Top 10 Địa chỉ ăn hải sản ngon nhất tỉnh Phú Yên

Thuy Anh Ngo 16952 0 Báo lỗi

Nói đến Phú Yên là không chỉ nói đến những bãi biển đẹp mà nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng nguồn hải sản phong phú vì thế hải sản chính là cái hồn của ẩm ... xem thêm...

  1. Vi vu một vòng Phú Yên, nếu bạn chưa nảy ra đề xuất về một buổi ăn thật tuyệt vời thì hãy ghé qua Nhà Hàng hải sản Quang Anh view sống ảo cực xịn ngay tại khu vực đầm Ô Loan. Nơi bạn có thể vừa thưởng thức bữa tiệc hải sản tươi ngon, vừa được ngắm nhìn khung cảnh sông nước mênh mông vô cùng thơ mộng.


    Không sa hoa, tráng lệ, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên lại thu hút thực khách bởi cái nét mộc mạc, đơn giản nhưng không hề gây cảm giác nhàm chán. Tuy vậy, với không gian nhà hàng vô cùng rộng rãi, có sức chứa lên đến tận 1500 người, nơi đây rất thích hợp cho các khách đoàn hay gia đình, nhóm bạn bè ghé đến dừng chân.


    Bên cạnh góc sống ảo “triệu view”, cùng không gian ấm áp, gần gũi, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên còn nổi tiếng là “thánh địa” của hải sản ở Phú Yên, bởi không thiếu loại nào cả. Với nhiều cách chế biến độc đáo, hương vị gây vấn vương biết bao thực khách, nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên hứa hẹn mang lại bạn một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, tuyệt vời. Trong đó, những món “best-seller” mà thực khách nhất định phải nếm thử là món cua sốt trứng muối, cua rang me, miến cua, lẩu riêu cua, mắt cá ngừ đại dương ngon mê ly… ăn quên lối về luôn đó. Đặc biệt, các loại hải sản của nhà hàng đều được nuôi trồng tại đầm, tôm cua ốc cá loại nào cũng “siêu to khổng lồ, được thả sống trong bể chứa chuyên dụng. Nhà hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên còn là điểm đến cho những người sành ăn hải sản bởi các nguyên liệu từ hải sản tại đây đều tươi sống, được nhập mới mỗi ngày.


    Sau khi thực khách được trực tiếp tự tay chọn từng loại hải sản tại chợ xong, thì sẽ chuyển vào bếp để chế biến theo khẩu vị mà bạn mong muốn. Nếu bạn muốn ăn vị truyền thống thì nên hấp, luộc để giữ nguyên vị tươi ngon, còn ai muốn ăn vị đậm đà thì có thể chọn các món sốt, hay nướng... Mỗi lựa chọn của bạn luôn có sự đồng hành, săn sóc của đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm và hiếu khách.


    So với nhiều nhà hàng hải sản khác trên địa bàn, thì giá món ăn ở nhà hàng Quang Anh - Vua Cua Ô Loan Phú Yên được đánh giá là giá cả hợp lý, tương xứng với chất lượng. Nếu bạn đi theo đoàn càng đông thì lại càng rẻ, vừa ăn được nhiều món tươi ngon, ngồi chill trong view đẹp đón gió biển mát rượi, mà giá lại rất mềm, chỉ từ 200.000VNĐ/người.


    Đến với Nhà Hàng Quang Anh, các bạn luôn nhận được rất nhiều giá trị mà không một nhà hàng hải sản nào có được. Không chỉ là thưởng thức ẩm thực, mà tất cả các giác quan đều được khai mở để hưởng thụ những điều đẹp đẽ nhất từ thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Cầu An Hải, Đầm Ô Loan, Huyện Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại:
    0944 157 887

    Fanpage: www.facebook.com/vuacuaoloan.quanganh/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
    Nhà Hàng Quang Anh - Vua cua Ô Loan Phú Yên
  2. Top 2

    Nhà Hàng Sala Phú Yên

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí bờ biển trung tâm thành phố Tuy Hòa với thiết kế kiến trúc hoàn toàn mới hòa mình cùng thiên nhiên. Sala Tuy Hòa Beach từ lâu đã là địa điểm check-in lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khắp nơi trên thế giới.


    Nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sala Tuy Hòa Beach này, Nhà Hàng Sala Phú Yên nổi bật với phong cách sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Không gian có khu ngoài trời và khu trong phòng kín. Ngoài trời cạnh hồ bơi, bar, có dàn nhạc sống và DJ, view biển. Khu trong nhà cũng có quầy rượu, còn là nơi nhận đặc tiệc cho các sự kiến lớn tập thể.


    Với ưu điểm nổi bật về vị trí ven biển ngay trung tâm thành phố cùng không gian rộng rãi có sức chứa lên đến 300 khách, bạn có thể lựa chọn Sala cho các sự kiện đặc biệt, tiệc kỉ niệm, tiệc mừng... của cả chính bạn và người thân. Thêm vào đó còn là sự đa dạng về menu từ tiệc Buffet đến Set Menu, từ ẩm thực châu Á sang tận trời Âu, được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


    Một số món bạn có thể thử qua như Sashimi Cá Hồi, Tôm Hùm, Sò Điệp,... hay các món Á gồm Lẩu, Bánh Xèo, Bún Chả Hà Nội, các món Gỏi,... rồi khám phá nền ẩm thực trời Âu với Sườn Cừu Nướng, Cá Hồi Áp Chảo, Steak Thăn Bò Ngoại,... tất cả đều được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Từ những nguyên liệu quen thuộc, thế nhưng với cách biến tấu độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen, món nào cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức bộ sưu tập rượu vang tinh tế, đẳng cấp để trọn vẹn hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực độc đáo tại Sala Tuy Hoà Beach Club.


    Tìm đến Nhà Hàng Sala Phú Yên và trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng nhiều màu sắc, cùng ngắm nhìn bãi biển Tuy Hoà dài rộng cùng hàng dừa ngát xanh chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc vô cùng thi vị của thực khách tại mảnh đất Phú Yên. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của những món ăn hải sản thì chẳng có lí do gì để phải chần chừ suy nghĩ khi đến với Nhà Hàng Sala Phú Yên. Nơi đây sẽ cho bạn thấy, ''thiên đường hải sản'' là như thế nào và chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7368 6666 & 0935 627 239 & 0935 529 239
    Email:
    sales@salatuyhoabeach.com

    Website: https://salatuyhoabeach.com/

    Fanpage: www.facebook.com/salatuyhoabeachclub

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sala Phú Yên
    Nhà Hàng Sala Phú Yên
    Nhà Hàng Sala Phú Yên
    Nhà Hàng Sala Phú Yên
  3. Nhà Hàng Hải Sản Canary nằm ở góc phố ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hòa được biết đến là một trong những nhà hàng cung cấp hải sản đa dạng chủng loại, đặc biệt là Cá Tai Tượng, Tôm Càng Xanh và các loại hải sản biển khác. Nhà hàng cũng là nơi cung cấp uy tín các loại hải sản chất lượng cho những du khách từ mọi miền đất nước ghé thăm Phú Yên.


    Được thiết kế sang trọng, rộng rãi với quy mô 3 sảnh ̣(2 sảnh ngoài, 1 sảnh trong) ước tính khoảng 50 bàn ngoài sảnh, 5 phòng vip đã đưa Canary là địa điểm ghé thăm quen thuộc của người dân và những du khách từ xa đến. Giữa nhà hàng có bể lớn các loại hải sản tươi sống được bày cho mọi người lựa chọn và chính những hải sản này sẽ được đầu bếp của Canary chế biến. Những món ăn không chỉ thơm ngon mà được trang trí khá bắt mắt giúp mọi người ăn vui vẻ và ngon miệng hơn. Với những đoàn khách đông và nhiều sẽ băn khoăn không lựa chọn được món gì ăn thì nhà hàng cũng cung cấp dịch vụ ăn buffet để du khách có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất tại nhà hàng Canary.


    Khu để xe rộng rãi, thoáng mát giúp bạn không phải lo về chỗ đỗ xe khi đến đây. Nhân viên của Canary được huấn luyện chuyên nghiệp, giúp bạn dễ dàng lựa chọn món hay có những thắc mắc về vấn đề gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Mai Xuân Thưởng, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0901 970 868
    Email: Salenhahangcanary@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen
    Gọi điện
    Nhà hàng đông đúc
    Nhà hàng đông đúc
    Món sashimi trang trí bắt mắt, hấp dẫn
    Món sashimi trang trí bắt mắt, hấp dẫn
  4. Đến với Phú Yên mà không ăn hải sản là một điều vô cùng đáng tiếc. Hải sản vô cùng tươi ngon. Nhưng ăn hải sản ở đâu ngon thì đây chính là điều mà nhiều người còn thắc mắc. Vậy thì hãy đến ngay với Nhà Hàng Hàu Sữa Đầm Ô Loan. Nhà hàng với đa dạng những món ăn để thực khách chọn lựa. Thực đơn với những món như: mực trứng, tôm tít, tôm hùm, hàu sữa...


    Từ món ăn đến lối kiến trúc đều toát lên vẻ truyền thống, mộc mạc và giản dị. Ẩm thực của Hàu Sữa Đầm Ô Loan luôn đa dạng, phong phú từ đặc sản, hải sản, đến các món dân gian truyền thống. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng riêng biệt rất “Việt Nam”. Dàn đầu bếp của nhà hàng là những đầu bếp Việt tài ba, với kiến thức sâu sắc về nền ẩm thực Việt, làm nên những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam. Thực phẩm tươi sống là yêu cầu tất yếu của đơn vị để chế bến cho khách hàng. Thế nên bạn chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của đơn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đầm Ô Loan, Cầu, An Hải, Tuy An, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 872 872 & 0905 850 377
    Email: Nhahanghausuadamoloan@gmail.com
    Website: https://hausuadamoloan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghausuadamoloan
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàu Sữa Đầm Ô Loan
    Nhà Hàng Hàu Sữa Đầm Ô Loan
    Nhà Hàng Hàu Sữa Đầm Ô Loan
    Nhà Hàng Hàu Sữa Đầm Ô Loan
  5. Top 5

    Chúc Xíu Restaurant

    Gọi điện

    Bạn đã có địa điểm nào để dừng chân và thưởng thức những món ngon hải sản tươi sống và những đặc sản núi rừng của xứ sở Hoa Vàng- Cỏ Xanh chưa nào? Đến với Chúc Xíu Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản, ẩm thực đa dạng. Không gian sát bờ biển, thoáng mát, phục vụ tận tình chu đáo. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Chúc xíu Restaurant với vị trí lý tưởng nằm ngay sát bờ biển Tuy Hòa giúp bạn tận hưởng được hương vị thơm ngon của hải sản hòa quyện với khí mát của biển cả đây quả là điều thú vị phải không nào. Phục vụ các món hải sản & rừng, cơm văn phòng, tiệc cưới, sinh nhật , liên hoan, có đầy đủ các loại phòng VIP, Karaoke hay Hầm Rượu cho mọi người lựa chọn. Không chỉ phục vụ đồ hải sản, nhà hàng cũng có các món đặc sản của rừng núi để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.


    Nhà hàng Chúc Xíu có khu đồ hải sản tươi sống như tôm, cua ghẹ, ốc,...với đầy đủ các loại hay các loại lẩu hải sản cho du khách lựa chọn dễ dàng hơn và sau đó sẽ được chế biến theo yêu cầu. Tại đây, nếu đi vào những giờ cao điểm như trưa, tối thì sẽ khá là đông khách nhưng hãy yên tâm vì nhân viên tại đây phục vụ rất chuyên nghiệp và món ăn bạn gọi sẽ được nhanh chóng mang lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Độc Lập, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0988 415 763 & 0703 279 999 & 0399 771 531
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchucxiu/
    Gọi điện
    Không gian nhà hàng mát mẻ, sạch sẽ
    Không gian nhà hàng mát mẻ, sạch sẽ
    Sân thương nhà hàng rộng rãi và luôn đông khách
    Sân thương nhà hàng rộng rãi và luôn đông khách
  6. Top 6

    Đại Dương Restaurant

    Gọi điện

    Đại Dương Restaurant với không gian thiết kế rộng rãi, bắt mắt và các loại hải sản phong phú, đa dạng là địa điểm nổi tiếng không chỉ với người dân nơi đây mà còn được các du khách biết đến khi ghé thăm Phú Yên. Không chỉ phục vụ riêng những món hải sản tươi ngon, Đại Dương thường xuyên tham gia các cuộc thi nấu ăn hay gần đây nhất nhà hàng đạt giải Khuyến Khích của cuộc thi: Đầu bếp giỏi món ngon Nha Trang.

    Đại Dương Restaurant cung cấp các loại hải sản tươi ngon, hiếm có: Tôm Hùm Xanh, Tôm Hùm Sao, Tôm Sú, Cua Đỏ, Ghẹ Xanh, Cá Đuối Sao, Cá Đuối Nghệ, Ốc Giác Vàng, Sò, ốc các loại,...Nhà hàng luôn cố gắng tìm kiếm những loại hải sản mới, lạ để thực khách ghé thăm quán có một trải nghiệm tốt nhất khi đến với Đại Dương. Bất kể mưa nắng, Đại Dương luôn có xe đưa đón phục vụ khách, quả là một dịch vụ tuyệt vời đúng không nào.


    Các món đặc sản hải sản tươi sống, bổ dưỡng được thể hiện đầy đủ trong danh sách thực đơn của nhà hàng. Đến với nhà hàng, bạn được trực tiếp chiêm ngưỡng và chọn đồ tươi sống ngay tại bể hoặc tham khảo quy trình nấu ăn của đội ngũ đầu bếp…


    Vào những dịp lễ đặc biệt trong năm, Đại Dương Restaurant còn mang đến rất nhiều ưu đãi hay có những món quà xinh xắn cho những du khách đến ăn tại đây. Với nhiều không gian được thiết kế phù hợp cho mọi người có thể tổ chức tiệc sinh nhật hay các bữa tiệc liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A12 ĐL Hùng Vương, Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0772 201 881
    Fanpage: https://ai-duong-restaurant-com-nieu-hai-san.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Đại dương Restaurant
    Đại dương Restaurant
    Món ăn hấp hẫn
    Món ăn hấp hẫn
  7. Top 7

    Viên Đặng - Quán Ốc Đăng

    Gọi điện

    Quán Ốc Đăng là một quán ăn nhỏ nằm ở Tuy Hòa. Quán được thiết kế với không gian thoáng mát, ấm cúng là địa điểm lý tưởng cho các gia đình hay nhóm bạn bè tụ tập, ăn uống cùng nhau. Hải sản tại đây đều đã được lựa chọn từ những loại hải sản tươi, ngon nhất để chế biến. Quán Ốc Đăng nổi tiếng với các món tôm hùm Alaska, tôm càng xanh, tôm hùm đất, sò huyết sốt thái, sò mồng sốt thái tôm tít sốt thái. Đã là sốt thái thì phải có vị cay chua chua, ngọt ngọt, đậm đà của mắm, tỏi, hành sẽ làm tăng vị và sẽ ác đi vị tanh của hải sản. Ngoài ra, quán còn phục vụ cá món như bò nướng ớt, súp óc heo, chân gà sả tắc với mức giá cả cực kỳ phải chăng.


    Chị chủ tại đây rất nhiệt tình và thân thiện sẽ giúp bạn giới thiệu những món ăn ngon của quán hay các địa điểm nổi tiếng của Phú Yên. Nếu trời mưa gió mà bạn thèm ăn đồ hải sản của quán nhưng lại ngại đi ra ngoài thì đừng lo vì Ốc Đăng sẽ sẵn sàng ship phục vụ đến tận nhà cho bạn. Quán được mở bán tất cả các ngày trong tuần trừ những ngày rằm, ngày mùng 1 âm lịch vì những ngày đó ăn chay và được mở từ 14h đến 21h thôi. Vì vậy nếu dịp ghé thăm Tuy Hòa thì hãy đến ngay quán Ốc Đăng để thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lương Văn Chánh, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 331 571
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093388212249
    Gọi điện
    Món ăn hấp hẫn
    Món ăn hấp hẫn
    Hải sản được lựa chọn tươi ngon
    Hải sản được lựa chọn tươi ngon
  8. Top 8

    Nghinh Phong Quán

    Gọi điện

    Nghinh Phong Quán là một lựa chọn không thể thiếu khi đến thưởng thức các mon hải sản tại Phú Yên. Nghinh Phong Quán ở đây thì luôn luôn tươi ngon, được chế biến công phu, cẩn thận. Đơn vị luôn cho rằng phải tươi thì mới ngon, chính vì thế đồ ăn của quán luôn được tuoi mới mỗi ngày. Với thiết kế bắt mắt và không gian mát mẻ hải sản đa dạng phong phú với nhiều loại hải sản khác nhau. Thế nên khách hàng địa phương cũng như du khách đến đều thích ghé đây để thưởng thức những món ăn ngon.


    Quán có menu đa dạng đủ món dành cho team mỗi người thích một kiểu. Đặc biệt hải sản và sashimi ở đây toàn tươi sống nên cực ngon, mà giá thì bình dân. Tại đây, có nhiều bể kính hải sản tươi sống trưng bày đẹp mắt thu hút du khách lựa chọn mua sắm. Khách hàng rất thích thú với điều này. Tuy đông khách tuy nhiên đội ngũ nhân viên bồi bàn nhanh nhẹn nên không phải chờ lâu. Tay nghề đầu bếp được đánh giá cao, không chỉ món ăn ngon mà còn được bày biện vô cùng tinh tế và đẹp mắt, du khách rất ấn tượng và chụp nhiều bức ảnh sống ảo đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7366 8456 & 0868 861 894
    Fanpage: www.facebook.com/nghinhphongquanphuyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nghinh Phong Quán
    Nghinh Phong Quán
    Nghinh Phong Quán
    Nghinh Phong Quán
  9. Top 9

    Phi Hoa Sữa Hải Sản

    Gọi điện

    Trong thành phố thì đây là lựa chọn khá ổn để ăn hải sản. Hải sản tại Phi hoa sữa tươi, chất lượng, giá phải chăng, có niêm yết giá rõ ràng. vì vậy ở đây là một địa điểm ăn uống được khá nhiều người biết đến và ghé thăm.


    Thực đơn của Phi hoa sữa rất đặc biệt và hấp dẫn bởi nhiều loài hải sản quý giá và được ưa thích. Trong đó có những món mà ở Phú Yên chỉ Phi hoa sữa mới có đó là gỏi sứa, lẩu sứa, cá mú hấp, đặc biệt ốc bươu đồng, ốc cày, ốc nhảy, sò huyết, tôm sỏi, tôm sú nướng. Các món cua gạch, ghẹ cua lột, sú hài.. Đây quả là món quà quý giá mà đại dương ban tặng con người. Xét về thẩm mỹ, dinh dưỡng, hương vị và độ ngọt lành thì thịt cua đỏ đều xứng đáng với thứ hạng cao nhất. Món cua đỏ có nhiều cách chế biến. Thực khách có thể gọi món tuỳ theo nhu cầu nhưng được ưa thích hơn cả là cua hấp, luộc và nướng vì như vậy hương vị tự nhiên của cua được giữ lại tốt nhất. Dù là cách nào, với bí quyết riêng, những món cua của nhà hàng đều rất ngon, thịt cua rất ngọt, mọng nước và có mùi thơm nhẹ.


    Điều đặc biệt ở Phi hoa sữa: Tất cả nguyên liệu chế biến món hải sản đều được cất giữ tươi sống. Khi khách hàng lựa chọn theo yêu cầu thì nhà hàng luôn sẵn sàng chế biến các món ăn với hương vị tươi ngon mà vẫn làm hài lòng thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Phố Nghị Trần, Phường 8, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 488 422 & 016 8845 9683
    Email: 0905 488 422
    Fanpage: www.facebook.com/pages/Phi-Hoa-Sữa-Hải-Sản/100300216825047
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Món ăn hấp dẫn, ngon miệng
    Món ăn hấp dẫn, ngon miệng
    Phi Hoa Sữa
    Phi Hoa Sữa
  10. Top 10

    Nhà Hàng Phố Đêm

    Gọi điện

    Ăn ở đâu ngon? Đó là câu hỏi bạn đang băn khoăn khi đến với Phú Yên. Vậy thì hãy đến với Nhà Hàng Phố Đêm mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải quyết. Nơi đây đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nhà Hàng Phố Đêm nơi lựa chọn hàng đầu, uy tín cho quý khách cùng gia đình những tận hưởng giây phút thư giãn, thưởng thức hải sản tươi ngon. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng, luôn đáp ững những món anh của khách hàng trong thời gian sớm nhất.


    Với một tín đồ ẩm thực miền sông nước thì có lẽ không xa lạ với nhiều thực khách khi chọn quán hải sản ở Phú Yên ngon thì Nhà Hàng Phố Đêm làm chỗ dừng chân sau chuyến đi mệt mỏi. Với hải sản đa dạng với nhiều loại như tôm, ốc, nghêu, sò.. thì đây là một nơi phù hợp cho những tín đồ yêu hải sản Phú Yên nhất định phải thử. Hải sản tại đây tươi sống, chất lượng, giá cả bình dân, chế biến thật ngon, nước uống thật đã, nghe nhạc thật chill. Đặc biệt nhưng món sushi ở đây luôn tươi ngon. Cần chần chờ gì mà không ghé đến đây để có được chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Mậu Thân, Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 277 707 & 0977 941 497 & 0935 480 480
    Email: nhahangphodem@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphodem.tuyhoa/
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phố Đêm
    Nhà Hàng Phố Đêm
    Nhà Hàng Phố Đêm
    Nhà Hàng Phố Đêm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy