Top 4 Trường THCS song ngữ, quốc tế chất lượng nhất Gò Vấp, TPHCM

Van Huong 31 0 Báo lỗi

Việc chọn lưạ cho con một môi trường học tập và phát triển toàn diện luôn là niềm trăn trở của các bậc phụ huynh, nhất là trong thời đại hội nhập, vấn đề ngoại ... xem thêm...

  1. Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc cung cấp chương trình đào tạo từ cấp Tiểu học đến hết Phổ thông với phương pháp giảng dạy là sự cân đối hoàn hảo giữa chương trình giáo dục quốc gia và giáo án Quốc tế theo tiêu chuẩn Cambridge. Việc đào tạo đan xen giữa hai nền giáo dục này góp phần cho sự phát triển năng lực tiếng Anh cũng như củng cố khả năng tiếng Việt cho trẻ một cách toàn diện.


    Trường Quốc tế Việt Úc đảm bảo mang đến môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế cho học sinh thông qua việc trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của các trường quốc tế hàng đầu. Hệ thống phòng học, phòng thí nghiệm, phòng đa chức năng và thư viện của trường được đầu tư đầy đủ những thiết bị tối tân nhập khẩu từ Anh quốc. Ngoài ra, cơ sở còn xây dựng thêm phòng aerobic, phòng hội họa, phòng thể thao, phòng âm nhạc, phòng công nghệ thông tin nhằm hỗ trợ cho quá trình nuôi dưỡng năng khiếu cho các em học sinh.


    Học sinh VAS ngoài việc tham gia chương trình học trên lớp còn được khuyến khích tiếp thu kiến thức mới thông qua chuỗi hoạt động ngoại khóa hữu ích như ngày hội “Camping Day”, “Vẽ phấn sân trường", dự án Give One More (GOM),... Những hoạt động ngoại khóa của VAS thường hướng đến việc nâng cao kỹ năng mềm, phát triển tư duy về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo. Ngoài ra, khi tham gia vào các chương trình ngoại khóa, trẻ còn có cơ hội vận động dưới ánh mặt trời, điều này giúp rèn luyện về thể chất để trẻ sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 588 3088

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/?fref=ts

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h30 -17h30
    • Thứ 7: 8h30 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc
    Hệ thống trường Quốc tế Việt Úc

  2. Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt là ngôi trường quốc tế được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng và gửi gắm con em mình học tập. Với sứ mệnh và tầm nhìn chiến lược phấn đấu trở thành một tập đoàn giáo dục hàng đầu Đông Nam Á về giáo dục phổ thông.


    Chương trình học tập tại Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt được thiết kế theo chuẩn Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng với sự tham khảo, bổ sung những phương pháp tiên tiến trên thế giới và đặc biệt chú trọng đến việc đào tạo ngoại ngữ. Nhà trường mong muốn rằng sẽ đào tạo được những thế hệ học sinh được trang bị đầy đủ về tri thức, sâu về trí tuệ, rộng về tâm hồn và khoẻ về thể lực để sống và làm việc theo Hiến pháp, Pháp luật và Hội nhập quốc tế.


    Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên tại Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt có chuyên môn cao, và nhiều kinh nghiệm, luôn quan tâm, giúp đỡ các em học sinh. Đồng thời, cơ sở vật chất kỹ thuật tại trường cũng được trang bị hiện đại, nhằm đảm bảo quyền lợi của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 599A Lê Văn Thọ, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM - Điện thoại: 0282 249 7575
    • 599 Lê Văn Thọ, P.14, Q.Gò Vấp, TP.HCM - Điện thoại: 0286 276 5975

    Email: fd_namviet@hcm.edu.vn

    Website: http://cs1.truongnamviet.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/truongnamviet2016?ref=embed_page

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 6h00 - 20h00
    • Chủ nhật: 6h00 - 18h00
    Gọi điện
    Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt
    Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt
    Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt
    Trường TiH - THCS - THPT Nam Việt
  3. Top 3

    Trường Quốc tế Nam Mỹ

    Gọi điện

    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS được nhiều học viên biết đến là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Văn Lang với uy tín và bề dày kinh nghiệm hơn 27 năm trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam. UTS là một ngôi trường mới được thành lập vào năm 2018, thế nên mà sự tươi mới và sống động. Trượng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến. Đây là đơn vị giáo dục uy tín tại quận Gò Vấp, TP.HCM chuyên cung cấp các chương trình phổ thông quốc tế và song ngữ từ Lớp 1 đến Lớp 12.


    Chương trình giáo dục tại Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS được thiết kế theo định hướng tích hợp có chọn lọc nhằm nâng cao kiến thức và thực hành, tăng cường năng lực ngoại ngữ, đẩy mạnh bồi dưỡng các kỹ năng sống và phát triển cả về phẩm chất. UTS là trường song ngữ và quốc tế tiến bộ hàng đầu Việt Nam, cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao, cân bằng giữa các giá trị cốt lõi của quốc gia và các tiêu chuẩn quốc tế. Nhà trường quan niệm mỗi đứa trẻ đều sở hữu những tài năng mà một nhà giáo dục tâm huyết luôn tìm thấy, và vai trò của mỗi nhà giáo dục tại UTS là “tận tâm ươm dưỡng nhân tài”.


    Những lí do mà quý phụ huynh nên lựa chọn Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS:

    • Tận tâm ở mọi khía cạnh
    • Chương trình học cân bằng giữa giá trị Việt Nam và tiêu chuẩn quốc tế
    • Thành viên Hệ thống Giáo dục Văn Lang
    • Mỗi giáo viên và nhân viên tại UTS đều là một nhà giáo dục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 80/68 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0287 107 8887

    Email: info@utschool.edu.vn

    Website: https://utschool.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NamMyUTS/

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00
    • Thứ 7: 8h00 - 12h00
    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
    Trường Quốc tế Nam Mỹ UTS
  4. Trường TH - THCS - THPT Việt Anh là hệ thống trường tư thục với định hướng đào tạo học sinh giỏi chuyên Anh. Với sứ mệnh tạo ra môi trường học tập vui vẻ và thực dụng, trường Việt Anh đã và đang mang đến cho học sinh hạnh phúc và sự phát triển toàn diện. Song song với đó, trường tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng, là hành trang quý giá cho cuộc sống tương lai sau này.


    Những ưu điểm khi cho con học tại Trường TH - THCS - THPT Việt Anh:

    • Chương trình tiếng Anh quốc tế, học cùng giáo viên bản ngữ
    • Môi trường học lấy học sinh làm trung tâm, vui vẻ và thực dụng, không áp lực thành tích
    • Rèn luyện phẩm chất, lối sống cho học sinh thông qua quy trình lãnh đạo bản thân từ tổ chức giáo dục Franklin Covey (Hoa Kỳ)
    • Trang bị bộ kỹ năng thế kỷ 21 để học sinh tự tin trở thành nhà lãnh đạo tương lai

    Với mục tiêu phát triển con người hiện đại, tư duy mở, chương trình đào tạo tại Trường Việt Anh có sự kết hợp giữa nền giáo dục của Bộ Giáo dục Việt Nam và nền giáo dục chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo tại Trường tư thục Việt Anh sử dụng nội dung học thuật theo giáo trình của Bộ GDĐT Việt Nam. Tuy nhiên, nhà trường mang đến những phương pháp giảng dạy riêng biệt, mở ra cách tiếp cận và tiếp thu kiến thức mới mẻ dành cho học sinh. Bên cạnh đó, việc rèn luyện và phát triển những kỹ năng cần thiết vẫn luôn được chú trọng.


    Với định hướng đào tạo học sinh giỏi chuyên Anh, chương trình đào tạo tiếng Anh quốc tế tại Trường Việt Anh được đầu tư nhằm mang lại hiệu quả giảng dạy và học tập tốt nhất. Trong suốt 7 năm ở bậc THCS và THPT, toàn bộ học sinh được giảng dạy bởi giáo viên bản ngữ và giáo viên Việt Nam đã có bằng IELTS, giúp nắm vững ngữ pháp, phát triển kỹ năng nghe, nói như người bản xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160/72 Phan Huy Ích, P.12, Q.Gò Vấp, TPHCM
    Điện thoại: 0899 093 988
    Email: duong@truongvietanh.com

    Website: https://truongvietanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietanheducation/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 17h30

    Gọi điện
    Trường TH - THCS - THPT Việt Anh
    Trường TH - THCS - THPT Việt Anh
    Trường TH - THCS - THPT Việt Anh
    Trường TH - THCS - THPT Việt Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy