Top 10 Quán cơm tấm ngon nhất Quận 5, TP. HCM

Hoàng Minh Thảo 1363 0 Báo lỗi

Có thể nói tìm đến một quán cơm bình dân ngon rẻ là nhu cầu cần thiết của mỗi người. Thế nhưng nhiều bạn rất hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ ăn ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

    Gọi điện

    Quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng là một điểm đến ẩm thực phổ biến tọa lạc tại Quận 5, TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm, quán đã trở thành một trong những địa điểm ưa thích của người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức món cơm tấm truyền thống. Cơm tấm Sà Bì Chưởng nổi tiếng với khẩu vị độc đáo và phong cách chế biến đặc trưng. Món cơm tấm ở đây thường đi kèm với các loại thịt như sườn, chả, trứng, thịt heo nướng, hoặc mỡ hành. Cơm tấm được nấu từ gạo tấm thơm mềm, kèm theo rau sống tươi ngon và nước mắm đặc biệt đậm đà.


    Quán Cơm Tấm Sà Bì Chưởng không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon mà còn với chất lượng thực phẩm tuyệt vời. Nguyên liệu sử dụng tại đây luôn được chọn lựa kỹ càng và kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ đầu bếp là những người có kinh nghiệm lâu năm và chuyên nghiệp, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và hấp dẫn. Không gian của quán cũng đem lại cảm giác thoải mái và ấm cúng. Với nội thất trang nhã và không gian sáng sủa, quán tạo ra một môi trường ẩm thực thân thiện và lý tưởng cho cả gia đình và nhóm bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 6898
    Fanpage: https://www.facebook.com/SaBiChuongbyBrothers/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng
    Cơm Tấm Sà Bì Chưởng

  2. Cơm tấm Cơm Sườn Anh nổi tiếng với hương vị đặc trưng và chất lượng cao. Món cơm tấm tại đây được chế biến công phu, với gạo tấm thơm ngon và kết hợp với sườn heo nướng tuyệt hảo. Thịt sườn được nướng đều và thơm phức, tạo nên một món ăn hấp dẫn và đậm đà. Quán Cơm Tấm Cơm Sườn Anh luôn đặc biệt chú trọng đến chất lượng và an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt. Đội ngũ đầu bếp là những chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và thơm ngon.


    Không gian của quán mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán tạo ra một môi trường ẩm thực thân thiện và dễ chịu. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn ngon và thư giãn tại đây. Ngoài cơm tấm, quán cũng cung cấp một loạt các món ăn khác như bún riêu cua, bánh cuốn, gỏi cuốn và nhiều món ăn truyền thống Việt Nam khác. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng. Cơm Tấm Cơm Sườn Anh là một điểm đến lý tưởng để trải nghiệm ẩm thực truyền thống tại Quận 5. Khách hàng sẽ có trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ tại quán này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57A Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 616 133
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cơm Sườn Anh
    Cơm Tấm Cơm Sườn Anh
    Cơm Tấm Cơm Sườn Anh
    Cơm Tấm Cơm Sườn Anh
  3. Top 3

    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi

    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi đã có tuổi đời 20 năm và là một trong những quán cơm tấm Sài Gòn đắt hàng và chất lượng nhất. Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi sở hữu một không gian rộng lớn, thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí cũng khá sang trọng và gọn gàng. Chủ quán là người ưa sạch sẽ nên bàn ghế luôn đẹp không tì vết. Thoạt nhìn, quán có vẻ chỉ là một quán cơm bình thường gần bùng binh Nguyễn Chí Thanh, tuy nhiên chất lượng thì không một quán cơm tấm nào khác ở Sài Gòn sánh được.

    Cơm tấm sườn heo có lẽ là món được nhiều người yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu khác ngoại trừ tại đây để khám phá món ăn được chế biến theo công thức riêng của nhà hàng ngon tuyệt vời thế này. Sườn được tẩm ướp rất vừa ăn, nướng không bị cháy khét, cơm tấm chín mềm, hạt tơi ăn chung rất vừa miệng. Món dưa chua làm thủ công ăn kèm cũng là một sự kết hợp tuyệt vời giúp thực khách không bị ngấy khi thưởng thức cơm tấm. Chính vì vậy mà Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi được nhiều người đánh giá là quán cơm tấm ngon nhất Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 643 409
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
    Cơm Tấm Cô Hoa Ô Môi
  4. Top 4

    Cơm Tấm Thủy

    Cơm Tấm Thủy cũng là quán cơm tấm được đánh giá cũng như ủng hộ cao từ phía khách hàng tại khu vực quận 5, TP. HCM. Các món ăn tại đây không chỉ ngon mà còn rất đẹp mắt và đủ dinh dưỡng cho từng thực khách. Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm tấm thịt nướng đậm đà của Cơm Tấm Thủy. Quán này là nơi bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm hấp dẫn nhất về nét ẩm thực đặc trưng của Sài Gòn. Quán Cơm Tấm Thủy khá rộng, có cả chỗ ngồi trên lầu để khách thư giãn, tuy nhiên do dịch bệnh nên lúc này chỉ có thể bán mang đi và giao hàng tận nơi.

    Điểm cộng là cơm nóng, sườn ướp nướng mềm, thấm vị, còn có chả trứng, và trứng ốp la bên ngoài giòn, bên trong lòng đào rất hấp dẫn. Quán Cơm Tấm Thủy lúc nào cũng miễn phí canh, trà đá, tráng miệng, giá chỉ từ 30.000 nghìn cho một dĩa cơm sườn đầy đặn đủ no. Ngoài ra, quán Cơm Tấm Thủy còn có đùi gà, sườn cọng, ba rọi,... để khách hàng thay đổi khẩu vị. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều hương vị thơm ngon thì có thể gọi hẳn đĩa cơm thập cẩm full topping.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 97 Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0786 759 531
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00

    Cơm Tấm Thủy
    Cơm Tấm Thủy
    Cơm Tấm Thủy
    Cơm Tấm Thủy
  5. Quán Cơm Tấm 449 là một địa chỉ nhất định phải ghé qua khi đến Sài Gòn. Quán có tuổi đời cũng ngót chục năm và đến giờ thì vẫn rất nổi tiếng. Không gian quán thì hơi bé, không có chỗ gửi xe phải đi khoảng 10 mét để gửi, vậy nên nếu như trưa nắng quá thì bạn nên mua về là tốt nhất. Chả cua và sườn là hai món nhất định phải thử khi đến Quán Cơm Tấm 449. Cua ở đây không được cho vào vỏ mai cua như các chỗ khác mà được trộn lẫn giữa thịt cua và thịt nạc mỡ rồi vo viên, tẩm ướp – làm chín.


    Từng viên nem được nướng chín vàng ươm mặt bên ngoài, bên trong lại mềm dai nhìn hết sức đẹp mắt và ngon miệng. Nem cũng được nướng cháy cạnh tỏa hương thơm nhẹ quyến rũ vô cùng, khi ăn giòn sần sật với độ dai rất vừa phải. Cơm thì được nấu tơi và khô, gạo cũng thơm, chan nước mắm vào là vừa ăn luôn. Mặc dù, lượng cơm không nhiều, nhưng cũng vừa đủ để ăn hết phần thức ăn. Ngoài ra, nước mắm ở Quán Cơm Tấm 449 cũng khá ngon, sườn hơi dai, chả cua thì ổn, bì thơm và thịt heo đi kèm cũng cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 449 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 02838 399 245
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Gọi điện
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
    Quán Cơm Tấm 449
  6. Nếu có dịp đi qua khu đường An Dương Vương chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy quán Cơm tấm An Dương Vương rộng rãi bề thế lúc nào cũng nghi ngút khói và mùi thơm. Quán nằm đầu ngã tư An Dương Vương - Huỳnh Mẫn Đạt, quán bán cả ngày nên thể loại đồ ăn phong phú, đáp ứng linh hoạt cho ăn sáng, trưa, chiều, tối. Đây chính là quán cơm tấm nổi tiếng nhất nhì quận 5 đáng để thử một lần. Hầu như ai đến đây cũng sẽ gọi cho mình đĩa cơm sườn bì chả.

    Đĩa cơm tấm xới vừa đủ, bên trên có miếng thịt nướng ướp đậm đà và mềm thơm. Kế bên là chén cải chua đem ra ăn cùng cũng tương đối giòn, làm tăng hương vị của đĩa cơm. Sườn ở đây được ướp vừa miệng, đĩa cơm tấm vừa xới mang ra vẫn còn nóng hổi. Khi ăn ăn kèm cùng nước mắm chua chua ngọt ngọt hợp vị. Ngoài ra, đến quán bạn cũng nên thử các món khác cũng khá hấp dẫn như: tôm càng kho tàu, lạp xưởng, cá. Giá ở Cơm tấm An Dương Vương tuy có hơi mắc nhưng bù lại chất lượng ngon khỏi bàn, ghé qua ăn thử rồi mê luôn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 502 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3839 1126
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương
    Cơm tấm An Dương Vương
  7. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, quán Cơm Tấm Cô Hồng đã trở thành một địa điểm ẩm thực phổ biến cho người dân địa phương và du khách khi muốn thưởng thức món cơm tấm truyền thống. Cơm tấm Cô Hồng nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng món ăn. Món cơm tấm tại đây được chế biến tỉ mỉ, với gạo tấm mềm mịn và được phục vụ kèm theo các loại thịt như sườn, chả, trứng, hoặc thịt heo nướng. Các thành phần này tạo nên hương vị tuyệt vời và hấp dẫn.


    Quán Cơm Tấm Cô Hồng đặc biệt quan tâm đến chất lượng và an toàn thực phẩm. Tất cả các nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng và tuân thủ các quy định vệ sinh. Đội ngũ đầu bếp là những chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và ngon miệng. Không gian của quán mang đến cảm giác ấm cúng và thoải mái. Với trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, quán tạo ra một môi trường ẩm thực thân thiện và dễ chịu. Khách hàng có thể tận hưởng bữa ăn ngon và thư giãn tại đây. Ngoài cơm tấm, quán cũng cung cấp một loạt các món ăn khác như bún riêu cua, bánh cuốn, gỏi cuốn và nhiều món ăn Việt Nam khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 212B Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0796 751 431
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:30
    Gọi điện
    Cơm Tấm Cô Hồng
    Cơm Tấm Cô Hồng
    Cơm Tấm Cô Hồng
    Cơm Tấm Cô Hồng
  8. Top 8

    Cơm Tấm 44

    Cơm Tấm 44 là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 5, một khu vực tấp nập ở TP. HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, Cơm tấm 44 đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Việt Nam, đặc biệt là món cơm tấm. Cơm tấm là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ gạo tấm nóng hổi, kèm theo các thành phần như thịt heo nướng, trứng chiên, mỡ hành, và rau sống. Cơm Tấm 44 nổi tiếng với sự phục vụ tận tâm, chất lượng món ăn tuyệt vời và không gian thoải mái, quán có một menu phong phú với nhiều món ăn khác nhau, như cơm tấm sườn, cơm tấm chả, cơm tấm trứng, và cơm tấm thịt gà. Mỗi món đều được chế biến tỉ mỉ với những nguyên liệu tươi ngon và hương vị đậm đà.


    Không chỉ ngon miệng, Cơm Tấm 44 còn được chú trọng về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Với không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, nhà hàng tạo ra một không khí thoải mái và ấm cúng. Khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn ngon và trò chuyện cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 185 Trần Bình Trọng, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:30
    Cơm Tấm 44
    Cơm Tấm 44
    Cơm Tấm 44
    Cơm Tấm 44
  9. Top 9

    Cơm Tấm 419

    Quán Cơm Tấm 419 đã hoạt động được nhiều năm nay và là một địa điểm quen thuộc của những ai ở tại Quận 5, TP. HCM. Không gian và cách bài trí: Quán sạch sẽ, không gian thoáng mát, mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng. Món ăn được trình bày khá đẹp mắt thu hút thực khách. Điểm nổi bật, thu hút thực khách tới quán là 2 món ăn kèm chả trứng muối lạ vị và đùi gà chiên mắm đậm đà.

    Phần cơm tấm tơi, không khô như nhiều quán khác. Cơm Tấm 419 bán hai loại chả là chả trứng và chả trứng muối. Cơm tấm ở đây ngon nhất là chả cá, chả trứng muối và đùi gà. Chả mềm, thịt xay ẩm, trứng muối ăn bùi bùi mà cho nhiều trứng lắm. Đùi gà được chiên sơ qua lớp nước mắm, vậy nên khi ăn cảm nhận được vị mằn mặn cực thích. Về phần chả cá, ăn thì dai dai thơm thơm béo béo không hề bột như những loại thông thường; còn chả trứng muối to, dày, thơm ăn vào là mê liền. Miếng thịt to bằng bàn tay, chả cũng cùng kích cỡ, nói chung đồ ăn ở đây khá đầy đặn và chất lượng và đó chính là điểm đặc biệt nhất của quán. Nhiều người thừa nhận “Chỉ ăn ở đây một lần mà mê luôn”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 419 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 012 583
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419
    Cơm Tấm 419
  10. Top 10

    Cơm Tấm Ký Hoà

    Quán Cơm Tấm Ký Hoà là một quán ăn nổi tiếng tọa lạc tại Quận 5, TP. HCM. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, quán đã tạo được danh tiếng về món cơm tấm đặc trưng và chất lượng dịch vụ. Cơm tấm Ký Hoà là một địa điểm ẩm thực yêu thích của người dân địa phương và du khách. Món cơm tấm ở đây được chế biến tỉ mỉ, với gạo tấm thơm mềm và kết hợp với các loại thịt như sườn, chả, trứng, hoặc thịt heo nướng. Những thành phần này tạo nên hương vị đậm đà và hấp dẫn.


    Quán Cơm Tấm Ký Hoà không chỉ chú trọng vào hương vị mà còn đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Nguyên liệu sử dụng tại đây được chọn lựa kỹ càng và tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt. Đội ngũ đầu bếp là những chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo món ăn luôn tươi ngon và ngon miệng. Không gian của quán cũng tạo nên một môi trường ấm cúng và thân thiện. Với trang trí đơn giản nhưng tinh tế, quán mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng. Bạn có thể thưởng thức bữa ăn ngon và thoải mái tại đây. Thực đơn đa dạng và phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ký Hoà, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Cơm Tấm Ký Hoà
    Cơm Tấm Ký Hoà
    Cơm Tấm Ký Hoà
    Cơm Tấm Ký Hoà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy