Trường THCS Quảng Phú

Với nhiều năm hình thành và phát triển, vượt qua biết bao khó khăn, tập thể sư phạm Trường THCS Quảng Phú từng bước khẳng định chất lượng giáo dục của trường, là điểm tin cậy của các bậc phụ huynh trong và ngoài tỉnh. Trong những năm qua, nhà trường luôn chú trọng tổ chức dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình giáo dục phổ thông.


Trong đó, tất cả giáo viên đều soạn giáo án mới theo phân phối chương trình, trong soạn giảng đã thực hiện giảm tải theo hướng dẫn chỉ đạo của Bộ GD-ĐT, Sở GD-ĐT, xác định chuẩn kiến thức, kỹ năng cần truyền đạt trong mỗi tiết dạy, có chú ý kỹ năng thực hành của học sinh, phát huy tính tích cực chủ động trong học tập của học sinh; đồng thời, thực hiện đầy đủ các tiết thực hành, thí nghiệm theo phân phối chương trình.

Nhà trường thường xuyên mua sắm, bổ sung các trang thiết bị dạy học, phương tiện nghe nhìn, mẫu vật để giáo viên và học sinh đủ điều kiện dạy và học các tiết thực hành; đã phát huy tối đa công suất, tác dụng của phòng học bộ môn. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng giáo dục, nhà trường chú trọng thực hiện đổi mới phương pháp dạy học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Bùi Tá Hán, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 025 5627 0332

Email: c2quangphu.thanhpho@quangngai.edu.vn

Website: http://thcsquangphu.pgdquangngai.edu.vn

Trường THCS Quảng Phú
Trường THCS Quảng Phú
Trường THCS Quảng Phú
Trường THCS Quảng Phú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy