Top 12 Trường THCS Quốc tế tốt nhất tại TP HCM

Linh Lập 1521 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu đối với mọi thời đại. Và cha mẹ nào cũng luôn muốn con mình được học tập và trưởng thành trong môi trường tốt ... xem thêm...

  1. Saigon South International School - Trường Quốc tế Nam Sài Gòn là một trong những trường quốc tế lâu đời nhất tại Việt Nam. SSIS nổi tiếng với chương trình dự bị đại học mạnh mẽ, xuất sắc trong giảng dạy và đổi mới, đồng thời truyền các giá trị cốt lõi vào chương trình và trải nghiệm của học sinh. Những giá trị cốt lõi này - theo đuổi học thuật xuất sắc, nền tảng trong ý thức về bản thân, cam kết phục vụ tận tụy, phấn đấu cho sự cân bằng trong cuộc sống.

    Saigon South International School
    cam kết phát triển trí tuệ và cá nhân của mỗi học sinh, và Saigon South International School tin rằng các giá trị của Saigon South International School sẽ giúp chuẩn bị cho các em một cuộc sống có mục đích với tư cách là thành viên của một xã hội ngày càng toàn cầu hóa và thay đổi. Saigon South International School cho rằng một chương trình học nghiêm túc và đầy thử thách là sự chuẩn bị cần thiết cho các trường cao đẳng và đại học hàng đầu trên thế giới.


    Đồng thời, Saigon South International School cũng nhận thức được rằng các cộng đồng quốc tế có thể chỉ là thoáng qua và nhận ra tầm quan trọng của việc cung cấp một chương trình cho phép học sinh của Saigon South International School chuyển tiếp thành công sang các trường tiểu học và trung học khác trên toàn cầu.


    Tại đây có những ưu điểm như:

    • Trường có chương trình dự bị đại học được nhận Chứng chỉ Đánh giá Toàn cầu (GAC)
    • SSIS là trường đầu tiên tại Việt Nam được công nhận trường nổi bật của Apple.
    • Hệ thống trường liên cấp từ bậc mẫu giáo cho đến dự bị đại học
    • Có 2 hệ thống trường là trường quốc tế và trường song ngữ với chứng chỉ, chứng nhận khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5413 0901

    Email: admissions@ssis.edu.vn

    Website: http://www.ssis.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/Saigon.South/

    Gọi điện
    Saigon South International School
    Saigon South International School
    Saigon South International School
    Saigon South International School
  2. International School Saigon Pearl - Trường tế Sài Gòn Pearl là một trong những trường nằm trong top trường quốc tế tốt nhất tại TP.HCM. International School Saigon Pearl cung cấp chương trình giảng dạy của Mỹ cho học sinh mầm non và tiểu học. Ngoài cung cấp chương trình giảng dạy của Mỹ còn liên kết với nhiều đơn vị giáo dục lớn trên thế giới như: Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng New England, Cognita, Hiệp hội đánh giá Tây Bắc,…


    International School Saigon Pearl là trường quốc tế duy nhất dành cho mầm non và tiểu học tại Việt Nam được cả hội đồng các trường quốc tế và hiệp hội các trường đại học và cao đẳng New England công nhận. Trường nổi bật với khuôn viên đẹp, hiện đại mang lại nguồn cảm hứng cho học sinh với hệ thống thư viện lên đến 14200 cuốn sách. Ngoài ra, trường còn cung cấp dịch vụ xe bus cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên với sự giám sát trong suốt hành trình.


    International School Saigon Pearl có những ưu điểm như:

    • Cung cấp chương trình giảng dạy của Mỹ.
    • Trường liên kết với nhiều đơn vị giáo dục lớn trên thế giới.
    • Trường có khuôn viên đẹp, cơ sở vật chất hiện đại.
    • Trường chỉ cung cấp chương trình giáo dục mầm non và tiểu học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2222 7788

    Email: admissions@issp.edu.vn

    Website: http://www.issp.edu.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ISSPVN/

    Gọi điện
    International School Saigon Pearl
    International School Saigon Pearl
    International School Saigon Pearl
    International School Saigon Pearl
  3. Vinschool là hệ thống giáo dục phi lợi nhuận do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Chương trình giáo dục Phổ thông của Vinschool kế thừa những điểm tiên tiến nhất của các chương trình quốc tế, với mục tiêu đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu có khả năng hội nhập cao, mang trong mình bản sắc văn hóa Việt Nam và lòng tự hào dân tộc.


    Mô hình chương trình:

      • Các môn học được tổ chức theo mô hình 6 lĩnh vực: Ngôn ngữ, Khoa học Xã hội, Khoa học và Công nghệ thông tin, Toán, Nghệ thuật, và Giáo dục cá nhân.
      • Bên cạnh các môn học truyền thống, Vinschool áp dụng chương trình quốc tế cho các môn Khoa học, Công nghệ thông tin, Tiếng Anh, Toán, Viễn cảnh toàn cầu và Giáo dục Thể chất & sức khoẻ. Học sinh hệ Nâng cao được học các môn học này bằng tiếng Anh, giảng dạy bởi giáo viên quốc tế giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tận tâm.
      • Vinschool đã hợp tác với những chuyên gia giáo dục hàng đầu quốc tế và Việt Nam để thiết kế các chương trình dành riêng cho Vinschool, gồm có: GCED, Việt Nam học, CLISE, Âm nhạc, Mỹ thuật.
        • GCED – Giáo dục công dân toàn cầu: giúp người học trở thành các Công dân Toàn cầu trong thời đại mới, hướng tới xây dựng một thế giới tốt đẹp, công bằng và an bình hơn. Học sinh vừa có cơ hội nghiên cứu về những vấn đề “nóng” đang xảy ra trên thế giới, vừa có cơ hội giải quyết những vấn đề này để giúp đỡ cộng đồng mà mình chọn.
        • Việt Nam học: người học được thấm nhuần bản sắc Việt thông qua những hiểu biết sâu sắc, toàn diện về Việt Nam từ nhiều lăng kính như đất nước, con người, văn hóa, khoa học – giáo dục, chính trị – kinh tế – xã hội. Môn học không chỉ giúp học sinh ý thức sâu sắc giá trị văn hóa dân tộc, mà còn có khả năng lan tỏa đến bạn bè thế giới trong tổng hòa các nền văn hóa, lịch sử và kinh tế thế giới.
        • CLISE – Giáo dục kĩ năng-phẩm chất: giúp xây dựng, rèn luyện và phát triển các kĩ năng và phẩm chất cá nhân cho học sinh, góp phần nâng cao kết quả học tập, hình thành nhân cách cho học sinh. Đặc biệt, học sinh được hình thành những năng lực và phẩm chất cần thiết để có thể sống thành công, hạnh phúc, tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và cộng đồng.


      Ưu điểm của chương trình Giáo dục Phổ thông tại Vinschool:

      • Vừa bám sát khung chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục, vừa có tính tương đồng cao với các chương trình quốc tế
      • Chú trọng phát triển năng lực cá nhân, nhấn mạnh việc rèn luyện kĩ năng – bồi đắp phẩm chất
      • Cách tiếp cận học tập chủ động thông qua trải nghiệm, suy ngẫm
      • Tập trung phát triển tư duy bậc cao cho học sinh như phân tích, đánh giá, sáng tạo
      • Giúp học sinh vừa hội nhập toàn cầu, vừa giữ gìn và phát huy bản sắc Việt Nam
      • Học sinh có thể học mọi lúc mọi nơi, kết hợp giữa việc tự học thông qua nền tảng công nghệ và học tập chuyên sâu tại lớp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô CC2, CC3 Khu phức hợp Tân Cảng Sài Gòn, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 6511 (bấm lẻ 219)

      Email: info.hcm.trunghoc@vinschool.edu.vn

      Website: https://vinschool.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/vinschool.vn/


      Gọi điện
      TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
      TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
      TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
      TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ VINSCHOOL
    • Top 4

      EMASI Schools

      Gọi điện

      EMASI Schools là hệ thống trường liên cấp quốc tế được xây dựng theo tiêu chuẩn Mỹ với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến bậc nhất. Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ khối Mầm non đến THPT tại 2 cơ sở ở quận 7 và Thủ Đức.


      Tại EMASI Schools, chương trình THCS từ lớp 6 đến lớp 9 được xây dựng trên nền tảng chương trình mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình phổ thông Cambridge cùng phương pháp sư phạm được cập nhật theo cách tiếp cận hiện đại tại các nước phát triển.


      Trong đó, chương trình phổ thông Cambridge của Nhà trường ở bậc THCS chiếm khoảng 85% thời lượng chương trình Quốc tế, gồm các môn tiếng Anh, Toán, Khoa học, CNTT, Nhạc, Họa và Thể dục Thể thao. Vào cuối lớp 8, học sinh EMASI sẽ nhận chứng chỉ Cambridge Checkpoint cho bộ môn Toán và Khoa học. Ngoài ra học sinh sẽ được học thêm môn Kịch Nghệ và Bơi lội cũng dạy bằng tiếng Anh.

      Đối với những học sinh EMASI có năng lực học tập và trình độ tiếng Anh tốt sẽ được học chương trình Trung học Quốc tế IGCSE bắt đầu từ Lớp 9, song song với các môn phát triển Nghệ thuật và Thể thao của Cambridge.

      Học sinh hoàn thành chương trình Trung học Cơ sở tại EMASI sẽ nhận:

      • Chứng chỉ Cambridge Checkpoint cho bộ môn Toán, Khoa học vào cuối lớp 8
      • Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge PET vào lớp 9
      • Bằng tốt nghiệp Trung học Cơ sở của Việt Nam

      Hơn hết, đội ngũ cán bộ giáo viên của trường đều có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm nổi bật trong lĩnh vực giảng dạy, được tuyển dụng kỹ lưỡng trong nước và quốc tế, để đem đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học sinh. Bên cạnh đó, trường cũng có rất nhiều hoạt động ngoại khóa đa dạng cho học sinh cơ hội trau dồi kỹ năng, phát triển khả năng tư duy - ngoại ngữ - thể chất - tinh thần, tích lũy kinh nghiệm thực tế.


      Đi đôi với chất lượng giảng dạy là cơ sở vật chất tiêu chuẩn với khuôn viên rộng hơn 20.000 m2 ở cả 2 cơ sở cùng hệ thống các phòng học và phòng chức năng được đầu tư các trang thiết bị công nghệ cao, giúp học sinh trải nghiệm và phát triển bản thân ở đa lĩnh vực bao gồm học thuật, năng khiếu và thể thao.


      Để tìm hiểu về EMASI Schools và được tư vấn miễn phí về lộ trình học tập phù hợp nhất cho con trong năm học sắp tới, phụ huynh liên hệ Bộ phận Tuyển sinh theo số hotline 1800599918" >1800 599 918.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • EMASI Nam Long: Trường EMASI Nam Long, Số 147 Đường số 8, Khu Dân Cư Nam Long, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
      • EMASI Vạn Phúc: Trường EMASI Vạn Phúc, Số 2 Đường số 5, Khu Đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Hotline: 1800599918" >1800 599 918

      Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

      Website: https://www.emasi.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

      Gọi điện
      EMASI Schools
      EMASI Schools
      EMASI Schools
      EMASI Schools
    • AIS là thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới Inspired - tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình giảng dạy từ Mẫu giáo đến Lớp 13 cho hơn 50,000 học sinh trên toàn thế giới. Hệ thống quản lý của Inspired đang có hơn 70 trường thành viên trải dài trên 20 quốc gia tại 5 châu lục, mang đến nền giáo dục ưu tú cho từng khu vực trên toàn thế giới.


      Chương trình Trung học Cấp Hai tại AIS dành cho các học sinh tuổi từ 11 đến 15 (Lớp 7 đến 11) và được giảng dạy theo Chương trình Cấp Hai của trường ĐH Cambridge. Chương trình này mở rộng phương pháp học tập nghiên cứu đã dùng trong chương trình Tú Tài Tiểu Học, đồng thời trang bị học sinh cho các yêu cầu nghiêm ngặt, đầy thách thức và đòi hỏi của chương trình Tú tài Quốc tế IB.


      Các môn chính và phụ tập trung chủ yếu quanh Tiếng Anh, Văn học, Toán học và Khoa học. Các phòng học và phòng thí nghiệm với đầy đủ trang thiết bị cung cấp một môi trường lý tưởng để học tập và thử nghiệm thực tiễn. Trường Quốc Tế Úc AIS chú trọng vào việc phát triển học thuật nhưng đồng thời cũng khuyến khích học sinh phát huy tài năng toàn diện, tự tin tỏa sáng.


      Các ưu điểm khi theo học tại Trường Quốc tế Australia (AIS):

      • Giáo trình học tập chuẩn quốc tế IB và Cambridge (IGCSE)
      • Chương trình giảng dạy có chiều sâu, chiều rộng và đa dạng.
      • Các hoạt động ngoại khóa, dự án xã hội sẽ mang tới cho học sinh những trải nghiệm và cơ hội phát triển toàn diện.
      • AIS cam kết mang tới một nền giáo dục trung học cơ sở đạt tiêu chuẩn cao nhất, được duy trì bởi các giáo viên có trình độ quốc tế, hiểu biết và luôn cập nhật thay đổi và xu hướng giáo dục mới nhất.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 264 Mai Chí Thọ (Đại Lộ Đông Tây), Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 028 3742 4040
      Email: info@aisvietnam.com
      Website: https://www.aisvietnam.com/vi
      Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Australia (AIS)
      Trường Quốc tế Australia (AIS)
      Phòng Mỹ Thuật Trường Quốc tế Australia (AIS)
      Phòng Mỹ Thuật Trường Quốc tế Australia (AIS)
    • Tại BCIS - Bilingual Canadian International School, học sinh được học tập và trải nghiệm những giá trị giáo dục hàng đầu. Các em được học chương trình của Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam kết hợp với chương trình tiếng Anh chuyên sâu, hiệu quả và chương trình giáo dục tính cách bằng hành động của Ontario, cùng với các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21.


      BCIS - Bilingual Canadian International School là một cộng đồng toàn diện, cam kết phát triển các nhà lãnh đạo tương lai trong môi trường song ngữ. Tại đây mong muốn xây dựng một cộng đồng học sinh có thành tích học tập, văn hóa, tính cách cũng như tư cách công dân toàn cầu. Cùng với sự hợp tác, khả năng đổi mới, giao tiếp và tư duy phản biện được hình thành trong thời gian đi học. BCIS - Bilingual Canadian International School thách thức tất cả các thành viên trong cộng đồng của chúng tôi trở thành những người học tập tích cực, suốt đời.


      BCIS - Bilingual Canadian International School với những ưu điểm:

      • Là trường song ngữ trong hệ thống Trường quốc tế Canada.#
      • Học sinh được trang bị nền tảng kiến thức và kỹ năng quan trọng để thành công và hạnh phúc
      • Trường có dịch vụ ăn uống, sức khỏe và đưa đón học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86 Đường 23, Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 028 5412 3456 & 0916 959 595

      Email: enquiry@cis.edu.vn

      Website: https://www.bcis.edu.vn/en

      Facebook: https://www.facebook.com/BCISVietNam/

      Gọi điện
      BCIS - Bilingual Canadian International School
      BCIS - Bilingual Canadian International School
      BCIS - Bilingual Canadian International School
      BCIS - Bilingual Canadian International School
    • The American School - Trường Mỹ (TAS) là trường quốc tế cung cấp chương trình giảng dạy mạnh mẽ, dựa trên cơ sở Hoa Kỳ từ K-G12 và đồng thời TAS là một trường được WASC công nhận. Tọa lạc tại vùng ngoại ô yên tĩnh của Thảo Điền, thuộc Quận 2 của Thành phố Hồ Chí Minh, The American School là một chương trình trường học quốc tế được thiết kế bởi các nhà giáo dục Hoa Kỳ có kinh nghiệm trong việc phát triển và vận hành các trường học Hoa Kỳ và quốc tế.


      The American School là một trường dự bị đại học độc lập và tư thục với chương trình cá nhân hóa và cá nhân hóa cao, Trường Mỹ cung cấp chương trình giảng dạy mạnh mẽ dựa trên cơ sở Hoa Kỳ cho giai đoạn Mầm non đến Lớp 12. Các cơ sở tiểu học và trung học mới được xây dựng có công nghệ hiện đại. trong mỗi lớp học, hai thư viện, phòng máy tính và khoa học được trang bị tốt, phòng tập khiêu vũ và kịch, một khán phòng thân mật, hồ bơi, sân bóng đá, sân bóng rổ và tường leo núi.


      The American School trong một khuôn viên an ninh, an toàn và thân thiện, chỉ cách Cầu Sài Gòn vài phút, trong một khung cảnh yên tĩnh, không có tiếng ồn của thành phố, được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên Hoa Kỳ và quốc tế có đầy đủ chứng chỉ, nhiệt tình, tận tâm, trường chuẩn bị cho sinh viên theo yêu cầu, sự nghiêm ngặt, và thách thức học thuật của các trường đại học Hoa Kỳ.


      The American School với những ưu điểm như:

      • Trường áp dụng phương pháp hướng đến sự kết hợp tâm trí, cơ thể và tinh thần của học sinh.
      • Trường có cơ sở vật chất hiện đại.
      • Trường có cung cấp các chương trình giảng dạy tiếng Anh chuyên sâu cho tất cả học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 6 Song Hành, ĐCT TP. HCM, Long Thành, Dầu Giây, Khu phố 3, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3519 2223

      Email: admission@tas.edu.vn

      Website: https://tas.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/

      Gọi điện
      The American School
      The American School
      The American School
      The American School
    • Trường Quốc tế Anh Việt được thành lập từ năm 2013 và cung cấp nền giáo dục đẳng cấp quốc tế cho học sinh từ 3-18 tuổi đang sinh sống tại Việt Nam. Tại BVIS, học sinh được học tập theo chương trình giáo dục kết hợp giữa Chương trình Giảng dạy Quốc gia Anh và Chương trình Giáo dục Quốc tế cho khối Mầm non và Tiểu học đến hết Lớp 6. Khi lên Lớp 10, học sinh bắt đầu rèn luyện để dự thi Chứng chỉ Trung học Quốc tế (IGCSE) do Hội đồng Khảo thí Cambridge (CAIE) tổ chức. Học sinh Lớp 12 và 13 sẽ chuẩn bị cho Kỳ thi Quốc tế A Level để đủ điều kiện nhập học vào những trường đại học hàng đầu thế giới. 100% học sinh tại BVIS không sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ nhất.

      Trường Quốc tế Anh Việt
      không chỉ nỗ lực trang bị cho các em học sinh đầy đủ kiến thức và kỹ năng để các em có thể bước vào những trường đại học hàng đầu thế giới mà còn phát triển những đức tính quan trọng nhằm đảm bảo các em không ngừng thử thách và phát triển bản thân trong tương lai. Đồng thời xây dựng cho học sinh khả năng thích nghi với môi trường sống và làm việc ở mọi nơi trên thế giới. Đồng thời, các em sẽ là những người có hiểu biết sâu rộng về nền văn hóa và ngôn ngữ mẹ đẻ, tự hào đại diện cho quốc gia của mình trên trường quốc tế.

      Trường Quốc tế Anh Việt trở nên đặc biệt hơn những môi trường khác bởi những ưu điểm:

      • Giảng dạy dựa trên chương trình giáo dục của quốc gia Anh.
      • Sau khi tốt nghiệp, học sinh sẽ có được Chứng chỉ Tú Tài Quốc tế.
      • Phương pháp giáo dục của trường là dành thời gian để học sinh khám phá niềm đam mê rồi phát triển thế mạnh của các em.
      • Trường có nhiều chương trình mùa hè với quy mô toàn cầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 44 - 46 đường 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3758 0709

      Email: admissions@bvisvietnam.com

      Website: http://www.bvisvietnam.com/

      Facebook: https://www.facebook.com/BVISHoChiMinhCity/

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Anh Việt
      Trường Quốc tế Anh Việt
      Trường Quốc tế Anh Việt
      Trường Quốc tế Anh Việt
    • Singapore International School - SIS là hệ thống trường quốc tế lớn nhất Việt Nam. Điểm chung của tất cả các trường trong hệ thống là tập trung phát huy các giá trị phương Đông trong một nền giáo dục quốc tế tiên tiến. Chương trình học của trường cung cấp cho học sinh con đường học vấn dẫn tới thành công vượt trội trong cộng đồng các trường quốc tế hiện đang hoạt động tại Việt Nam.


      Singapore International School - SIS cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài. Một trong những điểm đặc biệt nữa trong chương trình Giáo dục của trường là việc kết hợp chương trình đào tạo kĩ năng sống Outward Bound vào chương trình học chính thức dành cho học sinh các lớp lớn ở bậc Tiểu học, bậc THCS và THPT, nhằm giúp các em học sinh phát triển toàn diện thể chất, trí tuệ, cảm xúc và tinh thần.


      Singapore International School - SIS với những ưu điểm như:

      • Đạt nhiều giải thưởng lớn mang tính quốc tế: giải rồng vàng, thành tựu xuất sắc trong phổ cập giáo dục, doanh nghiệp ASEAN,…
      • Giảng dạy 2 chương trình chính là: chương trình quốc tế và chương trình song ngữ.
      • Trường có nhiều giải thưởng về trách nhiệm xã hội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 29 Đường số 3 Khu dân cư Trung Sơn, Khu Phố 4, Bình Chánh, TP. HCM

      Điện thoại: 024 6661 7722 & 028 5449 5959 & 023 6730 1777

      Email: enquiry@kinderworldgroup.com

      Website: http://gamudagardens.sis.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/siskinderworld/

      Gọi điện
      Singapore International School - SIS
      Singapore International School - SIS
      Singapore International School - SIS
      Singapore International School - SIS
    • American International School Vietnam được thành lập vào năm 2006 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam (AISVN) là trường tư thục, giáo dục, dự bị đại học dành cho học sinh từ Mầm non đến Lớp 12. Ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Anh. Trường cung cấp ba chương trình Tú tài Quốc tế (IB) là: chương trình Năm Tiểu học (PYP), chương trình Năm Trung học cơ sở (MYP) và chương trình Văn bằng (DP).


      American International School Vietnam với chương trình giảng dạy quốc tế và sáng tạo này được bổ sung bởi các chương trình Nghệ thuật Biểu diễn, Nghệ thuật Thị giác, Âm nhạc và Thể thao. AISVN nhằm chuẩn bị cho học sinh vào các trường đại học xuất sắc ở Mỹ và trên thế giới. American International School Vietnam không chỉ chú trọng dạy kiến thức cho học sinh mà còn chút trọng phát triển nhân cách dựa trên 6 giá trị cốt lõi.


      American International School Vietnam với những ưu điểm:

      • AIS hướng đến một thế hệ học sinh không ngừng khám phá tiềm năng và phát triển tài năng.
      • Trường chú trọng phát triển nhân cách cho học sinh.
      • Trường có cơ sở vật chất hiện đại.
      • Trường có dịch vụ ăn uống, sức khỏe và đưa đón học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, Nhà Bè, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3780 0909

      Email: info@ais.edu.vn

      Website: https://www.ais.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/AmericanInternationalSchoolVietnam

      Gọi điện
      American International School Vietnam
      American International School Vietnam
      American International School Vietnam
      American International School Vietnam
    • Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012. Ngôi Trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) này nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nên có cơ sở trưởng ở tại cả hai thành phố lớn này.

      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
      tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT). Wellspring cũng là trường đầu tiên tại Việt Nam được cấp phép triển khai Chương trình THPT ĐH Sư phạm Missouri (MUHigh), thành viên của ĐH Missouri - top 100 Đại học hàng đầu Hoa Kỳ từ năm 2014.

      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring với những ưu điểm như:

      • Phương châm giáo dục của trường là thấu hiểu và yêu thương trẻ.
      • Trường chính thức công nhận là Trường Quốc Tế Cambridge cho cả 3 cấp học.
      • Lộ trình đào tạo liên thông song ngữ từ tiểu học đến trung học phổ thông.
      • Trường liên kết với nhiều đối tác lớn trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 92, Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

      Điện thoại: 028 3840 9292 & 0937 099 229

      Email: admissions@wellspringsaigon.edu.vn

      Website: www.wellspringsaigon.edu.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/wellspringvietnam

      Gọi điện
      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
      Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring
    • Trường Quốc tế Đức TP.HCM (IGS) hướng tới một môi trường giáo dục mà người học được trang bị những kỹ năng để có một cuộc sống hạnh phúc, mang tinh thần trách nhiệm cao đối với bản thân và xã hội. Điểm khởi đầu cho sứ mệnh này là sự thúc đẩy toàn diện các kỹ năng vận động, trí tuệ, tinh thần và ngôn ngữ. Chương trình giảng dạy của trường khuyến khích học sinh suy nghĩ sáng tạo và định hướng giải pháp, hành động độc lập, tích cực, tôn trọng và tôn vinh sự khác biệt văn hóa.


      Cấp Trung học I bao gồm từ lớp 5 đến lớp 10. Sau khi học xong Tiểu học, học sinh trước hết sẽ học hai năm định hướng (lớp 5 và lớp 6). Khi học hai lớp này học sinh có thời gian định hướng, tìm hiểu về yêu cầu của các trường có trình độ khác nhau (Gymnasium và Realschule).


      Ưu điểm của Chương trình Trung học cấp I tại Trường Quốc tế Đức (IGS):

      • Học sâu thêm các kiến thức và năng lực chuyên môn.
      • Bồi dưỡng và phát triển các quan niệm về cuộc sống và về học tập, thông qua việc thảo luận và tranh luận về các giá trị mà nhà trường theo đuổi.
      • Học sinh lĩnh hội thêm cho mình các chiến lược học tập và giao tiếp.
      • Được cọ xát với chương trình tiếng Đức trình độ B1, học Văn bằng ngôn ngữ tiếng Đức (DSD1)
      • Được khuyến khích việc học tập với nhiều câu hỏi và đào sâu nghiên cứu ngay từ lớp 5, thông qua việc tăng cường giờ học các môn khoa học tự nhiên.
      • Với lớp 9 và lớp 10 có thêm "Giờ nghiên cứu“, "Giờ ngoại khóa tranh luận“ để mài giũa kỹ năng thuyết trình, giải thích và tranh luận


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 12 Võ Trường Toản, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
      Điện thoại: 028 3744 6344
      Email: office@igs-hcmc.org
      Website: https://igs-hcmc.org/vi/
      Fanpage: https://www.facebook.com/igshcm.org

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Đức (IGS)
      Trường Quốc tế Đức (IGS)
      Trường Quốc tế Đức (IGS)
      Trường Quốc tế Đức (IGS)



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy