Top 7 Trường tiểu học tốt nhất tỉnh Phú Yên

Linh Lập 998 0 Báo lỗi

Tiểu học là một trong cách bậc học được quan tâm nhất trong chương trình học phổ thông của các con. Môi trường này sẽ hoàn toàn khác với mẫu giáo, trẻ sẽ ... xem thêm...

  1. Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng được UBND Thành phố Tuy Hòa ra quyết định thành lập ngày 07/4/2014, trong đó Trung tâm GDTX Phú Yên là chủ trường. Tại đây tất cả các giáo viên đều là những giáo viên dạy giỏi, có kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt, trách nhiệm, yêu nghề. Đối với giáo viên các môn năng khiếu được tuyển chọn từ những giáo viên có nhiều kinh nghiệm, năng lực chuyên môn tốt. Mỗi lớp có giáo viên chủ nhiệm phối hợp với phụ huynh để thực hiện giáo dục toàn diện.


    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng với chương trình học bao gồm:

    • Học chương trình giáo dục tiểu học 2 buổi/ngày của Bộ Giáo dục. Các môn Anh văn, Tin học được giảng dạy đảm bảo chất lượng.
    • Chương trình tiếng Anh theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo và được tăng cường thêm phương pháp dạy-học ngoại ngữ của Đại học Cambridge. Giáo viên người Việt và giáo viên người nước ngoài giảng dạy.
    • Bồi dưỡng tiếng Việt nâng cao khả năng cảm thụ văn học qua rèn đọc diễn cảm, rèn chữ viết; hướng dẫn học sinh thi giải toán nhanh, trò chơi toán học, câu đố phát triển tư duy.
    • Rèn kĩ năng sống: Giáo dục học sinh lễ phép, vâng lời ông bà - cha mẹ và người lớn tuổi. Biết giao tiếp với mọi người xung quanh, biết thể hiện hành vi văn minh đối với môi trường sống tập thể, bảo vệ sức khỏe và tự chăm sóc bản thân.
    • Chương trình ngoại khóa được lồng ghép hài hòa với chương trình giáo dục chính khóa. Các em tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa: Trung thu, Halloween, 20-11, giao lưu văn hóa với người nước ngoài, ...

    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng khẳng định rằng những người thầy cô ở đây sẽ giống như cha mẹ hiền. Họ sẽ chắp cánh cho các con thêm yêu việc học tập nhiều hơn mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7381 1227
    Email: phudong.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: thbt-phudong.gdtxphuyen.edu.vn
    Fanpage: web.facebook.com/thbtphudong
    Gọi điện
    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng
    Trường Tiểu học bán trú Phù Đổng

  2. Trường Tiểu học Trưng Vương đặt dấu ấn mạnh mẽ với phụ huynh không chỉ về sự chỉn chu trong việc giảng dạy mà còn về hệ thống giáo dục an toàn, lành mạnh và chất lượng mà nó cung cấp cho học sinh.


    Chương trình đào tạo của trường tuân thủ chặt chẽ các đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học sinh không chỉ được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động trải nghiệm đa dạng và chất lượng. Điều này giúp họ phát triển năng khiếu sáng tạo và học hỏi kỹ năng quan trọng cùng những giá trị cuộc sống. Liên đội Trường Tiểu học Trưng Vương đã phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể trong nhà trường tổ chức nhiều cuộc thi dành cho cả giáo viên và học sinh. Mục tiêu là tạo ra một môi trường nghệ thuật tích cực, giúp mọi người có cơ hội tự tin thể hiện khả năng của mình.


    Mỗi giáo viên không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là tấm gương sáng về đạo đức, sự học hỏi và sáng tạo. Họ không ngừng thể hiện những hành động thiết thực, từ việc lên kế hoạch dạy học đến việc truyền đạt kiến thức mỗi ngày. Điều này tạo nên môi trường học tập thú vị, gần gũi và có ý nghĩa với học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 7842
    Fanpage: www.facebook.com/trungvuongtuyhoa
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương
    Trường Tiểu học Trưng Vương
  3. Top 3

    Trường Tiểu học Âu Cơ

    Gọi điện

    Trường Tiểu học Âu Cơ ở Phú Yên là một ngôi trường nổi tiếng trong lĩnh vực giáo dục cấp tiểu học. Với một lịch sử dài nhiều năm, trường đã góp phần đào tạo ra nhiều thế hệ học sinh xuất sắc. Đây không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường thúc đẩy sự phát triển toàn diện, khích lệ tinh thần nỗ lực và tự tin của các em, phản ánh sự kỳ vọng của cộng đồng và quốc gia.


    Sự nổi bật của trường không thể không kể đến đội ngũ giáo viên chất lượng cao và tận tâm. Đây được xem là điểm mạnh khiến cho trường có danh tiếng vững chắc. Đội ngũ này không chỉ được đào tạo chuyên sâu mà còn luôn dành thời gian và tâm huyết cho việc theo dõi và hỗ trợ từng cá nhân học sinh. Ngoài các hoạt động trong khuôn viên trường, việc tổ chức các chuyến dã ngoại đến nhiều địa điểm khác nhau giúp học sinh khám phá và hiểu hơn về môi trường xung quanh. Chương trình học tiên tiến cũng được áp dụng, khuyến khích việc đọc sách và hướng dẫn học sinh phát triển tối đa khả năng cá nhân của mình.


    Tóm lại, Trường Tiểu học Âu Cơ không chỉ là nơi cung cấp kiến thức mà còn là môi trường tôn trọng sự phát triển toàn diện của học sinh, với sự hiện diện đáng tin cậy của đội ngũ giáo viên đầy nhiệt huyết và chương trình giáo dục đa dạng, thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 3269
    Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100072032851655
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Âu Cơ
    Trường Tiểu học Âu Cơ
    Trường Tiểu học Âu Cơ
    Trường Tiểu học Âu Cơ
  4. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong thuộc địa bàn phường Phú Thạnh, thành phố Tuy Hòa và được thành lập tháng 7/1983, lấy tên là Trường phổ thông cơ sở (PTCS) Phú Lâm 3. Thầy Lê Thanh Vân HIệu trưởng, thầy Châu Đình Khoa và Trương Văn Nơ phụ trách phó. Trường có 15 cán bộ, giáo viên, nhân viên (CB, GV, NV) có 19 lớp( 3 lớp 5, 3 lớp 4, 4 lớp 3, 4 lớp 2, 4 lớp 1 và 1 lớp ghép 1-2) nhưng chỉ có 6 phòng học nên phải mượn hai phòng học mẫu giáo để học. Một số lớp phải học ca ba. Cơ sở vật chất khi đó vẫn còn nhiều thiếu thốn.


    Thời gian tuy ngắn nhưng đến nay nhà trường đã phát triển toàn diện, xây mới kiên cố 3 phòng chức năng, nhà để xe giáo viên. Các phòng học cấp 4 và phòng chức năng được nâng cấp khá hoàn chỉnh, thoáng mát. Trang thiết bị dạy học được tu sửa, tăng cường. Sân chơi, bãi tập được nâng cấp, bê tông, thảm cỏ; trồng hàng trăm cây bóng mát, cau cảnh; bồn hoa, vườn hoa, hồ sen… đã góp phần tạo ra cảnh quang môi trường Xanh-Sạch-Đẹp, trường học thật sự thân thiện. Chất lượng dạy và học đang nâng lên vững chắc. Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đang trên đà phát triển cao, toàn diện.


    Tại Trường Tiểu học Lê Hồng Phong các em học sinh rất chăm ngoan; luôn thể hiện tính thật thà; vượt khó vươn lên, học tập ngày càng tiến bộ. Học sinh giỏi các cấp ngày càng tăng. Tham gia phong trào Viết chữ đẹp, Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố đều đạt giải Toàn đoàn được UBND Thành phố khen thưởng 4 năm liên tục; là một trong nững đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” được Sở và Phòng tuyên dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Thăng Long, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7385 1856
    Email: lehongphong.tuyhoa@phuyen.edu.vn
    Website: lehongphong-tuyhoa.phuyen.edu.vn
    Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100057522188089
    Gọi điện
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
    Trường Tiểu học Lê Hồng Phong
  5. Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh với đội ngũ giáo viên tâm huyết, chuẩn chỉ với nghề, luôn giảng dạy, giáo dục đảm bảo chất lượng theo ch­ương trình giáo dục, kế hoạch dạy học; soạn bài, lên lớp, kiểm tra, đánh giá, xếp loại học sinh; quản lý học sinh trong các hoạt động giáo dục do nhà trường tổ chức; tham gia các hoạt động của tổ chuyên môn; chịu trách nhiệm về chất lượng, hiệu quả giảng dạy và giáo dục. Ngoài ra các thầy cô còn phối hợp với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, với gia đình học sinh và các tổ chức xã hội có liên quan trong hoạt động giảng dạy và giáo dục để thực hiện quá trình này một cách toàn diện hơn.


    Đối với học sinh của Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh không chỉ có kiến thức tốt, chăm chỉ, học giỏi mà còn thực hiện đầy đủ và có kết quả 5 nhiệm vụ của người học sinh. Luôn học tập và làm theo "5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng”. Các em đều đi học chuyên cần, đúng giờ, nghỉ học phải có sự đồng ý của thầy, cô giáo và tham gia các hoạt động trong nhà trường, bảo vệ môi trường, thực hiện an toàn giao thông và trật tự xã hội, nỗ lực góp phần bảo vệ và phát huy truyền thống của nhà trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Thôn Xuân Dục, Xã An Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
      Điện thoại: 025 7221 1693
      Email: anphu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
      Website: nguyenchithanh-tuyhoa.phuyen.edu.vn
      Fanpage: web.facebook.com/profile.php?id=100063453073411
      Gọi điện
      Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh
      Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh
      Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh
      Trường Tiểu Học Nguyễn Chí Thanh
    • Trường Tiểu học Lạc Long Quân được thành lập từ năm 1994 (tách ra từ trường Tiểu học Âu Cơ, thuộc phường 5, thị xã Tuy Hòa), hiện nay thuộc phường 7, thành phố Tuy Hòa, là phường hình thành khi tách tỉnh Phú Khánh năm 1989).


      Trường Tiểu học Lạc Long Quân trong suốt quá trình hình thành và phát triển, nhà trường đã thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện nhằm góp phần đào tạo công dân “toàn cầu”… Các phong trào dạy và học luôn được thầy cô giáo và học sinh hưởng ứng và tham gia tích cực và đã được thành tích cao, được các cấp khen thưởng. Đặc biệt, học sinh của trường luôn đạt giải cao ở các sân chơi trí tuệ như IOE, Giải Toán bằng Tiếng Anh, GiảiToán Olympic qua mạng Internet. Với các cuộc thi của ngành tổ chức nhà trường cũng luôn đạt giải cao: Thi Giữ vở sạch - Viết chữ đẹp, thi GVDG, GVCNL giỏi.


      Bên cạnh nâng cao chất lượng dạy học, Trường Tiểu học Lạc Long Quân còn chú trọng đến giáo dục học sinh một cách toàn diện về đạo đức và kĩ năng. Hằng năm, nhà trường đều tổ chức Văn nghệ Mùng Đảng - Mừng Xuân, tạo điều kiện cho các em có cơ hội thể hiện năng khiếu của mình; tổ chức các buổi tham quan dã ngoại tìm hiểu về văn hóa, truyền thống lịch sử của địa phương, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 285 Bà Triệu, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

      Điện thoại: 025 7384 1841

      Email: pyn-tptuyhoa-thlaclongquan@edu.viettel.vn

      Website: laclongquan-tuyhoa.phuyen.edu.vn

      Gọi điện
      Trường Tiểu học Lạc Long Quân
      Trường Tiểu học Lạc Long Quân
      Trường Tiểu học Lạc Long Quân
      Trường Tiểu học Lạc Long Quân
    • Trường Tiểu học Đào Duy Từ với đội ngũ giáo viên giỏi, những chiến sĩ thi đua có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Họ luôn tận tụy với học sinh chú trọng rèn đức luyện tài tạo tiền đề tốt cho các con phát triển toàn diện.


      Trường Tiểu học Đào Duy Từ đã và đang xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao. Trang bị kiến thức cơ bản theo tiêu chuẩn kiến thức của Bộ GD-ĐT và luôn phấn đấu là trường đạt chất lượng cao của Thành phố.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 174 Lê Thành Phương, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 025 7221 0348
        Email: daoduytu.pgdtuyhoa@phuyen.edu.vn
        Website: daoduytu-tuyhoa.phuyen.edu.vn
        Gọi điện
        Trường Tiểu học Đào Duy Từ
        Trường Tiểu học Đào Duy Từ
        Trường Tiểu học Đào Duy Từ
        Trường Tiểu học Đào Duy Từ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy