Nhà Hàng Sala Phú Yên

top 2
Phương Trinh

Tọa lạc tại vị trí bờ biển trung tâm thành phố Tuy Hòa với thiết kế kiến trúc hoàn toàn mới hòa mình cùng thiên nhiên. Sala Tuy Hòa Beach từ lâu đã là địa điểm check-in lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khắp nơi trên thế giới.


Nằm trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp Sala Tuy Hòa Beach này, Nhà Hàng Sala Phú Yên nổi bật với phong cách sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Không gian có khu ngoài trời và khu trong phòng kín. Ngoài trời cạnh hồ bơi, bar, có dàn nhạc sống và DJ, view biển. Khu trong nhà cũng có quầy rượu, còn là nơi nhận đặc tiệc cho các sự kiến lớn tập thể.


Với ưu điểm nổi bật về vị trí ven biển ngay trung tâm thành phố cùng không gian rộng rãi có sức chứa lên đến 300 khách, bạn có thể lựa chọn Sala cho các sự kiện đặc biệt, tiệc kỉ niệm, tiệc mừng... của cả chính bạn và người thân. Thêm vào đó còn là sự đa dạng về menu từ tiệc Buffet đến Set Menu, từ ẩm thực châu Á sang tận trời Âu, được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.


Một số món bạn có thể thử qua như Sashimi Cá Hồi, Tôm Hùm, Sò Điệp,... hay các món Á gồm Lẩu, Bánh Xèo, Bún Chả Hà Nội, các món Gỏi,... rồi khám phá nền ẩm thực trời Âu với Sườn Cừu Nướng, Cá Hồi Áp Chảo, Steak Thăn Bò Ngoại,... tất cả đều được chế biến bởi các đầu bếp tài ba. Từ những nguyên liệu quen thuộc, thế nhưng với cách biến tấu độc đáo, quen mà lạ - lạ mà quen, món nào cũng mang đến những trải nghiệm mới mẻ mà vẫn giữ được trọn vẹn cái hương vị đặc trưng vốn có. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên thưởng thức bộ sưu tập rượu vang tinh tế, đẳng cấp để trọn vẹn hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực độc đáo tại Sala Tuy Hoà Beach Club.


Tìm đến Nhà Hàng Sala Phú Yên và trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng nhiều màu sắc, cùng ngắm nhìn bãi biển Tuy Hoà dài rộng cùng hàng dừa ngát xanh chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc vô cùng thi vị của thực khách tại mảnh đất Phú Yên. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ của những món ăn hải sản thì chẳng có lí do gì để phải chần chừ suy nghĩ khi đến với Nhà Hàng Sala Phú Yên. Nơi đây sẽ cho bạn thấy, ''thiên đường hải sản'' là như thế nào và chắc chắn sẽ khiến bạn phải gật gù hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 025 7368 6666 & 0935 627 239 & 0935 529 239
Email:
sales@salatuyhoabeach.com

Website: https://salatuyhoabeach.com/

Fanpage: www.facebook.com/salatuyhoabeachclub

Nhà Hàng Sala Phú Yên
Nhà Hàng Sala Phú Yên
Nhà Hàng Sala Phú Yên
Nhà Hàng Sala Phú Yên
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy