Top 5 Trường liên cấp chất lượng nhất tỉnh Quảng Bình

Sunny Day 265 0 Báo lỗi

Trường học là nơi nuôi dưỡng, ươm mầm những tài năng của đất nước. Lựa chọn một môi trường học tập chất lượng, uy tín là nỗi quan tâm hàng đầu của các bậc phụ ... xem thêm...

  1. Hệ thống Giáo dục Chu Văn An là hệ thống trường ngoài công lập, kết nối liên cấp từ tiểu học lên trung học phổ thông, được xây dựng và phát triển với triết lý giáo dục nhân văn, tiến bộ. Với cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, đội ngũ cán bộ giáo viên luôn tâm huyết chuyên nghiệp, phương pháp giáo dục tiên tiến sáng tạo. Nhà trường được định hướng mang đến cho học sinh, phụ huynh sự yên tâm và tin tưởng, học sinh được giáo dục để trở thành công dân tốt.


    Nhà trường Hệ thống Giáo dục Chu Văn An đã xây dựng chương trình, tài liệu dạy kỹ năng sống khoa học, phù hợp với từng khối lớp thông qua các nhóm kỹ năng cơ bản, đồng thời lồng ghép dạy học kỹ năng sống trong các hoạt động trải nghiệm theo quan điểm “Học tập để chung sống”. Trên cơ sở biết - hiểu, có thái độ đúng đắn, trân trọng các giá trị của cuộc sống, của bản thân, đồng thời được trang bị thêm các kỹ năng sống một cách có hệ thống, học sinh Chu Văn An có đủ bản lĩnh, tự tin và hành trang thiết yếu khi bước vào cuộc sống.


    Tại trường Chu Văn An, các hoạt động dã ngoại, trải nghiệm, tư vấn nghề nghiệp được chú trọng và thường xuyên đổi mới hình thức tổ chức. Thông qua các hoạt động ngoài giờ lên lớp và trải nghiệm, học sinh được rèn luyện tính kỷ luật, tinh thần đồng đội, phát triển khả năng tư duy sáng tạo, vận dụng kỹ năng vào thực tiễn cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồng Phú, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2385 8068 & 023 2385 8678 & 023 2381 4814
    Email: thchuvanan@donghoi.edu.vn
    Website: chuvananqb.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ChuVanAnEducationSystem
    Gọi điện
    Hệ thống Giáo dục Chu Văn An
    Hệ thống Giáo dục Chu Văn An
    Hệ thống Giáo dục Chu Văn An
    Hệ thống Giáo dục Chu Văn An

  2. Trường THCS và THPT Việt Trung là trường liên cấp chất lượng tại huyện Bố Trạch. Thành lập vào năm 1979 và đã trải qua hơn 40 năm xây dựng, trường đã vượt qua những chặng đường đầy thử thách, khó khăn nhưng với sự quyết tâm cao của Thầy và Trò, sự lãnh chỉ đạo kịp thời của cấp ủy, chính quyền, của Sở Giáo dục và Đào tạo, nhà trường đang từng bước phát triển bền vững và trưởng thành.


    Trường THCS và THPT Việt Trung chuyên tổ chức giảng dạy, học tập và các hoạt động giáo dục khác của chương trình giáo dục phổ thông. Xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh, có kỷ cương, nề nếp, học sinh năng động có kiến thức, kỹ năng và sáng tạo. Thường xuyên tổ chức các hoạt động thể thao văn nghệ giúp học sinh có thể thoải mái, thư giãn sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng.


    Để đáp ứng nhu cầu của đội ngũ học sinh trên địa bàn Trường THCS và THPT Việt Trung luôn có đội ngũ thầy cô giáo với trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, luôn lắng nghe đón nhận những tâm tư tình cảm của học sinh. Trường THCS và THPT Việt Trung có tầm nhìn và sứ mệnh xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh, có kỷ cương, nề nếp, học sinh năng động có kiến thức, kỹ năng và sáng tạo. Xây dựng một tập thể có trình độ, năng lực, phù hợp thực tiễn địa phương, đảm bảo lợi ích cá nhân và cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TDP3, Thị trấn Nông trường Việt Trung, Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2379 6012
    Email: pt2-3_viettrung@quangbinh.edu.vn
    Website: thcsthptviettrung.quangbinh.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thcsthptviettrung/
    Gọi điện
    Trường THCS và THPT Việt Trung
    Trường THCS và THPT Việt Trung
    Trường THCS và THPT Việt Trung
    Trường THCS và THPT Việt Trung
  3. Top 3

    Trường THCS & THPT Bắc Sơn

    Gọi điện

    Một trong những trường liên cấp nổi tiếng được nhiều phụ huynh, học sinh quan tâm nữa đó chính là Trường THCS & THPT Bắc Sơn. Được thành lập từ những năm 2000, trường đã trải qua hơn 20 năm phát triển và ngày càng mang đến một diện mạo tươi mới hơn. Các hoạt động phong trào được duy trì thường xuyên, sôi nổi, hào hứng, cuốn hút học sinh đặc biệt là các hoạt động Văn hóa văn nghệ - Thể dục thể thao.


    Để đến với trường vùng cao THCS &THPT Bắc Sơn, bạn có thể đi dọc ven dòng Sông Gianh trên Quốc lộ 12 đến Thị trấn Đồng Lê và theo Quốc lộ 15 vượt ngoằn ngoèo qua đèo Khe Nét hoặc đi theo đường mòn huyền thoại Hồ Chí Minh. Nếu đi theo đường mòn Hồ Chí Minh, sẽ có dịp chứng kiến những thắng cảnh nổi tiếng cùng với những địa danh của một thời hào hùng của cha ông ta đánh Mĩ. Dưới sự quản lý trực tiếp của Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Bình, sự quan tâm lãnh đạo của Huyện ủy Tuyên Hóa, sự giúp đỡ của các cấp, các ngành nhà trường đã không ngừng trưởng thành về mọi mặt, đã và đang gánh vác trọng trách của một cơ sở giáo dục trên địa bàn vùng cao của huyện Tuyên Hóa với nhiệm vụ nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài trên địa bàn các xã vùng cao của huyện miền núi Tuyên Hóa.


    Bên cạnh chất lượng học tập và giảng dạy, trường cũng đầu tư cơ sở vật chất: phòng học hiện đại, đầy đủ dụng cụ học tập,... Nỗ lực hết mình để xây dựng một trường học hiện đại về cơ sở vật chất cùng với trang thiết bị hiện đại. Trường sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, có trình độ cao về khoa học giáo dục và khoa học cơ bản. Trường THCS & THPT Bắc Sơn đã trở thành trường học với chất lượng giảng dạy đáng để các bậc phụ huynh tham khảo để cho con em mình theo học.


    Luôn chú trọng vào việc giáo dục kỹ năng sống, nhân cách cho học sinh thông qua các chương trình, sinh hoạt tập thể, hoạt động ngoài giờ chính khóa, hướng nghiệp giúp các em trở thành những công dân sống có trách nhiệm, có ích với bản thân, gia đình và xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thanh Hóa, Tuyên Hóa, Quảng Bình
    Điện thoại: 023 2369 0410
    Email: pt2-3_bacson@quangbinh.edu.vn
    Website:

    • bacsonqb.edu.vn/vi/
    • thcsthptbacson.quangbinh.edu.vn/
    Gọi điện
    Trường THCS & THPT  Bắc Sơn
    Trường THCS & THPT Bắc Sơn
    Trường THCS & THPT  Bắc Sơn
    Trường THCS & THPT Bắc Sơn
  4. Top 4

    Trường THCS & THPT Trung Hóa

    Gọi điện

    Trường THCS & THPT Trung Hóa được thành lập từ năm 2004 tại địa bàn huyện Minh Hóa. Đây là ngôi trường liên cấp với hai cấp học chính là cấp cơ sở và cấp phổ thông. Với hệ thống đào tạo chuyên sâu, theo quy chuẩn của Bộ giáo dục, trường không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng đội ngũ giáo viên. Từ những năm đầu thành lập với những vất vả, khó khăn về cơ sở vật chất nhưng đến nay đã có một cơ ngơi khang trang của riêng mình nhằm đáp ứng được phần nào sự lớn mạnh không ngừng của trường.


    Giáo viên trường Trường THCS & THPT Trung Hóa luôn tận tâm giúp đỡ học sinh và có nhiều kinh nghiệm, kỹ năng giáo dục phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Nhiều học sinh thành đạt và đã phát huy được truyền thống tốt đẹp “Học tập tốt, kỷ luật tốt”. Bên cạnh đó, song song với quá trình học, học sinh được giáo dục về kỹ năng sống, giá trị sống và phương pháp tự học để có được kết quả tốt, thích học và học một cách sáng tạo, chủ động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trung Hóa, Minh Hóa, Quảng Bình
    Điện thoại: 0232 572 002
    Email: pt2-3_trunghoa@quangbinh.edu.vn

    Website: thcsthpttrunghoa.quangbinh.edu.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/THCSvaTHPTTrungHoa

    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Trung Hóa
    Trường THCS & THPT Trung Hóa
    Trường THCS & THPT Trung Hóa
    Trường THCS & THPT Trung Hóa
  5. Trường THCS và THPT Hóa Tiến (tiền thân là trường PT cấp 2-3 Hóa Tiến) được thành lập từ năm 1998, qua 23 năm trưởng thành và phát triển đã có không ít những thăng trầm biến đổi. Mỗi chặng đường đã vượt qua đều in đậm sự cố gắng, nổ lực hết mình của cả thầy và trò nhà trường.


    Trường THCS và THPT Hóa Tiến là nơi giáo dục và đào tạo học sinh bậc trung học cho 07 xã. Trường hiện có gần 700 học sinh trên tổng số 22 lớp (THCS: 10 lớp; THPT: 12 lớp). Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên gồm 51 người. Đội ngũ của trường còn rất trẻ và đồng đều. Các thầy cô, CBGV-NV nhà trường qua các thế hệ đến từ nhiều quê hương, vùng miền khác nhau với nhiều trình độ chuyên được đào tạo khác nhau. Nhưng với lòng yêu nghề, mến trẻ hết lòng vì học sinh thân yêu. Các thầy, cô đã gắn bó với nghề, coi địa phương nơi công tác là quê hương thứ hai, xem học sinh như con em ruột thịt của mình. Các Thầy Cô đã xây dựng một mái trường sư phạm đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, thân thiện một môi trường công tác tích cực cùng nhau khắc phục khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


    Tự hào hơn bao giờ hết chính nơi đây đã có nhiều thế hệ học sinh trưởng thành qua các khóa học. Nay đã và đang học tập và công tác trong nhiều lĩnh vực, nhiều đơn vị cơ quan, trường học trên mọi miền đất nước. Nhưng dù ở bất cứ đâu các thế hệ học sinh cũ cũng luôn hướng về mái trường mến yêu, nơi họ đã từng tham gia tu dưỡng, rèn luyện, học tập và gắn bó nhiều kỷ niệm của tuổi học trò.


    Tuy thời gian thành lập chỉ hơn 20 năm, còn khiêm tốn về thành tích. Nhưng những gì Trường THCS và THPT Hóa Tiến làm được đã góp một phần đáng kể trong sự nghiệp giáo dục miền núi. Cùng với sự đổi mới đi lên trong sự nghiệp trồng người của cả nước, của các trường bạn. Chất lượng giáo dục của nhà trường chắc chắn được nâng cao hơn nữa và sẽ đem đến niềm tin yêu cho nhân dân, học sinh vùng cao Minh Hóa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hóa Tiến, Minh Hoá, Quảng Bình
    Email: pt2-3_hoatien@quangbinh.edu.vn
    Website: thcsthpthoatien.quangbinh.edu.vn/
    Trường THCS và THPT Hóa Tiến
    Trường THCS và THPT Hóa Tiến
    Trường THCS và THPT Hóa Tiến
    Trường THCS và THPT Hóa Tiến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy