Top 8 Quán mì trộn ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 763 0 Báo lỗi

Mì trộn là một thức quà bình dị nhưng đậm vị ngon, lại mang nét chấm phá của ẩm thực biến tấu phù hợp với sở thích của nhiều người. Còn gì tuyệt vời hơn cảm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Trộn Thái Phiên

    Giữa chốn phồn hoa, ồn ào của Sài Gòn, tìm một không gian bình yên, lãng mạn đâu phải dễ. Mì Trộn Thái Phiên đáp ứng được điều đó. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn Mì Trộn Thái Phiên để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt.

    Sợi mì dai dai kết hợp với nhiều loại nước sốt, topping khác nhau sẽ mang đến hương vị mới lạ, hấp dẫn cho món mì trộn. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Bắp bò ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361/2 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên
    Mì Trộn Thái Phiên

  2. Cùng đến ngay địa điểm Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn để được thưởng thức món mì trộn Quận 6 thơm ngon khó cưỡng dưới đôi tay “khéo tay hay làm” của các cô chủ quán. Với nhiều năm kinh nghiệm chế biến ra những món ăn vặt hấp dẫn và sáng tạo thu hút được nhiều thực khách và các tín đồ ăn uống ghé tới thường xuyên. Cùng rủ bạn bè và hội bạn thân đến ngay địa điểm này để được tận hưởng những món ăn độc đáo, thơm ngon quên lối về này nhé.

    Dù đông khách mỗi ngày nhưng không gian ăn uống luôn được các cô chủ quán giữ gìn sạch sẽ và thoáng mát. Nhằm mang đến cho thực khách môi trường ăn uống đảm bảo vệ sinh, các loại nguyên vật liệu để chế biến nên các món ăn luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo quản kĩ lưỡng. Nhìn những món ăn vặt như: khoai tây lắc, các viên chiên, trà sữa, gà phô mai, mì trộn,… được trưng bày trên tủ đồ ăn khiến đôi mắt bạn không thể nào rời mắt. Đến ngay Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn để tận hưởng ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297/18 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn
    Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn
    Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn
    Út Tiêu - Bún Nước Mì Trộn
  3. Top 3

    Mộc Trà - Mì Trộn

    Thêm một lựa chọn dành cho những ai đang tìm quán mì trộn ngon tại TP. HCM chính là quán Mộc Trà - Mì Trộn. Menu Mộc Trà - Mì Trộn có nhiều suất mì trộn để khách dễ dàng lựa chọn theo ý thích. Thứ cần phải được khen đầu tiên chính là phần mì. Với sợi mì chắc và dai, ăn không hề bị bở mà lại có cảm giác mượt mà trôi tuột trong cuống họng lại còn được phục vụ trên chảo nóng khiến sợi mì luôn ấm và thơm trong suốt thời gian dùng bữa khiến mình càng ăn càng ngon miệng. Trứng vừa chín tới chứ không bị quá sống nên không còn mùi tanh, trộn đều lên ăn rất hòa hợp với phô mai và thịt bò.

    Các topping thịt bò, trứng, bò viên, đùi gà, chả, rau,... đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở Mộc Trà - Mì Trộn đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Mộc Trà - Mì Trộn
    Mộc Trà - Mì Trộn
    Mộc Trà - Mì Trộn
    Mộc Trà - Mì Trộn
  4. Top 4

    Mì Trộn 309 - Gia Phú

    Mì Trộn 309 - Gia Phú là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán góp mặt với món mì trộn trứng muối vô cùng độc đáo, lạ miệng. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè.

    Mì trộn lòng đào tại Mì Trộn 309 - Gia Phú có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì Trộn 309 - Gia Phú để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 309 Gia Phú, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00

    Mì Trộn 309 - Gia Phú
    Mì Trộn 309 - Gia Phú
    Mì Trộn 309 - Gia Phú
    Mì Trộn 309 - Gia Phú
  5. Top 5

    Bếp Của Vợ - Mì Trộn

    Bếp Của Vợ - Mì Trộn cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn ngon tại TP. HCM. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Bếp Của Vợ - Mì Trộn tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này.

    Mì dai dai thấm gia vị, vắt thêm lát chanh nữa để tăng thêm hương vị. Ngoài hương vị mì trộn thơm ngon, nhân viên của Bếp Của Vợ - Mì Trộn cũng nhận được tình cảm của thực khách nhờ thái độ cực kỳ nhiệt tình, nhanh nhẹn bưng bê đồ ăn và dọn dẹp bàn. Bát nước súp của quán rất to, topping cũng rất nhiều hương vị không quá nhiều bột ngọt, chủ yếu là ngọt thanh từ nguyên liệu nên rất dễ chịu, hài hòa cân bằng cho vị mì trộn đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 963/6 Lò Gốm, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Bếp Của Vợ - Mì Trộn
    Bếp Của Vợ - Mì Trộn
    Bếp Của Vợ - Mì Trộn
    Bếp Của Vợ - Mì Trộn
  6. Top 6

    Mì trộn muối ớt Hai Liễu

    Mì Trộn Muối Ớt Hai Liễu cũng là địa điểm tuyệt vời dành cho những ai đang muốn thưởng thức món mì trộn muối ớt ngon tại TP. HCM. Quán có không gian rộng, cực mát mẻ chẳng hề cầu kì nhưng vẫn đủ để khiến bạn thoải mái ăn và trò chuyện cùng bạn bè. Menu của quán có mì trộn muối ớt sốt bò viên, mì trộn hải sản, mì trộn đùi gà sốt tỏi, mì trộn tôm sốt bơ tỏi,... giá từ 40.000 nghìn.


    Các topping thịt bò, trứng, bò viên, đùi gà, chả, rau,... đều được nhập tươi mới mỗi ngày, làm nóng theo từng suất mì nên đảm bảo chất lượng, vừa trọn vị vừa an toàn cho sức khỏe. Sợi mì gói dai dai, mằn mặn trong sốt muối ớt, tương ớt, hành phi không hề kén người ăn. Những khách hàng từng thưởng thức mì trộn ở quán Hai Liễu đều yêu thích vì có sự hòa quyện hương vị của tất cả nguyên liệu lại với nhau như vị ngọt của bò băm, dai dai của bò miếng, vị béo ngậy của trứng gà,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 02:00
    Mì trộn muối ớt Hai Liễu
    Mì trộn muối ớt Hai Liễu
    Mì trộn muối ớt Hai Liễu
    Mì trộn muối ớt Hai Liễu
  7. Một quán mì trộn mà bạn không thể bỏ qua tại TP. HCM mà được các bạn trẻ vô cùng yêu thích chính là Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng. Quán có không gian xinh xắn, chỗ này chụp ảnh cứ gọi là mê li, không gian lại rộng thích hợp với những buổi tụ tập. Thực đơn của quán phong phú, trong đó không thể không nhắc đến món trend nhất là mì trộn. Ngoài ra, còn có mì trộn xá xíu, mì trộn phô mai, mì trộn kim chi... rất đa dạng để thực khách thoải mái chọn lựa những món ăn hấp dẫn tại Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng.


    Một phần mì trộn tại Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng đặc biệt sẽ gồm: gà mắm tỏi, phá lấu, xá xíu, bò viên, sụn, cải, tóp mỡ, hành phi. Mỗi loại topping sẽ được một miếng tha hồ mà nhâm nhi thưởng thức đủ mùi vị. Topping đặc biệt có rất nhiều và chất lượng. Ăn kèm còn có môt phần nước súp bò viên, trứng lòng đào. Nước dùng khá ngọt thanh, không quá đậm vị. Ăn rất dung hòa, giúp giảm bớt đi sự “mặn mà” của mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 848 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 337 178
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng
    Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng
    Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng
    Hủ Chen - Mì trộn thịt nướng
  8. Top 8

    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6

    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6 là quán ăn mì trộn ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích tại khu vực Quận 6. Mì trộn Park Kim Thang Quận 6 nhận dịch vụ ship thức ăn đến tận nơi cho khách hàng hoặc khách hàng có thể đặt chỗ cho nhóm bạn của mình hoặc gia đình có cả trẻ nhỏ. Không gian của quán thoáng đãng không bị ám mùi chiên hoặc nướng. Quán tạo cho khách hàng những sự lựa chọn khá thú vị chẳng hạn như: mì trộn, ca cao dầm, chân gà sả tắc, mẹt thức ăn nhanh,...


    Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến một thực đơn vô cùng phong phú của các món ăn vặt dành cho các bạn lựa chọn. Chính nhờ sự chăm chỉ cập nhật các món mới mà Mì trộn Park Kim Thang Quận 6 luôn là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn cho những buổi tụ tập bạn bè của mình. Bởi thế bạn có thể rủ bạn bè đến đây bao nhiêu lần thì vẫn không chán, để thử hết các món ở đây chắc bạn cũng thành khách quen của quán rồi. Nhiều người chia sẻ rằng, đã ăn ở tiệm này một lần thì tuyệt nhiên không muốn ăn ở đâu nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C12 Cư Xá Phú Lâm B, Quận 6, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6
    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6
    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6
    Mì trộn Park Kim Thang Quận 6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy