Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận 1, TP. HCM

  1. Top 1 Xù Food
  2. Top 2 Mì Cay Khuya
  3. Top 3 Mr Mì
  4. Top 4 Vũ Trụ Mì Trộn
  5. Top 5 Hẻm Fast Food
  6. Top 6 Mr Noodle

Top 6 Quán mì trộn ngon nhất Quận 1, TP. HCM

Anh Thư Choco 1079 0 Báo lỗi

Các món mì từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong list các món ăn, đặc biệt được các bạn trẻ yêu thích. Mì trộn, mì xào là một trong những món mì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xù Food

    Gọi điện

    Nếu đi qua quận 1 mà không ăn thử Mì Trộn Hàn Quốc Xù Food thì thật là thiếu sót. Mì Trộn Hàn Quốc Xù Food được xem là quán mì trộn trứ danh ở cung đường nào này. Mì được nêm nếm vừa miệng, sợi mì dai ngon và chất lượng. Menu của quán đầy đủ những món ăn “đỉnh” nhất của xứ sở kim chi: Cánh gà phô mai, mì bò bằm xào tương, mỳ ba chỉ bò mỹ, mì sườn bò, miến trộn, cơm sốt myeongdong…gây "nghiện" ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Sợi mì dai, rau củ ngọt tươi, giòn mát lại thêm thịt bò nóng hổi, đậm đà chắc chắn không thể nào chối từ.


    Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Xù Food tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn đường phố này. Chỉ với mì, nước sốt, thịt ba chỉ và ít rau củ, giản đơn từ nguyên liệu tới cách chế biến, nhưng hương vị của Xù Food lại khiến nhiều người ăn một lần nhớ mãi. Mì Trộn Xù Food chắc chắn là một địa chỉ không thể bỏ qua cho những dân sành ăn mì. Hương vị mì ở đây rất ngon lạ miệng, chất lượng. Các nguyên liệu từ sợi mì, xương, cật, thịt nạc,... đều rất tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 439 483
    Email: pvy2408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xufood.0324/
    Giờ mở cửa: 10:45 - 14:00 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xù Food
    Xù Food
    Xù Food
    Xù Food

  2. Top 2

    Mì Cay Khuya

    Gọi điện
    Mì trộn tại Mì Cay Khuya sẽ là nơi mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm món mì trộn đa dạng topping thơm ngon. Có gì đặc biệt trong một bát mì tại quán? Toplist sẽ giải đáp thắc mắc cho các thực khách ngay đây. Tại quán có các loại như mì trộn kim chi, mì trộn đùi gà,... sẽ gây ấn tượng đầu tiên với những miếng thịt bò cắt lát mỏng mềm được ướp đậm vị, chiếc đùi gà to vàng óng ánh, thịt vừa mềm lại có ẩm không bị khô, không quá bở. Ngoài ra còn có sự góp mặt của trứng cút, rau cải xanh mướt, nấm trắng mượt. Chủ quán còn tinh tế thêm cả kim chi ăn kèm vừa đỡ ngán vừa bổ sung thêm dinh dưỡng tuyệt đối.

    Không dừng lại ở đó, trong bát mì này sẽ có một con tôm luộc dạng vừa tươi ngon. Thưởng thức mì trộn này cùng với nước mắm tỏi ớt của quán độc quyền đảm bảo thơm ngon đến sợi mì cuối cùng đấy. Chọn lựa mì gói trong món ăn của mình cũng giúp Mì Cay Khuya có được vị mì bắt vị, mặn mà hơn là sử dụng mì tươi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233/18 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 709 138
    Email: uyenuyen308@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Khuya.micay/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00
    Gọi điện
    Mì Cay Khuya
    Mì Cay Khuya
    Mì Cay Khuya
    Mì Cay Khuya
  3. Top 3

    Mr Mì

    Gọi điện

    Quán Mr Mì nằm ngay bên chợ Đa Kao, hơi khuất nhưng bù lại các món mì rất ngon, đảm bảo ăn rồi bạn sẽ bị nghiền. Quán có không gian 2 tầng, máy lạnh mát mẻ, ngồi ăn thoải mái mà không có cảm giác bị chật chội. Buổi trưa thường là lúc Mr. Mì đông khách nhất từ dân văn phòng đến sinh viên, học sinh, có cả người nước ngoài. Ta nói nhìn tô mì trộn bự chà bá hớt hồn luôn nà mí chế. Một tô chà bá đầy đủ thịt xá xíu , thịt sườn , cá viên sốt sa tế, tóp mỡ, hoành thánh chiên , rau và trứng siêu hấp dẫn lại ưu đãi 20% luôn. Nói về các món mì ở quán rất xứng đáng lọt top đáng để thử, "đệ nhất mì" với hương vị không thể lẫn vào đâu được.

    Mì trộn lòng đào tại Mr Mì có vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, sườn, trứng lòng đào, tôm, thịt bò,... Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi. Sườn non ướp đậm đà thịt mềm ngon lắm, mì trộn gia vị vừa phải, rất hợp khẩu vị. Không chỉ dừng lại ở đó quán còn hoạt động xuyên tết. Mọi người có kế hoạch gì cho 2 ngày cuối tuần chưa. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn,kèm theo đó là hãy đến Mr Mì để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 603 749
    Fanpage: https://www.facebook.com/mi.mrking
    Giờ mở cửa: 11:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr Mì
    Mr Mì
    Mr Mì
    Mr Mì
  4. Nếu ngán cơm mà đang muốn đổi gió qua mì trộn thì Vũ Trụ Mì Trộn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua đâu nha! Tô mì trộn ở đây rất chất lượng với nhiều loại topping. Mì trộn lòng đào vị chua chua, ngọt ngọt ăn kèm cùng thịt xá xíu, cá viên, nào sườn, hoành thánh chiên, trứng lòng đào, tôm, thịt bò… Mì trụng nước sôi, vớt ra tẩm gia vị liền nên không bị mặn. Mì gói trụng vừa tới nên không bị mềm yểu cọng mì dai giòn có tốp mỡ và hoành thánh lá chiên siêu giòn và thơm.

    Các món mì lắc ở đây rất đa dạng với hương vị lạ miệng. Bạn có thể chọn cho mình một bàn để ăn ngay hoặc mua mang về. Hứa hẹn sẽ là một địa chỉ quán mì ngon ở Sài Gòn khiến bạn ăn no căng quên lối về. Đảm bảo đến ăn thử một lần ở quán Vũ Trụ Mì Trộn ở Sài Gòn này là say mê cả đời luôn đó. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon. Quán tuy nhỏ nhưng trang trí xinh xắn, chị chủ cửa hàng thân thiện, mến khách. Món ăn được mang lên nhanh chóng. Nếu không thể đến trực tiếp quán, bạn vẫn có thể đặt hàng qua các app giao đồ ăn rất tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Nguyễn Văn Giai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0398 895 695
    Email: vutrumitron@gmail.com
    Website: http://vutrumitron.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vutrumitron/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
    Vũ Trụ Mì Trộn
  5. Top 5

    Hẻm Fast Food

    Gọi điện
    Nổi tiếng với phong cách phục vụ món Hàn siêu ngon và chuẩn vị, Hẻm Fast Food là cái tên để lại ấn tượng trong lòng thực khách TP. HCM. Hẻm Fast Food ngoài mì và cơm giúp mang lại những bữa trưa cung cấp đầy đủ năng lượng cho một ngày học tập, làm việc thì quán còn có các món ăn vặt Hàn Quốc cũng ngon không kém như bánh đậu, cá viên chiên, tokbokki mang đậm nét ẩm thực Hàn, và mì trộn là món không thể bỏ qua nếu muốn đổi gió với một món ăn Hàn Quốc tại TP. HCM. Vị cay của kim chi hòa quyện cùng màu nâu đỏ hấp dẫn lôi cuốn mạnh mẽ thực khách.

    Đĩa mì trộn tại quán đặc trưng bởi những nguyên liệu kết hợp hòa quyện vào nhau một cách ăn ý. Không có quá nhiều lời lẽ mỹ miều dành cho món mì trộn thập cẩm tại Hẻm Fast Food, tuy nhiên nếu ai đã từng ăn thử qua thì có lẽ sẽ có những đánh giá xác thực cho chất lượng cũng như hương vị của món ăn nhanh này. Muốn tìm một địa chỉ thưởng thức mì trộn chất lượng và đảm bảo thì hãy chọn Hẻm Fast Food, chắc hẳn chất lượng món ăn của quán sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 575 121
    Fanpage:https://www.facebook.com/HemFastFoodNguyenCuTrinh
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
    Gọi điện
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
    Hẻm Fast Food
  6. Mì Trộn tại Mr Noodle là một địa chỉ ẩm thực quen thuộc đối với người dân Sài Gòn, nhắc đến mì trộn hấp dẫn thì quán Mì Trộn Mr Noodle góp mặt với món mì muối ớt vô cùng độc đáo, lạ miệng. Các bạn trẻ Sài Gòn rất thích quán Mr Noodle và cũng rất nổi tiếng trong giới sinh viên. Được các bạn nhận xét là có món mì trộn thịt thơm ngon, nêm nếm rất vừa miệng. Quán bán đã lâu nhưng chất lượng không hề đi xuống tí nào, menu đa dạng, phục vụ ổn đã khiến cho quán thu hút đông đảo lượt khách đến thưởng thức.


    Quán với menu đa dạng các món mì trộn như mì trộn xá xíu, mì trộn mắm tỏi, mì trộn lạp xưởng,… Nước súp thanh ngọt chỉ có một cái trứng lòng đào được chiên vàng óng. Mì được trụng vừa tới nên không bị mềm quá và vẫn giữ được một chút giai giai giòn giòn ăn kèm mỡ hành và tóp mỡ. Được bày trí lên đĩa như nhà hàng nhưng giá cả lại rất bình dân mà lại ngon không kém nhà hàng chính là điều ấn tượng của thực khách khi ghé Mr Noodle. Nếu bạn tới vào lúc khách đông thì phải đợi hơi lâu một xíu nhưng đổi lại sẽ có suất mì trộn ngon nức mũi không bõ công chờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Đề thám, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6270 5266
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070090535219

    Gọi điện
    Mr Noodle
    Mr Noodle
    Mr Noodle
    Mr Noodle



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy