Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Bình

Linh Lập 1016 0 Báo lỗi

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Quách Xuân Kỳ

    Gọi điện

    Trường THCS Quách Xuân Kỳ là ngôi trường có bề dày thành tích nhất trong phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” của tỉnh Quảng Bình. Với diện tích 12.820m2, trong những năm qua, cơ sở vật chất của nhà trường được tăng trưởng theo hướng hiện đại hóa, đáp ứng ngày càng cao yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết nhất trí, có ý thức trách nhiệm cao trong lao động sư phạm.


    Trường THCS Quách Xuân Kỳ trong hơn 10 năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh của trường luôn xác định dạy và học là nhiệm vụ trọng tâm nên nhà trường thường xuyên đẩy mạnh hoạt động chuyên môn nghiệp vụ, tích cực cải tiến phương pháp, đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị, vì vậy, chất lượng giáo dục ngày càng được nâng cao, chất lượng dạy học năm sau cao và vững chắc hơn năm trước, từ năm học 2009 - 2010 đến năm học 2018 - 2019, Trường liên tục thực hiện nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt, khá chiếm từ 94% - 99,8%, không có học sinh xếp loại đạo đức yếu, kém.


    Trường THCS Quách Xuân Kỳ với chất lượng dạy và học của trường ngày càng cao. Học sinh của trường hàng năm tham gia thi và đạt kết quả cao vào các trường Chuyên của tỉnh, của khu vực như Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp, Trường THPT Quốc học Huế, Trường Đại học Khoa học tự nhiên, Trường Đại học sư phạm Hà Nội. Cùng với sự nỗ lực của mình, nhiều học sinh đã đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp Quốc gia. Đó là niềm vinh dự lớn không chỉ cho nhà trường mà còn là niềm tự hào của huyện, của tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TT Hoàn Lão, Bố Trạch, Quảng Bình

    Điện thoại: 0982 862 836

    Website: https://thcs-quachxuanky-quangbinh.violet.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Quách Xuân Kỳ
    Trường THCS Quách Xuân Kỳ
    Trường THCS Quách Xuân Kỳ
    Trường THCS Quách Xuân Kỳ

  2. Trường THCS Đồng Phú được thành lập từ năm 2000, Trường THCS Đồng Phú (TP. Đồng Hới) không ngừng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích xuất sắc, trở thành lá cờ đầu của cấp THCS toàn tỉnh và năm 2019 vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.


    Trường THCS Đồng Phú trải qua 20 năm xây dựng và trưởng thành, đã nhanh chóng khẳng định là địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh khi gửi con em tới trường học tập. Đặc biệt, những năm gần đây, nhà trường đã tích cực, năng động trong công tác xã hội hóa giáo dục, huy động được nhiều nguồn lực đầu tư xây dựng cơ sở vật chất đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Nhà trường đã phát huy được các tiêu chí của trường đạt chuẩn Quốc gia lần 2, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu học tập của hơn 700 học sinh trên địa bàn phường Đồng Phú và các vùng phụ cận.


    Trường THCS Đồng Phú luôn đứng trong tốp đầu có nhiều học sinh đạt giải cao qua các kỳ thi học sinh giỏi, học sinh năng khiếu các cấp. Nổi bật là các đội tuyển Vật lý, Lịch sử, Toán, Tiếng Anh luôn đứng tốp đầu của thành phố qua các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và giành nhiều giải cá nhân cấp tỉnh. Hàng năm học sinh lớp 9 của trường thi tuyển sinh đỗ vào Trường THPT chuyên Võ Nguyên Giáp bình quân từ 32-45 em và nhiều năm có học sinh đỗ thủ khoa các môn chuyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Hai Bà Trưng, Hải Thịnh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2382 7065

    Email: qbh-donghoi-thcsdongphu@edu.viettel.vn

    Website: http://thcsdongphu.donghoi.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Đồng Phú
    Trường THCS Đồng Phú
    Trường THCS Đồng Phú
    Trường THCS Đồng Phú
  3. Top 3

    Trường THCS Hiền Ninh

    Trường THCS Hiền Ninh thành lập sớm nhất ở huyện Quảng Ninh, nhà trường đã đi qua hai cuộc chiến tranh tàn khốc và trải qua bao biến động, gian nan vất vả. Nhưng nơi đây vẫn trở thành cái nôi của bao thế hệ học sinh đã được thầy cô truyền thụ kiến thức, rèn luyện đạo đức, rèn kỹ năng sống để được học lên, từng bước trưởng thành trên đường đời và cống hiến cho quê hương, đất nước.


    Trường THCS Hiền Ninh trong hơn 60 năm đã qua, bao lần trường chuyển dời địa điểm, bao lần trường thay đổi tên, bao thế hệ thầy hiệu trưởng, bao thế hệ thầy cô "đi, về", hàng chục nghìn học sinh được giảng dạy, tu dưỡng, rèn luyện, giáo dục kỹ năng sống, lớn lên về thể chất và tinh thần, về phẩm chất đạo đức và kiến thức khoa học, về ước mơ lý tưởng và đạo làm người. Trong mỗi năm học, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhà trường đều đoàn kết, nổ lực phấn đấu, tận tâm giảng dạy, nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.


    Cứ mỗi năm học đi qua, thành tích của Trường THCS Hiền Ninh mỗi dày thêm và trường lại khẳng định thêm vị thế, niềm tin với Đảng bộ, chính quyền, mặt trận, các tổ chức đoàn thể và nhân dân địa phương; khẳng định thêm sự đóng góp tích cực của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo của huyện Quảng Ninh. Phải nói rằng, thầy và trò trường THCS Hiền Ninh hôm nay có quyền tự hào đã giữ vững và viết tiếp trang sử truyền thống của ngôi trường ở vùng đất học này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hiền Ninh, Quảng Ninh, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 5350 8456

    Email: thcshaininh@quangbinh.edu.vn

    Website: http://thcshienninh-quangninh.quangbinh.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THCSHienNinh/

    Trường THCS Hiền Ninh
    Trường THCS Hiền Ninh
    Trường THCS Hiền Ninh
  4. Trường THCS Quảng Sơn được biết đến là một trong những trường có phong trào thi đua Dạy tốt – Học tốt dẫn đầu của ngành GD&ĐT Quảng Bình. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường luôn đạt danh hiệu tập thể tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc và nhận được nhiều bằng khen, cờ thi đua cấp tỉnh, bộ ngành.


    Trường THCS Quảng Sơn
    có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết trong việc giảng dạy và rèn luyện các em học sinh. Với cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, trường đảm bảo môi trường học tập thuận lợi và đáp ứng được nhu cầu giáo dục của các em học sinh. Ngoài ra, trường còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường xuyên, giúp các em có cơ hội trải nghiệm và phát triển kỹ năng sống.

    Nhà trường cũng luôn làm tốt công tác khen thưởng, động viên kịp thời những cán bộ giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua; thực hiện bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém. Bên cạnh đó, nhà trường còn đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi về khoa học kỹ thuật cấp thành phố, Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, An toàn giao thông cấp tỉnh,…
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: :Xã Quảng Sơn, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình
    Điện thoại: 0982 333 702
    Email: nguyenluongcanh@gmail.com
    Website: http://thcsquangson.pgdbadon.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/truongthcsquangson
    Gọi điện
    Trường THCS Quảng Sơn
    Trường THCS Quảng Sơn
    Trường THCS Quảng Sơn
    Trường THCS Quảng Sơn
  5. Trường THCS Đức Ninh là một địa chỉ uy tín mà các bậc phụ huynh có thể yên tâm để gửi gắm tương lai của con mình. Bên cạnh đó, trường cũng đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh tiếp bước vào môi trường THPT đầy kiến thức và kỹ năng.


    Trường THCS Đức Ninh sở hữu 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Quảng Bình, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

    Ngoài ra, Trường THCS Đức Ninh còn luôn trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT, đảm bảo đạt điểm cao trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào lớp 10 THPT, thi đỗ vào lớp 10 các trường THPT Chuyên và THPT chất lượng cao của Thành phố.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Lê Lợi, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0914 481 515
    Email: qbh-donghoi-thcsducninh@edu.viettel.vn
    Website: http://thcsducninh.donghoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063126257023
    Gọi điện
    Trường THCS Đức Ninh
    Trường THCS Đức Ninh
    Trường THCS Đức Ninh
    Trường THCS Đức Ninh
  6. Năm 1996, Trường THCS Hải Đình được thành lập với 15 phòng học 3 tầng khang trang, tọa lạc trên khuôn viên gần 17.000 m2 thuộc phường Hải Đình với 40 cán bộ giáo viên có năng lực và đội ngũ học sinh được tuyển chọn qua các kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố.


    Từ đó đến nay, được sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội, tập thể cán bộ giáo viên, học sinh trường THCS Hải Đình không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, thi đua “dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng đội ngũ, tích cực xây dựng CSVC, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hàng năm, tại các kì thi HSG cấp thành phố, cấp tỉnh, cấp khu vực và quốc gia ở nhiều bộ môn văn hóa, giải toán trên máy tính Casio, Tin học không chuyên, Olympic tiếng Anh, giải toán qua mạng Internet…


    Bên cạnh những thành tích về giáo dục văn hóa và thể chất, trong những năm qua, trường còn giành được nhiều thành tích xuất sắc ở các mặt hoạt động khác như: giải nhất cấp thành phố, cấp tỉnh hội thi “Sắc màu tuổi thơ”, “Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông”,... Ngoài ra, Trường THCS Hải Đình đã 29 lần được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, UBND tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh; hàng trăm giấy khen của các cấp lãnh đạo và nhiều năm liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Lương Thế Vinh, P. Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0523 820 799
    Email: thcshaidinh@donghoi.edu.vn
    Website: http://thcshaidinh.donghoi.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thcshaidinh
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS Hải Đình
    Trường THCS Hải Đình
    Trường THCS Hải Đình
    Trường THCS Hải Đình
  7. Trường THCS số 2 Nam Lý tiền thân là Trường cấp 2 Lý Ninh được thành lập năm 1963. Hiện nay trường có 3 dãy nhà cao tầng với 12 phòng học, nhà văn phòng, phòng truyền thống, phòng chức năng, phòng bộ môn với những trang thiết bị khá hiện đại. Có hệ thống sân bãi phục vụ cho việc học thể dục thể thao… Khuôn viên rộng, thoáng, khang trang, cảnh quan nhà trường ngày càng “ xanh - sạch - đẹp” đủ để tổ chức vui chơi và tham gia các hoạt động ngoài giờ.

    Trường THCS số 2 Nam Lý có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, đảm bảo việc giảng dạy được diễn ra đầy đủ và chất lượng. Ngoài ra, trường còn đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất, với các phòng học rộng rãi, sạch sẽ, có điều hòa, máy chiếu, máy tính và các thiết bị giáo dục hiện đại.

    Trường THCS số 2 Nam Lý luôn đặt mục tiêu học tập và rèn luyện cho học sinh lên hàng đầu, đồng thời phát triển đầy đủ khả năng tư duy, kỹ năng và phẩm chất để trở thành những công dân tốt cho đất nước. Phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, Trường THCS số 2 Nam Lý xứng đáng là địa chỉ tin cậy, là nơi gửi gắm niềm tin của phụ huynh, học sinh và của chính quyền địa phương. Tập thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đang tiếp tục nỗ lực phấn đấu vì vinh dự và trách nhiệm để xứng đáng với lòng tin ấy.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0916 917 000
    Website: http://thcsso2namly.donghoi.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/namly2qb

    Gọi điện
    Trường THCS số 2 Nam Lý
    Trường THCS số 2 Nam Lý
    Trường THCS số 2 Nam Lý
    Trường THCS số 2 Nam Lý
  8. Trường THCS Phong Thủy đã qua một chặng đường phát triển hơn 56 năm đến ngày hôm nay và trở thành chiếc nôi nuôi lớn bao thế hệ học sinh. Hoàn thành xây dựng trường THCS đạt chuẩn Quốc gia năm học 2011 – 2012 và được Sở GD&ĐT đánh giá ngoài đạt cấp độ 3 năm học 2013 – 2014. Nhiều năm nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, tập thể lao động xuất sắc.


    Trường THCS Phong Thủy luôn nỗ lực tiếp tục kế thừa phát huy những giá trị truyền thống của mình. Phấn đấu xây dựng được mô hình giáo dục hiện đại, tiên tiến phù hợp với xu thế phát triển của đất nước và thời đại, làm cho nhà trường trở thành một “Th­ương hiệu giáo dục” có uy tín, chất lượng cao, xứng đáng được học sinh tin yêu, lựa chọn để học tập rèn luyện, trưởng thành.


    Trường THCS Phong Thủy làm việc có nề nếp kỷ cư­ơng, khoa học, dân chủ, đoàn kết; môi trường CSVC thân thiện, cán bộ, giáo viên, nhân viên được trao quyền tự chủ, được tự do sáng tạo đổi mới để dạy học tốt và hăng hái phấn đấu. Mỗi học sinh đều có cơ hội học tập tiến bộ, sáng tạo, phát triển tài năng trở thành ng­ười công dân tốt, có ích cho gia đình và xã hội. Xây dựng trường thành một trường xuất sắc của huyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Phong Thuỷ, Lệ Thuỷ, Quảng Bình

    Điện thoại: 023 2388 2654

    Email: thcsphongthuy@lethuy.edu.vn

    Website: http://thcsphongthuy.edu.vn

    Gọi điện
    Trường THCS Phong Thủy
    Trường THCS Phong Thủy
    Trường THCS Phong Thủy
    Trường THCS Phong Thủy
  9. Trường THCS Quảng Trung được đóng trên địa bàn xã Quảng Trung, là ngôi trường nằm bên bờ Sông Gianh. Là nơi có bề dày truyền thống lịch sử với 25 năm xây dựng và trưởng thành. Từ khi thành lập đến nay trường đã có những đổi thay đáng tự hào.


    Trường THCS Quảng Trung hiện nay đã có những thành tựu đáng kể. Đặc biệt là khoảng 10 năm trở lại đây, với mục tiêu hàng đầu là nâng cao chất lượng giáo dục. Cán bộ GV, NV toàn trường đã nổ lực phấn đấu đưa trường sánh bước cùng trường bạn trong vùng, trong khu vực. Việc nâng cao chất lượng đại trà là nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường. chất lượng giáo dục ngày một nâng cao và đặc biệt là số giáo viên giỏi, học sinh giỏi tăng tỉ lệ theo từng năm. Cứ năm sau lại tăng hơn năm trước.


    Bên cạnh giáo dục văn hóa, công tác giáo dục chính trị – tư tưởng, đạo đức của học sinh luôn được Trường THCS Quảng Trung đề cao chú trọng. Gíao dục lối sống lành mạnh, phòng chống các tệ nạn xã hội, thực hiện vấn đề an toàn giao thông, phối hợp các tổ chức như Đoàn, Đội trong nhà trường tổ chức các hoạt động trong các ngày lễ lớn trong năm, các phong trào TDTT luôn được đầu tư có hiệu quả. Nhằm tuyên truyền giáo dục đạo đức cho học sinh biết yêu quê hương phát huy truyền thống tương thân tương ái từ đó hình thành nhân cách cho học sinh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Quảng Trung, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Email: thcsqtrung@gmail.com

    Website: http://thcsquangtrung.pgdbadon.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thcsquangtrung.txBadon/

    Trường THCS Quảng Trung
    Trường THCS Quảng Trung
    Trường THCS Quảng Trung
    Trường THCS Quảng Trung
  10. Trường THCS TT Quy Đạt là ngôi trường chất lượng (THCS) nằm tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình. Trường được thành lập từ nhiều năm trước và hiện nay là một trong những trường THCS nổi tiếng và có chất lượng giáo dục tốt ở khu vực này.

    Trường THCS TT Quy Đạt có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu nghề, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh. Ngoài ra, trường còn có các cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt cho các hoạt động giảng dạy và học tập của học sinh. Với mục tiêu đào tạo giáo dục toàn diện cho học sinh, song song với việc trang bị, bồi dưỡng và nâng cao kiến thức, nhà trường còn có các hoạt động định hướng nghề nghiệp, giáo dục đạo đức, rèn luyện nhân cách, thể chất và giáo dục kỹ năng sống để mỗi học sinh trở thành đứa con ngoan của gia đình và người công dân có ích cho xã hội.

    Trường THCS TT Quy Đạt Quảng Bình
    đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển giáo dục và đào tạo tại địa phương, cũng như đã đạt được nhiều thành tích trong các kỳ thi, cuộc thi cấp tỉnh và quốc gia.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT Quy Đạt, Minh Hóa, Quảng Bình
    Điện thoại: 0819 953 633
    Email: ducbaoqb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067730373150
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS TT Quy Đạt
    Trường THCS TT Quy Đạt
    Trường THCS TT Quy Đạt
    Trường THCS TT Quy Đạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy