Top 5 Quán mì trộn ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 817 0 Báo lỗi

Sài Gòn không chỉ nổi tiếng là thành phố hoa lệ với các tòa nhà cao tầng, các con phố sầm uất đông đúc mà ẩm thực ở đây cũng rất phong phú đa dạng. Ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    TJK Food

    Quán bán mì trộn xá xíu ngon tại Quận 4 thì không thể không kể đến quán TJK Food. Đây là một quán ăn “cũ mà không cũ” tại TP. HCM hoa lệ này. Theo dòng thời gian cho đến hiện tại, quán mì trộn xá xíu này vẫn rất được lòng người. Từ bao năm nay, quán vẫn thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức nhờ hương vị nhuốm màu thời gian và đặc biệt là các nguyên liệu như sợi mì đều được quán tự tay chế biến. Từ cách phục vụ chu đáo cho đến chất lượng món ăn.

    Mặc dù quán TJK Food chỉ là quán bình dân nhưng rất gọn gàng, sạch sẽ, bàn ghế cao ráo, đồ ăn được để trong tủ kính rất vệ sinh và khá hấp dẫn. Sợi mì to, mềm dai ăn rất thích. Về phần nước lèo dùng kèm thì được hầm xương thơm lừng và ngọt nước. Còn thịt xá xíu thì không chê vào đâu được, rất mềm, rất thơm, ăn đến đâu là “xoắn lưỡi” đến đó. Một to đầy đủ sẽ đầy ắp mì sợi, thịt ba rọi, xá xíu ăn kèm rau cải xanh, ngoài ra bên trên tô còn có lớp tóp mỡ và hành phi rất thơm. Bảo đảm cứ ăn một lần là sẽ muốn quay lại lần 2, lần 3.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 12:00 - 23:59

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    TJK Food
    TJK Food
    TJK Food
    TJK Food

  2. Top 2

    Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc

    Gọi điện

    Nằm trên đường Xóm Chiếu gần chợ, dân cư đông đúc, quán Mì khô xá xíu Gia Phúc đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương bởi những món ăn thơm ngon và độc đáo. Quán chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của người Hoa với giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình nên ngày càng được nhiều người yêu thích. Ban đầu, quán chỉ bán vào buổi chiều đến tối nhưng hiện tại đã quán đã bắt đầu kinh doanh từ sáng sớm.


    Mặc dù diện tích quán khiêm tốn, thế nhưng không gian quán lại rất ấn tượng với phong cách thiết kế mang đậm phong cách Hồng Kong. Bên cạnh đó, không gian quán được bố trí hợp lý, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Bên cạnh món mì khô xá xíu trứ danh, quán còn có thêm gần 20 món khác bao gồm xá xíu, bò viên khổng lồ, xương ống, cật, tôm, mực,... Nước dùng tại quán được chế biến theo công thức riêng giúp cho các món ăn trở nên thơm ngon, đậm đà. Khi nhắc đến món ăn đặc trưng của quán, người ta sẽ nghĩ ngay đến các món mì Tứ Xuyên. Điểm đặc biệt là bạn có thể thay mì bằng hủ tiếu mềm hoặc bún gạo, với nước sốt Tứ Xuyên chua chua, ngọt ngọt, cay thơm do chính tay chủ quán thực hiện, các món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. Mỗi ngày, Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc đón một lượng khách ra vào rất đông thế nhưng thái độ phục vụ nơi đây luôn khiến khách hàng hài lòng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 198B Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 725 572
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (131 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc
    Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc
    Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc
    Mì Khô Xá Xíu Gia Phúc
  3. Top 3

    Mì Kung Fu Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu bạn đam mê ẩm thực Trung Hoa, mong muốn thưởng thức món mì kéo đặc trưng của Trung Hoa như được xem trên TV, quán Mì Kung Fu Sài Gòn là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Quán đã có thâm niên nhiều năm hoạt động tại TP. HCM, trải qua bao nhiêu năm thăng trầm vẫn giữ được hương vị quen thuộc được lòng thực khách.


    Sợi mì được chế biến rất khéo léo, tươi và đủ dai, không vụn nát. Vô số món ăn kết hợp với mì kéo mà bạn có thể thưởng thức như mì tương thịt, mì sườn non hảo hạng, mì tôm tươi, mì dầu hào,... Các loại nguyên liệu chế biến món ăn của quán luôn tươi ngon. Bát mì kéo của quán Mì Kung Fu Sài Gòn được trang trí đẹp mắt với các loại topping cùng nước dùng và nguyên liệu chính là mì kéo. Mì được làm một cách khéo léo với bột trộn trứng và nhào trộn thật kỹ để món mì khi đưa ra tô vừa thơm, vừa dai lại có vị ngon đậm đà và nhất là không nhão dù ăn lâu và bát mì đã nguội. Nước sốt được pha theo bí quyết riêng khiến người ăn sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 277 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 993 119 & 0707 677 779

    Email: ecstasy168pct@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mikungfusaigon

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:30 | 16:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (83 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
    Mì Kung Fu Sài Gòn
  4. Top 4

    Min Kee - Mì Khô Hong Kong

    Gọi điện

    Điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến team mê món ăn Trung Quốc sống tại TP.HCM chính là Min Kee - Mì Khô Hong Kong. Thực đơn của quán có rất nhiều loại mì và nhiều món kết hợp cùng xá xíu để các tín đồ thưởng thức. Điểm đặc biệt của Min Kee - Mì Khô Hong Kong chính là dùng mì chỉ để chế biến nên ăn vào cảm giác sợi mì sẽ hơi nhuyễn, thơm béo và ngon hơn do có nhiều trứng và hột gà. Với công thức nước dùng độc quyền chỉ có tại Min Kee - Mì Khô Hong Kong tạo nên hương vị đặc sắc của các món mì nước sẽ mang tới cho khách hàng cảm nhận chân thật nhất về món ăn này.


    Những nguyên liệu tươi ngon, sạch, gia vị đặc biệt được những người đầu bếp của Min Kee - Mì Khô Hong Kong kết hợp lại để mang những món ăn tinh túy nhất của mì khô Hồng Kông đến với khách hàng. Khi thưởng thức, khách sẽ cảm nhận rõ xá xíu của quán vẫn giữ được độ ẩm, không bị quá khô, màu sắc cũng óng ánh bắt mắt và rất thơm. Nhân viên ở Min Kee - Mì Khô Hong Kong phục vụ rất nhiệt tình, gần gũi và chu đáo, nên dù giá không quá bình dân nhưng vẫn khiến khách hàng ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0916 683 939 & 0973 977 417 & 0938 123 838

    Email: minkee.hongkong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/minkee.hongkongnoodle/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (96 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
    Min Kee - Mì Khô Hong Kong
  5. Top 5

    Nâu Food

    Nâu Food là một địa chỉ có nhiều món ăn hấp dẫn, đã quen thuộc với thực khách Sài Thành. Ngoài phục vụ tại quán, Nâu Food chủ yếu bán mang về và đặt giao hàng qua ứng dụng. Với mỗi phần đồ ăn, Nâu Food luôn chăm chút tỉ mỉ để đảm bảo chất lượng luôn ổn định, chuẩn vị. Món ăn được Nâu Food đựng trong hộp đẹp mắt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng cho Nâu Food là món ăn được chuẩn bị nhanh, chu đáo và giao hàng rất đúng giờ.

    Nâu Food
    với các món ăn phong phú, nóng hổi, thơm phức và mát lạnh đủ mọi hình thức và phong thái để phục vụ khách hàng. Mì trộn của quán được các bạn nhận xét là có món mì trộn có sốt trộn thơm ngon, nêm nếm rất vừa miệng. Mì được trụng vừa tới nên không bị mềm quá và vẫn giữ được một chút giai giai giòn giòn ăn kèm mỡ hành và tóp mỡ. Mỗi tô mì đều được trang trí các loại topping bắt mắt vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh món ăn ngon thì nhân viên của quán rất nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo. Có lẽ vì thế mà Nâu Food lúc nào cũng đông khách. Quá trình chuẩn bị nguyên liệu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, kĩ lưỡng từ những thành phần nhỏ nhất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 092 633 08 58
    Email: naufood062015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (47 đánh giá trên Google)

    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy