Top 3 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Trường Quốc tế Á Châu
  2. Top 2 Trường Quốc tế Tesla
  3. Top 3 Trường Việt Mỹ VASS

Top 3 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Trong thời kì hội nhập kinh tế như hiện nay, nhiều bậc phụ huynh rất chú trọng việc đầu tư cho con cái được học tập và phát triển trong môi trường quốc tế, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường Quốc tế Á Châu

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Á Châu (Asian School) là một thành viên của tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu (GAIE). Trường cung cấp chương trình giảng dạy cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với điều kiện học tập, giảng dạy và chăm sóc như các trường phổ thông tại các quốc gia phát triển. Trường mang đến cho học sinh một môi trường học tập đầy hứng thú, khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái; giúp các em có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả.


    Trường Quốc tế Á Châu giảng dạy song song chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam và chương trình Quốc tế theo tiêu chuẩn bậc phổ thông của American Education Reaches Out (AERO) và Common Core State Standards (Mỹ), mang đến cho học sinh nền tảng tiếng Anh, tri thức và kỹ năng vững chắc.


    Bên cạnh chương trình đào tạo, Asian School còn có mô hình câu lạc bộ đa dạng cùng chương trình ngoại khóa sôi động với các sân chơi học thuật, các cuộc thi năng khiếu, thể thao, nghệ thuật được tổ chức xuyên suốt năm học… giúp học sinh khai phá tiềm năng, phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    18A1 Đ. Cộng Hòa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 3868 0270
    Email:
    admission@asianintlschool.edu.vn
    Website:
    http://www.asianschool.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BacTrungHoc

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu
    Trường Quốc tế Á Châu

  2. Top 2

    Trường Quốc tế Tesla

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Tesla cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ chất lượng cho học sinh bậc THCS. Với khuôn viên rộng lớn, thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế, đây chắc chắn là ngôi trường được lòng nhiều bậc phụ huynh và học sinh, thu hút đông đảo thí sinh đăng ký nhập học hàng năm.


    Tesla kết hợp giảng dạy giữa chương trình Tiếng Anh học thuật theo phương pháp giảng dạy quốc tế và chương trình Phổ thông Quốc gia, đồng thời chú trọng phát triển dự án. Từ đó, học sinh có thể áp dụng những kiến thức vừa học vào thực tế thay vì học lí thuyết suông.


    Đối với bậc THCS, Tesla có chương trình tú tài Quốc tế MYP dành cho độ tuổi từ 12-16 tuổi, thúc đẩy học sinh trở thành những người học sáng tạo, phát triển tư duy phản biện và phản ánh, đồng thời khuyến khích học tập một cách độc lập và hợp tác với người khác trong quá trình học tập suốt đời. Khung chương trình MYP bao gồm tám nhóm môn học:

    • Tiếp thu ngôn ngữ (Tiếng Anh)
    • Ngôn ngữ và Văn học (Tiếng Việt)
    • Cá nhân và Xã hội
    • Khoa học
    • Toán
    • Nghệ thuật
    • Giáo dục thể chất và sức khỏe
    • Thiết kế

    Chương trình MYP có tối thiểu từ 54 đến 108 giờ dạy cho mỗi nhóm môn học, cung cấp đủ kiến thức cần thiết, các môn chính sẽ được dạy mỗi ngày trong suốt năm học. Hai năm cuối là thời gian học sinh cùng nhau tham gia dự án hợp tác cộng đồng và hoàn thành dự án cá nhân phản ánh toàn bộ quá trình học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 171B Hoàng Hoa Thám, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM (Cổng đường C3)

    Điện thoại: 0984 948 080

    Email: admission@tesla.edu.vn

    Website: https://tesla.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Teslaedugroup/

      Gọi điện
      Trường Quốc tế Tesla
      Trường Quốc tế Tesla
      Trường Quốc tế Tesla
      Trường Quốc tế Tesla
    • Top 3

      Trường Việt Mỹ VASS

      Gọi điện

      Được thành lập vào tháng 7 năm 2005, Hệ thống Trường Việt Mỹ VASS (Vietnamese American School System) là hệ thống trường đầu tiên tại Việt Nam đào tạo song song chương trình của Bộ Giáo dục Đào tạo và chương trình của Đại học Cambridge. Chương trình học tại đây giúp học sinh vừa có đảm bảo kiến thức sâu rộng, vừa tự tin sử dụng tiếng Anh lưu loát trong nhiều lĩnh vực.


      Đối với bậc THCS, VASS áp dụng phương pháp giảng giảm lý thuyết, tăng thực hành, ứng dụng lý thuyết vào thực tế cuộc sống. Chương trình Tiếng Việt theo phương pháp tích hợp do giáo viên chuyên ngành sư phạm đảm trách, giúp học sinh dễ hiểu, dễ nhớ và nắm vững nội dung đã học.


      Bên cạnh đó, VASS cũng là trường học đầu tiên thực hiện chương trình đào tạo ESL - tiếng Anh được xem là ngôn ngữ thứ hai, do 100% giáo viên nước ngoài chuyên ngành sư phạm giảng dạy. Ngoài ra, môi trường học tập theo chuẩn quốc tế với đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Học sinh được chăm sóc giáo dục toàn diện, phát huy năng khiếu và được hướng nghiệp để chuẩn bị chu đáo cho định hướng nghề nghiệp sau này.

      Chương trình đào tạo của trường Việt Mỹ đảm bảo học sinh được trang bị đầy đủ kiến thức để thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông và các trường Đại học, bên cạnh đó, đảm bảo đầy đủ năng lực và trình độ Anh ngữ để các em có thể học tại các trường Đại học Quốc tế trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 242 Cộng Hòa, phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
      • 7 Phạm Văn Hai, phường 1, Q. Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3811 1461
      Email: info@vass.edu.vn
      Website:
      https://www.vass.edu.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/truongvietmyvass

      Gọi điện
      Trường Việt Mỹ VASS
      Trường Việt Mỹ VASS
      Trường Việt Mỹ VASS
      Trường Việt Mỹ VASS




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy