Top 10 Trường THCS song ngữ chất lượng nhất TP.HCM

Thuý Vy 11 0 Báo lỗi

Chương trình giáo dục song ngữ tạo điều kiện để sẽ trẻ em được trau dồi tri thức và rèn luyện ngoại ngữ một cách bài bản. Hiện nay có không ít hệ thống trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Có cơ sở tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, Vinschool là hệ thống giáo dục nổi tiếng được giám định toàn diện bởi Hội đồng các Trường Quốc tế CIS. Tại TP.HCM Vinschool có ba cơ sở, dạy trẻ từ mầm non, THCS đến THPT. Chương trình học ở đây được thiết kế với các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục Thể chất, giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, các môn học trải nghiệm như Công dân toàn cầu… được chú trọng như các môn văn hóa. Hơn nữa từ lớp 1 đến lớp 12, học sinh cũng được học thêm chương trình Việt Nam học.


    Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Vinschool luôn khuyến khích học sinh tham gia học tập với tinh thần tự giác và thoải mái. Nhờ vậy học sinh sẽ có khả năng tư duy độc lập, tự tin, phát triển cả về kiến thức lẫn nhân cách một cách tự nhiên và hiệu quả. Thông qua đa dạng các hoạt động chính khóa và ngoại khóa, học sinh THCS của Vinschool cũng được trang bị những kiến thức, kĩ năng liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu trung tâm phức hợp Sài Gòn – Ba Son, 2 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • KĐTVinhomes Grand Park, Nguyễn Xiển, phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức TP. HCM.
    • KĐT Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

    Điện thoại: 1800 6511

    Email: info.hcm@vinschool.edu.vn

    Website: https://vinschool.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vinschool.vn

    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là một trong những trường THCS song ngữ chất lượng tại TPHCM. Hiện tại trường có nhiều cơ sở tại các quận để đồng hành cùng sự phát triển của trẻ. VAS là hệ thống giáo dục được thành lập vào năm 2004, giảng dạy từ mầm non đến phổ thông. Học sinh sẽ được tiếp thu kiến thức tích hợp chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo kết hợp với chương trình của Đại học Cambridge.


    Học THCS tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), học sinh sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Vì thế không chỉ tích lũy kiến thức qua các môn học mà kỹ năng tiếng Anh của trẻ cũng được bồi dưỡng rất nhiều. Hướng đến mục tiêu giúp các em phát triển cả tư duy và kỹ năng, mỗi lớp học khối THCS duy trì khoảng 20 - 25 học sinh, nhờ vậy giáo viên sẽ theo dõi sát sao hơn. 03 lộ trình học tập chuẩn quốc tế đang triển khai tại VAS là:

    • Lộ trình 1 - CAP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình Trung học Quốc tế Cambridge (CAP)
    • Lộ trình 2 - CEP: chương trình Trung học quốc gia (MOET) kết hợp với chương trình tiếng Anh Cambridge (CEP)
    • Lộ trình 3 - CAPI: Chương trình tích hợp quốc tế toàn phần Cambridge (CAPI)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 1 Bùi Thiện Ngộ, phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 0283 622 0833
    • 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 0283 622 0898
    • 1 đường số 20, Khu Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0283 622 6611
    • Hệ thống trường: http://www.vas.edu.vn/

    Hotline: 0911 267 755

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: http://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
  3. Top 3

    Trường Quốc tế Úc

    Gọi điện

    Là thành viên của tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới Inspired, Trường Quốc tế Úc cũng có hai cơ sở tại TP.HCM đào tạo chương trình THCS song ngữ. Xây dựng môi trường khang trang, hiện đại đầy đủ tiện ích, Trường Quốc tế Úc sẽ giúp trẻ có được khoảng thời gian học tập thoải mái và bổ ích. Khối Trung học Cơ Sở tại Trường Quốc Tế Úc (AIS) dành cho các học sinh tuổi từ 11 đến 14 (Lớp 7 đến 11) và được giảng dạy theo Chương trình Cấp Hai IGCSE của trường Đại Học Cambridge.


    Nội dung chương trình học tại AIS bao gồm các môn học thông thường và nghệ thuật, toán, khoa học và IT giảng dạy bởi giáo viên bản địa và giáo viên nước ngoài. Bên cạnh việc dạy và học trên lớp, Trường Quốc tế Úc còn rèn luyện kỹ năng, nâng cao tư duy từng học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa, những cuộc thi hàng tháng. Phụ huynh sẽ thấy được sự thay đổi của trẻ: tự tin hơn trách nhiệm hơn và phát huy sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • East-West Highway, 264 Mai Chí Thọ, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 36 Thảo Điền, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6940

    Email: info@aisvietnam.com

    Website: https://www.aisvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
    Trường Quốc tế Úc
  4. Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc (UK Academy) là một thành viên của tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Đây là trường liên cấp từ Mầm non lên Trung học phổ thông thành lập vào năm 2016, không chỉ có mặt tại TP.HCM, Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc còn có cơ sở tại một số tỉnh thành khác. Nội dung giảng dạy ở đây là sự kết hợp của 04 chương trình học của Bộ GD & ĐT, phối hợp cùng các chương trình Quốc tế và phương pháp học tập tiên tiến.

    Học sinh sẽ được hoàn tất Trung học phổ thông với các bằng: bằng tốt nghiệp của Bộ Giáo dục – Đào tạo, bằng tốt nghiệp THCS Vương Quốc Anh và bằng dự bị đại học IFY. Đặc biệt trẻ sẽ được trang bị chuẩn tiếng Anh đầu ra tương ứng với từng cấp học. Đội ngũ giảng viên và quản lý của UK Academy là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Võ Oanh (đường D3 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 0772 666 988 & 0287 302 5588
    Email: info@uka.edu.vn
    Website: https://uka.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/UKAcademy

    Gọi điện
    UK Academy
    UK Academy
    UK Academy
    UK Academy
  5. Top 5

    Trường Tây Úc

    Gọi điện

    Hệ thống Trường Tây Úc với hai chi nhánh đào tạo bậc THCS tại TP.HCM sẽ là đơn vị uy tín giúp phụ huynh yên tâm về quá trình học tập của trẻ. Được cấp phép bởi Hội đồng Học thuật Bang Tây Úc (SCSA) và Bộ Giáo dục & Đào tạo Việt Nam, trường đã triển khai Hệ Song ngữ Tích hợp và Hệ Quốc tế Toàn phần từ Dự bị Tiểu học (Pre) đến hết Lớp 12. Phụ huynh có thể yên tâm vì chương trình Bang Tây Úc được quản lý bởi Cơ quan Phúc trình và Thẩm định Chương trình Học thuật Úc (ACARA).


    Trong đó, các môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học sẽ giảng dạy theo khung chương trình chung của Úc, kết hợp cùng các môn học bổ sung theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Đội ngũ giáo viên của Trường Tây Úc bao gồm cả người Việt Nam và giáo viên nước ngoài sẽ hỗ trợ và giảng dạy kiến thức cho trẻ một cách tốt nhất. Cả hai cơ sở dạy THCS của WASS đều nằm ở quận 3 nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, phòng học đầy đủ tiện nghi, có không gian phù hợp với nhiều hoạt động ngoại khóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 84 Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, Quận 3, TP.HCM
    • 157 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

    Điện thoại: 0963 999 701 & 0287 109 5077

    Email: chooloffice@wass.edu.vn

    Website: https://wass.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/wass.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tây Úc
    Trường Tây Úc
    Trường Tây Úc
    Trường Tây Úc
  6. Là một đơn vị uy tín về chất lượng đào tạo, Trường Song ngữ Quốc tế EMASI cũng là trường THCS song ngữ được nhiều phụ huynh tin tưởng tại TP.HCM. Trường thành lập vào năm 2019, đồng hành cùng trẻ từ mầm non đến phổ thông. Cơ sở vật chất ở đây được đánh giá hiện đại với các khu vực phòng học đầy đủ tiện nghi, bên cạnh đó Trường Song ngữ Quốc tế EMASI cũng trang bị nhiều thiết bị công nghệ để trẻ học tập tốt nhất.


    Bậc THCS tại Trường Song ngữ Quốc tế EMASI được xây dựng trên nền tảng chương trình mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam và chương trình phổ thông Cambridge. Trong đó, chương trình Quốc tế Cambridge dạy bằng tiếng Anh sẽ chiếm ít nhất 40% thời lượng lộ trình. Những bộ môn về năng khiếu và giáo dục thể chất cũng sẽ được giảng dạy bằng tiếng Anh giúp trẻ ứng dụng thành thành ngoại ngữ và nâng cao tư duy. Hiện tại trường có hai cơ sở tại TP.HCM nằm ở TP.Thủ Đức và Quận 7 thuận tiện cho việc di chuyển, có nơi đỗ xe tiện nghi cho phụ huynh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 đường số 5, Khu Dân cư Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM
    • 147 đường số 8, Khu Dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 599 918

    Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

    Website: emasi.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools

    Gọi điện
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
  7. Thuộc hệ thống các trường quốc tế Cambridge, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School có chương trình THCS song ngữ chất lượng tại TP.HCM. Hiện tại trường đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông theo mô hình giáo dục đẳng cấp Quốc tế. Nội dung học tập kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Chính vì thế, học sinh theo học khối THCS tại đây sẽ được trau dồi về kiến thức và cả ngoại ngữ một cách bài bản nhất.


    Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School giảng dạy bậc Trung học Cơ sở với 02 hệ chương trình đào tạo song song: Chương trình Trung học Song ngữ Quốc tế và Chương trình Trung học Hội nhập Quốc tế. Mỗi chương trình sẽ có ưu điểm riêng và đều được nghiên cứu chi tiết nhất về phương pháp giảng dạy. Đây cũng là đơn vị quy tụ nhiều giáo viên trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và giỏi ngoại ngữ, nên gia đình có thể yên tâm đầu tư cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2 đường số 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
    • 8 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0287 100 7878 & 0287 101 6669

      Email: royal@royal.edu.vn

      Website: https://royal.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Royalschool.vn/

      Gọi điện
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
    • Top 8

      The American School

      Gọi điện

      Được thành lập vào năm 2010, The American School là trường tư thục quốc tế nhận học sinh từ lớp mầm non đến Lớp 12 tại TP.HCM. Học tập tại đây trẻ sẽ được tiếp cận với một môi trường đa văn hóa phù hợp với mô hình giáo dục của Hoa Kỳ. The American School rộng khoảng 18.000 mét vuông, với hơn 100 phòng học, có những khu vực chuyên biệt để học giáo dục thể chất, nghệ thuật.


      Không chỉ đầu tư vào cơ sở vật chất chuẩn quốc tế, The American School còn xây dựng phương pháp giảng dạy cập nhật theo các nước phát triển. Điểm đặc biệt ở TAS chính là khối Trung học Cơ sở TAS là cấp học chuyển tiếp 3 năm giữa khối Tiểu học và khối Trung học Phổ thông chỉ gồm lớp 6,7,8. Để theo dõi và định hướng tốt nhất cho trẻ trong việc học tập, rèn luyện kỹ năng, tư duy ngoài giáo viên bộ môn và giáo viên tự chọn, học sinh khối Trung học Cơ sở còn được hợp tác với các giáo viên cố vấn, cố vấn hướng dẫn và hội học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 Song Hành, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0909 046 223

      Website: https://tas.edu.vn/vi/

      Fanpage: https://www.facebook.com/TheAmericanSchoolTAS/

      Gọi điện
      The American School
      The American School
      The American School
      The American School
    • Trường Song ngữ Quốc tế Canada là hệ thống trường quốc tế với các cấp Tiểu học, THCS và THPT với hơn 1000 học sinh mỗi năm. Nếu như bạn đang tim hiểu về khối THCS song ngữ tại TP.HCM thì có thể cân nhắc đơn vị uy tín lâu năm này. Học sinh sẽ được học tập chương trình được phát triển dựa trên chương trình của Bộ GD - ĐT Việt Nam kết hợp cùng chương trình trung học quốc tế – IMYP. Các bạn nhỏ sẽ được trao dồi kiến thức và kỹ năng trong một môi trường học tập đầy hứng thú.


      Ngoài chương trình học bằng Tiếng Việt với những môn học nền tảng thì chương trình tiếng Anh của Trường Song ngữ Quốc tế Canada sẽ chú trọng việc giúp học sinh tiếp thu ngôn ngữ và phát triển các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết. Hơn nữa, trường BCIS còn mang đến không khí sôi động, những buổi học không nhàm chán thông qua hoạt động ngoại khóa, giúp các em xây dựng tinh thần học đường thông qua các trò chơi cạnh tranh lành mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 86 đường số 23, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0285 411 3123 & 0773 990 990

      Email: enquiry@bcis.edu.vn

      Website: https://bcis.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/BCISVietNam

      Gọi điện
      Trường Song ngữ Quốc tế Canada
      Trường Song ngữ Quốc tế Canada
      Trường Song ngữ Quốc tế Canada
      Trường Song ngữ Quốc tế Canada
    • Một trong những trường THCS song ngữ chất lượng tại TP.HCM mà Toplist không thể không nhắc đến chính là Trường Song ngữ Quốc tế Horizon. Học sinh khối THCS song ngữ tại Horizon sẽ học tập chương trình kết hợp của Việt Nam và Cambridge. Các môn học đang được giảng dạy bằng tiếng Anh và tiếng Việt bởi đội ngũ giáo viên tận tâm. Số lượng thành viên của lớp sẽ không quá đông để mang đến sự thoải mái trong học tập, kết nối đồng thời giáo viên cũng sẽ theo dõi quá trình tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.


      Ngôi trường mang đến cho các bạn học sinh môi trường học tập hiện đại, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Học sinh của trường được đào tạo song ngữ nên không những được xây dựng nền tảng kiến thức tốt mà về ngoại ngữ cũng vững vàng. Phụ huynh có có em học tập và trau dồi ở Trường Song ngữ Quốc tế Horizon luôn được yên tâm vì chương trình học giúp trẻ năng động, độc lập và có thêm nhiều kỹ năng mới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 6 - 6A- 8 đường 44, phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức, TP.HCM

      Điện thoại: 0902 920 608

      Email: infohcmc@horizon.edu.vn

      Website: https://www.horizon.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/horizonhcmc.vn/

      Gọi điện
      Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
      Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
      Trường Song ngữ Quốc tế Horizon
      Trường Song ngữ Quốc tế Horizon




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy