Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất quận 4, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 423 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn đặc trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm Mai

    Tại Quận 4, TP. HCM, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến quán Cơm tấm Mai. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Khi đến quán Cơm tấm Mai, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về.


    Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm sườn trứng ốp la có giá từ 35.000 nghìn kèm canh. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm tấm Mai tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Cơm tấm Mai
    Cơm tấm Mai
    Cơm tấm Mai
    Cơm tấm Mai

  2. Top 2

    Cơm Tấm Sườn Que

    Cơm Tấm Sườn Que là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng, được khá nhiều người yêu thích tại Quận 4. Không gian quán khá sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình vui vẻ từ giữ xe cho đến phục vụ. Là lựa chọn thích hợp cho bạn khi đang tìm kiếm một quán cơm tấm ngon tại địa điểm du lịch này. Sườn tại quán Cơm Tấm Sườn Que được lựa chọn một cách kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn ấy như mềm đi đôi phần, đồng thời có thể cảm nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó.


    Cách nướng sườn độc đáo cũng là lý do giúp cho miếng sườn chín từ bên trong mà không bị quá khô phía ngoài. Ngoài ra, một chút mỡ béo béo nằm dọc theo phần thịt cũng là thứ tăng thêm phần thú vị cho món sườn này, đến mức có thể bạn sẽ phải dùng tay mà gặm cho hết tất cả những gì còn sót lại. Nước mắm tại Cơm Tấm Sườn Que dùng chung cũng khá tinh tế khi có để sẵn đồ chua ăn kèm cho đỡ ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 854 424
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Cơm Tấm Sườn Que
    Cơm Tấm Sườn Que
    Cơm Tấm Sườn Que
    Cơm Tấm Sườn Que
  3. Top 3

    Cơm Tấm Bãi Rác

    Quán Cơm Tấm Bãi Rác từ lâu đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon, sẽ là một điều thiếu sót nếu bạn dừng chân tại quận 4, TP. HCM mà không đến thưởng thức món ăn này. Đến với quán các bạn ắc hẳn sẽ phải bất ngờ với không gian tại đây rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và khá đông đúc. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi, nên bạn hãy tranh thủ hoặc tránh đi vào thời gian này.

    Đĩa cơm tấm tại quán Cơm Tấm Bãi Rác được điểm xuyến rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được. Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa. Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:30 - 00:00

    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
    Cơm Tấm Bãi Rác
  4. Top 4

    Cơm Tấm Chị Cám

    Cơm Tấm Chị Cám là một trong những tiệm cơm tấm ngon nhất Quận 4 đã đồng hành cùng người dân trong suốt thời gian qua. Thoạt nhìn, tiệm chỉ là một ngôi nhà nằm ngay trên đường C3, rất bình thường nhưng chất lượng thì không thể nào so sánh được với bất kì một tiệm cơm tấm nào khác ở Quận 4. Quán nổi bật với không gian rộng rãi, sạch sẽ, có cả máy lạnh, ngồi ăn những ngày nóng bức thì thật tuyệt vời. Quán Cơm Tấm Chị Cám bán rất nhiều món ăn tha hồ lựa chọn, tùy theo sở thích mỗi người mà lựa chọn món ăn sao cho vừa ý.

    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở quán Cơm Tấm Chị Cám, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán. Khi thưởng thức, bạn sẽ ấn tượng với phần sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Để bữa cơm trọn vị hơn, cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C3 Số 45, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
    Cơm Tấm Chị Cám
  5. Top 5

    Cơm Tấm Chị Hồng

    Điểm đến bạn không nên bỏ qua chính là Cơm Tấm Chị Hồng. Quán Cơm Tấm Chị Hồng có giá cả phải chăng mà đồ ăn lại quá chất lượng vì thế không thể nằm ngoài bài viết này. Quán có không gian được chăm chút với nhiều góc trang trí nhỏ xinh, không gian không quá rộng chỉ có khoảng 5-6 bàn, bạn có thể mua mang về với chất lượng hoàn hảo như ăn tại quán. Một phần cơm đầy đủ full topping có giá 52.000 nghìn bao gồm miếng sườn to, bì, chả, xá xíu, xíu mại trứng muối, trứng ốp la, dưa chua,... topping nào cũng được nêm nếm đậm vị, ăn rất no. Ngoài cơm sườn, quán còn có cơm gà muối ớt cũng bán rất chạy với giá từ 28.000 nghìn với đùi gà to, thịt không bị khô mà tẩm ướp thấm vị đậm đà.


    Cơm ở Cơm Tấm Chị Hồng mềm tơi không bị quá khô hay nhão, cơm thêm không tính tiền. Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán, thêm đó là sườn nướng được tẩm gia vị vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm Tấm Chị Hồng để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Cơm Tấm Chị Hồng
    Cơm Tấm Chị Hồng
    Cơm Tấm Chị Hồng
    Cơm Tấm Chị Hồng
  6. Top 6

    Cơm tấm A Dũng

    Đi dạo ban đêm khu vực Quận 4 khá nguy hiểm với một chiếc bụng đói vì lúc đó bạn chẳng có tâm trí để ngắm cảnh đâu. Thế nên hãy ghé qua tiệm A Dũng nhé, đảm bảo ăn một lần là mê liền. Sườn ở đây có bí quyết tẩm ướp rất mềm, đặc việt nguồn nguyên liệu tươi mới khiến thực khách khá là hài lòng. Đặc biệt ở đây còn có chả tôm trứng muối bắc thảo và xíu mại trứng muối ngon bá cháy.


    Sườn được ướp đậm vị, các món ăn kèm đa dạng, ăn cùng với cơm tấm mềm dẻo, thơm ngon đúng điệu. Tất cả khiến thực khách cảm thấy hài lòng khi thưởng thức những đĩa cơm nóng hổi ngon lành nơi đây. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Nước dùng đi kèm của quán được hầm từ xương nguyên chất vị ngọt tự nhiên, nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức nhé. Cơm tấm A Dũng lúc nào cũng tấp nập người ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Cơm tấm A Dũng
    Cơm tấm A Dũng
    Cơm tấm A Dũng
    Cơm tấm A Dũng
  7. Top 7

    Cơm tấm Nhé

    Gọi điện

    Cơm tấm Nhé là một quán ẩm thực nổi tiếng. Cơm tấm Nhé nằm ở vị trí thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Không gian quán rộng rãi, thoải mái và được thiết kế trang nhã, tạo cảm giác ấm cúng và thư thái cho thực khách. Món cơm tấm tại quán Cơm tấm Nhé là điểm nổi bật và được đánh giá cao. Cơm tấm được chế biến từ gạo thơm ngon và mềm, kèm theo các món gia vị đặc biệt và nước mắm đậm đà tạo nên hương vị độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài cơm tấm, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như cơm gà, cơm bò, mì xào, và nhiều món ăn truyền thống khác của Việt Nam. Tất cả các món đều được chế biến cẩn thận và đảm bảo vị ngon và hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên tại Cơm tấm Nhé rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện. Họ luôn đảm bảo rằng khách hàng được phục vụ tốt nhất và hài lòng với món ăn và dịch vụ của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128/47 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 052 468
    Giờ mở cửa: 16:30 - 21:30
    Gọi điện
    Cơm tấm Nhé
    Cơm tấm Nhé
    Cơm tấm Nhé
    Cơm tấm Nhé
  8. Quán Cơm Tấm Cây Phượng từ lâu đã nổi tiếng với món cơm tấm vô cùng thơm ngon. Đến với Quán Cơm Tấm Cây Phượng các bạn sẽ phải bất ngờ với không gian rất thoáng mát, ngay cạnh đường lớn và đông khách lắm. Lúc nào khách đến ăn cũng kín hết bàn, nếu đi tầm trưa chắc hẳn sẽ hết chỗ ngồi. Trên đĩa cơm tấm ấy, Quán Cơm Tấm Cây Phượng rất khéo léo khi kết hợp tất cả những gì ngon nhất, hoàn hảo nhất với sườn rán vàng ươm, thêm một chút nước mắm thơm đủ màu sắc, sợi bì dai được chế biến một cách công phu, tỉ mỉ và cả trứng ốp la ngon không chê vào đâu được. Cơm dẻo và xốp ăn không ngán, có khi ăn hết vẫn muốn ăn thêm nữa.


    Giá cả phải chăng, phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Đảm bảo khi đến đây ăn lần đầu, bạn sẽ muốn lần hai, lần 3. Với công thức truyền thống của miền cao nguyên nhưng vẫn mang đậm chất cơm tấm Sài Gòn. Đó cũng chính là lý do khiến quán CQuán Cơm Tấm Cây Phượng lại nổi tiếng và trở thành một trong những quán cơm ngon tại Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung Cư, Y007, Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 885 895
    Website: https://quan-com-tam-cay-phuong-chung-cu-hoang-dieu.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm Cây Phượng
    Quán Cơm Tấm Cây Phượng
    Quán Cơm Tấm Cây Phượng
    Quán Cơm Tấm Cây Phượng
  9. Top 9

    Cơm tấm Cô Tư

    Cơm tấm Cô Tư là một trong những quán ăn bình dị mà thu hút rất đông khách thập phương lẫn địa phương đến thưởng thức. Nhờ bí kíp gia truyền riêng nên mùi vị của cơm tấm của quán khác biệt hẳn so với quán khác. Đến với quán, thưởng thức món cơm tấm gia truyền, mang hương vị đặc trưng Sài thành chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần nhớ mãi. Cơm tấm hạt trắng nhỏ dẻo, thơm. Sườn được tẩm ướp ngấm gia vị nướng lên hương thơm bay ngào ngạt, màu vàng ươm của lớp mật ong không hề chút cháy xém làm biết bao thực khách không thể nào kiềm lòng. Miếng chả trứng mềm mại, bì thơm dậy mùi thính ăn kèm với dưa góp tất cả khi đưa vào miệng hòa quyện vào nhau tạo lên một hương vị tuyệt hảo.


    Món nổi tiếng nhất ở Cơm tấm Cô Tư có thể kể đến cơm tấm sườn non rất được yêu thích, sườn non được nướng thấm đẫm mật ong thơm nức mũi, sốt quyện chặt thịt mềm mà không bị vụn, đủ độ dai ẩm nhưng không thể ăn ngon hết ý. Cơm thổi bằng tấm gạo tám nên rất thơm và dẻo ăn một miếng là không quên được rồi. Quán có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27B Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Cơm tấm Cô Tư
    Cơm tấm Cô Tư
    Cơm tấm Cô Tư
    Cơm tấm Cô Tư
  10. Top 10

    Cơm Tấm Anh Chị Béo

    Gọi điện

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận 4 chính là Cơm Tấm Anh Chị Béo. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây.


    Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối gúp bắt vị hơn, không bị ngán. Khi đến quán Cơm Tấm Anh Chị Béo, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy. Cơm tấm ở quán Cơm Tấm Anh Chị ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/36 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0778 356 622
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Anh Chị Béo
    Cơm Tấm Anh Chị Béo
    Cơm Tấm Anh Chị Béo
    Cơm Tấm Anh Chị Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy