Trường THCS Nghĩa Chánh

top 7
Sunny Day

Trường THCS Nghĩa Chánh được tách ra từ trường PTCS Nghĩa Chánh năm 1991, tọa lạc tại tổ 10 phường Nghĩa Chánh. Trải qua chặng đường 32 năm xây dựng và trưởng thành trường đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành giáo dục TP. Quảng Ngãi. Là một trường học, bao giờ nhà trường cũng đặt vấn đề chất lượng giáo dục lên hàng đầu.


Trong những năm qua, trường THCS Nghĩa Chánh đã từng bước khẳng định chất lượng của mình trong thành phố. Nhà trường có đội ngũ giáo viên tương đối đồng đều về chuyên môn, nghiệp vụ. Trường có nhiều cán bộ giáo viên được công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, và cộng tác viên của Phòng GD&ĐT, Sở GD&ĐT. Qua các hội thi giáo viên giỏi các cấp trường đều có giáo viên tham gia và đạt thành tích cao. Hằng năm trường đều có học sinh đạt giải cấp thành phố, cấp tỉnh về các môn học. Tỉ lệ học sinh của trường tốt nghiệp THCS hằng năm đạt từ 96% trở lên.


Với sự phấn đấu vươn lên không ngừng của tập thể nhà trường, liên tục trong những năm qua, trường đều được công nhận danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và được UBND TP tặng giấy khen.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 80 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh Bắc, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5382 2126
Email: c2nghiachanh.thanhpho@quangngai.edu.vn
Website: http://c2nghiachanh.pgdquangngai.edu.vn
Trường THCS Nghĩa Chánh
Trường THCS Nghĩa Chánh
Trường THCS Nghĩa Chánh
Trường THCS Nghĩa Chánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy