Top 9 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 740 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam, nhất là ở Sài Gòn. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ăn đặc trưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ

    Gọi điện

    Cơm Tấm Cali là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm Cali sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực.


    Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức. Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng. Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí đẹp mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Bạn hãy đến Cơm Tấm Cali để thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng này. Nếu có dịp, hãy ghé thử quán Cơm Tấm Cali để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 87 Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM
    • 87E - 87D Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 2254
    Email: info@comtamcali.com
    Website: https://comtamcali.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

    Gọi điện
    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ
    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ
    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ
    Cơm Tấm Cali - Nguyễn Thị Nhỏ

  2. Top 2

    Cơm Tấm Nàng Tròn

    Gọi điện

    Cơm Tấm Nàng Tròn là địa chỉ thưởng thức món cơm tấm ngon quen thuộc của rất nhiều người dân địa phương. Quán nhỏ xinh thoáng mát là địa điểm lý tưởng để thưởng thức những bữa cơm ngon ý nha. Những đĩa cơm chất lượng nhìn thôi cũng đã thấy hấp dẫn vô cùng rồi đó. Mọi người đừng lo ăn cơm tấm ở đây mà sợ bị nhàm chán vì quán có rất nhiều món cơm tấm. Mọi người có thể chọn món mình thích với menu quán đa dạng các loại cơm tấm như cơm tấm sườn chả, cơm tấm sườn xíu mại, cơm tấm sườn nướng ốp la và đặc biệt là món cơm tấm gà nướng ngon muốn xỉu.


    Ngoài món chính là cơm tâm thì quán còn phục vụ thêm món cơm chiên dương và món bún thịt nướng nữa đó nha. Hạt cơm mềm, tơi và xốp, ăn kèm với thịt thơm lừng, trứng béo béo, mỡ hành, đồ chua thì ngon phải biết, không quên kèm theo vào lát cà chua thái mỏng và dưa leo thanh mát nữa. Cơm Tấm Nàng Tròn còn là địa điểm cơm tấm ngon chất lượng, được rất nhiều thực khách gần xa tin tưởng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 321 đường Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 417 471 & 0902 680 205
    Email: Comtamnangtron@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BepNangTron/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
    Cơm Tấm Nàng Tròn
  3. Top 3

    Cơm Tấm Thanh Trúc

    Thêm một quán cơm nổi tiếng tại Quận 6 là Cơm Tấm Thanh Trúc. Cứ thử ăn một lần bảo đảm là bạn sẽ nhớ mãi cái vị ướp thịt đậm đà kèm nước mắm sệt kẹo như mật ong của cơm tấm ở quán này. Nhìn đĩa cơm của quán là thấy chất lượng, nhất là miếng sườn nướng nổi danh được cắt miếng không quá dày, được ướp chuẩn vị của quán sau bao nhiêu năm vẫn giữ được vị đậm đà như ngày xưa, thơm và óng ánh, được nướng vừa chín tới.

    Mỗi phần ăn có giá từ 35.000 đồng. Đĩa cơm sườn cây có giá 50.000 đồng, ba rọi nướng giá 35.000 đồng một phần, còn đĩa gà chiên nước mắm 40.000 đồng. Thực khách có thể gọi thêm tép mỡ hoặc mỡ hành theo sở thích mà không mất tiền. Quán Cơm Tấm Thanh Trúc có phục vụ các loại nước giải khát và bãi giữ xe miễn phí ở phía ngoài. Ghé quán vào giờ cao điểm đôi khi không có chỗ ngồi nhưng bạn hãy yên tâm vì nhân viên luôn chủ động sắp xếp để bạn được thưởng thức cơm nhanh nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 302 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 665 663
    Website: https://com-tam-thanh-truc.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Cơm Tấm Thanh Trúc
    Cơm Tấm Thanh Trúc
    Cơm Tấm Thanh Trúc
    Cơm Tấm Thanh Trúc
  4. Top 4

    Quán Cơm Tấm Hòa

    Quán Cơm Tấm Hòa cũng là một quán cơm bình dân đã rất quen thuộc của những ai ở tại thành phố HCM nói chung và người dân xung quanh quận 6 nói riêng. Không gian và cách bày trí tại Quán Cơm Tấm Hòa không hề cầu kỳ, chỉ đơn giản với những bộ bàn ghế nhựa nhưng vẫn đảm bảo sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng để phục vụ thực khách. Cơm nóng, mềm, sườn mỏng, ướp ngon, thấm, mình đến ngay lúc vừa nướng xong, sườn thơm lừng. Phần cơm thịt nướng đậm đà sẽ được kết hợp cùng dưa chua muối gúp bắt vị hơn, không bị ngán.


    Khi đến quán Quán Cơm Tấm Hòa, khách chỉ cần trộn đều với cơm sườn bì chả, rưới tí mỡ hành cùng nước mắm chua ngọt, thêm một tí ớt cay và đồ chua thì đúng chuẩn ngon quên lối về. Ngoài cơm tấm, quán còn có bún thịt nướng, bánh hỏi thịt nướng cũng bán rất chạy. Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm tấm ở quán Quán Cơm Tấm Hòa ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3876 7965
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Quán Cơm Tấm Hòa
    Quán Cơm Tấm Hòa
    Quán Cơm Tấm Hòa
    Quán Cơm Tấm Hòa
  5. Top 5

    Cơm Tấm Bà Già

    Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại Quận 6 chính là Cơm Tấm Bà Già. Quán Cơm Tấm Bà Già có không gian sáng sủa, lịch sự cùng những bạn nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình nên thu hút khá đông khách mỗi ngày. Bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ, mang đến thực khách cảm giác thoải mái khi tới đây. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua.


    Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị. Cơm tấm mềm, thơm kết hợp với nước mắm vừa ăn, và vị đậm đà của thịt nướng giúp đĩa cơm thêm hấp dẫn. Cơm tấm sườn trứng ốp la có giá từ 35.000 nghìn kèm canh. Miếng sườn to, khá mềm nhưng tẩm ướp thiếu đậm đà kết hợp cùng trứng rán lòng đỏ dẻo dẻo rất đẹp mắt và hấp dẫn. Cùng với đó, số lượng bàn ghế ở quán Cơm Tấm Bà Già tương đối nhiều, có thể tiếp đón cùng lúc nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

    Cơm Tấm Bà Già
    Cơm Tấm Bà Già
    Cơm Tấm Bà Già
    Cơm Tấm Bà Già
  6. Top 6

    Cơm tấm Hoàng Gia

    Cơm tấm Hoàng Gia là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được lập từ năm 2005 với hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại Quận 6. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Cơm tấm Hoàng Gia đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. “Ăn Phúc - Uống Lộc - Sống Thọ” - Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Cơm tấm Hoàng Gia từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho thực khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ.

    Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 32.000 nghìn bạn đã có một dĩa cơm sườn nóng thơm phức, miếng sườn mềm, độ dày thịt vừa đủ cắn ngập răng, được ướp với công thức đặc trưng. Ngoài ra, menu của quán Cơm tấm Hoàng Gia có thêm các món Sườn Que Nướng, Gà Nướng Ngũ Vị ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon tha hồ ăn mà không ngán. Ngoài ra, bạn vẫn có thể đặt giao hàng tận nơi với hộp cơm giấy khá thân thiện với môi trường và đây chính là điểm cộng lớn của chuỗi cửa hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Bửu Đình, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3969 4300
    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Cơm tấm Hoàng Gia
    Cơm tấm Hoàng Gia
    Cơm tấm Hoàng Gia
    Cơm tấm Hoàng Gia
  7. Top 7

    Cơm Tấm Siêu Ngon

    Tại Quận 6, để thưởng thức cơm tấm thơm ngon bạn có thể tìm đến Cơm Tấm Siêu Ngon. Đây là một quán cơm bình dân, chỉ đơn giản với những chiếc bàn ghế đơn giản, không gian sạch sẽ, chất lượng món ăn đã được khách hàng đánh giá cao trong suốt nhiều năm qua. Nguyên liệu đầu vào luôn được chọn kỹ, nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn và hương vị.

    Menu đa dạng với cơm tấm ốp la sườn, cơm sườn chả, cơm sườn bì, cơm ba rọi ốp la, cơm xíu mại,... Về món ăn, cơm tấm ở đây không chỉ được chăm chút về hương vị mà còn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Cơm Tấm Siêu Ngon khiến khách hàng ấn tượng với những miếng sườn to, miếng nào miếng nấy dày chất lượng và thấm đẫm gia vị. Khi thưởng thức, cơm hấp dẫn bởi vị đậm đà ăn không hề bị khô mà mềm vừa phải. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00
    Cơm Tấm Siêu Ngon
    Cơm Tấm Siêu Ngon
    Cơm Tấm Siêu Ngon
    Cơm Tấm Siêu Ngon
  8. Top 8

    Quán Cơm Tấm 255

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm 255 là một trong những địa chỉ bán món cơm tấm ngon mà tín đồ ẩm thực Quận 6 từ lâu đã lưu vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến Quán Cơm Tấm 255 chính là đĩa cơm rất đầy đặn topping với phần sườn nướng rất to, nướng đều màu sắc rất bắt mắt. Topping ăn kèm cho một phần đầy đủ sẽ có bì, đồ chua, trứng chiên, xíu mại trứng muối, chả trứng... bạn có thể gọi phần lẻ tùy theo sở thích.


    Với lượng topping nhiều, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm tấm ngon và no quên lối về. Một điểm cộng là trứng ốp la sẽ được chiên khi khách gọi không phải trứng ốp sẵn ăn nên ăn với cơm nóng rất ngon, trứng lòng đào beo béo rất hòa quyện. Ngoài ra, Quán Cơm Tấm 255 cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 255 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 056 876
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 255
    Quán Cơm Tấm 255
    Quán Cơm Tấm 255
    Quán Cơm Tấm 255
  9. Top 9

    Cơm Tấm Cây Mận

    Đến với Cơm Tấm Cây Mận nhất định phải thử món cơm tấm sườn của quán, cơm tấm cực kỳ ngon, sườn ướp rất ngon và đặc biệt chả cá rất tươi. Một phần ăn tiêu chuẩn của quán thường có 1 miếng sườn nướng và 1/3 viên chả trứng muối cực kỳ ngon, thế nên dù đã no nhưng vẫn cứ muốn ăn thêm nữa.


    Cơm vừa ăn, miếng sườn cực kỳ to vừa mềm lại đậm vị ngọt, món cơm tấm của Cơm Tấm Cây Mận sẽ khiến cho bạn phải vừa ăn vừa suýt xoa khen ngon, đối với một số bạn không ăn được nhiều thì có lẽ, chỉ ăn miếng thịt là đủ no rồi đó. Tuy nhiên, vì không gian quán hơi nhỏ nên khuyến khích các bạn gọi mang về nhé. Đặc biệt nhất ở quán phải kể đến món gì cũng rất nhiều, ăn hết cơm rồi mà đồ ăn vẫn còn. Đây là quán có cơm tấm có sườn siêu to và dày. Thịt được ướp rất ngon, đậm đà mà vừa miệng không hề bị ngán nhé. Ngoài ra còn có ba chỉ rim, gà rim vô cùng hấp dẫn. Còn chần chờ gì mà không mua ngay một suất về ăn đi nào, nếu như lười nấu ăn thì có thể gọi về cho cả gia đình đổi vị một ngày nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215B Mai Xuân Thưởng, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Cơm Tấm Cây Mận
    Cơm Tấm Cây Mận
    Cơm Tấm Cây Mận
    Cơm Tấm Cây Mận



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy