Top 3 Trường tiểu học song ngữ tốt nhất quận Phú Nhuận, TP HCM

Trúc My 56 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhiều phụ huynh đã bắt đầu quan tâm tới việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh của con mình hơn. Ngay cả lựa chọn trường học cũng ưu tiên những trường có ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Song ngữ Quốc Tế Tesla được chính thức thẩm định và ủy quyền giảng dạy Chương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học (IB PYP). Tesla là Trường IB Thế giới. Đây là những trường có chung một triết lý – cam kết mang lại chương trình giáo dục quốc tế, thử thách, có chất lượng cao mà Tesla tin rằng quan trọng đối với học sinh.


    Chương trình Tiểu học PYP tại Tiểu học Song ngữ Quốc tế Tesla là chương trình tích hợp, kết hợp giữa nội dung truyền thống và phương pháp giáo dục hiện đại trong môi trường song ngữ. Học sinh tiếp thu Tiếng Anh theo ngữ cảnh hoàn toàn tự nhiên, song song đó phát triển thêm kỹ năng giao tiếp Tiếng Việt. Học sinh Tesla có nền tảng kiến thức và kỹ năng vững chắc theo yêu cầu của Chương trình Tiểu học Quốc gia, đồng thời được học thêm nhiều môn học bằng Tiếng Anh học thuật với nội dung được bổ sung từ chương trình Tú tài Quốc tế IB.


    Cốt lõi của Chương trình Tiểu học PYP nằm ở những bài học Tìm hiểu và Nghiên cứu chuyên sâu, qua đó giúp học sinh liên kết toàn bộ các nhóm môn học theo 6 chủ đề liên môn. Giáo viên và học sinh sẽ cùng tổ chức những hoạt động để tìm hiểu các Ý tưởng trọng tâm, các Khái niệm chính, từ đó liên kết những môn học truyền thống như Toán, Khoa học, Ngôn ngữ, Thể dục, Nghệ thuật, Công nghệ, Địa lý, Lịch sử với những kỹ năng sống thiết yếu. Cuối mỗi 6 bài học này, học sinh đều được đánh giá theo phương pháp dự án, nhờ đó học sinh dễ dàng trình bày hiểu biết của mình theo cách mà các em cảm thấy phù hợp.


    Ngoài việc giúp học sinh hiểu được các khái niệm vốn là nền tảng của giao tiếp, nhà trường còn đặt mục tiêu phát triển những học sinh Tự tin, Giàu kiến thức, có Tư duy cởi mở, biết Quan tâm, biết Tự đánh giá bản thân, biết Tư duy phản biện, và thấu hiểu được việc học là quá trình cả đời.


    hương trình Tú tài Quốc tế bậc Tiểu học PYP của Trường Tiểu học Song ngữ Quốc tế Tesla tập trung vào phương pháp lấy học sinh làm trung tâm, phát triển nhận thức bản thân và các kỹ năng thiết yếu, đồng thời nuôi dưỡng niềm đam mê học tập suốt đời cho các em. Để thực hiện được điều này, những Tố chất Tú tài IB của các em sẽ được hoàn thiện dần theo từng năm, những tố chất đó là: Ham học hỏi, Biết tư duy, Có nguyên tắc, Biết giữ cân bằng, Giàu kiến thức, Giao tiếp tốt, Có tư duy mở, Dám mạo hiểm, Biết quan tâm, và Biết tự đánh giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Golden Mansion N13-N15, 119 Phổ Quang, P.9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0989 948 080

    Email: admission@tesla.edu.vn

    Website: https://tesla.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Teslaedugroup

    Giờ mở cửa: 7:30 -17:30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Song Ngữ Quốc Tế Tesla
    Trường Tiểu học Song Ngữ Quốc Tế Tesla
    Trường Tiểu học Song Ngữ Quốc Tế Tesla
    Trường Tiểu học Song Ngữ Quốc Tế Tesla

  2. Trường Tiểu học Dân lập Quốc Tế Mới - TIS là một trong những trường Tiểu học Dân Lập Quốc Tế đầu tiên trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Hệ thống giáo dục TIS là một hệ thống giáo dục xuyên suốt từ bậc Tiểu học đến Trung học. Bên cạnh đó, trường còn tổ chức các lớp Pre dành cho các trẻ từ 3 đến 5 tuổi. TIS là lựa chọn tối ưu giúp học sinh khép kín lộ trình học tập từ Tiểu học đến THPT với môi trường học tập Song ngữ năng động, sáng tạo & truyền cảm hứng phát triển từng cá nhân riêng biệt.


    Ngoài đội ngũ giáo viên nhân viên tận tâm và cống hiến, Trường Tiểu học Dân lập Quốc Tế Mới- TIS còn trang bị cho các học sinh của mình các phương tiện học tập hiện đại, các phòng học tối tân, trang thiết bị kỹ thuật mới nhất, luôn tạo dựng một môi trường giáo dục lành mạnh và đầy tình thương. Hãy đến với chúng tôi, cửa ngõ của một nền giáo dục chất lượng.


    Chương trình tiếng Anh Quốc Tế cho cấp Tiểu Học tại TIS gồm 12 tiết mỗi tuần, trong đó sẽ có 7 tiết học sinh học với Giáo viên nước ngoài (Tiếng Anh và Toán), 5 tiết còn lại học cùng Giáo viên Việt Nam giàu chuyên môn.


    Chương trình Tiếng Anh: được giảng dạy theo phương pháp phản xạ – một phương pháp dựa trên nghiên cứu tâm sinh lý của người học rèn luyện cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết và nhất là khả năng nghe, nói theo phản xạ ngay nhanh ngay từ những câu đầu tiên. Chương trình Tiếng Anh các môn khoa học tự nhiên: là các môn toán và khoa học được xây dựng và biên soạn của các chuyên gia nhằm phù hợp với các đối tượng học sinh mà Tiếng Anh không phải là bản ngữ.


    Chương trình đào tạo bậc Tiểu học của TIS luôn theo sát chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định nhưng đã được “tối ưu hóa” sao cho học sinh nắm vững kiến thức trọng tâm của từng cấp lớp, đủ khả năng đạt thành tích cao và lấy các bằng cấp do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam quy định, mà vẫn tiếp thu kiến thức một cách nhẹ nhàng, hiệu quả phù hợp với thể chất, lứa tuổi.


    Điểm khác biệt tại Trường Tiểu học Dân lập Quốc Tế TIS không thể không kể đến những giờ thể dục, giờ hoạt động ngoại khóa. Các bạn học sinh được hướng dẫn tại những Huấn Luyện Viên chuyên nghiệp của từng bộ môn (bóng đá, cầu lông, bơi lội, bóng rổ, nhảy, v.v…) tại các sân vận động với đầy đủ trang thiết bị, tối ưu việc tập luyện và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bên cạnh việc học và thi cử, nhà trường cũng liên tục tạo ra những sân chơi vô cùng bổ ích cho các em có cơ hội cọ xát, giao lưu để học hỏi cùng bạn bè trong nước và quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 305 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 10, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 844 2345 - 0902 314 140

    Email: TISschool@tis.edu.vn

    Website: https://tis.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongquocteTIS

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Tiểu học Quốc tế (TIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế (TIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế (TIS)
    Trường Tiểu học Quốc tế (TIS)
  3. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) có 18 năm kinh nghiệm giảng dạy Chương trình Học thuật Quốc tế Cambridge. Thành lập vào năm 2011, Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) – Cơ sở Hoàng Văn Thụ nằm trong khuôn viên của Nhà thi đấu Quân khu 7, đào tạo từ bậc Tiểu học đến hết bậc Phổ thông Trung học. Địa điểm của trường thuận tiện cho cho việc kết nối giao thông với Quận 3, Tân Bình, Bình Thạnh và Gò Vấp.


    Cơ sở Hoàng Văn Thụ đảm bảo tối đa các quy định về an toàn, vệ sinh, phòng cháy chữa cháy và điều kiện theo quy định. Phòng học và các phòng chức năng sử dụng các thiết bị công nghệ cao và được thiết kế phù hợp với tâm lý lứa tuổi của học sinh.


    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã và đang xây dựng một đội ngũ vững mạnh các giáo viên, nhân viên, các nhà quản lý trong và ngoài nước có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, góp phần thực hiện một cách hiệu quả những chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS hướng đến việc giao tiếp thường xuyên với Phụ huynh, khuyến khích tối đa sự đồng hành của Phụ huynh nhằm tạo nên một mối gắn kết chặt chẽ mà ở đó, Phụ huynh đóng vai trò hỗ trợ đắc lực, giúp cho giáo viên có thể phát triển tối đa tiềm năng của học sinh.


    Các chương trình học tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS):

    • Tiểu học Quốc gia (MOET)
    • Tiểu học Quốc tế Cambridge (CAP & CAPI)
    • Chương trình Tiếng Anh Tiểu học Cambridge (CEP)

    Tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS), áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến cập nhật nhất nhằm trang bị cho học sinh phông văn hóa và kiến thức học thuật vững vàng, song song với những kỹ năng sống thực tiễn và những giá trị sống, phẩm chất cá nhân tốt đẹp. Nhà trường cũng hướng đến mục tiêu tạo ra một môi trường học đường thoải mái, lành mạnh và an toàn, nơi mà mỗi học sinh đều có những trải nghiệm thú vị và có cơ hội thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng, nơi mà các em được khích lệ một cách tích cực để thể hiện tối đa khả năng thiên phú của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0911 267 755 - 0283 999 0112

    Email: vas.edu.vn@gmail.com

    Website: https://www.vas.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

    Gọi điện
    Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường dân lập quốc tế Việt Úc (VAS)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy