Trường ThCS Chánh Lộ

top 8
Sunny Day

Trường THCS Chánh Lộ là một trong những trường trung học cơ sở nằm tại xã Chánh Lộ, tỉnh Quảng Ngãi. Trường có đội ngũ giáo viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình trong việc giảng dạy và chăm sóc học sinh. Sau nhiều năm học, trường không chỉ gây ấn tượng về đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm sư phạm mà nhà trường còn “ghi điểm” với phụ huynh và học sinh bằng mô hình giáo dục tiên tiến với phong phú hoạt động dạy và học tích cực, thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện kỹ năng, phẩm chất và năng lực học tập...

Trường THCS Chánh Lộ đặc biệt chú trọng đến việc phát triển kỹ năng mềm cho học sinh, đồng thời áp dụng phương pháp dạy học hiện đại, tích cực kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, giúp học sinh có thể hiểu bài tốt hơn và phát triển các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống. Nhiều giáo viên trong trường đã có sáng kiến, kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học và việc ứng dụng vào thực tiễn đem lại hiệu quả cao trong công tác giảng dạy.

Ngoài ra, Trường THCS Chánh Lộ cũng tập trung vào việc xây dựng môi trường học tập tích cực, thân thiện, tạo điều kiện cho học sinh phát triển toàn diện và đạt được thành tích cao trong học tập.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233 Võ Thị Sáu, P. Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5651 0188 & 025 5625 1228
Email: c2chanhlo.thanhpho@quangngai.edu.vn
Website: http://c2chanhlotp.quangngai.edu.vn
Trường ThCS Chánh Lộ
Trường ThCS Chánh Lộ
Trường ThCS Chánh Lộ
Trường ThCS Chánh Lộ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy