Top 8 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 823 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn đặc trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm Hùng

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm tấm Hùng cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại Quận 8, TP. HCM. Quán ăn này bán cơm được nấu theo phong cách Long Xuyên rất đặc trưng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm tấm Hùng. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,...


    Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm tấm Hùng mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 đường Bùi Điền, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0379 357 079
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamhungquan8/
    Gọi điện
    Cơm tấm Hùng
    Cơm tấm Hùng
    Cơm tấm Hùng
    Cơm tấm Hùng

  2. Top 2

    Cơm tấm Hiền

    Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm tấm Hiền.

    Quán Cơm tấm Hiền khá đơn giản với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp gọn gàng. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không thể thiếu bếp than nướng thịt nghi ngút khói. Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên bề mặt cùng, điều đó làm nên món cơm tấm ngon một cách đặc biệt. Đến với Cơm tấm Hiền, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 935B Tạ Quang Bửu, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 351 182
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Cơm tấm Hiền
    Cơm tấm Hiền
    Cơm tấm Hiền
    Cơm tấm Hiền
  3. Top 3

    Cơm Tấm Lê Nhung

    Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Lê Nhung cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại Quận 8, TP. HCM. Quán ăn này bán cơm được nấu theo phong cách Long Xuyên rất đặc trưng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Lê Nhung. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại giá từ 35.000 nghìn.


    Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Lê Nhung mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Đường Số 6, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0983 637 737
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Cơm Tấm Lê Nhung
    Cơm Tấm Lê Nhung
    Cơm Tấm Lê Nhung
    Cơm Tấm Lê Nhung
  4. Top 4

    Cơm Tấm Mến

    Thêm một cái tên quen mặt với team "cơm tấm là chân ái" tại Quận 8, TP. HCM xuất hiện trong bài viết này chính là Cơm Tấm Mến. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất.


    Quán có cơm sườn miếng, cơm sườn que, cơm sườn que ốp la, cơm sườn que bì giá từ 45.000 nghìn. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được quán Cơm Tấm Mến đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tuy Lý Vương, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 699 059
    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:30

    Cơm Tấm Mến
    Cơm Tấm Mến
    Cơm Tấm Mến
    Cơm Tấm Mến
  5. Top 5

    Cơm Tấm Ngon

    Cơm Tấm Ngon là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực Quận 8 từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Cơm Tấm Ngon chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích.


    Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Ngon cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 494 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
    Cơm Tấm Ngon
  6. Top 6

    Quán Cơm Tấm 47

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 47 là không gian đậm chất Sài Thành. Cơm ở đây được nấu từ gạo tấm thượng hạng thơm ngon khó cưỡng. Những miếng sườn vàng ươm, thơm nức mũi nhìn thôi đã thấy mê. Các món ăn kèm khác như: bì, chả trứng, đùi gà chiên mắm,... cũng rất đưa cơm. Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ như ý thì đây là nơi hứa hẹn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng.


    Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán. Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Quán Cơm Tấm 47 mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 815 817
    Website: https://quancomtam47.business.site/
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 47
    Quán Cơm Tấm 47
    Quán Cơm Tấm 47
    Quán Cơm Tấm 47
  7. Quán Cơm Tấm Thương nhỏ nhưng sạch sẽ, đồ ăn phong phú mà giá rất hợp lý. Phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Đặc biệt quán có bán nhiều đặc sản Phan Thiết. Buổi sáng bán chuyên cơm tấm nhưng buổi chiều có bán thêm bánh canh chả cá Phan Thiết cực ngon. Đặc biệt giá các món ở đây rất rẻ nên thu hút nhiều thực khách. Hương vị cơm sườn đúng chuẩn mẹ nấu, ăn vào như đang ăn cơm nhà vậy. Sườn ở đây có tính gây nghiện cao nên đến đây nhất định bạn phải thử món này nhé!


    Quán nằm vị trí thoáng mát, chủ tiệm rất nhiệt tình. Nhiều người ăn xong một lần là quyết định làm khách ruột của quán luôn. Cơm, nước mắm, sườn ướp, chả… ở đây đều rất ngon. Có món chả cá chiên (quệt và chiên ngay tại chỗ) và chả trứng muối rất độc và lạ, nhiều người nhận xét là ngon không tưởng nữa cơ. Quán nhỏ lại đông khách nên đa số là mua về nhà thưởng thức. Nhân viên quán nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình, vui vẻ. Thực đơn quán rất đa dạng, bạn có thể đến ăn trực tiếp hoặc đặt qua app để ăn tại nhà hoặc cơ quan cũng rất tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25P Nguyễn Thị Tần, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0917 458 896
    Giờ mở cửa: 04:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Thương
    Quán Cơm Tấm Thương
    Quán Cơm Tấm Thương
    Quán Cơm Tấm Thương
  8. Top 8

    Cơm Tấm Ba Há

    Gọi điện

    Là một tín đồ của cơm tấm, bạn nhất định không thể bỏ qua Cơm Tấm Ba Há. Cơm ở đây được nấu dẻo, thơm, đủ độ chín chứ không hề bị khô. Miếng sườn cốt lết được tẩm ướp gia vị vừa đủ, nướng cháy sém nhẹ nhưng vẫn giữ được độ mềm, mọng trong từng thớ thịt. Ngoài ra quán còn có tóp mỡ, dưa chuột và dưa chua ăn kèm rất đưa cơm. Bên cạnh chất lượng đồ ăn, cơm tấm sườn ngon Cơm Tấm Ba Há còn ghi điểm nhờ không gian quán thoáng mát, rộng rãi cùng nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo.


    Điểm đặc biệt của quán nằm ở món trứng lòng đào béo ngậy, vàng óng cực kỳ hấp dẫn. Chỉ với một mức giá bình dân, bạn đã có thể thưởng thức một suất cơm thập cẩm đầy đủ thịt nướng, bì, chả với miếng trứng lòng đào được kho vừa đủ, khi cắn vào lòng đỏ trứng gà tươm ra béo ngậy trông vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, thịt nướng cũng là loại thịt nạc răm chứ không phải miếng sườn nguyên tảng nên có độ dai vừa phải, mềm, thơm và ngậy tiết ra từ phần mỡ thịt. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, giá cả phải chăng nên rất nhiều thực khách yêu thích đặc biệt là học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 389 Hưng Phú, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 771 192
    Giờ mở cửa: 16:00 - 19:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ba Há
    Cơm Tấm Ba Há
    Cơm Tấm Ba Há
    Cơm Tấm Ba Há



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy