Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Thuý Vy 4328 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một món ăn dân dã quen thuộc và luôn có sức hút đối với các tín đồ ẩm thực. Đĩa cơm tấm hạt dẻo mềm kết hợp cùng thịt nướng đượm vị chan thêm nước ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Hậu

    Nếu như bạn đang tìm một quán cơm tấm ngon và chất lượng ổn định tại Quận 10, TP. HCM thì có thể tham khảo quán Cơm Tấm Hậu. Quán thu hút rất đông đảo khách hàng nhưng nhân viên Cơm tấm Hậu lúc nào cũng nhiệt tình và niềm nở, món ăn lên rất nhanh nên bạn cũng không cần đợi chờ quá lâu.


    Tại Cơm Tấm Hậu, một phần cơm tấm đầy đủ có giá khoảng 45.000 nghìn gồm sườn bì chả trứng, đĩa cơm rất đầy đặn. Khi thưởng thức, khách hàng đánh giá rằng miếng sườn nướng to, đậm đà, tẩm ướp thiên ngọt, mềm, có một chút mỡ giòn nên không bị ngán, ăn kèm là bì, chả trứng, ốp la, dưa leo với cải muối nhà làm rất vệ sinh. Khi mua mang đi, cơm tấm sẽ được đựng trong hộp xốp có chia ngăn gồm cơm, thịt nướng, đồ chua kèm với canh không bị lẫn lộn để thực khách thưởng thức trọn vị như ăn tại quán. Hãy đến Cơm Tấm Hậu để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn hài lòng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:45

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu
    Cơm Tấm Hậu

  2. Top 2

    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn

    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn, Quán cơm tấm lâu đời nổi tiếng trên đường Vĩnh Viễn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon từ cơm cho đến sườn, trứng kho, bì... món nào cũng rất ngon. Đĩa cơm tấm của quán trông cực kỳ đầy đặn và bắt mắt. Ngoài món cơm tấm quốc dân, bạn hãy thưởng thức thêm cả món Cơm Tấm Cháy nữa nhé, ăn cùng với sườn, chả, bì hay sà bì chưởng với giá cực rẻ. Cơm tấm dẻo, hạt nở đều, các món ăn kèm đều được nêm nếm tròn vị. Bạn sẽ nhớ mãi hương vị của Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn chỉ sau lần thử đầu tiên.


    Vì đã mở được 10 năm nên lượng khách đến Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn lúc nào cũng đông nên bạn chịu khó chờ một chút nhé! Điểm cộng lớn nhất của quán nằm ở phần sườn non rim chua ngọt. Thịt được nhập mỗi sáng sớm, sơ chế kỹ, tẩm ướp trong nhiều tiếng để gia vị ngấm toàn bộ. Cô chủ có công thức độc quyền ướp thịt, tuy nướng mềm tan nhưng không cháy, khét. Bên trên phủ lớp sốt vàng nâu chua ngọt ăn một lần là nhớ. Hãy đến Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn để thưởng thức cơm tấm siêu ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Vĩnh Viễn, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (170 đánh giá trên Google)

    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
    Cơm Tấm – 229 Vĩnh Viễn
  3. Top 3

    Quán Cơm Tấm 18000

    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Quán Cơm Tấm 18000. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Quận 10. Quán Cơm Tấm 18000 với mặt bằng khá rộng và thoáng nên khách ghé đây sẽ không cảm thấy quá ngột ngạt. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm Quán Cơm Tấm 18000 ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tấm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 830 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Quán Cơm Tấm 18000
    Quán Cơm Tấm 18000
    Quán Cơm Tấm 18000
    Quán Cơm Tấm 18000
  4. Top 4

    Cơm tấm Bé Bự

    Cơm tấm Bé Bự là một trong những địa chỉ bán cơm tấm ngon tại Quận 10 này. Quán nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng, đặc biệt là những khách ở tỉnh xa. Nhiều người nhận xét rằng quán đúng chuẩn cơm tấm Sài Gòn, giá cả bình dân, đồ ăn ngon hợp khẩu vị. Thực đơn của quán đa dạng các món ăn như cơm tấm bì chả, cơm sườn, heo quay,...


    Món nổi tiếng nhất ở đây có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán Cơm tấm Bé Bự có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 221 Nhật Tảo, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (200 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm Bé Bự
    Cơm tấm Bé Bự
    Cơm tấm Bé Bự
    Cơm tấm Bé Bự
  5. Top 5

    Quán cơm tấm 232

    Quán cơm tấm 232 là một điểm đến ẩm thực độc đáo và phổ biến với người dân địa phương cũng như du khách. Với nhiều năm hoạt động, quán đã xây dựng được danh tiếng vững chắc trong việc phục vụ những bữa ăn ngon và hấp dẫn với hương vị truyền thống miền Nam. Quán có không gian rộng rãi, thoải mái và được trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện cho khách hàng.


    Đặc biệt, món cơm tấm của quán là điểm nhấn và được đánh giá cao. Cơm tấm ở đây được chế biến từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng thơm lừng như thịt heo, gà, và sườn. Nước mắm pha chế đặc biệt của quán còn làm tôn lên hương vị độc đáo và hấp dẫn của món ăn. Ngoài cơm tấm, Quán cơm tấm 232 cũng phục vụ nhiều món ăn ngon khác như cơm chiên, mì xào, hủ tiếu, và các món hấp dẫn khác. Tất cả đều được chế biến tinh tế, đảm bảo vệ sinh và chất lượng. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 232 Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (59 đánh giá trên Google)

    Quán cơm tấm 232
    Quán cơm tấm 232
    Quán cơm tấm 232
    Quán cơm tấm 232
  6. Top 6

    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Đến với Quận 10, quán ăn Cơm tấm Phúc Lộc Thọ cũng có ba chi nhánh để phục thực khách hàng một cách chu đáo nhất. Vẫn là những loại topping quen thuộc của món cơm tấm Sài Gòn, nhưng quán có cách chế biến riêng nên khi ăn rất hòa quyện, không hề đơn điệu.


    Khi thưởng thức cơm tấm của quán ăn Cơm tấm Phúc Lộc Thọ, khách hàng sẽ hài lòng bởi sườn nướng mật ong thơm đậm đà, thêm chút chả trứng và bì đậm vị kết hợp cùng cơm tấm hạt mềm, dẻo vừa và chút nước mắm ngọt ngọt cay cay. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán ăn Cơm tấm Phúc Lộc Thọ. Hãy đến quán Cơm tấm Phúc Lộc Thọ để có thể trải nghiệm cơm tấm cũng như có một bữa ăn ngon miệng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552

    Email: cskh@plt.com.vn

    Website: https://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (547 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
  7. Top 7

    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng

    Gọi điện

    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực Quận 10, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng.


    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 40.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping có giá 60.000 nghìn. Hãy đến Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng để ăn và trải nghiệm cơm tấm thơm ngon tại đây bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102 Hoà Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 919 115
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.5/5 (42 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
    Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng
  8. Top 8

    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh

    Gọi điện

    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh là một quán cơm tấm thơm ngon bạn không nên bỏ qua tại Quận 10, TP. HCM. Không gian đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa, không hề cầu kỳ nhưng đảm bảo luôn được vệ sinh thường xuyên, dọn bàn nhanh và kỹ nên không bị ám mùi khó chịu. Các phần cơm tại quán vừa phải với thịt nướng, cá kho, tôm rim, mực rim,... trong đó sườn que nướng vẫn là chân ái của nhiều khách hàng nhất. Bạn sẽ chết mê chết mệt Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh chỉ sau lần đầu tiên dùng thử.


    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh có phần sườn được ướp cực kì thấm, miếng sườn thơm, ăn miếng nào là chất lượng miếng đó, bạn nào có sở thích ăn sườn mỡ thì dặn chủ quán cho sườn mỡ nhé. Thêm vào đó, chả của quán là tự làm nên chả rất ngon, thơm, đặc, miếng chả mịn, vị vừa ăn không quá mặn. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Hãy đến Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh để có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 092 929

    Website: http://hethongcomtamsuonque.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 3.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
    Cơm Tấm Sườn Que - Sư Vạn Hạnh
  9. Top 9

    Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương

    Gọi điện

    Quán cơm Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương đã có hơn 15 năm tuổi, nằm ở một góc nhỏ của thành phố. Quán được đặt tên theo chị ruột của dì Bảy, người đã ngoài 60 tuổi. Chính miếng sườn chất lượng, được ướp và nướng theo công thức riêng của quán, là điểm mấu chốt và cũng là bí quyết để khách vui vẻ trả mức giá đó. Cơm tấm Tài trên đường Nguyễn Tri Phương là một địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách, không chỉ ở Sài Gòn mà còn cả các tỉnh thành khác.


    Quán cơm tấm Tài nổi tiếng với những món ăn "khủng lồ" từ sườn cọng, ba rọi đến sườn miếng. Thịt được nướng chín vàng đều, bên ngoài mọng nước, tươm mỡ, dậy mùi nướng than thơm phức. Thịt được nướng liên tục nên lúc nào cũng nóng hổi. Cơm sườn cọng là món ăn nổi bật nhất của quán. Sườn cọng ở đây to tràn dĩa, được nướng đậm đà chuẩn vị miền Tây. Thịt sườn Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương vừa nạc vừa mỡ, nước mắm cũng khá ngon, ăn kèm với cơm tóp mỡ, dưa chua rất hợp. Sườn cọng nướng "bự chảng" được nhiều người yêu thích. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn kèm khác như chả trứng, bì, mỡ hành,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 828 809
    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:30

    Địa điểm chất lượng: 2.4/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương
    Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương
    Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương
    Cơm tấm Tài 476 Nguyễn Tri Phương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy