Top 4 Trường tiểu học công lập tốt nhất tỉnh Phú Yên

Phương May 16 0 Báo lỗi

Giáo dục tiểu học đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Đây là giai đoạn đầu tiên và cơ bản nhất trong con đường giáo dục của trẻ, nơi trẻ được ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học Lạc Long Quân thành lập từ năm 1994. Đây là một trong hai đơn vị đầu tiên tại tỉnh Phú Yên được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là trường chuẩn quốc gia theo Quyết định số 1366/GD-ĐT ngày 26/4/1997 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    Sau năm thành lập, trường đã đạt được tiêu chuẩn và yêu cầu của Bộ GDĐT, và vào năm 1999, trường đã được công nhận là trường chuẩn quốc gia. Điều này chứng tỏ trường Tiểu học Lạc Long Quân đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và quản lý trường hợp lý. Sự công nhận này là một thành tựu đáng tự hào cho trường và tập thể giáo viên và học sinh của nó. Nó là sự thể hiện cho sự nỗ lực và cam kết của trường trong việc cung cấp một môi trường học tập tốt nhất và đáng tin cậy cho học sinh, đồng thời đảm bảo chất lượng giáo dục đạt chuẩn quốc gia.


    Trường Tiểu học Lạc Long Quân không chỉ tập trung vào nâng cao chất lượng dạy học mà còn quan tâm đến việc giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kỹ năng. Hằng năm, nhà trường tổ chức sự kiện Văn nghệ Mùng Đảng - Mừng Xuân, nhằm tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội thể hiện năng khiếu và sáng tạo của mình trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật. Qua đó, các em có thể trình diễn các tiết mục văn nghệ như ca hát, múa, diễn kịch, tạo dựng sân khấu... Đây cũng là dịp để học sinh rèn luyện kỹ năng tổ chức sự kiện và tăng cường tinh thần đồng đội. Ngoài ra, trường cũng tổ chức các buổi tham quan và dã ngoại để học sinh có cơ hội tìm hiểu về văn hóa, truyền thống và lịch sử địa phương. Qua các hoạt động này, học sinh được khám phá và bồi đắp tình yêu quê hương và đất nước. Điều này giúp các em hiểu và trân trọng những giá trị văn hóa và lịch sử của địa phương, đồng thời phát triển ý thức công dân và tình yêu quê hương.


    Từ việc tổ chức các hoạt động văn nghệ, tham quan và dã ngoại, trường Tiểu học Lạc Long Quân đóng góp vào việc giáo dục toàn diện cho học sinh, không chỉ trong lĩnh vực học thuật mà còn trong việc hình thành nhân cách và kỹ năng sống cho các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 1841
    Email: pyn-tptuyhoa-thlaclongquan@edu.viettel.vn
    Website: http://laclongquan-tuyhoa.phuyen.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lạc Long Quân - Phường 7
    Trường Tiểu Học Lạc Long Quân - Phường 7
    Trường Tiểu Học Lạc Long Quân - Phường 7
    Trường Tiểu Học Lạc Long Quân - Phường 7

  2. Trường Tiểu học Đào Duy Từ được thành lập vào ngày 20/8/1998 nên có phần hiện đại hơn so với các trường tiểu học công lập khác ở tỉnh Phú Yên. Hiện nay, trường có tổng diện tích rất rộng khoảng 4571m2, trồng nhiều cây xanh và cơ sở vật chất ngày càng khang trang, đáp ứng yêu cầu dạy học trong tình hình mới. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ dạy học và tham gia các hội thi do cấp trên tổ chức, đạt được nhiều giải cao.


    Trong nhiều năm qua, trường đã đạt danh hiệu "Tập thể Lao động xuất sắc" và được UBND tỉnh tặng Bằng khen để công nhận thành tích của nhà trường. Thư viện của trường đã đạt chuẩn thư viện vào năm 2009, đảm bảo cung cấp tài liệu học tập cho học sinh. Trường Tiểu học Đào Duy Từ đã được UBND tỉnh Phú Yên công nhận là trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 vào năm 2020, điều này là một thành tựu đáng tự hào cho trường và tập thể giáo viên cùng học sinh.


    Trường Tiểu Học Đào Duy Từ có đội ngũ giáo viên giỏi, với nhiều chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng. Họ có kinh nghiệm trong việc ôn thi học sinh giỏi và đạt được nhiều thành tích. Ngoài ra, giáo viên của trường còn có phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, thân thiện, luôn tận tụy với học sinh và chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các con phát triển toàn diện. Bậc phụ huynh hoàn có thể yên tâm cho con theo học tại ngôi trường này


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174 Lê Thành Phương, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7221 0348
    Email: daoduytu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: http://daoduytu-tuyhoa.phuyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
    Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
    Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
    Trường Tiểu Học Đào Duy Từ - Phường 8
  3. Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong nằm tại phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa. Trường được thành lập vào tháng 7 năm 1983, tính đến nay trường đã có 40 năm tồn tại và phát triển trong lĩnh vực giảng dạy, bồi dưỡng.


    Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong có trang web trực tuyến và đăng tải mọi hoạt động của trường như các vấn đề về tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ, thực đơn bữa ăn hàng tuần cho trẻ,... Các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể nắm được lịch trình hằng ngày của con mình để biết được nó có phù hợp hay không. Ngoài ra, Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong thành phố Tuy Hòa, Phú Yên đã nhận được nhiều khen thưởng từ Sở Giáo dục vì thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và quản lý. Các khen thưởng này là sự công nhận của Sở Giáo dục về những nỗ lực của trường trong việc cung cấp một môi trường học tập chất lượng và tiến bộ. Điều này cũng thể hiện sự tận tâm và nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong việc xây dựng một môi trường học tập đạt chuẩn và tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của học sinh.

    Học sinh Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong được đánh giá là rất chăm ngoan, thường xuyên tham gia các phong trào hội thi Viết chữ đẹp, Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố và đều đạt giải Toàn đoàn được UBND Thành phố khen thưởng 4 năm liên tục; là một trong những đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Thăng Long, KP.4, Phường Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7385 1856
    Email: pyn-tptuyhoa-thlehongphong@edu.viettel.vn
    Website: http://lehongphong-tuyhoa.phuyen.edu.vn/gioi-thieu
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057522188089

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
    Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
    Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
    Trường Tiểu Học Lê Hồng Phong - Phú Thạnh
  4. Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh nằm ở phía bắc thành phố Tuy Hòa, một vùng đất xinh đẹp với bờ biển dài, cát trắng và thơ mộng, nơi có những hàng dừa tạo nên cảnh quan đẹp và nhiều tiềm năng du lịch sinh thái. Cộng đồng giáo viên, cán bộ và học sinh của trường luôn tự hào với ngôi trường xinh xắn, khang trang được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát. Ngôi trường này tạo ra một môi trường học tập và rèn luyện lý tưởng cho học sinh, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển toàn diện của các em.


    Ngoài ra, đội ngũ giáo viên Trường tiểu học Nguyễn Chí Thanh còn thường xuyên phối hợp với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội liên quan khác trong quá trình giảng dạy và giáo dục. Điều này đảm bảo rằng quá trình giảng dạy và giáo dục diễn ra một cách toàn diện và mang lại hiệu quả cao. Đội ngũ giáo viên không chỉ chịu trách nhiệm về chất lượng giảng dạy mà còn đảm bảo hiệu quả giáo dục và sự phát triển toàn diện của học sinh.


    Nhà trường chú trọng và quan tâm đến hoạt động văn hóa - văn nghệ, giáo dục và thể dục thể thao. Nhờ sự tập trung vào các hoạt động này, trong những năm qua, trường đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Từ khi thành lập cho đến nay, nhà trường luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả học tập của học sinh ngày càng cao hơn so với năm trước, đó là kết quả đáng khích lệ cho sự nỗ lực và cam kết của tập thể giáo viên và học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Xuân Dục, Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7221 1693
    Email: anphu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: http://nguyenchithanh-tuyhoa.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063453073411

    Gọi điện
    Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
    Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
    Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú
    Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh - An Phú




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy