Chúc Xíu Restaurant

top 5
Thuy Anh Ngo

Bạn đã có địa điểm nào để dừng chân và thưởng thức những món ngon hải sản tươi sống và những đặc sản núi rừng của xứ sở Hoa Vàng- Cỏ Xanh chưa nào? Đến với Chúc Xíu Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức những loại hải sản, ẩm thực đa dạng. Không gian sát bờ biển, thoáng mát, phục vụ tận tình chu đáo. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


Chúc xíu Restaurant với vị trí lý tưởng nằm ngay sát bờ biển Tuy Hòa giúp bạn tận hưởng được hương vị thơm ngon của hải sản hòa quyện với khí mát của biển cả đây quả là điều thú vị phải không nào. Phục vụ các món hải sản & rừng, cơm văn phòng, tiệc cưới, sinh nhật , liên hoan, có đầy đủ các loại phòng VIP, Karaoke hay Hầm Rượu cho mọi người lựa chọn. Không chỉ phục vụ đồ hải sản, nhà hàng cũng có các món đặc sản của rừng núi để bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.


Nhà hàng Chúc Xíu có khu đồ hải sản tươi sống như tôm, cua ghẹ, ốc,...với đầy đủ các loại hay các loại lẩu hải sản cho du khách lựa chọn dễ dàng hơn và sau đó sẽ được chế biến theo yêu cầu. Tại đây, nếu đi vào những giờ cao điểm như trưa, tối thì sẽ khá là đông khách nhưng hãy yên tâm vì nhân viên tại đây phục vụ rất chuyên nghiệp và món ăn bạn gọi sẽ được nhanh chóng mang lên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 05 Độc Lập, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0988 415 763 & 0703 279 999 & 0399 771 531
Fanpage: www.facebook.com/nhahangchucxiu/
Không gian nhà hàng mát mẻ, sạch sẽ
Không gian nhà hàng mát mẻ, sạch sẽ
Sân thương nhà hàng rộng rãi và luôn đông khách
Sân thương nhà hàng rộng rãi và luôn đông khách
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy