Top 3 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Quận 11, TPHCM

Van Huong 10 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là vấn đề mà quý phụ huynh quan tâm hàng đầu, họ mong muốn rằng con mình phải được học trong môi trường tốt và được phát triển toàn diện. Vì vậy, ... xem thêm...

  1. Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc cung cấp chương trình đào tạo từ cấp Tiểu học đến hết Phổ thông với phương pháp giảng dạy là sự cân đối hoàn hảo giữa chương trình giáo dục quốc gia và giáo án Quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge. Việc đào tạo đan xen giữa hai nền giáo dục này góp phần cho sự phát triển năng lực tiếng Anh cũng như củng cố khả năng tiếng Việt cho trẻ một cách toàn diện.


    Trường Quốc tế Việt Úc đảm bảo mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho học sinh thông qua việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các trường quốc tế hàng đầu. Hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa chức năng và thư viện của trường được đầu tư đầy đủ những thiết bị tối tân nhập khẩu từ Anh quốc. Ngoài ra, cơ sở còn xây dựng thêm phòng aerobic, phòng hội họa, phòng thể thao, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng năng khiếu cho các em học sinh.


    Học sinh VAS ngoài việc tham gia chương trình học trên lớp còn được khuyến khích tiếp thu kiến thức mới thông qua chuỗi hoạt động ngoại khóa hữu ích như ngày hội “Camping Day”, “Vẽ phấn sân trường", dự án Give One More (GOM),... Những hoạt động ngoại khóa của VAS thường hướng đến việc nâng cao kỹ năng mềm, phát triển tư duy về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo. Ngoài ra, khi tham gia vào các chương trình ngoại khóa, trẻ còn có cơ hội vận động dưới ánh mặt trời, điều này giúp rèn luyện về thể chất để trẻ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TPHCM

    Điện thoại: 0283 864 1770

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 -17h30
    • Thứ 7: 8h30 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc

  2. Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống.


    VASchool đã và đang xây dựng một môi trường giáo dục thúc đẩy sự phát triển năng lực ngoại ngữ và nhân cách của mỗi học sinh. Chương trình tiếng Anh ESL giúp các em tự tin sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai và đảm bảo đủ năng lực theo học tại các trường Đại học quốc tế trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nhà trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường Việt Mỹ mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.


    Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools tin rằng mục đích quan trọng của giáo dục là phát triển con người toàn diện cả về tri thức lẫn tâm hồn. Do đó, sứ mệnh của nhà trường là đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành những công dân có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội; đủ bản lĩnh giúp đất nước phát triển và hội nhập với thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0828 252 806
    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
    Website: https://vaschools.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
    Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
    Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
    Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools
  3. Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được thành lập vào năm 2004 với cơ sở đầu tiên đặt tại TP.HCM. Tiếp nối sự thành công của cơ sở TP.HCM, APU đã có thêm cơ sở Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU tại TP.Đà Nẵng vào năm 2015 với quy mô khuôn viên trường học lên đến hơn 30ha.


    Không dừng lại ở cấp bậc đào tạo Trung - Tiểu học, tập đoàn Phát triển giáo dục Quốc tế APU đã nâng tầm chất lượng đào tạo bậc Đại học ở Việt Nam bằng việc thành lập trường Đại học Mỹ tại Việt Nam - AUV với cơ sở tại Đà Nẵng và trong tương lai gần có thêm cơ sở mới khang trang, hiện đại tại miền Nam Việt Nam.


    Tại cấp trung học mỗi học sinh tại Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được khuyến khích phát triển ý thức về thế mạnh cá nhân thông qua việc học các tài liệu mới và thành thạo các kỹ năng cả về trí tuệ, xã hội và thể chất. Thông qua nhiều môn học, học sinh sẽ có suy luận logic, truyền đạt suy nghĩ rõ ràng và sử dụng thông tin thực tế để kiểm tra và hỗ trợ ý tưởng của chính mình. Đồng thời, chương trình song ngữ sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em dễ dàng phát triển tài năng và hấp thu kiến thức, văn hóa Việt Nam cũng như Hoa Kỳ với chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đào tạo tiêu chuẩn và đầu ra đi vào các Đại học danh giá thế giới một cách thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 962 4897 & 0283 962 4898
    Email: info@apu.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.apu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apudanang/
    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU
    Hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU
    Hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU
    Hệ thống trường Quốc tế Hoa Kỳ APU



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy