Top 5 Địa chỉ nâng mũi đẹp và an toàn nhất tỉnh Phú Yên

Sunny Day 273 0 Báo lỗi

Sự phát triển của xã hội kéo theo nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Bởi vậy hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đã ra đời để đáp ứng mong muốn làm đẹp của ... xem thêm...

  1. Tiền thân là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện làm đẹp với 45 chi nhánh trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của mình trong ngành làm đẹp. Seoul Center ra đời để phục vụ nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các máy móc, thiết bị và công nghệ spa, thẩm mỹ tại Seoul Center đều được chuyển giao từ các quốc gia phát triển về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp như: Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,…


    Đặc biệt, các công nghệ mới nhất đều được cập nhật đúng thời điểm, giúp mọi khách hàng đều bắt kịp các tiêu chuẩn làm đẹp thịnh hành với xu hướng của xã hội. Không gian làm đẹp tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tuy Hoà được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc hiện đại, với gam màu trầm ấm tạo nên cảm giác thư giãn, dễ chịu cho mỗi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại đây.


    Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn Tuy Hòa là mỗi bác sĩ đều thực hiện ít nhất hơn 1000 ca làm đẹp mỗi năm, phục vụ nhu cầu đa dạng từ khách hàng Việt. Trách nhiệm – tận tâm – uy tín: luôn là kim chỉ nam giúp đội ngũ chuyên môn Seoul Center hoàn thành. Tại đây cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ mũi như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi Sline, Lline, nâng mũi phong thủy, thu gọn cánh mũi, chỉnh sửa mũi hỏng;…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG1 - 9 VinCom Đường Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123
    Email: cskh@seoulspa.vn
    Website: https://seoulcenter.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/seoulcenter.tuyhoa.phuyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Phú Yên. Cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp giúp chị em thỏa mái chọn lựa và hoàn toàn an tâm về chất lượng cũng như dịch vụ tại cơ sở. Mang trong mình sứ mệnh là làm hài lòng những khách hàng khi ghé nơi đây, giúp bạn lấy lại được sự tự tin nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và tỏa sáng của mình.


    Những ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm là: Thiết kế dáng mũi đẹp tự nhiên, tạo dáng mũi hoàn hảo loại bỏ ngay khuyết điểm mũi thấp tẹt mất cân đối, không lo biến chứng sau nâng mũi, dáng mũi cao mềm mại, đẹp tự nhiên. Trong suốt quá trình thực hiện các bác sĩ cũng sẽ là người trực tiếp thực hiện phẫu thuật nâng mũi và theo sát khách hàng cho đến khi có được dáng mũi ưng ý nhất. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn yên tâm và đảm bảo an toàn.


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh đã đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn tuyệt đối. Bạn còn không cần phải lo lắng về giá cả tại đây, vì cơ sở thẩm mỹ này luôn mang đến mức giá vô cùng cạnh tranh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Võ Văn Tần, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0971 132 179 & 0886 941 941
    Email: myvienbaoxinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/myvienbaoxinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
    Viện thẩm mỹ y khoa Bảo Xinh - DR. Diễm
  3. Top 3

    Thẩm mỹ viện Kimmi

    Gọi điện

    Thẩm mỹ viện Kimmi được nhiều khách hàng tại Phú Yên đánh giá là một trong những cái tên nổi bật trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, được khách hàng tin tưởng khi sử dụng các dịch vụ tại đây. Chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, nếu bạn có nhu cầu nâng mũi thì Thẩm mỹ viện Kimmi đem tới dịch vụ mũi sụn Sugiform. Thẩm mỹ viện Kimmi làm việc với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và có kiến thức sâu về quy trình mũi sụn Sugiform để đảm bảo mang đến cho khách hàng kết quả tuyệt vời.



    Thẩm mỹ viện Kimmi
    giúp tạo ra hình dáng mũi phù hợp với gương mặt của bạn, mang lại sự cân đối và tự nhiên cho ngoại hình. Thẩm mỹ viện Kimmi cam kết sử dụng sản phẩm chất lượng cao và tuân thủ các quy trình vệ sinh và an toàn nghiêm ngặt để đảm bảo sự an tâm và sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, Thẩm mỹ viện Kimmi hiểu rằng mỗi khách hàng là duy nhất, vì vậy Thẩm mỹ viện Kimmi tạo ra các giải pháp tùy chỉnh để đáp ứng mục tiêu và mong muốn cá nhân của từng người.


    Hãy đến với Thẩm mỹ viện Kimmi để trải nghiệm dịch vụ mũi sụn Sugiform chất lượng và chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Kimmi cam kết mang đến cho bạn sự tự tin và hài lòng với kết quả cuối cùng. Liên hệ với đơn vị ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và được tư vấn chi tiết về dịch vụ của Thẩm mỹ viện Kimmi.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 140 449
    Email: kimmispa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/KimmiSpa.PhuYen
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Kimmi
    Thẩm mỹ viện Kimmi
    Thẩm mỹ viện Kimmi
    Thẩm mỹ viện Kimmi
  4. Top 4

    CoCo Beauty

    Gọi điện

    Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực Tuy Hòa nói chung và Phú Yên nói riêng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

    Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám,... Đặc biệt dịch vụ nâng mũi cấu trúc tại đây được chị em nhiệt tình đón nhận nhờ độ an toàn cũng như chất lượng. Tạo nên dáng mũi hoàn hảo, cân đối với từng gương mặt. Thách thức mọi tình trạng mũi xấu, dáng mũi duy trì lâu dài.


    Viện Thẩm Mỹ Coco Beauty vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước khẳng định là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo. Bên cạnh đó Coco Beauty luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Coco Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0906 564 777
    Email: lenguyen3012vn@gmail.com
    Website: https://vtmcocobeauty.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cocobeauty.thammyvienphuyen/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    CoCo Beauty
    CoCo Beauty
    CoCo Beauty
    CoCo Beauty
  5. Kay Spa là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Luôn tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho khách hàng bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề. Với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp, giúp chị em phụ nữ có thể tỏa sáng rạng rỡ sau quá trình sửa đổi mà mình mong muốn.


    Phẫu thuật thẩm mỹ mũi tại Kay Spa đang thực hiện là các dịch vụ đang hot nhất hiện nay với các thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp bạn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kết quả sau quá trình. Rất đông khách hàng đã lựa chọn thực hiện các dịch vụ chỉnh sửa mũi tại đây. Sau phẫu thuật bạn sẽ có được dáng mũi thanh cao, trông tự nhiên, không lộ sống, không để lại sẹo.


    Tại Kay Spa - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Tuy Hòa chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Với đội ngũ chuyên gia là các bác sĩ da liễu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cùng trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng và đạt được vẻ đẹp mà quý khách bấy lâu mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Đại Lộ Hùng Vương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 1900 3055
    Email: info@kaygroup.vn
    Fanpage: www.facebook.com/kayspatuyhoa/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Kay Spa - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Tuy Hòa - Phú Yên
    Kay Spa - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Tuy Hòa - Phú Yên
    Kay Spa - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Tuy Hòa - Phú Yên
    Kay Spa - Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Tuy Hòa - Phú Yên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy