Top 4 Trường THCS song ngữ chất lượng nhất Cần Thơ

Võ Hoàng Tuấn 11 0 Báo lỗi

Học trong môi trường song ngữ ngay từ khi trung học giúp trẻ nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng ngoại ngữ. Hôm nay, hãy cùng Toplist điểm qua các trường THCS ... xem thêm...

  1. Trường Quốc Tế Hòa Bình là một trong những ngôi trường được đông đảo phụ huynh trên địa bàn tỉnh Cần Thơ đánh giá là ngôi trường hiện đại, uy tín và chất lượng nhất. Quốc tế Hòa Bình sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư mới 100% với thiết kế tối ưu, hiện đại và khang trang theo chuẩn quốc tế, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, chăm sóc, sức khỏe, dinh dưỡng, vui chơi và giải trí cho học sinh. Các quy định đảm bảo an toàn cho học sinh tham gia mọi hoạt động sinh hoạt, học tập và vui chơi được thực hiện một cách nghiêm ngặt.


    Cùng với đó, Trường Quốc Tế Hòa Bình có không gian rộng rãi, hệ thống đèn máy điều hòa cùng ánh sáng, gió tự nhiên và cây xanh mang lại không gian trong lành, thoáng mát và sạch sẽ. Các tầng học được kết nối bằng thang máy, thang bộ và được nhân viên bảo vệ hỗ trợ xuyên suốt đảm bảo an toàn cho học sinh. Tủ đựng gối nệm của học sinh bán trú, nội trú đảm bảo khoa học, sạch sẽ, tách biệt rõ ràng không gian giữa học và nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, mỗi phòng đều trang bị đầy đủ locker cho từng học sinh phục vụ tối ưu cho việc sinh hoạt, học tập và rèn luyện ý thức tự bảo quản, sắp xếp đồ dùng cá nhân khoa học.


    Tại trường Quốc Tế Hòa Bình áp dụng phương thức giảng dạy theo hướng bám sát thực tiễn hơn, chi tiết hơn. Các em học sinh được làm quen với nghề và có định hướng nghề nghiệp từ rất sớm, từ đó các em sẽ có tư duy về tương lai của mình mà không phải là những suy nghĩ mông lung nữa.


    Chương trình dạy phù hợp kết hợp chặt chẽ với trải nghiệm thực tế được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với độ tuổi của mình như:

    • Tăng cường việc học gắn liền với trải nghiệm thực tiễn
    • Chương trình tiếng Anh Quốc Tế chuẩn Cambridge
    • Chương trình đào tạo Kỹ Năng Sống
    • Chương trình Phát triển tài năng
    • Làm quen với các môn Khoa học & Âm nhạc bằng tiếng Anh



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    105B Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại:
    029 2655 9955
    Email:
    school@peace.edu.vn
    Website:
    http://school.peace.edu.vn/vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/school.peace.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Hòa Bình
    Trường Quốc Tế Hòa Bình
    Trường Quốc Tế Hòa Bình
    Trường Quốc Tế Hòa Bình

  2. Trường Quốc Tế Singapore (SIS) là một trong những trường học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại. Tại đây cung cấp chương trình giáo dục toàn diện cho học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ mẫu giáo đến lớp 12.

    Với việc chú trọng vào chương trình giáo dục kết hợp các giá trị Phương Đông và học vấn Phương Tây, nhà trường đào tạo cho học sinh sự độc lập, tự tin, sáng tạo, kỹ năng giải quyết vấn đề, cách thức giao tiếp hiệu quả để trở thành người công dân có trách nhiệm trong thế kỷ 21.

    Trường Quốc Tế Singapore (SIS)
    với mong muốn trở thành một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo xuyên suốt từ bậc mẫu giáo đến dự bị Đại học với mục tiêu kết hợp những giá trị phương Đông với nền giáo dục quốc tế để đào tạo nên những công dân toàn cầu. Cung cấp những chương trình giáo dục chất lượng cao trong một môi trường học tập sáng tạo và thử thách. Áp dụng những phương pháp đổi mới và tiên tiến trong dạy và học giúp học sinh có hứng thú và say mê học tập lâu dài. Mục tiêu trong quá trình học tập của học sinh là xác định những tiêu chí về kiến thức và kỹ năng mỗi học sinh cần biết, hiểu và có thể hoàn thành được khi các em kết thúc chương trình học vấn tại Trường Quốc tế Singapore (SIS).



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, P. An Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Điện thoại: 029 2730 1777
    Email: enquiry@kinderworldgroup.com
    Website: https://cantho.sis.edu.vn/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/siskinderworld

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Singapore Cần Thơ – SIS
    Trường Quốc tế Singapore Cần Thơ – SIS
    Trường Quốc tế Singapore Cần Thơ – SIS
    Trường Quốc tế Singapore Cần Thơ – SIS
  3. Trường Thái Bình Dương (PIC) là một trong những ngôi trường quốc tế được đông đảo người dân đánh giá là uy tín và chất lượng nhất tại Việt Nam. Tại Trường Thái Bình Dương (PIC) được tổ chức hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm phát triển các năng lực then chốt, giúp học sinh hòa nhập với các nền giáo dục tiên tiến toàn cầu và phát triển tối đa năng lực cá nhân.


    Các mục tiêu giáo dục tại trường là:

    • Giỏi tiếng Việt và tiếng Anh
    • Hiểu biết và ứng dụng tốt Công nghệ thông tin
    • Giỏi Toán, Khoa học và Công nghệ
    • Phát triển năng lực doanh nghiệp
    • Phát triển thể chất, nhân cách và kỹ năng sống.


    Bên cạnh đó, Trường Thái Bình Dương (PIC) sở hữu cơ sở vật chất rất hiện đại, các khu vực chức năng chuẩn quốc tế cùng các trang thiết bị dạy và học hiện đại. Tại trường còn sở hữu đội ngũ giáo viên giỏi và tận tâm, được tuyển chọn từ các trường có uy tín của thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây các giáo viên chủ nhiệm trẻ được đào tạo thường xuyên để trở thành các nhà tư vấn giáo dục và phát triển chuyên môn vững vàng giúp trẻ được giáo dục một cách toàn diện và tốt nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Liên hợp Thể dục Thể thao, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.
    Điện thoại: 029 2222 2444
    Email: tuyensinh@pic.edu.vn
    Website: https://www.pic.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PacificCollegePIC

    Gọi điện
    Trường Thái Bình Dương (PIC)
    Trường Thái Bình Dương (PIC)
    Trường Thái Bình Dương (PIC)
    Trường Thái Bình Dương (PIC)
  4. ACA School là một trong những trường THCS song ngữ chất lượng nhất tại Cần Thơ. Hiện tại trường d đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông theo mô hình giáo dục đẳng cấp Quốc tế. Nội dung học tập kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Chính vì thế, học sinh theo học khối THCS tại đây sẽ được trau dồi về kiến thức và cả ngoại ngữ một cách bài bản nhất.

    Học THCS tại ACA School, học sinh sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài. Vì thế không chỉ tích lũy kiến thức qua các môn học mà kỹ năng tiếng Anh của trẻ cũng được bồi dưỡng rất nhiều. Hướng đến mục tiêu giúp các em phát triển cả tư duy và kỹ năng, mỗi lớp học khối THCS duy trì khoảng 20 - 25 học sinh, nhờ vậy giáo viên sẽ theo dõi sát sao hơn.


    Trong đó, các môn Tiếng Anh, Toán và Khoa học sẽ giảng dạy theo khung chương trình quốc tế, kết hợp cùng các môn học bổ sung theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Cùng với đó, đội ngũ giáo viên của ACA School bao gồm cả người Việt Nam và giáo viên nước ngoài sẽ hỗ trợ và giảng dạy kiến thức cho trẻ một cách tốt và hiệu quả nhất.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Lý Thái Tổ, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2368 3888
    Email: aca.cantho@gmail.com
    Website: https://www.aca-school.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/truongsongnguaston/

    Gọi điện
    ACA School - Trường Liên Cấp Song Ngữ ASTON
    ACA School - Trường Liên Cấp Song Ngữ ASTON
    ACA School - Trường Liên Cấp Song Ngữ ASTON
    ACA School - Trường Liên Cấp Song Ngữ ASTON




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy