Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Anh Thư Choco 1126 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Được nấu từ những hạt gạo thứ phẩm, đó là loại gạo có giá thành thấp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu cơm tấm quen thuộc phủ sóng nhiều quận tại TP. HCM chính là Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ & các gia đình Sài Gòn. Phúc Lộc Thọ là thương hiệu chuộng sự nguyên bản trong hương vị và thanh sắc của món ăn. Bắt đầu với món cơm tấm sườn bì chả, thương hiệu đã chăm chút cho từng miếng sườn được nướng thơm đúng chuẩn Sài Gòn, miếng chả hấp mềm mại thơm béo, phần bì giòn sật nhai mãi không chán.

    “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Ở Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ, khi mua suất mang về, cơm của bạn sẽ được đựng trong hộp giấy để bảo vệ môi tường nữa đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 223 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 524 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    • 728 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6552
    Email: cskh@plt.com.vn
    Website: http://comtamphucloctho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
    Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

  2. Top 2

    Cơm tấm Nhớ

    Gọi điện

    Cơm tấm Nhớ chính là một trong những tiệm cơm nổi tiếng của ẩm thực Sài Thành với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Tọa lạc tại 609 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, quán cơm tấm Quận 7 này lúc nào cũng đông khách nườm nượp. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với Cơm tấm Nhớ chính là miếng sườn nướng to và dày, tỏa hương thơm vô cùng hấp dẫn khiến ai đi ngang cũng phải kết thúc hít hà hương thơm quyến rũ.


    Cơm tấm Nhớ có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ. Cơm tấm ở đây rất ngon, đĩa cơm lúc nào trông cũng thu hút với khá nhiều món ăn lạ miệng. Mỗi món đều đi kèm với loại nước chấm riêng. Sườn được nướng mềm, ướp cực thơm ngon, dày và ngọt thịt, cắn là ngập răng, có vị đáng chú ý không lẫn đâu được. Riêng phần bì thì cực kì chất lượng bởi da heo sợi trộn thính gạo rang, kèm theo cả thịt nạc cắt sợi nhìn rất bắt mắt. Đĩa cơm sườn của quán trông rất bắt mắt với màu vàng của sườn non, bì thơm mềm làm thủ công từ da heo mới mổ, thêm trứng ốp la gà ác ăn kèm canh khổ qua siêu tròn vị. Đảm bảo bạn sẽ sớm đăng ký trở thành khách ruột của quán cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 609 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0783 295 668
    Email: comtamnho2021@gmail.com
    Website: http://comtamnho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamnhosg/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ
    Cơm tấm Nhớ
  3. Top 3

    Cô Tấm Quán

    Gọi điện

    Thêm một cái tên để có thể thưởng thức món cơm tấm tại Quận 1, TP. HCM xuất hiện trong bài viết này chính là Cô Tấm Quán. Quán có không gian khá sang trọng, sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Quán có không gian sạch sẽ, nhiều bàn ghế để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng ngay cả giờ cao điểm. Khi khách ăn cơm xong, nhân viên sẽ dọn dẹp nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng đảm bảo không còn mùi khó chịu để ai cũng có được trải nghiệm hài lòng nhất.


    Khi thưởng thức, khách hàng sẽ cảm nhận rõ sườn ướp rất vừa phải, thịt mềm, thấm gia vị và hoàn toàn không bị khô. Nước mắm và đồ chua quán làm rất vừa miệng và ngon. Đối với đơn đặt hàng giao tận nơi, cơm sẽ được Cô Tấm Quán đóng hộp kỹ lưỡng, đủ topping và giao hàng nhanh chóng. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu nên ăn không thấy ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 547 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0327 009 339
    Email: cotamquan547@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cotamquan.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 02:30

    Gọi điện
    Cô Tấm Quán
    Cô Tấm Quán
    Cô Tấm Quán
    Cô Tấm Quán
  4. Top 4

    Cơm tấm Ba Sơn

    Gọi điện

    Nếu có ai đó đi xa Sài Gòn, hỏi về nỗi nhớ, ngoài con người thân thiện, ngoài nếp sống vội vã thân quen. Chắc chắn phải có đến 90% người bảo rằng, họ nhớ cơm tấm ở Sài Gòn. Món cơm tưởng chừng như bình dị đến thế, ấy vậy mà lại gây thương nhớ cho những người con xa xứ vô cùng. Cơm Tấm Ba Sơn – ra đời cũng bởi vì tình yêu dành cho món ăn dân dã, bình dị nhưng lại vô cùng đặc sắc ấy. Đây không chỉ là một quán ăn, Cơm Tấm Ba Sơn còn là hồi ức, là tuổi thơ và là tình yêu với nền ẩm thực quê nhà.


    Là một trong những quán cơm nổi tiếng khắp Sài Gòn, được nhiều người biết đến bởi những món ăn được chế biến độc đáo mà chỉ có thể được tìm thấy ở Cơm Tấm Ba Sơn. Với công thức gia truyền và niềm đam mê ẩm thực kéo dài suốt hơn 30 năm nay. Cơm Tấm Ba Sơn dễ dàng gây thương nhớ và níu chân những ai đã từng một lần ghé đến nơi đây. Không biết bởi cái vị thơm đậm đà của miếng sườn nướng nóng hổi, hay vị ngọt nhưng ấm nóng của những chén súp đi kèm, hoặc có khi chính là vì chén nước chấm “nhỏ nhưng có võ” ở đây. Khiến ai ăn rồi cũng đều mong mau mau được ghé lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 284 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 5413 3122
    Email: mainhung17@gmail.com
    Website: https://comtambason.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100042760316128
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm tấm Ba Sơn
    Cơm tấm Ba Sơn
    Cơm tấm Ba Sơn
    Cơm tấm Ba Sơn
  5. Top 5

    Cơm Tấm Thuận Kiều

    Gọi điện

    Cơm tấm Thuận Kiều là thương hiệu lâu đời nhất trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn xưa và nay. Cơm Tấm Thuận Kiều tiên phong phát triển thêm các món ăn đặc trưng kèm theo hương vị cơm tấm truyền thống. Cho đến nay, Cơm Tấm Thuận Kiều đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Cơm tấm Thuận Kiều mang đến những hương vị truyền thống cho mọi thực khách khi đến đây. Tại đây khi gọi cơm ra thì được phục vụ thêm các món ăn kèm. Quán nằm ở sát khuôn viên của khu Phú Mỹ Hưng nên rất thoáng và không bị nóng ngay cả vào lúc trưa. Từng miếng thịt được cắt không quá dày, ướp chuẩn vị tạo ra thịt đậm đà vừa chín tới rất vừa miệng. Phần cơm vừa đủ, có thể hơi ít với những ai có khẩu phần lớn nhưng bù lại bạn có một miếng thịt to được ướp gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm. Đĩa cơm của bạn sẽ không hề đơn điệu khi ăn kèm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu… nhờ vậy mà ăn không thấy ngán, trọn vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Đặng Đức Thuật, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3955 3031
    Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
    Website: comtamthuankieu.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
    Cơm Tấm Thuận Kiều
  6. Top 6

    Cơm Tấm Saigon

    Gọi điện

    Cơm Tấm Saigon đã có mặt tại Sài Gòn được nhiều năm và đã được các tổ chức ẩm thực uy tín và thực khách gần xa đánh giá rất cao về chất lượng món ăn. Đến với Cơm Tấm Saigon, khách hàng sẽ được sống lại những ngày Sài Gòn yêu dấu qua dĩa cơm tấm 1 thoáng Sài Gòn đọng lại trong tâm hồn. Hương vị Sài Gòn truyền thống thấm trong từng thớ thịt chắc chắn, những ký ức về Sài Gòn sẽ được tái hiện trong từng giác quan.


    Những nguyên liệu tươi ngon nhất được chính tay bếp trưởng lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Đặc biệt của quán là miếng sườn thấm đẫm gia vị hòa quyện với hương vị Sài Gòn thơm nức được nướng trực tiếp 100% trên than hoa. Gạo tấm của quán được nhập trực tiếp từ vựa gạo Sài Gòn và được lựa chọn từ những hạt gạo đầu tấm chất lượng nhất tạo nên hạt cơm thơm ngon hảo hạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 873 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 987 422
    Email: cskh.comtamsaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamsg88/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
    Cơm Tấm Saigon
  7. Top 7

    Cơm Tấm Chú Thái

    Gọi điện

    Cơm Tấm Chú Thái là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 7. Quán nổi tiếng với những món ăn Huế truyền thống, đặc biệt là cơm tấm. Cơm tấm tại đây được nhiều khách hàng thưởng thức và cho những đánh giá tốt. Các món ăn tại quán Cơm Tấm Chú Thái đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài cơm và thịt nướng, các quán cơm tấm thường có thêm các món kèm như chả, trứng, dưa leo, mỡ hành, nước mắm pha chua ngọt, nước mắm gừng...


    Sự đa dạng này giúp tạo ra một bữa ăn phong phú và hấp dẫn cho khách hàng. Quán còn có nhiều khu vực ngồi tạo không gian ấm cúng và tiện nghi cho các khách hàng. Nhân viên tại quán nhanh nhẹn, phục vụ nhanh chóng và chu đáo có thể làm cho trải nghiệm ăn uống của khách hàng trở nên thú vị hơn. Cơm Tấm Chú Thái là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực Huế truyền thống và trải nghiệm không gian ấm cúng của một ngôi nhà. Nếu có dịp đi ngang Quận 7 hãy ghé đến và thưởng thức món cơm tấm tại đây nhé, bạn sẽ không thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 164 290
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Chú Thái
    Cơm Tấm Chú Thái
    Cơm Tấm Chú Thái
    Cơm Tấm Chú Thái
  8. Top 8

    Cơm Tấm Ngọc Lý

    Gọi điện

    “Chuẩn món ngon - Thuần vị Việt” là mục tiêu mà Cơm Tấm Ngọc Lý luôn tận tâm, tận lực và chung sức để gói ghém vào trong từng món ăn mang đến cho thực khách vị ngon hài hòa, không cần thêm cũng chẳng cần bớt. Với mong muốn mang đến những món ăn thuần vị Việt, đầy đủ dưỡng chất, hợp vệ sinh cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, Cơm Tấm Ngọc Lý tin đó sẽ là chìa khóa dẫn Cơm Tấm Ngọc Lý đến sự tin yêu và đồng hành cùng khách hàng.


    Với các món ăn rất được yêu thích như: cơm tấm sườn nướng, cơm tấm ba rọi nướng, cơm tấm xá xíu, cơm tấm gà nướng... không chỉ thu hút thực khách về mức độ tinh tuý trong từng món ăn, sự đa dạng phong phú trong thực đơn mà Cơm Tấm Ngọc Lý còn là chuỗi nhà hàng đạt chuẩn về chất lượng dịch vụ, điều kiện vệ sinh trong ẩm thực và giá trị đặc trưng trong từng sản phẩm. Đồng thời nước mắm ở Cơm Tấm Ngọc Lý được pha chế không quá mặn, trộn các món lên rất hòa quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 715 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 876 745
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Ngọc Lý
    Cơm Tấm Ngọc Lý
    Cơm Tấm Ngọc Lý
    Cơm Tấm Ngọc Lý
  9. Top 9

    Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận 7 chính là Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương. Quán có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối giúp bắt vị hơn, không bị ngán.


    Cơm tấm ở đây được chế biến một cách kĩ càng, cơm xốp ngon ăn không ngán, thêm đó là sườn nướng được tẩm gia vị vừa phải ngon đậm đà, có cả canh xương ninh rất kĩ để tạo vị ngon ngọt cho món ăn, khi ăn kết hợp lại sẽ tạo được một hương vị tuyệt vời tăng thêm vị ngon của cơm tấm. Sau khi ăn xong quán có cả chuối ăn tráng miệng nữa. Hãy đến với Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương để thưởng thức cùng bạn bè và người thân, là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 240 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 03:00 - 01:00
    Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương
    Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương
    Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương
    Cơm Tấm 240A Lê Văn Lương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy