Top 10 Trường THCS tốt nhất tỉnh Quảng Ngãi

Trung Vũ 2454 0 Báo lỗi

Bậc Trung học cơ sở được coi là cấp bậc giáo dục bản lề trong việc phát triển năng lực học của trẻ em nên các phụ huynh luôn trăn trở đau đầu trong việc chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường THCS Trần Phú

    Là một trong những ngôi trường có chất lượng giáo dục hàng đầu tại Quảng Ngãi, Trường THCS Trần Phú luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.

    Kiên trì theo đuổi triết lý giáo dục toàn diện, ngay từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban giám hiệu Trường THCS Trần Phú đặc biệt coi trọng phát triển năng lực cho từng học sinh trên cơ sở đảm bảo giáo dục toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ; phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

    Phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường THCS Trần Phú vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Tố Hữu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5371 0996

    Website: http://www.c2tranphu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/truongthcstp

    Giờ mở cửa: 6:00 - 17:00

    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú
    Trường THCS Trần Phú

  2. Top 2

    Trường THCS Nguyễn Nghiêm

    Trường THCS Nguyễn Nghiêm khắc sâu trong lớp lớp thế hệ giáo viên và học sinh tình yêu và niềm tự hào. Từ mái trường này, các thầy, cô giáo đã tận tụy chắp đôi cánh tri thức để học trò tự tin bước vào ngưỡng cửa cuộc đời và làm rạng danh cho quê hương.

    Học sinh của trường đa số rất chăm, ngoan, chuẩn mực về tư cách, đạo đức và có ý chí vượt khó, vươn lên. Sự chuẩn mực của đội ngũ nhà giáo, sự cần cù, hiếu học của học sinh đã góp phần tạo nên nét đẹp truyền thống của nhà trường, đó là tính kỷ cương, nề nếp trong học tập, thi cử; sự nghiêm túc, khách quan trong giảng dạy và đánh giá học sinh; sự đoàn kết và yêu thương trong cuộc sống. Những nét đẹp truyền thống ấy đã in đậm trong tâm khảm và tạo nên một phong cách rất riêng của thầy và trò nhà trường, để rồi mỗi khi nhắc đến nơi mình đã từng công tác và học tập, ai cũng có một niềm vui, niềm tự hào không thể diễn đạt hết bằng lời.

    Kỉ cương nền nếp của nhà trường được duy trì giữ vững, quyết tâm thực hiện tốt 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành và đồng thời thực hiện nhiệm vụ của trường chất lượng cao: Duy trì, giữ vững, nâng cao chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn thực hiện nhiệm vụ bồi dưỡng học sinh giỏi của Thành phố cũng như tạo nguồn học sinh cho các Trường THPT chuyên trên địa bàn tỉnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Phan Chu Trinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5224 0529

    Email: qni-tpquangngai-thcsnguyennghiem@edu.viettel.vn

    Website: http://c2nguyennghiem.pgdquangngai.edu.vn

    Trường THCS Nguyễn Nghiêm
    Trường THCS Nguyễn Nghiêm
    Trường THCS Nguyễn Nghiêm
    Trường THCS Nguyễn Nghiêm
  3. Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Dù khó khăn đến đâu, cũng phải tiếp tục thi đua dạy tốt - học tốt”, trong thời gian qua, Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Hưng Đạo luôn quan tâm phát động, triển khai thực hiện phong trào thi đua trong giáo viên (GV) và học sinh (HS). Hàng năm, phong trào thi đua được phát động từ đầu năm học theo quy định của ngành. Đến cuối năm trường sẽ tổ chức tổng kết khen thưởng cho những GV, HS đạt thành tích trong quá trình thực hiện. Từ sự quan tâm, động viên kịp thời này đã khích lệ, động viên tinh thần của GV và HS tiếp tục phát huy, thực hiện tốt các phong trào thi đua mà trường và các cấp phát động.

    Với mục tiêu tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục, năm học 2020-2021, trường đã triển khai các biện pháp nâng cao chỉ tiêu trong hoạt động dạy học, đảm bảo dạy đúng, dạy đủ các môn theo quy định, thực hiện nghiêm túc phân phối chương trình các môn học do Bộ GD&ĐT quy định, đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh do vậy chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên.

    Không chỉ đẩy mạnh hoạt động dạy và học, Ban giám hiệu Trường THCS Trần Hưng Đạo chú trọng công tác phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên. Nhà trường khuyến khích, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cán bộ, giáo viên tự học, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, ứng dụng hiệu quả các phương tiện dạy học, giúp học sinh dễ tiếp thu bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 02 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 055 3382 3787

    Email: c2tranhungdao.thanhpho@quangngai.edu.vn

    Website: http://c2tranhungdao.pgdquangngai.edu.vn

    Trường THCS Trần Hưng Đạo
    Trường THCS Trần Hưng Đạo
    Trường THCS Trần Hưng Đạo
    Trường THCS Trần Hưng Đạo
  4. Top 4

    Trường THCS Quảng Phú

    Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Quảng Phú từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


    Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

    Nhà trường thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Bùi Tá Hán, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5627 0332

    Email: c2quangphu.thanhpho@quangngai.edu.vn

    Website: http://thcsquangphu.pgdquangngai.edu.vn

    Trường THCS Quảng Phú
    Trường THCS Quảng Phú
    Trường THCS Quảng Phú
    Trường THCS Quảng Phú
  5. Trường THCS Trương Quang Trọng là một trường trung học cơ sở nằm tại thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi. Trường được đặt tên theo tên của một nhà giáo, nhà văn, nhà báo nổi tiếng của Việt Nam - Trương Quang Trọng. Để có được thành tích nổi bật, nhà trường đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên có trình độ cao, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, luôn có những cải tiến đột phá trong giảng dạy. Hiện nay, 100% cán bộ, giáo viên đều có trình độ đạt chuẩn và trên chuẩn.


    Ngoài ra, trường cũng được trang bị nhiều phòng học, phòng thí nghiệm, phòng chức năng và sân vận động đáp ứng được nhu cầu giảng dạy và học tập của học sinh. Chất lượng giáo dục tại trường THCS Trương Quang Trọng được đánh giá khá cao, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách cho học sinh.

    Trường THCS Trương Quang Trọng còn thường xuyên tổ chức các các hoạt động văn nghệ, thể thao, các trò chơi dân gian, bài hát ca dao dân ca được lồng ghép trong các giờ học chính khóa và các hoạt động tập thể, các giờ hoạt động ngoài giờ lên lớp phù hợp với học sinh các lớp của trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 359 Nguyễn Văn Linh, TT. Sơn Tịnh, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5367 3318
    Email: c2truongquangtrong.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c2truongquangtrongtp.quangngai.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Trương Quang Trọng
    Trường THCS Trương Quang Trọng
    Trường THCS Trương Quang Trọng
    Trường THCS Trương Quang Trọng
  6. Trường THCS Nghĩa Hà là trường cấp 2 uy tín và chất lượng trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. hiện tại, trường là một trong những trường có chất lượng giáo dục tốt nhất trong khu vực. Đội ngũ giáo viên 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học và cao đẳng không có giáo viên nào chưa đạt chuẩn. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, tuyển sinh vào 10; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh.


    Trường cũng đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng được nhu cầu học tập của học sinh. Ngoài ra, trường còn có nhiều hoạt động ngoại khóa, đặc biệt là các hoạt động văn hóa - thể thao, giúp học sinh có cơ hội rèn luyện sức khỏe, phát triển kỹ năng mềm và tạo ra một môi trường học tập thân thiện và tích cực. Các hoạt động của Trường THCS Nghĩa Hà không chỉ tạo sức lan tỏa trong học sinh, giáo viên mà còn tạo được sự lan tỏa trong cộng đồng, góp phần sẻ chia với những người có hoàn cảnh khó khăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tư Nghĩa, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5384 6006
    Email: c2nghiaha.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c2nghiaha.pgdquangngai.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Nghĩa Hà
    Trường THCS Nghĩa Hà
    Trường THCS Nghĩa Hà
    Trường THCS Nghĩa Hà
  7. Trường THCS Nghĩa Chánh được tách ra từ trường PTCS Nghĩa Chánh năm 1991, tọa lạc tại tổ 10 phường Nghĩa Chánh. Trải qua chặng đường 32 năm xây dựng và trưởng thành trường đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục TP. Quảng Ngãi. Là một trường học, bao giờ nhà trường cũng đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu.


    Trong những năm qua, trường THCS Nghĩa Chánh đã từng bước khẳng định chất lượng của mình trong thành phố. Nhà trường có đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Trường có nhiều cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, và cộng tác viên của Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT. Qua các hội thi giáo viên giỏi các cấp trường đều có giáo viên tham gia và đạt thành tích cao. Hằng năm trường đều có học sinh đạt giải cấp thành phố, cấp tỉnh về các môn học. Tỉ lệ học sinh của trường tốt nghiệp THCS hằng năm đạt từ 96% trở lên.


    Với sự phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể nhà trường, liên tục trong những năm qua, trường đều được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và được UBND TP tặng giấy khen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5382 2126
    Email: c2nghiachanh.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c2nghiachanh.pgdquangngai.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Nghĩa Chánh
    Trường THCS Nghĩa Chánh
    Trường THCS Nghĩa Chánh
    Trường THCS Nghĩa Chánh
  8. Trường THCS Chánh Lộ là một trong những trường trung học cơ sở nằm tại xã Chánh Lộ, tỉnh Quảng Ngãi. Trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc giảng dạy và chăm sóc học sinh. Sau nhiều năm học, trường không chỉ gây ấn tượng về đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sư phạm mà nhà trường còn “ghi điểm” với phụ huynh và học sinh bằng mô hình giáo dục tiên tiến với phong phú hoạt động dạy và học tích cực, thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện kỹ năng, phẩm chất và năng lực học tập...

    Trường THCS Chánh Lộ đặc biệt chú trọng đến việc phát triển kỹ năng mềm cho học sinh, đồng thời áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, tích cực kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp học sinh có thể hiểu bài tốt hơn và phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Nhiều giáo viên trong trường đã có sáng kiến, kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học và việc ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao trong công tác giảng dạy.

    Ngoài ra, Trường THCS Chánh Lộ cũng tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập tích cực, thân thiện, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành tích cao trong học tập.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5651 0188 & 025 5625 1228
    Email: c2chanhlo.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c2chanhlotp.quangngai.edu.vn
    Gọi điện
    Trường ThCS Chánh Lộ
    Trường ThCS Chánh Lộ
    Trường ThCS Chánh Lộ
    Trường ThCS Chánh Lộ
  9. Trường THCS Nghĩa Lộ được đánh giá là một trong những trường ngoài công lập của tỉnh Quảng Ngãi có sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng giảng dạy, đội ngũ, cơ sở vật chất trong thời gian qua.


    Trường THCS Nghĩa Lộ
    có đội ngũ giáo viên 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Quảng Ngãi, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

    Thêm vào đó, hoạt động giảng dạy của vvv là thực hiện phương pháp giáo dục và dạy học tiên tiến với sự hỗ trợ tối ưu của trang thiết bị hiện đại. Tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy và đào tạo phù hợp với mô hình đào tạo chất lượng cao. Bố trí sắp xếp thời khóa biểu hợp lý đảm bảo thời lượng cho các buổi học, tiết học tự chọn, nâng cao, ngoại khoá chuyên đề.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Nguyễn Công Phương, Nghĩa Lộ, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 025 5381 3919 & 025 5382 2213
    Email: c2nghialo.thanhpho@quangngai.edu.vn
    Website: http://c2nghialo.pgdquangngai.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Nghĩa Lộ
    Trường THCS Nghĩa Lộ
    Trường THCS Nghĩa Lộ
    Trường THCS Nghĩa Lộ
  10. Top 10

    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế

    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế là hệ sinh thái Giáo dục Quốc tế toàn diện đầu tiên tại Việt Nam với đầy đủ cấp học từ mầm non đến lớp 12, bao gồm Chương trình Mầm non Quốc tế Saigon Academy, Chương trình Hội nhập Quốc tế iSchool và Chương trình Song ngữ Quốc tế Học viện Anh quốc UK Academy.


    Sau hơn một năm hoạt động, IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế đã xây dựng được nền móng vững chắc về chương trình đào tạo, môi trường học tập và đội ngũ giáo viên, trở thành ngôi nhà thứ hai cho gần 1.000 học sinh. IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế đang triển khai chương trình song bằng, vừa nhận bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông Việt Nam, vừa nhận bằng tú tài của Trường Providence Country Day- Vietnam Campus.


    Không gian học tập và trải nghiệm sáng tạo tại IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế hiện đại và đầy màu sắc, bao gồm: môi trường sinh thái và tự nhiên; thể thao và giáo dục thể chất; kỹ thuật và khoa học thực nghiệm; âm nhạc và văn hóa; mỹ thuật; nhân văn và truyền thống và nội trú. Cơ sở vật chất và tiện ích học tập chuẩn quốc tế, như: thư viện; phòng thí nghiệm, phòng robocon; phân khu thể thao quốc tế, hồ bơi 10 làn chuẩn Olympic, nhà thi đấu thể thao bộ môn trampoline…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 230 Trường Chinh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Điện thoại: 025 5730 1188

    Email: tuyensinh@iec.edu.vn

    Website: http://iec.com

    Fanpage: www.facebook.com/iecvietnam

    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00

    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế
    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế
    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế
    IEC - Thành Phố Giáo Dục Quốc Tế



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy