế giữa Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge và Chương trình Giáo dục Quốc gia, giúp các em sẵn sàng đương đầu với thử thách trong cuộc sống, đồng thời thành công ở những bậc học cao hơn, mà vẫn giữ gìn được giá trị văn hóa, truyền thống của dân tộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 102 5858 & 0902 999 644
    Email: schooloffice@pennschool.edu.vn
    Website: https://wass.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/pennschool.edu.vn
    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 7: 7h30 - 17h00

    Gọi điện
    Hệ thống Trường PENNSCHOOL
    Hệ thống Trường PENNSCHOOL
    Hệ thống Trường PENNSCHOOL
    Hệ thống Trường PENNSCHOOL



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy