Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 591 0 Báo lỗi

Trường liên cấp là một loại hình trường học kết hợp đào tạo giữa nhiều cấp học từ mầm non lên trung học phổ thông. Việc mở trường có thể giúp định hướng giáo ... xem thêm...

  1. Ngôi trường liên cấp đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn đọc chính là Trường Phổ thông Duy Tân - ngôi trường duy nhất tại tỉnh Phú Yên có 3 cấp học và áp dụng mô hình giáo dục quốc tế với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên đầy tình thương và kinh nghiệm. Trường được thành lập ngày 11/05/2002 tọa lạc trên vị trí đắc địa của tỉnh Phú Yên và cho đến nay, trường đã trải qua 18 năm hoạt động và phát triển, đào tạo ra biết bao nhiêu nhân tài, chắp cánh nhiều ước mơ của các em học sinh Phú Yên. Tầm nhìn của Trường Phổ thông Duy Tân đó chính là trở thành ngôi trường đào tạo công dân toàn cầu, bản sắc Việt Nam với sứ mệnh là xây dựng môi trường giáo dục tiên tiến, phát triển toàn diện nhân cách và tri thức cho học sinh để hội nhập quốc tế với giá trị cốt lõi là sự an toàn, tôn trọng, trách nhiệm.


    Đáng kể nhất ở đây chính qua nhiều năm đào tạo Trường Phổ thông Duy Tân đã đạt được một số kết quả trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, cụ thể chính là trường đã đào tạo nên nhiều học sinh giỏi cấp quốc gia cũng như nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi khác. Hơn những thế, các em học sinh khối 12 của trường đều thi tốt nghiệp THPT quốc gia đạt 100% nhiều năm liền, đậu vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Hơn nữa, Với mong muốn mang đến một môi trường dạy và học tốt nhất cho các học sinh tại thành phố Tuy Hòa nói riêng và khu vực miền trung nói chung, Trường Phổ thông Duy Tân triển khai xây dựng thêm ký túc xá, căn tin, sân bóng, khu tổ hợp hồ bơi, vận động thể chất hiện đại, cao cấp và khối nhà đào tạo chất lượng cao nhằm mang đến sự phát triển toàn diện cho học sinh, để các em có thể tự tin hòa mình vào cuộc sống hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Hữu Thọ, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7350 1048 & 0384 693 577
    Email: info@duytanschool.edu.vn
    Website: duytanschool.edu.vn/trang-chu
    Fanpage: facebook.com/truongphothongduytan/

    Gọi điện
    Trường Phổ Thông Duy Tân
    Trường Phổ Thông Duy Tân
    Trường Phổ Thông Duy Tân
    Trường Phổ Thông Duy Tân

  2. Ngôi trường liên cấp tiếp theo tại tỉnh Phú Yên chính là Trường THCS và THPT Chu Văn An thành lập năm 1993. Ban đầu, lúc mới thành lập trường mang tên Trường Phổ thông cấp 2 Xuân Lãnh, cho đến năm 2002, trường đổi tên thành trường THCS Chu Văn An và mãi cho đến năm 2007 được nâng cấp thành trường THCS và THPT Chu Văn An như bây giờ. Trường đào tạo các em học sinh từ cấp 2 đến cấp 3, chủ yếu là con em của cụm miền núi Xuân Lãnh - Đa Lộc. Tại đây, các em học sinh được đào tạo theo chương trình chuẩn của bộ, với đầy đủ các môn học cần thiết nhất. Ngoài ra, để các em có thể phát triển toàn diện, trường chú tâm tổ chức nhiều buổi sinh hoạt, vui chơi cũng như nhiều giờ học ngoại khóa bổ ích.


    Cho đến nay, trường đã trải qua 19 năm hoạt động với nhiều khó khăn thử thách. Tuy nhiên, với tinh thần phấn đấu, hàng năm thầy và trò Trường THCS và THPT Chu Văn An vẫn quyết tâm giữ vững truyền thống như luôn đoàn kết và vượt khó, gắn bó, giúp đỡ nhau trong công tác, học tập và trong cuộc sống thường ngày. Ngoài ra, nhà trường vẫn luôn không ngừng phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giữ vững nề nếp, kỷ cương, luôn chấp hành nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng,... và cùng nhau tiến bộ. Trong tương lai mai sau, để phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường, được mang tên danh nhân thầy giáo Chu Văn An; mỗi cán bộ giáo viên, nhân viên; học sinh của trường THCS và THPT Chu Văn An vẫn tiếp tục giữ vững nền nếp kỷ cương, đoàn kết, phấn đấu thi đua dạy tốt và học tốt, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lãnh Trường, Xuân Lãnh, H. Đồng Xuân, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 3679 118 & 0257 6291 999 & 0359 553 979 & 0827 447 368
    Email: thpt.chuvanan@phuyen.edu.vn
    Website: chuvanan.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/THCS.THPT.ChuVanAn.DongXuan.PhuYen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
  3. Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến là một ngôi trường liên cấp khác mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Trường được thành lập năm 1995, với tiền thân là trường THCS Nguyễn Khuyến tại thị xã Sông Cầu. Mãi cho đến năm 2012, trường mới chính thức được thành lập mới dưới cái tên trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến và năm học 2013 - 2014 là cột mốc đáng nhớ bởi năm ấy, trường chính thức tuyển sinh và giảng dạy bậc THPT cùng với bậc THCS. Cho đến ngày nay, trường đã thành công đào tạo nên nhiều lứa học sinh chất lượng, học lực tốt, đạo đức tốt và chắp cánh ước mơ của các em đến với giảng đường đại học. Ngoài ra, nhà trường có rất nhiều phong trào dành cho giáo viên và học sinh như thi đua dạy tốt, phong trào thi đua học tốt trong học sinh có sơ kết, tổng kết, xếp loại thi đua, động viên khen thưởng, tạo tinh thần cho các em cùng học tập.


    Hơn nữa, bên cạnh việc chú trọng chất lượng dạy và học, nhà trường Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến còn quan tâm tổ chức tốt các hoạt động giáo dục và đào tạo kĩ năng mềm trường sắp xếp tổ chức buổi giáo dục ngoài giờ lên lớp, giáo dục tập thể, giảng dạy tuyên truyền phổ biến pháp luật, hướng nghiệp, học nghề, hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức tốt việc học thêm… nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KP. Triều Sơn Đông, P. Xuân Đài, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0257 3876 535 & 0257 876 534
    Email: thpt.nguyenkhuyen@phuyen.edu.vn
    Website: nguyenkhuyen.phuyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến
    Trường THCS & THPT Nguyễn Khuyến
  4. Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp được thành lập trên cơ nâng cấp lên từ trường THCS Lý Thường Kiệt tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Trường hoạt động theo điều lệ trường phổ thông, là ngôi trường THCS & THPT đầu tiên của tỉnh Phú Yên và của cả nước được vinh dự mang tên vị Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Trường có cơ sở vật chất tuy không hoành tráng nhưng cũng không thiếu thứ gì, đảm bảo có thể đào tạo và phát triển mọi mặt cho các em học sinh. Là một ngôi trường công lập, Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp giảng dạy theo chương trình của bộ với các môn học toán, văn, anh, hóa, lí, sinh, sử, địa, nhạc họa, thể chất,.... Cho đến nay, trường đã dành được nhiều giải thưởng cùng thành tích nổi trội trong cả hoạt động giảng dạy, học tập và ngoại khóa quý báu góp phần làm mạnh thêm truyền thống của trường.


    Bên cạnh nâng cao chất lượng học tập, Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp còn ưu tiên giáo dục, rèn luyện đạo đức và kỹ năng sống cho học sinh thông qua các hoạt động ngoại khóa và thi đua. Mục tiêu của Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp là xây dựng một nền giáo dục toàn diện, trường học thân thiện và là nơi giao lưu học tập giữa giáo viên và học sinh. Ngoài ra, tập thể giáo viên nhà trường luôn không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, thường xuyên cập nhật những phương pháp giảng dạy mới, hiệu quả và chia sẻ kinh nghiệm trong tổ bộ môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Hòa Mỹ, Xã Xuân Cảnh, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    Điện thoại: 0576 298 098
    Email: thpt.vonguyengiap@phuyen.edu.vn
    Website: vonguyengiap.phuyen.edu.vn/
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063709320375

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp
    Trường THCS & THPT Võ Nguyên Giáp
  5. Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc là một trường liên cấp được thành lập năm 2003 tại huyện Sơn Hòa, Phú Yên. Hiện nay, Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc đào tạo chính các em học sinh từ thuộc hai cấp THCS và THPT. Trường chính là nơi chắp cánh tri thức cho bao thế hệ học sinh không chỉ của riêng địa bàn xã Sơn Long, Sơn Định, Sơn Xuân, mà còn của nhiều xã khác của huyện Tuy An với nhiều năm liền khi các em học sinh cấp 3 của trường thi tốt nghiệp trung học phổ thông đạt tỉ lệ cao.


    Về cơ cấu tổ chức, Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc có ban giám hiệu, tổ văn phòng, tổ chuyên môn, đại diện ban cha mẹ học sinh, đoàn thanh niên và công đoàn cơ sở. Về tổ chuyên môn, trường có tổ toán, tổ văn, tổ Lý - Hóa - Sinh, tổ Thể dục - Nhạc - Họa, tổ Sử - Địa và tổ ngoại ngữ. Để có thể nâng cao chất lượng trường, nhà trường luôn chủ động nâng cao chất lượng giáo dục cũng như không ngừng học tập nâng cao năng lực chuyên môn, rèn luyện phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Ngoài ra, bên cạnh hoạt động đào tạo chính thức, Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc có tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi, giáo dục ngoại khóa dành cho mọi cấp học sinh nhằm không chỉ nâng cao kỹ năng sống mà còn giúp các em phát triển toàn diện về tinh thần và thể chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phong Châu, Xã Sơn Long, H. Sơn Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0987 645 887
    Email: thpt.nguyenbangoc@phuyen.edu.vn
    Website: nguyenbangoc.phuyen.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc
    Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc
    Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc
    Trường THCS & THPT Nguyễn Bá Ngọc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy