Top 7 Trường THCS tốt nhất tỉnh Phú Yên

Linh Lập 686 0 Báo lỗi

Trung học cơ sở (THCS hay cấp 2) là một bậc học trong hệ thống giáo dục ở Việt Nam, sau Tiểu học (cấp 1) và trước Trung học phổ thông (cấp 3). Trung học cơ sở ... xem thêm...

  1. Trường THCS Lương Thế Vinh đã trải qua 22 năm hoạt động và đã viết nên trang sử đẹp về một ngôi trường chất lượng cao, nằm trong tốp đầu về GD-ĐT của thành phố và của tỉnh. Với những thành tích đạt được, các thế hệ thầy trò nhà trường đã làm rạng danh mái trường mang tên vị trạng nguyên của nước Việt, bồi đắp và phát huy truyền thống hiếu học của quê hương đất Phú.


    Trường THCS Lương Thế Vinh với phương châm hành động “Chất lượng giáo dục là uy tín, danh dự của nhà trường”, đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ quản lý và nhà giáo có trình độ cao, bản lĩnh chính trị vững vàng, nhiều kinh nghiệm, giàu tâm huyết, luôn có những đột phá mới trong giảng dạy. Các thầy cô luôn tích cực tìm tòi, đổi mới phương pháp, nâng cao chất lượng trong từng giờ giảng, vừa nâng tầm trí tuệ, nhận thức, vừa bồi đắp tâm hồn và thắp lửa đam mê trong học sinh. Hiện nay, 100% cán bộ, giáo viên của nhà trường đều có trình độ đạt chuẩn, trong đó 60% trên chuẩn. Nhiều giáo viên được công nhận danh hiệu dạy giỏi các cấp.


    Trường THCS Lương Thế Vinh nằm trong tốp đầu về phong trào bồi dưỡng học sinh giỏi khối THCS của tỉnh. Trong các kỳ thi tuyển sinh vào Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh, nhiều năm liền, Trường THCS Lương Thế Vinh có tỉ lệ học sinh đậu rất cao, trong đó có từ 3-4 học sinh đậu thủ khoa các môn. 7 năm qua, nhà trường đã thực hiện thành công nhiệm vụ giáo dục THCS, xếp loại về hạnh kiểm và học lực của học sinh được nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 BàTriệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7384 1107
    Email: luongthevinh.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: luongthevinh-tuyhoa.phuyen.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh
    Trường THCS Lương Thế Vinh

  2. Trường THCS Trần Quốc Toản luôn kiên trì với sứ mệnh chú trọng giáo dục phát triển nhân cách và năng lực toàn diện để tất cả học sinh có nền tảng tri thức vững vàng, có các năng lực thực tiễn để đạt cơ hội thành công trong các môi trường làm việc, sáng tạo đỉnh cao trong tương lai. Do đó, nhà trường luôn khuyến khích, bồi dưỡng, tạo điều kiện cho các con học sinh tham gia và giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi.


    Trường THCS Trần Quốc Toản với phương pháp giảng dạy toàn diện, đề cao và phát huy tính sáng tạo, tự lập đã giúp các bạn học sinh khối 9 đem về những điểm số thi vượt trội. Trong những ngày ảm đạm bởi dịch bệnh thầy trò Trường THCS Trần Quốc Toản vẫn liên tục nhận tin vui trước kết quả thi vào trường Chuyên và trường Công lập của học sinh khối 9.


    Trường THCS Trần Quốc Toản đã và đang chứng tỏ được bản lĩnh của mình khi chinh phục các kỳ thi cam go với sự dìu dắt của đội ngũ thầy cô tận tâm và nhiệt huyết. Hi vọng rằng trong tương lai, Trường THCS Trần Quốc Toản sẽ đón thêm thật nhiều tin vui từ thế hệ học sinh chất lượng, trở thành cái nôi nuôi dưỡng và đào tạo thế hệ sau đầy tiềm năng cho đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3568
    Email: tranquoctoan.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: tranquoctoan-tuyhoa.phuyen.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Trần Quốc Toản
    Trường THCS Trần Quốc Toản
    Trường THCS Trần Quốc Toản
    Trường THCS Trần Quốc Toản
  3. Trường THCS Hùng Vương được xây dựng từ năm 1956. Trải qua nhiều lần thay đổi tên gọi trư­ờng vinh dự mang tên THCS Hùng Vương theo Quyết định số 159/QĐ-GD ngày 08/11/1994 của Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Tỉnh Phú Yên. Là một trong những trường THCS lớn có bề dày truyền thống của Ngành giáo dục, trong suốt qua trình phát triển và trưởng thành, trường THCS Hùng Vương đã góp phần đáng kể trong việc đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương.


    Trường THCS Hùng Vương qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, cùng với sự trưởng thành và đổi mới của quê hương, đất nước, đơn vị luôn giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường. Đội ngũ giáo viên qua nhiều thế hệ luôn nêu cao tinh thần đoàn kết nhất trí, không ngừng tự học, tự rèn để nâng cao phẩm chất chính trị và năng lực chuyên môn đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của một đơn vị trọng điểm chất lượng cao.


    Trường THCS Hùng Vương đã thực sự phát triển về mọi mặt: Từ quy mô trường lớp, cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, đến chất lượng giáo dục toàn diện. Chất lượng hai mặt giáo dục của học sinh là mục tiêu hàng đầu của nhà trường. Do vậy, tất cả các hoạt động của nhà trường đều hướng đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3318
    Email: hungvuong.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: hungvuong-tuyhoa.phuyen.edu.vn
    Gọi điện
    Trường THCS Hùng Vương
    Trường THCS Hùng Vương
    Trường THCS Hùng Vương
    Trường THCS Hùng Vương
  4. Trường THCS Lương Tấn Thịnh không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là mái nhà thứ hai gắn bó với tâm hồn của thế hệ giáo viên và học sinh. Với lòng đam mê và sự tận tụy, thầy cô giáo đã dẫn dắt học trò, giúp họ tự tin bước vào cuộc sống và góp phần làm rạng danh cho quê hương.


    Những học sinh tại trường không chỉ xuất sắc về kiến thức mà còn về đạo đức, tư cách và ý chí vươn lên. Sự đoàn kết và tình yêu thương giữa học sinh và giáo viên không chỉ là truyền thống mà còn là nền tảng phát triển cho sự nghiệp giáo dục của trường. Sự nghiêm túc trong giảng dạy và đánh giá học sinh cùng với lòng hiếu học của học trò là nguyên nhân tạo nên thành công đáng kể của trường.


    Trường không chỉ dừng lại ở thành tựu hiện tại mà còn không ngừng đổi mới, hướng tới việc phát triển toàn diện cho học sinh. Mục tiêu lớn nhất là đào tạo những thế hệ học trò có nhân cách phát triển, sẵn sàng góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hóa của tỉnh và đất nước. Trường THCS Lương Tấn Thịnh không chỉ là nơi học tập mà còn là nguồn động viên không ngừng cho những người trẻ trên con đường chinh phục tri thức và ước mơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Phú, Thị Trấn Chí Thạnh, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7651 6668
    Email: luongtanthinh.pgddonghoa@phuyen.edu.vn
    Website: tranphu.phuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057288676536
    Gọi điện
    Trường THCS Lương Tấn Thịnh
    Trường THCS Lương Tấn Thịnh
    Trường THCS Lương Tấn Thịnh
    Trường THCS Lương Tấn Thịnh
  5. Trường THCS & THPT Chu Văn An thuộc khu vực duyên hải miền Trung, tỉnh Phú Yên. Học sinh của trường là con em của cụm miền núi Xuân Lãnh - Đa Lộc; ngoài các thôn người kinh còn có đến 6 thôn, buôn người đồng bào dân tộc thiểu số (chủ yếu dân tộc Chăm, Ba Na), nên học sinh của trường có cả học sinh người kinh và học sinh người dân tộc thiểu số. Trình độ học vấn, điều kiện kinh tế của người dân nói chung còn thấp, những năm gần đây mức sống của người dân, sự đầu tư cho giáo dục có chiều hướng phát triển nhưng vẫn còn chậm so với mặt bằng chung của cả nước.


    Qua 30 năm hoạt động, mặc dù đôi lúc Trường THCS & THPT Chu Văn An gặp nhiều khó khăn thử thách, nhưng hàng năm Thầy - Trò trường THCS và THPT Chu Văn An vẫn quyết tâm giữ vững truyền thống, đã luôn đoàn kết gắn bó, giúp đỡ nhau trong công tác, học tập và trong cuộc sống thường ngày, luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn thử thách hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Hàng năm chất lượng giáo dục toàn diện từng bước được nâng lên; nhiều cán bộ giáo viên, nhân viên đạt danh hiệu CSTĐ, LĐTT; nhiều học sinh được cơng nhận học giỏi các cấp; nhiều HS thi đỗ Đại học, Cao đẳng. Nhà trường nhiều năm được các cấp công nhận tập thể LĐTT, tập thể LĐTT xuất sắc và được khen thưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lãnh Trường, Xuân Lãnh, Đồng Xuân, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7367 9118 & 025 7629 1999 & 0359 553 979 & 0827 447 368
    Email: thpt.chuvanan@phuyen.edu.vn
    Website: chuvanan.phuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/THCS.THPT.ChuVanAn.DongXuan.PhuYen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
    Trường THCS & THPT Chu Văn An
  6. Trong những năm qua, Trường THCS Hoà An đã chứng minh niềm tự hào của mình thông qua thành tích xuất sắc của học sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi ở mọi cấp độ, cũng như tỷ lệ học sinh đỗ vào các trường Phổ thông phổ thông hàng đầu tại thành phố. Sự thành công này không chỉ đến từ việc dạy tốt mà còn từ việc thúc đẩy phong trào thi đua học tập. Nhà trường đã tạo ra một môi trường tích cực thông qua việc sơ kết, tổng kết và đánh giá các hoạt động thi đua, đồng thời kịp thời động viên và khen thưởng học sinh, khuyến khích họ học tập.

    Ngoài việc chú trọng đến chất lượng giảng dạy và học tập, Trường THCS Hoà An còn tập trung vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục bổ sung như giáo dục ngoại giờ, giáo dục tập thể và việc phổ biến kiến thức về pháp luật và hướng nghiệp. Những hoạt động ngoại khóa, tham quan học tập, văn nghệ và thể dục thể thao cũng được tổ chức kỹ lưỡng, nhằm phát triển không chỉ kiến thức mà còn kỹ năng sống cho học sinh.

    Chú trọng vào nhiệm vụ của mình trong năm học mới, sự hỗ trợ từ các cấp lãnh đạo và các ban ngành đoàn thể, Thầy và trò Trường THCS Hoà An hứa hẹn sẽ tiếp tục phát huy thành tích xuất sắc đã đạt được, mang về những kết quả mà họ mong đợi. Điều này không chỉ là niềm tin, mà còn là cam kết đối với sự phát triển giáo dục và tương lai của học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ân Niên, Xã Hòa An, Huyện Phú Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7389 0166
    Email: hoaan.pgdphuhoa@phuyen.edu.vn
    Website: thcshoaan-phuhoa.phuyen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/THCS.hoa.ann
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường THCS Hoà An
    Trường THCS Hoà An
    Trường THCS Hoà An
    Trường THCS Hoà An
  7. Trường THCS Sơn Hà là biểu tượng của chất lượng giáo dục tại tỉnh, với danh hiệu đầu tiên về chuẩn quốc gia và không ngừng giữ vững danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc qua nhiều năm. Điều này không chỉ đến từ sự chăm chỉ của đội ngũ giáo viên mà còn từ việc họ được thường xuyên cập nhật kiến thức và kỹ năng giảng dạy theo chương trình mới. Sự sinh hoạt chuyên môn theo cụm trường giúp họ phát triển một cách liên tục, đồng thời nâng cao chất lượng giảng dạy.


    Sự thành công của trường không chỉ là kết quả của sự nỗ lực cá nhân mà còn là kết quả của sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cấp ủy đảng, chính quyền và ngành giáo dục. Mục tiêu của trường, được hỗ trợ và thúc đẩy bởi cộng đồng, đã trở thành hiện thực. Trường không chỉ đứng đầu về chất lượng giáo dục đại trà trong tỉnh mà còn là điểm sáng của giáo dục trung học cơ sở trong toàn thành phố.

    Sự hợp tác chặt chẽ giữa giáo viên, học sinh và các cấp quản lý đã tạo nên một môi trường học tập tích cực, nơi mà tri thức được truyền đạt một cách chân thành và đam mê. Trường THCS Sơn Hà không chỉ là nơi học tập mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ, trang bị cho học sinh những kỹ năng và kiến thức cần thiết để đối diện với tương lai đầy thách thức.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Sơn Hà, Huyện Sơn Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0914 445 461
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100044799474795
    Gọi điện
    Trường THCS Sơn Hà
    Trường THCS Sơn Hà
    Trường THCS Sơn Hà
    Trường THCS Sơn Hà



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy